บ่วงรักคาสโนว่า - สำนักพิมพ์ทัช - นิยาย บ่วงรักคาสโนว่า - สำนักพิมพ์ทัช : Dek-D.com - Writer
×

    บ่วงรักคาสโนว่า - สำนักพิมพ์ทัช

    "เมื่อคนที่พ่อแม่หามาให้กลับกลายเป็นน้องสาว ของคนที่บังอาจเหยียบหัวใจเขาเมื่อหลายเดือนก่อน ในเมื่อเธอกล้าที่จะเดินเข้ามาในบ่วงที่เขาวางไว้ เขาก็จะตอบแทนเธอด้วยสิ่งที่พี่ชายเธอเคยทำไว้กับเขาเช่นกัน !!!

    ผู้เข้าชมรวม

    5,528

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    5.52K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    50
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ค. 58 / 19:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     เรื่องนี้วางแผงแล้วนะคะ ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ทัชค่ะ 

    หนังสือสามารถหาซื้อได้ที่ร้านซีเอ็ดนะคะ

    ขออนุญาตอัพเพียงแค่ 50% นะคะ

    เรื่องนี้เป็นเรื่องพ่อแม่ของพี่กันต์กับยัยชาร์มมิ่งค่ะ


     

     



     

     

    เมื่อนักธุรกิจหนุ่มเนื้อหอมฉายาคาสโนว่าแห่งเมืองไทย ถูกพ่อแม่จับให้แต่งงานกับคนที่ท่านหาให้ โดยตั้งเงื่อนไขว่าถ้ามีหลานให้ท่านอุ้มภายในสองปี ทรัพย์สินทุกอย่างรวมทั้งอิสรภาพจะตกเป็นของเขาทันที แต่เมื่อคนที่พ่อแม่หามาให้กลับเป็นน้องสาวของคนที่บังอาจแย่งคนรักของเขาไปเมื่อหลายเดือนก่อน ในเมื่อเธอกล้าที่จะเดินเข้ามาในบ่วงที่เขาวางไว้ เขาก็จะตอบแทนเธอด้วยสิ่งที่พี่ชายเธอเคยทำไว้กับเขาเช่นกัน!!!

     

     


    ภูวดล ธีระดนัย หรือภู อายุ 26 ปี นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ฉายาคาสโนว่าแห่งเมืองไทย นิสัยขี้เล่น ร่าเริงโดยเฉพาะกับสาวๆ และจริงจังกับงานเป็นที่สุด แต่เมื่อมีเธอเข้ามาในชีวิต เขาจึงกลายเป็นซาตานร้ายที่พร้อมจะทำลายเธอให้ย่อยยับ สิ่งเดียวที่เขาต้องการจากเธอคือ ลูก เท่านั้น!!!

     

     

     

    อุ่นไอรัก นัครวัตร หรือไออุ่น อายุ 21 ปี นางเอกคนสวยระดับแถวหน้าของเมืองไทย ครูสอนบัลเล่ต์และเปียโน นิสัยเรียบร้อย อ่อนหวาน เข้ากับคนง่าย เธอจำต้องแต่งงานกับคนที่พ่อแม่เห็นว่าเหมาะสม แต่แล้วสาวน้อยที่บอบบางราวกับตุ๊กตาต้องมาเป็นที่รองรับอารมณ์ของสามีที่กลายร่างเป็นซาตานอย่างภูวดล เธอยอมยกให้เขาได้ทั้งกายและใจ แต่สิ่งที่เขาต้องการจากเธอมีเพียงแค่ ลูก เท่านั้น

     

     

     

    กฤตย์ ธณวัฒนากุล หรือกฤตย์ อายุ 28 ปี นักธุรกิจหนุ่มผู้เคร่งขรึมและบ้างานเป็นที่สุด เขาถูกยัยเด็กแสบข้างบ้านข่มขืน(โดยสมยอม) จนถูกพ่อแม่จับแต่งงานกัน เขาไม่เคยหวั่นไหวกับผู้หญิงคนไหนมาก่อนเลย แต่เธอก็ทำเขาตบะแตกทุกครั้งที่อยู่ใกล้หุ่นอันเซ็กซี่เร้าใจ ทั้งที่ใจอยากปฏิเสธแต่กายกับทรยศอย่างไม่น่าให้อภัย

     

     


     

    ชาลิสา พงค์พณิช หรือชิชา อายุ 21 ปี สาวน้อยแก่นเซี้ยว เปรี้ยวเข็ดฟัน มีสามีแล้ว ฉายาอึ๋มสะท้านทรวง เพื่อนรักของอุ่นไอรัก เธอตกหลุมรักพี่ชายข้างบ้านมาตั้งแต่เด็กๆ กลัวว่าเขาจะตกเป็นของคนอื่น เมื่อเรียนจบจึงตัดสิ้นใจรวบหัว รวบหาง กินกลางตลอดตัวเขาซะเลย ผู้หญิงคนอื่นจะได้เลิกจ้องจับพี่กฤตย์ของเธอสะที แต่เขากลับเย็นชาทุกครั้งที่เธอเข้าใกล้ ปฏิบัติการยั่วยวนมัดใจสามีจึงเริ่มขึ้น ด้วยการแต่งตัวเซ็กซี่ด้วยผ้าน้อยชิ้นยั่วเขาให้ตบะแตกทุกวัน แค่นี้ก็ไปไหนไม่รอดแล้ว 

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น