นางสาวย้อนยุค(บทที่ 14 หุบเขาเสวี่ยอวิ๋น by เบญจมาศโรยรา 100%) - นิยาย นางสาวย้อนยุค(บทที่ 14 หุบเขาเสวี่ยอวิ๋น by เบญจมาศโรยรา 100%) : Dek-D.com - Writer
×

    นางสาวย้อนยุค(บทที่ 14 หุบเขาเสวี่ยอวิ๋น by เบญจมาศโรยรา 100%)

    โดย พณาง

    นางสาวย้อนยุค(ยุคจีนโบราณ)...แค่ตกบันไดแล้วดันมาโผล่อยู่ในร่างคนอื่นนะมันถือว่าซวยแล้วนะ นี่มีคู่หมั้นโผล่ออกมาอีกสองคน ฉันไม่เป็นหรอกนะไม่ว่าจะฮูหยิน สนมหรือพระชายานะ! ฝันกลางวันไปเถอะ!

    ผู้เข้าชมรวม

    25,930

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    46

    ผู้เข้าชมรวม


    25.93K

    ความคิดเห็น


    231

    คนติดตาม


    471
    จำนวนตอน : 16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ค. 58 / 19:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    OPEN 13/01/2558
    CLOSE 00/00/0000


    ประกาศจากใจคนเปิดนิยายเรื่องนี้คะ

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่คนเปิดตั้งใจทำขึ้นเพื่อให้นักเขียนที่สนใจการเขียนนิยายแนวจีนย้อนยุคได้ช่วยกันรังสรรค์สำนวนการเขียนของตัวเองให้นักอ่านทั้งหลายได้อ่านกันคะ

    1 คน ต่อ 1 บท โดยคนเปิดจะเป็นคนเขียนพล็อตไว้แต่ละบทเองเจ้าคะ เพื่อที่จะได้ไม่ออกนอกพล็อตที่ตั้งเอาไว้เนอะ หากใครสนใจก็คอมเม้นท์ได้เลยคะ แล้วโบว์จะส่งพล็อตตอนนั้นให้นักเขียนท่านั้นได้เขียน ซึ่งบทนั้นจะต้องมีหน้าตั้งแต่ 7 หน้าขึ้นไปเท่านั้นนะเจ้าคะ บทไหนตอนไหนเป็นของนักเขียนท่านใด โบว์ก็จะแปะ ID ไว้ด้านล่างไว้เป็นเครดิตด้วยนะเจ้าคะ แล้วถ้านักเขียนท่านไหนอยากจะโปรโมตนิยายของตัวเองด้วย โบว์ก็จะแปะในหน้าบทนั้นไปด้วยเจ้าคะ เผื่อว่านักอ่านทั้งหลายอยากที่จะคลิ๊กเข้าไปยลโฉมงานเขียนของทุกท่านจากฝีมือการเขียน

    มาพัฒนาฝีมือการเขียนไปด้วยกันนะเจ้าคะ

    ปล. ถ้าเกิดว่านักเขียนท่านใดอยากจะเขียนหลายๆบท โบว์ก็ไม่ว่าเจ้าคะ โบว์เองก็จะร่วมแจมด้วยเหมือนกันถ้าเกิดว่าบทไหนยังไม่มีนักเขียนท่านใดรับไปนะเจ้าคะ ^_^
     

    วิธีสมัครง่ายๆเจ้าคะ

    หากเพื่อนๆนักเขียนสนใจละก็นะ J

    1.            ติดต่อไปทางข้อความลับ

    2.            ติดต่อไปทางเพจ ตัวก่อเรื่อง/พณาง

    3.            คอมเม้นท์ในหน้านิยาย เดี๋ยวโบว์จะตามไปทันทีจ้า

     

    เห็นปะละคะ โบว์บอกแล้วว่าง่ายดายสบายใจ ใช่ไหมละ^.^

     

    สิ่งที่ควรอ่านประกอบการอ่านนิยายเรื่องนี้คะ

    1.            นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการ ไม่มีส่วนใดเกี่ยวข้องกับราชวงศ์จีนในอดีตทั้งสิ้น โลกที่เกิดขึ้นล้วนแล้วแต่เป็นโลกที่สัมผัสและแตะต้องได้แต่ในนิยายเท่านั้น

    2.            สำนวนของนักเขียนแต่ละท่านอาจจะไม่สอดคล้องกันนัก อาจจะทำให้เสียอรรถรสในการอ่านได้ ซึ่งในการอ่านนิยายเรื่องนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านที่ดีด้วยนะคะ J

    3.            สำหรับนักเขียนที่ยังไม่มีสำนวนการเขียนเป็นของตัวเองควรจะอ่านและศึกษาสำนวนการเขียนของเพื่อนๆนักเขียนเพื่อมาปรับปรุงแล้วพัฒนาสำนวนของตัวเองนะคะ เรื่องนี้เป็นประโยชน์มากจริงๆ เพราะเราจะเห็นถึงสำนวนการเขียนของแต่นักเขียนแต่ท่านนะคะ

    4.            นิยายเรื่องนี้พล็อตรั่วนะคะ 555+ (ก็อยากบอกให้รู้คะ อิอิ)และการลงเนื้อหาในแต่ละบทก็ขึ้นอยู่กับนักเขียนที่รับไปในบทนั้นด้วยนะเจ้าคะ ^.^ คิคิ อย่าลืมติดตามล๊าาาาา


    List of Writer

    1) พณาง
    2) ploythara/ชลพิสุทธิ์ 
    3) กับแกล้ม
    4) 
    ซีต้าน้อย
    5)  เฟิงเหม่ยหลิง
    6) พัดสกุลจีน
    7) อนัญชริการ์
    8) N-fly
    9) นาฏยา
    10) ไข่มุกมรกต
    11) Your Promise
    12) เบญจมาศโรยรา
    13) Mr. Win 
    14) MICELLE
    15) D.Maker

    16) รับสมัครอีกนะคะ....>_^



    พล็อตเรื่องย่อ

    “เธอชอบค้าขายการตลาด ชอบคิดสินค้าใหม่ๆอยู่เสมอๆ ก็ในเมื่อเธอเลือกเรียนการตลาดนี่เนอะ แต่พระเจ้าอาจกำลังเล่นตลกต่อโชคชะตาที่นำพาเธอมายังดินแดนคู่ขนานที่จะเรียกว่าจีนโบราณเต็มคำก็ไม่ได้ เธอได้รู้จักกับการใช้ชีวิตเช่นพ่อค้าวานิชจากชายหนุ่มรูปงามที่ชอบท่องเที่ยวไปทั่วทุกทิศ โดยที่เธอๆไม่เคยรู้ประวัติที่แท้จริงของเขาเลยสักครั้งว่าเขาเป็นใครกัน แล้วเธอจะมีส่วนช่วยในการค้าของเขาไหม แล้วเขาละจะชอบที่เธอเป็นนักการตลาดตัวยงเจรจาพาทีเข้ากับกลุ่มคนไปทั่วเช่นเขาไหม

    มาร่วมสร้างสรรค์มนต์ความรักนี้กันเถอะคะ ยุทธศาสตร์การตลาดและสินค้าในสมัยใหม่กับยุคเก่าแบบไหนใครจะชนะ พวกคุณเท่านั้นที่จะสร้างเรื่องนี้ไปได้ด้วยกัน...เนอะ! J

     

                                                                                  

        

      

    “ฉันชอบรอยยิ้มของลูกค้าเวลาได้ซื้อของที่อยากได้ ฉันชอบรอยยิ้มของแม่ค้าที่ได้ขายของแล้วได้กำไร ฉันชอบทำเลการค้าที่เรียกว่าเป็นเงินเป็นทอง ทุกอย่างที่เกี่ยวกับการค้าการลงทุน มันเหมือนมีมนต์สะกดทุกครั้งที่ฉันได้สัมผัส”

    ....

    สุ่ยเซียน ฉันจะต้องเปิดโปงความชั่วของคนในวังผิงเล่อตามที่เธอขอไว้ให้ได้ ฉันจะทำให้คนที่คิดร้ายกับคฤหาสน์เหยียน ทำให้คุณหนูผู้เคยสุขสบายต้องกลายมาเป็นที่รองมือรองเท้าของคนอื่นเจ็บปวดกว่าเธอเป็นทวีคูณ เหยียนสุ่ยเซียนผู้อ่อนล้า อ่อนแรง และ อ่อนแอในวันเก่าไม่มีอีกแล้ว ต่อไปจะมีแต่เหยียนสุ่ยเซียนที่เข้มแข็ง สู้จนยิบตาไม่ตายไม่เลิก ไอ้ธารคนนี้ขอสาบาน

    ...

    ข้าอยากเป็นนก...คือ... ข้าจะไปที่ไหนก็ได้ที่ข้าต้องการ ใช้ชีวิตเสรี ใต้หล้านี้ฟ้าคือหลังคาพสุธาคือพื้นเรือน กลายเป็นนกใช้ปีกโบยบินอย่างใจคิด”

    “ฮึฮึ อาเวิน... เจ้ารู้หรือไม่ บนโลกนี้ยังมีนกที่ไม่อาจโบยบินอยู่นะ”

    “เอ๋? พี่สุ่ยเซียน นกที่บินไม่ได้จะเรียกว่านกได้อย่างไรกันเล่า”

    “มีสิ นกที่บินไม่ได้ แต่เจ้าคงไม่รู้จักหรอก”

    นกที่ไม่อาจโบยบิน งั้นหรือ...

     

      

    J นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการไรเตอร์ทุกท่าน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ชาติใดๆเลยทั้งสิ้น และกรุณเคารพผลงานของไรเตอร์โดยการห้ามก๊อปปี้หรือลอกเลียนแบบเจ้าคะ เรามีอ่านฟรีที่นี่เท่านั้นเนอะJ

    อย่าลืมเม้นท์เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ทุกท่านด้วยนะคะ หนึ่งเม้นท์หนึ่งกำลังใจคะ

    SQWEEZ<<<<THANK



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น