แค้นรักมาเฟีย ชุด พันธนาการหัวใจ - นิยาย แค้นรักมาเฟีย ชุด พันธนาการหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

แค้นรักมาเฟีย ชุด พันธนาการหัวใจ

เขาอยากจะขยี้เธอให้แหลกสลายคามือให้สาสมกับความแค้น อยากทรมานเธอให้รู้สึกทัดเทียมในยามที่เขาต้องมองน้องสาวของเขากำลังจะตาย ขณะที่เธอกลับมีชีวิตที่แสนจะสุขสบายทั้งๆที่ทำร้ายชีวิตคนๆหนึ่งจนตายทั้งเป็น!

ผู้เข้าชมรวม

173,415

ผู้เข้าชมเดือนนี้

59

ผู้เข้าชมรวม


173.41K

ความคิดเห็น


385

คนติดตาม


882
จำนวนตอน : 56 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  18 มิ.ย. 63 / 10:30 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ




แค้นรักมาเฟีย
ซีรีส์ชุดพันธนาการหัวใจ
โดย พิรฏา









โปรย....


         หญิงสาวร่างบอบบางคนหนึ่งกำลังนั่งอยู่บนเตียงด้วยสีหน้าและท่าทีพยศจัด เธออยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตสีอ่อนที่ดูลักษณะคล้ายกับชุดนอน...เสื้อนั้นจำไม่ผิดมันคือเสื้อเชิ้ตของเขานั่นแหละ เพราะเขาจำได้ว่าเขาเป็นคนหยิบส่งๆให้เธอเปลี่ยน ตอนเธออาละวาดขว้างปาถาดอาหารจนตัวเองเปรอะเปื้อนไปทั้งตัวในวันแรกๆที่ถูกขัง รอบตัวเธอในตอนนี้เต็มไปด้วยความยุ่งเหยิงและข้าวของที่เคยอยู่บนเตียงก็คงจะถูกเจ้าหล่อนจับโยนหรือเหวี่ยงลงมาเพื่อระบายอารมณ์...หรือไม่ก็อาละวาด

          'ดมิทรี' มองสภาพรุงรังรอบตัวหญิงสาวแล้วก็สืบเท้าเดินเข้าไปใกล้เธอ จนหยุดอยู่ตรงขอบเตียงในขณะที่หญิงสาวบนเตียงก็หันขวับมองทางเขาด้วยดวงตาวาววับ ท่าทางเธอคล้ายกับแมวเปอร์เซียตัวเล็กๆที่หาญกล้าจะพองขนสู้กับเขา มือเล็กขาวผ่องเขย่าโซ่สีเงินที่เขาสั่งให้คนล่ามเธอเอาไว้จนมันดังกระทบกันเสียงดัง ก่อนที่เจ้าหล่อนจะหันมาส่งเสียงแหลมสูงใส่เขาด้วยสีหน้าและท่าทีเต็มไปด้วยความไม่พอใจ

          อย่าทำเหมือนฉันเป็นสัตว์! ฉันเป็นคนเข้าใจไหม...”

         “…”

         ดมิทรีกอดอก ริมฝีปากบางเฉียบเหยียดยิ้มเย้ยหยัน ไม่ยอมตอบอะไรเธอ หากสายตาคมกล้านั้นมองสบกับนัยน์ตาสีน้ำตาลใสที่คลอไปด้วยหยาดน้ำตา เขาเห็นความรู้สึกทั้งหวาดกลัว สับสน ไม่เข้าใจ และสุดท้ายก็คือความเกลียดชังในดวงตาคู่นั้น แต่หึ! เขาหรือจะแคร์และสนใจความรู้สึกของเธอ ผู้หญิงคนนี้ก็แค่สัตว์เลี้ยงของเขาเท่านั้น และอย่างที่เธอร้องปาวๆนั่นแหละ เขามองเห็นเธอเป็นเพียงสัตว์ไม่ใช่คน!’

         เพราะเธอใจดำอำมหิตเกินกว่าจะเกิดเป็นคนน่ะสิ!

         ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ! ปล่อย!”

         หญิงสาวโวยวายดังลั่น ยิ่งอีกฝ่ายเยือกเย็น 'ชลธิณา' ก็ยิ่งรู้สึกร้อนรน เธอกระวนกระวาย ไม่ชอบถูกขังและไม่ชอบที่ต้องถูกล่ามโซ่ทำเหมือนเธอไม่ใช่คนแบบนี้! วินาทีนี้เข้าใจอย่างแจ่มชัดเลยว่าสัตว์ในกรงมันทรมานกับการถูกกักขังเช่นไร เธอเองก็ไม่ต่างจากสัตว์ในกรงของผู้ชายตรงหน้า

         เพียงแต่ว่าเธอไม่เคยเข้าใจเลยว่าเธอทำอะไรเขาถึงได้ปฏิบัติกับเธอคล้ายกับสัตว์เช่นนี้!


 





แหล่งซ่องสุมสิ่งชั่วร้าย
(ต้องบอกว่าคลิกไว้ก็ดีนะคะ เค้าอัพเดทข่าวสารในเพจเป็นส่วนใหญ่ (มันสะดวกกว่าง่ะ))
  




 







นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น