Dwellers of the deep - นิยาย Dwellers of the deep : Dek-D.com - Writer
×

    Dwellers of the deep

    โดย floatingsky

    สงครามใต้ทะเลของเหล่าพรายน้ำกำลังปะทุหนักอีกครั้ง พวกเมอร์โรว์ก่อวาตภัยทำให้เรือสำราญลำใหญ่ของมนุษย์จมสู่ห้วงทะเลลึก เอลิเซ่ซึ่งเป็นนิมฟ์ได้ฝ่าฝืนกฏข้อสำคัญของนีเรียดส์โดยการปรากฏตัวให้มนุษย์เห็น

    ผู้เข้าชมรวม

    646

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    646

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ค. 57 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    STORYLINE 
    สงครามการช่วงชิงอำนาจใต้มหาสมุทรระหว่าง นิมฟ์ พรายน้ำผู้สืบสายเลือดบริสุทธิ์จากนีเรียดส์และ เมอร์โรว์ พรายน้ำผู้ดุร้ายเริ่มต้นขึ้นนับตั้งแต่หนึ่งร้อยปีที่แล้ว พวกเมอร์โรว์เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ พวกมันที่เหลืออยู่ได้หนีหายไปจากมหาสมุทรแอตแลนติก 
    คลื่นใต้ทะเลและสงครามเงียบสงบมานานจนเหล่านางพรายนีเรียดส์เชื่อว่า พวกเมอร์โรว์จะไม่หวนกลับมาในเขตมหาสมุทรแอตแลนติกอีก จนกระทั่งเกิดวาตภัยจากพวกเมอร์โรว์ ทำให้เรือสำราญของพวกมนุษย์จมลงสู่พื้นมหาสมุทร

    ก่อกำเนิดเรื่องราวความรักต้องห้ามระหว่าง 'เอลิเซ่' นิมฟ์สาวและมนุษย์หนุ่มผู้มีดวงตาสีฟ้าจัดล้ำลึกชื่อ 'เทรเวอร์' เอลิเซ่ใช้ชีวิตอย่างมนุษย์ทั่วไปโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเธอเป็นนางพราย แต่ในคืนที่เรือสำราญล่มเอลิเซ่ตัดสินใจแหกกฏข้อสำคัญของนีเรียดส์ เธอแสดงตัวตนให้เทรเวอร์เห็นและช่วยชีวิตเขาเอาไว้โดยลืมคำนึงถึงผลร้ายที่จะตามมา 
     
    TO ALL OUR READERS
    บอกดักเอาไว้ก่อนเพราะคิดว่าต้องมีหนูน้อยช่างสงสัยแน่ๆ ว่าเรื่องพวก นิมฟ์, นีเรียดส์, เมอร์โรว์, ถ้าอ่านๆ ไปแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ไม่ตรงตามตำนานจริงอย่าไปซีเรียสนะ ฮ่าๆ ถ้าอ่านแล้วรู้สึกขัดๆ ก็ไม่ต้องอ่านก้ได้เนอะ เอาตามที่ตัวเองสบายใจไม่ได้บังคับ ฮ่าๆ เราแต่งตามจินตนาการน่ะไม่ได้อิงหลักตำนานอะไรมากมาย 
     
    BANNERS
     -
    SOUNDTRACK - A Case For Shame 




     
     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น