King of the North ราชาแห่งแดนเหนือ [จบแล้ว] Ebook&Coin - นิยาย King of the North ราชาแห่งแดนเหนือ [จบแล้ว] Ebook&Coin : Dek-D.com - Writer
×

King of the North ราชาแห่งแดนเหนือ [จบแล้ว] Ebook&Coin

"ยู" เด็กสาวชาวญี่ปุ่นที่ใช้ชีวิตปกติทั่วไป จนกระทั่งถูกพาตัวมาที่อีกโลกหนึ่ง เพื่อสู้สงครามในฐานะ "ราชาแห่งแดนเหนือ" นอกจากโลกใบใหม่ที่ยูจะต้องเรียนรู้แล้ว ยังรวมไปถึงอดีตชาติของเธอเองอีกด้วย

ผู้เข้าชมรวม

24,718

ผู้เข้าชมเดือนนี้

27

ผู้เข้าชมรวม


24.71K

ความคิดเห็น


371

คนติดตาม


1.14K
จำนวนตอน : 64 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  28 ส.ค. 61 / 15:40 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


ใครสนใจลองอ่านบทวิจารณ์ของพี่หญิง staff Dek-d ที่ได้เขียนวิจารณ์เรื่องนี้ไว้ก่อนได้นะคะ


1เล่ม 1 และ เล่ม 2 วางจำหน่ายในรูปแบบ Ebook และ Coin แล้วนะคะ ^^ 


และได้มีการวางขายแบบแบ่งตอน ในเว็บ Readawrite แล้วด้วย

นักอ่านที่สนใจ สะดวกซื้ออ่านเป็นตอน สามารถกดเข้าไปที่ลิ้งค์ได้เลยค่ะ

                              เล่ม 1 : https://www.readawrite.com/?action=view&article_id=7f7c351ee977c765aa8cd5c7020bc38f

                              เล่ม 2 : https://www.readawrite.com/?action=view&article_species=FICTION&article_id=02180771a9b609a26dcea07f272e141f

***แต่ทั้งนี้ ขอแจ้งเรื่องสำคัญมากๆนะคะ ว่า ภาพประกอบ และตอนพิเศษ 2 ตอน จะขอสงวนสิทธิ์ไว้สำหรับรูปแบบ ebook ของ MEB และแพ็ตเกจ coin ของ dek-d เท่านั้นนะคะ จะไม่นำมาวางขายแบ่งตอนค่ะ***

++++++++++++++++


                                         ต้นกำเนิดตำนานโบราณกล่าว
                                           อันยืนยาวยิ่งใหญ่ดุจผืนผา
                                          จักเล่าขานถึงกษัตริย์ขัตติยา
                                             ผู้นำพาความสุขสู่ปวงชน

อีกฟากฝั่งยังตำแหน่งแห่งรัตติ
คืออริองค์ชายชั่วทั่วแห่งหน
ประสูติกาลบันดาลความทุกข์ทน
สู่ผู้คนทั่วธานีพลีเพลิงไฟ

ก่อตำนานสงครามสู่ชาวโลก
ความเศร้าโศกโลหิตหลั่งรดรินไหล
ครั้นสุดศึกคืนวันผันผ่านไป
ชนะชัยไท้ราชันพลันปรีดา

กาลเวลาล่วงเลยไม่เคยแคล้ว
จะแน่แน่วจริงหรือคือปุจฉา
หากแพลงพลิกกลับกลายเป็นองค์ราชา
ปราชัยมาสรรพสิ่งจะสั่นคลอน

                     



ปกนี้เราคอมมิชชั่นนักวาดมา เราเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ทุกประการในภาพวาดนี้ ดังนั้นไม่อนุญาตให้นำไปใช้ในกรณีใดๆทั้งสิ้น จนกว่าจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากเรานะคะ 



นักอ่านทุกท่านสามารถกดเป็นแฟนคลับได้ที่นี่เลยนะคะ ^^


------
เริ่มลงเด็กดีตอนแรกตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2557 ลงบทสุดท้ายวันที่ 6 มกราคม 2560 


 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"กระทู้รับวิจารณ์นิยายมือใหม่"

(แจ้งลบ)

โดยรวมถือว่าดีครับ ^^ คำผิดมีบ้างตามที่ใครหลายๆคนบอกไว้นะครับ เพราะฉะนั้นจะไม่ขอพูดถึง เนื้อเรื่อง - น่าสนใจครับ บรรยายใช้ได้ทีเดียว เห็นภาพ แต่ยังมีจุดเล็กๆน้อยๆที่ยังติดขัดอยู่บ้างอย่างเช่น จากตอนที่ 1 - ภายในห้องเรียน 'ชั่วคราว' ที่ตกแต่ง......ผมว่าจาก ที่ น่าจะเปลี่ยนเป็น นั้น มันน่าจะเหมาะกับทั้งประโยคมากกว่า - ".. ... อ่านเพิ่มเติม

โดยรวมถือว่าดีครับ ^^ คำผิดมีบ้างตามที่ใครหลายๆคนบอกไว้นะครับ เพราะฉะนั้นจะไม่ขอพูดถึง เนื้อเรื่อง - น่าสนใจครับ บรรยายใช้ได้ทีเดียว เห็นภาพ แต่ยังมีจุดเล็กๆน้อยๆที่ยังติดขัดอยู่บ้างอย่างเช่น จากตอนที่ 1 - ภายในห้องเรียน 'ชั่วคราว' ที่ตกแต่ง......ผมว่าจาก ที่ น่าจะเปลี่ยนเป็น นั้น มันน่าจะเหมาะกับทั้งประโยคมากกว่า - ".........." เอ่ย..... น่าจะบอกไว้ซักหน่อยว่าใครเป็นคนเอ่ย เช่น "....." ยูเอ่ย......อะไรก็ว่าไปนะครับ - ท่ามกลางแสงสว่างอันเจิดจ้าที่ไร้ สิ้น สิ่งใด........จาก สิ้น ควรจะเป็น ซึ่ง มากกว่านะครับ "ไร้ซึ่งสื่งใด" - หากแต่ หญิงสาวผมทองก็พยักหน้า...จาก ก็ น่าจะเป็น เพียง มากกว่า เพราะคำว่า หากแต่ ที่คุณใช้ มันให้ความหมายในเชิง ตรงกันข้าม กับที่คิดว่าจะเกิด หากคุณใช้ ก็ มันจะดูขัดๆนะครับ จากตอนที่ 2 - ยิ่งเมื่อยูมอง เห็น ตารางเวลา.....ควรตัดคำว่า เห็น ออก น่าจะเหมาะกับรูปประโยคมากกว่าครับ ส่วนมากก็ประมาณนี้ กลอน - เก่งมากเลยครับที่แต่งกลอนคล้องจองสัมผัสกันไม่ผิดเลย แต่ก็มีอีกนิดๆหน่อย เผื่อจะทำให้มันสละสลวยมากยิ่งขึ้น - รัตติการ ผิดนะครับ ต้องเป็น รัตติกาล ครับ - ประสูติกาล เพื่อมอบแต่ ความทุกข์ทน ประโยคนี้ก็ไม่ได้ดูแปลกครับ เพียงแต่มันยัง ไม่สละสลวยเท่าไร ถ้าเปลี่ยนจาก เพื่อมอบแต่ เป็น บันดาล ดู....ประสูติกาลบันดาลความทุกข์ทน...น่าจะอ่านคล่องกว่านะครับ - สู่ผู้คน ทั่วธานี ดุจเปลวไฟ ทั่วธานี มันก็โอเคอยู่นะครับ แต่ผมว่า หลีกเลี่ยงการใช้พยางค์เกินคงจะอ่านง่าย ฟังลื่นหูมากกว่า ถ้าเปลี่ยนจากทั่วธานี เป็น ทั่วหล้า และ เปลวไฟ ที่ฟังดูธรรมดา เป็น เปลวเพลิง ดู......สู่ผู้คน ทั่วหล้า ดุจเปลวเพลิง รวม 2 วรรคข้างต้นเข้าด้วยกัน....ประสูติกาลบันดาลความทุกข์ทน สู่ผู้คนทั่วหล้าดุจเปลวเพลิง.....แค่นี้ก็ดูสละสลวยยิ่งขึ้นแล้วครับ - ด้วยราชา กุมดาบ แห่งชำนะชัย....อืม...ถ้าตัด แห่ง ออกไป.....ด้วยราชากุมดาบชำนะชัย.....น่าจะลื่นกว่านะครับ - ซึ่งจะไม่....วรรคก่อนหน้านั้นก็จบด้วยไม่ ถ้า ไม่ ซ้ำกันอีก ผมว่าเวลาอ่านมันจะดูแปลกๆ และไม่สละสลวยเท่าที่ควร ถ้าเปลี่ยนเป็น...จะไม่มี....มันน่าจะโอเคกว่านะครับ อย่างน้อย ไม่ ก็ไม่ใช่คำที่หยุดเวลาอ่าน พอจะเข้าใจมั้ยครับ? แหะๆ ปล. แนวคิดดีครับ ขอชมเลย ขยันแต่งกลอนมากมาย TT สู้ต่อไปนะครับ ติเพื่อพัฒนาครับ ไม่ได้ติเพื่อตัดกำลังใจ ด้วยความหวังดี ^^   อ่านน้อยลง

love358 | 6 พ.ค. 57

  • 6

  • 0

"กระทู้รับวิจารณ์นิยาย"

(แจ้งลบ)

ดีจ้า มาเร็วไวดีน้า มาเม้นต์เเรกเลย 555+ มาเริ่มวิจารณ์กันเลยดีกว่าค่ะ เอาละ 1 2 333 1.ชื่อเรื่อง - เเปลกเเหวกเเนวดีนะคะ เเต่ไม่ควรมี : คั่นนะ ควรเปลี่ยนเป็น The King of North ราชาแห่งแดนเหนือ น่ะนะ มันจะดูดีมากกว่า ในหน้าบทความ มีการโปรยเรื่องได้ดี ทีเดียว สะกดนักอ่านทุกคนให้จดจ่ออยู่กับกลอน มันทำให้ น่าสนใจมากขึ้นทีเดียวเลยละ 2 ... อ่านเพิ่มเติม

ดีจ้า มาเร็วไวดีน้า มาเม้นต์เเรกเลย 555+ มาเริ่มวิจารณ์กันเลยดีกว่าค่ะ เอาละ 1 2 333 1.ชื่อเรื่อง - เเปลกเเหวกเเนวดีนะคะ เเต่ไม่ควรมี : คั่นนะ ควรเปลี่ยนเป็น The King of North ราชาแห่งแดนเหนือ น่ะนะ มันจะดูดีมากกว่า ในหน้าบทความ มีการโปรยเรื่องได้ดี ทีเดียว สะกดนักอ่านทุกคนให้จดจ่ออยู่กับกลอน มันทำให้ น่าสนใจมากขึ้นทีเดียวเลยละ 2.เนื้อเรื่อง - การบรรยายนี่ถือว่าเริดมากกกก บรรยายได้เหมาะกับเเนวของ นิยายสุดๆ บรรยายจนเห็นภาพเเละลื่นไหลมาก ไม่ติดขัดใดๆเลย ในการจัดหน้ากระดาษก็ไม่มีปัญหา เว้นวรรคได้ถูกต้องย่อหน้าได้พอเหมาะ ส่วนตรงเนื้อเรื่อง เเทบไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ ^^ 3.ความสวยงาม - อาจจะหาธีมที่เข้ากับเเนวนิยายมาตกเเต่งดูนะคะ มันอาจจะสวยขึ้นเเละน่าอ่านยิ่งขึ้นค่ะ   อ่านน้อยลง

เเอปเปิ้ลพัพฟ์ | 17 ก.พ. 57

  • 4

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"MORTZ รับวิจารณ์นิยาย โดย C i r c e"

(แจ้งลบ)

X เรื่องที่เน้น X [A] การเปิดปมและการคลายปม : สมเหตุสมผลดีไม่มีส่วนไหนน่าข้องใจ การเรียงลำดับวิธีการคลายก็น่าสนใจ มีจุดเหวี่ยงขึ้นลงของอารมณ์ที่อาจจะล้นไปเล็กน้อยแต่ก็นับได้ว่าเป็นสีสันของเรื่องไป อยากให้ระวังในส่วนการใน symbolism มากเกินไปโดยไม่ได้ตั้งใจ นักอ่านที่อ่านมาจนเป็นนักอ่านมือฉมัง บางทีมักชอบสร้างสิ่งที่เรียกว่า “ปมนอกการคาดคะเนข ... อ่านเพิ่มเติม

X เรื่องที่เน้น X [A] การเปิดปมและการคลายปม : สมเหตุสมผลดีไม่มีส่วนไหนน่าข้องใจ การเรียงลำดับวิธีการคลายก็น่าสนใจ มีจุดเหวี่ยงขึ้นลงของอารมณ์ที่อาจจะล้นไปเล็กน้อยแต่ก็นับได้ว่าเป็นสีสันของเรื่องไป อยากให้ระวังในส่วนการใน symbolism มากเกินไปโดยไม่ได้ตั้งใจ นักอ่านที่อ่านมาจนเป็นนักอ่านมือฉมัง บางทีมักชอบสร้างสิ่งที่เรียกว่า “ปมนอกการคาดคะเนของนักเขียน” คือการที่นักเขียนใส่บางอย่างลงไปโดยไม่ได้ตั้งใจแต่สิ่งนั้นไม่ได้มีความสำคัญกับเรื่องแม้แต่น้อย แต่ดันทำเหมือนสิ่งนั้นมันสำคัญเพราะมันดันโผล่มาถูกที่แต่ผิดเวลา นักอ่านอาจจะคิดว่าของสิ่งนี้มันต้องมีอะไรแน่ๆ แต่จริงแล้วไม่มีเลย ทำให้นักอ่านอาจจะยึดติดกับของสิ่งนั้นไป สร้างปมปริศนาแก่นักอ่าน และเมื่อท้ายที่สุดเรื่องแล้ว เมื่อนักเขียนคลายมันทุกปมแต่ปมเหล่าของของสิ่งนั้นไม่ได้ถูกคลาย มันก็อาจจะสร้างความไม่สมเหตุผลของเรื่องไป แต่เรื่องนี้มันเป็นดาบสองคมที่เลือกระหว่างการฟันคอนักเขียนตาย หรือว่านักเขียนสามารถมองมันออกและฉกดาบนั้นมาเป็นของตนเพื่อเปิดภาค หรือบทใหม่แห่งเรื่องราวเข้าไป โดยที่นักอ่านได้ยอมแพ้กับปมของของสิ่งนั้นไปแล้ว แต่พอในภาคใหม่ ทุกอย่างถูกแก้คลายด้วยของสิ่งนั้น ของที่พวกเขาได้ลืมเลือน เรื่องราวก็จะมีกิมมิค มีความน่าสนใจ ยกตัวอย่างเช่นเรื่องดังๆอย่างแฮรี่ พอตเตอร์ ลูกโกลเด้นสนิชที่แฮรี่นั้นได้อมเข้าไประหว่างการแข่งควิชดิชครั้งแรกนั้นได้ซ่อนหินชุบชีพ หนึ่งในเครื่องรางยมทูตเอาไว้ เป็นต้น ปล. อ่านบนเต็มได้ที่ MORTZ รับวิจารณ์นิยาย บทวิจารณ์ของท่านจะถูกอัพขึ้นหน้าบทความใน 72 ชั่วโมง C i r c e ขอลาสวัสดีค่ะ   อ่านน้อยลง

w h i t e p a i n | 22 ส.ค. 59

  • 2

  • 1

"กระทู้รับวิจารณ์นิยายมือใหม่"

(แจ้งลบ)

โดยรวมถือว่าดีครับ ^^ คำผิดมีบ้างตามที่ใครหลายๆคนบอกไว้นะครับ เพราะฉะนั้นจะไม่ขอพูดถึง เนื้อเรื่อง - น่าสนใจครับ บรรยายใช้ได้ทีเดียว เห็นภาพ แต่ยังมีจุดเล็กๆน้อยๆที่ยังติดขัดอยู่บ้างอย่างเช่น จากตอนที่ 1 - ภายในห้องเรียน 'ชั่วคราว' ที่ตกแต่ง......ผมว่าจาก ที่ น่าจะเปลี่ยนเป็น นั้น มันน่าจะเหมาะกับทั้งประโยคมากกว่า - ".. ... อ่านเพิ่มเติม

โดยรวมถือว่าดีครับ ^^ คำผิดมีบ้างตามที่ใครหลายๆคนบอกไว้นะครับ เพราะฉะนั้นจะไม่ขอพูดถึง เนื้อเรื่อง - น่าสนใจครับ บรรยายใช้ได้ทีเดียว เห็นภาพ แต่ยังมีจุดเล็กๆน้อยๆที่ยังติดขัดอยู่บ้างอย่างเช่น จากตอนที่ 1 - ภายในห้องเรียน 'ชั่วคราว' ที่ตกแต่ง......ผมว่าจาก ที่ น่าจะเปลี่ยนเป็น นั้น มันน่าจะเหมาะกับทั้งประโยคมากกว่า - ".........." เอ่ย..... น่าจะบอกไว้ซักหน่อยว่าใครเป็นคนเอ่ย เช่น "....." ยูเอ่ย......อะไรก็ว่าไปนะครับ - ท่ามกลางแสงสว่างอันเจิดจ้าที่ไร้ สิ้น สิ่งใด........จาก สิ้น ควรจะเป็น ซึ่ง มากกว่านะครับ "ไร้ซึ่งสื่งใด" - หากแต่ หญิงสาวผมทองก็พยักหน้า...จาก ก็ น่าจะเป็น เพียง มากกว่า เพราะคำว่า หากแต่ ที่คุณใช้ มันให้ความหมายในเชิง ตรงกันข้าม กับที่คิดว่าจะเกิด หากคุณใช้ ก็ มันจะดูขัดๆนะครับ จากตอนที่ 2 - ยิ่งเมื่อยูมอง เห็น ตารางเวลา.....ควรตัดคำว่า เห็น ออก น่าจะเหมาะกับรูปประโยคมากกว่าครับ ส่วนมากก็ประมาณนี้ กลอน - เก่งมากเลยครับที่แต่งกลอนคล้องจองสัมผัสกันไม่ผิดเลย แต่ก็มีอีกนิดๆหน่อย เผื่อจะทำให้มันสละสลวยมากยิ่งขึ้น - รัตติการ ผิดนะครับ ต้องเป็น รัตติกาล ครับ - ประสูติกาล เพื่อมอบแต่ ความทุกข์ทน ประโยคนี้ก็ไม่ได้ดูแปลกครับ เพียงแต่มันยัง ไม่สละสลวยเท่าไร ถ้าเปลี่ยนจาก เพื่อมอบแต่ เป็น บันดาล ดู....ประสูติกาลบันดาลความทุกข์ทน...น่าจะอ่านคล่องกว่านะครับ - สู่ผู้คน ทั่วธานี ดุจเปลวไฟ ทั่วธานี มันก็โอเคอยู่นะครับ แต่ผมว่า หลีกเลี่ยงการใช้พยางค์เกินคงจะอ่านง่าย ฟังลื่นหูมากกว่า ถ้าเปลี่ยนจากทั่วธานี เป็น ทั่วหล้า และ เปลวไฟ ที่ฟังดูธรรมดา เป็น เปลวเพลิง ดู......สู่ผู้คน ทั่วหล้า ดุจเปลวเพลิง รวม 2 วรรคข้างต้นเข้าด้วยกัน....ประสูติกาลบันดาลความทุกข์ทน สู่ผู้คนทั่วหล้าดุจเปลวเพลิง.....แค่นี้ก็ดูสละสลวยยิ่งขึ้นแล้วครับ - ด้วยราชา กุมดาบ แห่งชำนะชัย....อืม...ถ้าตัด แห่ง ออกไป.....ด้วยราชากุมดาบชำนะชัย.....น่าจะลื่นกว่านะครับ - ซึ่งจะไม่....วรรคก่อนหน้านั้นก็จบด้วยไม่ ถ้า ไม่ ซ้ำกันอีก ผมว่าเวลาอ่านมันจะดูแปลกๆ และไม่สละสลวยเท่าที่ควร ถ้าเปลี่ยนเป็น...จะไม่มี....มันน่าจะโอเคกว่านะครับ อย่างน้อย ไม่ ก็ไม่ใช่คำที่หยุดเวลาอ่าน พอจะเข้าใจมั้ยครับ? แหะๆ ปล. แนวคิดดีครับ ขอชมเลย ขยันแต่งกลอนมากมาย TT สู้ต่อไปนะครับ ติเพื่อพัฒนาครับ ไม่ได้ติเพื่อตัดกำลังใจ ด้วยความหวังดี ^^   อ่านน้อยลง

love358 | 6 พ.ค. 57

  • 6

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น