ใส่ รัก ป้าย สี [Yaoi] - นิยาย ใส่ รัก ป้าย สี [Yaoi] : Dek-D.com - Writer
×

    ใส่ รัก ป้าย สี [Yaoi]

    โดย Indigo✰

    เมื่อศิลปินหนุ่มอย่าง 'ภาพ' ต้องมารับมือกับออแกไนซ์หน้าเลือดอย่าง 'เมศ' แต่เรื่องดันไม่จบลงง่ายๆเพราะเขาต้องจับพลัดจับผลูมาเป็นลูกจ้างของอีกฝ่ายเพื่อล้างหนี้กรรมที่ก่อไว้

    ผู้เข้าชมรวม

    129,773

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    131

    ผู้เข้าชมรวม


    129.77K

    ความคิดเห็น


    1.56K

    คนติดตาม


    4.84K
    จำนวนตอน : 50 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ส.ค. 64 / 16:36 น.

    แท็กนิยาย

    yaoi ori วาย

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Warning :: นิยายเรื่องนี้เป็นแนวboy's loveหรือชายรักชายนะคะ ตัวละครทุกตัวเกิดขึ้นจากจินตนาการไม่มีอยู่จริง
    ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดความเสื่อมเสีย
    นอกจากนี้ยังมีคำหยาบคายบ้าง 
    หากใครหลงเข้ามารบกวนปิดหน้านี้ด้วยนะคะ
     
    ⚠️content warning⚠️

    เนื้อหาในนิยาย อาจมีลักษณะความคิด คำพูด หรือพฤติกรรมของตัวละครที่ไม่ค่อยเหมาะสม ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
    อาจมีเนื้อหาความสัมพันธ์ที่ทำให้รู้สึกเป็นพิษ อึดอัด ไม่สบายใจ มีบางช่วงบางตอนที่มีลักษณะแบล็คเมล์ มีการแบ่งชนชั้น สถานะการเงิน มีการใช้อำนาจที่เหนือกว่าอีกฝ่าย

       Blackmail, Classism, Power dynamics

    Character


     

      



     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "Y ในตำนาน"

    (แจ้งลบ)

    ใส่รักป้ายสี! แค่ชื่อเรื่องก็ชอบแล้วค่ะ 5555555 แบบว่า มันติสๆ XD ข้าพเจ้าตามมาจากเรื่อง DND ชอบสำนวนภาษาขำขี้แตกของไรเตอร์มากเลยจุ้บ แล้วอีกอย่าง...อุเคะเรื่องนี้เป็นอะไรที่ใฝ่หามานาน!!!! นังเมศนี่แหละ! ฮาาาาา /โดนเมศถีบ ไม่ได้อ่อนปวกเปียกอ่อนแอเหมือนหลายๆ เรื่อง แถมยังเจ้าเล่ห์ ร้ายกาจ และงกมาก กร๊าก!! แต่ก็ยังมีมุมแบบ ยอมให้พี่ภาพคนเดียวนะ ... อ่านเพิ่มเติม

    ใส่รักป้ายสี! แค่ชื่อเรื่องก็ชอบแล้วค่ะ 5555555 แบบว่า มันติสๆ XD ข้าพเจ้าตามมาจากเรื่อง DND ชอบสำนวนภาษาขำขี้แตกของไรเตอร์มากเลยจุ้บ แล้วอีกอย่าง...อุเคะเรื่องนี้เป็นอะไรที่ใฝ่หามานาน!!!! นังเมศนี่แหละ! ฮาาาาา /โดนเมศถีบ ไม่ได้อ่อนปวกเปียกอ่อนแอเหมือนหลายๆ เรื่อง แถมยังเจ้าเล่ห์ ร้ายกาจ และงกมาก กร๊าก!! แต่ก็ยังมีมุมแบบ ยอมให้พี่ภาพคนเดียวนะ อะไรแบบนี้ น่ารักเฟ่อออ~ เมะอย่างภาพก็น่ารักน่าน้วยค่ะ >< เป็นคนซื่อบื้อจนโง่ แต่ก็เป็นหมาป่าหุ้มหนังควายจริงๆ 555555 อยู่ด้วยกันแล้วโลกแตก #หืม? ไม่ใช่เหรอ โอเค ไม่ใช่ก็ได้ 5555555555 เอาเป็นว่ารักเทิดทูนบูชาชาบูมากๆ ค่ะ ฟฟฟฟฟฟฟ อ่านแล้วไม่ผิดหวัง! มีทั้งบรรยากาศหวานๆ เค็มๆ ขมๆ และเปรี้ยวๆ(?) เป็นเรื่องอ่านจบแล้วอยากอ่านซ้ำอีกค่ะ ฮ่าๆ   อ่านน้อยลง

    กะลาน้อย | 1 พ.ค. 57

    • 5

    • 0

    "แตกต่างที่ลงตัว:)"

    (แจ้งลบ)

    'ใส่รักป้ายสี' เป็นนิยายyเรื่องที่เท่าไหร่ที่เราอ่านก็ไม่รู้ แต่ว่าติดหนึ่งในสิบเรื่องโปรดไปแล้ว เราชอบในความละมุนของเรื่องนี้มากชอบตั้งแต่ชื่อเรื่อง ชอบสำนวนภาษาที่ดูง่ายๆแต่อ่านแล้วชวนติดตาม บางทีก็หัวเราะจนท้องคัดท้องแข็ง ชอบความสัมพันธ์ของตัวละครทุกตัวไม่ว่าจะคนในบริษัทของเมศหรือตัวเมศเองกับพี่หนึ่ง ยิ่งอ่านก็ยิ่งผูกพันธ์ไม่ใช่แค่เมศกับภาพแต่ทั ... อ่านเพิ่มเติม

    'ใส่รักป้ายสี' เป็นนิยายyเรื่องที่เท่าไหร่ที่เราอ่านก็ไม่รู้ แต่ว่าติดหนึ่งในสิบเรื่องโปรดไปแล้ว เราชอบในความละมุนของเรื่องนี้มากชอบตั้งแต่ชื่อเรื่อง ชอบสำนวนภาษาที่ดูง่ายๆแต่อ่านแล้วชวนติดตาม บางทีก็หัวเราะจนท้องคัดท้องแข็ง ชอบความสัมพันธ์ของตัวละครทุกตัวไม่ว่าจะคนในบริษัทของเมศหรือตัวเมศเองกับพี่หนึ่ง ยิ่งอ่านก็ยิ่งผูกพันธ์ไม่ใช่แค่เมศกับภาพแต่ทั้งตัวละครอื่นๆด้วย(โดยเฉพาะพี่หนูนา อิอิ) ชอบที่เมศเป็นคนดูเจ้าเล่ห์ ฟอร์มจัดและชอบออกคำสั่งไปบ้างแต่จริงๆก็เป็นห่วงคนอื่นตลอด ยิ่งพออยู่กับภาพก็เสียการทรงตัวบ่อยๆ ไปไม่เป็นทุกที ดูแล้วทำให้เมศน่ารักไปอีกแบบไม่ต้องเป็นนายเอกที่ดีเลิศแบบเรื่องอื่นแต่เราก็หลงรักเมศในความเป็นเมศ ชอบที่ภาพเป็นพระเอกที่(แอ๊บ)ซื่อบื้อ (หรือบางทีอาจจะซื่อบื้อจริงๆ555)ยึดมั่นในอุดมการณ์อันแรงกล้าของตัวเอง ใช้ชีวิตไปตามอารมณ์ไม่ยึดติดกับอะไร ทั้งสองตัวละครเป็นคาแรคเตอร์ที่ต่างกันสุดขั้วดูแล้วไม่น่าจะมาบรรจบกันได้ แต่พอมาอยู่ด้วยกันกลับลงตัวได้อย่างละมุนละไม เหมือนทั้งสองคนเป็นสีขาวและสีดำที่มาแต่งเติมผสมให้กัน คนนึงขาดคนนึงเกินก็ช่วยกันแต่งแต้ม บางทีคำที่ว่า 'มันไม่สำคัญว่าเราเหมือนกันมากแค่ไหน แต่มันสำคัญว่าเรารักและเข้าใจกันและกันมากแค่ไหนต่างหาก' คงจะใช้ได้จริงสำหรับสองคนนี้ กลายเป็นความแตกต่างที่ลงตัวของกันและกัน :)   อ่านน้อยลง

    Pretty little dall | 23 ก.ย. 57

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รู้สึกเหมือนอ่านนิยายรักไปพร้อมๆกับหนังสือศิลปะ คู่มือธุรกิจ บทความคติชีวิต ระหว่างเดินชมหอศิลป์"

    (แจ้งลบ)

    สารภาพว่าเพิ่งอ่านจบ ชอบเรื่องนี้จนไม่รู้ว่าจะพิมพ์ยังไงเลยจริงๆ เป็นนิยายเรื่องแรกที่แหวกขี้ตาอ่านอยู่ทั้งวันทั้งคืน ติดจนไม่รู้จะหาอะไรมาบรรยายแล้ว...ตอนแรกกดมาสารภาพว่าเพราะชื่อเรื่องยังไม่ทันดูปกเลยด้วยซ้ำ(แหะ)กรี๊ดหนักมากตรงพระเอกเป็นจิตรกรแถมพ่วงความติสแตกตัวพ่อ ความยาจก(ห้ะ?) ความอบอุ่น ความมุ้งมิ้ง(?) และความเซ่อ เอ้ย! ซื่อที่ปล่อยมาให้ขำไม ... อ่านเพิ่มเติม

    สารภาพว่าเพิ่งอ่านจบ ชอบเรื่องนี้จนไม่รู้ว่าจะพิมพ์ยังไงเลยจริงๆ เป็นนิยายเรื่องแรกที่แหวกขี้ตาอ่านอยู่ทั้งวันทั้งคืน ติดจนไม่รู้จะหาอะไรมาบรรยายแล้ว...ตอนแรกกดมาสารภาพว่าเพราะชื่อเรื่องยังไม่ทันดูปกเลยด้วยซ้ำ(แหะ)กรี๊ดหนักมากตรงพระเอกเป็นจิตรกรแถมพ่วงความติสแตกตัวพ่อ ความยาจก(ห้ะ?) ความอบอุ่น ความมุ้งมิ้ง(?) และความเซ่อ เอ้ย! ซื่อที่ปล่อยมาให้ขำไม่น้อย คาแรคเตอร์นี่หลุดจากพระเอกหลายๆเรื่องมาก(ฮา) ในขณะที่นุ้งเมศก็ตรงกันข้ามกับไอ้พี่ภาพทุกอย่าง (ฮาสุดๆเวลานางโดนดาเมจนี่แหละเอฟเฟ็กต์อลังจริงๆ) แต่ทั้งคู่กลับเข้ากันได้ดีเหมือนทฤษฎีขาวดำที่คุณศิลปินกล่าวไว้ บทจะฮาก็ฮาน้ำตาเล็ด บทจะโศกก็โศกไปตามกัน บทจะหวานก็หวานซะจนรีดบิดตัวเขินยิ่งกว่าหนมโปเตโต้ โอยยยยยช้อยรักผู้ชายสองคนนี้ รักทุกตัวละคร รักไรท์ด้วย เดี๋ยวจะไปทยอยอ่านเรื่องอื่นๆของไรท์ต่อ รอติดตามและเป็นกำลังใจให้นะคะ ไฟท์ติ้ง✌✌✌   อ่านน้อยลง

    yaoifandom88 | 23 มี.ค. 61

    • 0

    • 0

    "ความรักไม่ใช่ความต่าง แต่อยู่ที่ความเข้าใจ"

    (แจ้งลบ)

    เพิ่งมาติดตามฟิคเรื่องนี้จริงๆ ใช้เวลาอ่าน 2 วันเองค่ะ ขอโทษที่ไม่ได้เม้นสักตอนเลยนะคะ คือมาอ่านแล้วมันจบเลยคลิกอ่านไปเรื่อยๆไม่ได้เม้นท์ ขอพิมพ์ลงตรงนี้ทีเดียวเลยนะคะ T v T เราชอบเรื่องนี้มากอ่ะ อ่านแล้วรู้สึกว่าเคะไม่ได้บอบบาง อ่อนแอจนปลวกเปียก กลับเป็นพี่ภาพซะเองที่ยอมคุณเมศทุกอย่าง โอ๊ยยย เนื้อเรื่องก็ฮา ผสมความน่ารัก อ่านไปแอบหัวเราะหนักมาก ... อ่านเพิ่มเติม

    เพิ่งมาติดตามฟิคเรื่องนี้จริงๆ ใช้เวลาอ่าน 2 วันเองค่ะ ขอโทษที่ไม่ได้เม้นสักตอนเลยนะคะ คือมาอ่านแล้วมันจบเลยคลิกอ่านไปเรื่อยๆไม่ได้เม้นท์ ขอพิมพ์ลงตรงนี้ทีเดียวเลยนะคะ T v T เราชอบเรื่องนี้มากอ่ะ อ่านแล้วรู้สึกว่าเคะไม่ได้บอบบาง อ่อนแอจนปลวกเปียก กลับเป็นพี่ภาพซะเองที่ยอมคุณเมศทุกอย่าง โอ๊ยยย เนื้อเรื่องก็ฮา ผสมความน่ารัก อ่านไปแอบหัวเราะหนักมาก พี่ภาพไม่ทันน้อง หรือความจริงแล้วแกล้งน้อง พอรู้ว่าน้องชอบก็ยิ่งแกล้งป่ะ ฮ่าาาาาาาาาาา ความรักของสองคนนี้มันค่อยเป็นค่อยไป ไม่ได้หวือหวามากมาย มีแง่มุมให้คิดทั้งเรื่อง แต่มันไปสะดุดที่พี่ภาพทุกที 5555555555555 น้องไม่เข้าใจศิลปะ แต่พี่ภาพก็ไม่ได้บังคับให้ชอบเหมือนตัวเอง นี่แหละที่มันน่ารัก มันดีอ่ะ เราอธิบายไม่ถูก แต่มันดีจริงๆ ฮืออออออออ...... ขอบคุณที่เขียนฟิคดีๆมาให้อ่านนะคะ เรารอติดตามผลงานต่อไปนะคะ 55555   อ่านน้อยลง

    ขนเป็ด | 16 ก.พ. 58

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น