(จบแล้ว) Battle Imperlien (PART 1) The Lost Fallen World - นิยาย (จบแล้ว) Battle Imperlien (PART 1) The Lost Fallen World : Dek-D.com - Writer
×

    (จบแล้ว) Battle Imperlien (PART 1) The Lost Fallen World

    โดย Piszaj-Razkes

    นี่อาจเป็นนิยายและบทภาพยนต์ที่แต่งขึ้นจากเกมกระดาษสมุดโรงเรียนเรื่องแรกของโลกเลยก็ว่าได้ เรื่องราวความแค้น ความรู้สึก ซึ่งนำพามาถึงการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ของจักรวาล

    ผู้เข้าชมรวม

    10,791

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    10.79K

    ความคิดเห็น


    33

    คนติดตาม


    222
    จำนวนตอน : 19 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.ค. 64 / 13:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โดย ก้อง สหรัฐ วิจิตขะจี



    BATTLE IMPERLIEN

    PART 1

    มหากาพย์สงคราม 14,000 ล้านปีของเอกภพ

    บทที่ 1
    The Lost Fallen World

    จบแล้ว
     

    ติชมได้เต็มที่นะครับ ไม่ห้ามไม่หวง

               บทความนี้ ถูกเขียนอิงมาจากเกมกระดาษหนึ่งเกิดขึ้นมานานมากกว่า 5  ปีแล้ว หลายคนคงไม่รู้จักกับเกมนี้เท่าไรนักเนื่องจากไม่ได้เผยแพร่ไปไกลซักเท่าไร (เกมนี่เป็นแนว FPSR ไซไฟที่มีชื่อว่า The Battle Imperlien)  ซึ่งทั้งหมดจริงๆแล้วเรื่องนี้เกิดจากเกมกระดาษ..... หลายคนจึงไม่รู้จักเกม Battle Imperlien

              เดิมนั้น คำว่า Imperlien เกิดจากคำว่า Imperial รวมกับคำว่า Alien  ถ้าแปลตรงๆตามอักษรคงแปลว่าสงครามประจัญบานเอเลี่ยนเพื่อศักดิ์ศรี.... ซึ่งฟังแล้วแปลกๆ เลยเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น...สงคราม 14,000 ล้านปีของเอกภพแทน...

    ถ้าพูดถึงเนื้อเรื่องจริงๆสเกลค่อนข้างใหญ่ ไร้จุดสิ้นสุด เหมือนเล่าเรื่องราวของเอกภพหนึ่ง ตั้งแต่สเกลเล็กๆ บนโลก จนขยายไปถึงระดับเอกภพ และไกลออกไปมากกว่านี้ ซึ่งหมายถึงประวัติศาสตร์ของทุกสรรพสิ่งที่เรารู้จักและไม่รู้จัก เรื่องนี้ มีส่วนต่อขยายจำนวนมาก หวังว่าหลายๆท่าน คงตามอ่านได้หมดจริงๆ ซึ่งยังมี Side Background อีกจำนวนมากที่เผยแพร่เพียงแค่ในเพจ แต่ยังไงก็ตาม เรายังคงติดตามเรื่องหลักได้จากตรงนี้ Battle Imperlien On Dek-D



    เรื่องนี้เป็นการแต่งขึ้นเพื่อจัดเก็บบทภาพยนตร์ไซไฟฟรอมยักษ์ในอนาคต (อยากทำหนังบู้ซีรีย์ยาวหนุกๆซักเรื่องที่ดราม่าน้อยๆอะนะ) 

    พบปะพูดคุยกับนักเขียนได้ที่นี้นะครับ 
    หรือ




    ถ้าอยากเห็นภาพส่วนอื่นๆและแนวคิดจักรวาลของพวกเรา ก็ลิงก์ด้านล่างเลยครับ (วาดเองทำคอมเองนะครับ อย่าใส่ใจ) 
    http://writer.dek-d.com/aixmod/story/viewlongc.php?id=1034650&chapter=19

    บทนำ

              หลังสงครามสกายฮวอกไม่นานนัก ก็เกิดการปฏิวัติโลกทั้งในอเมริกา รัสเซีย ญี่ปุ่น และเกาหลี เหตุนี้ทำให้เครน พลซุ่มยิงระดับแนวหน้าของอเมริกาต้องขอถอนตัวจากกองทัพ UGD อเมริกาออกมามาประท้วงรัฐบาลอเมริกาเอง เนื่องด้วยระบอบเผด็จการ แต่รัฐบาลไม่ยอมลงจากตำแหน่ง จึงพยายามกำจัดเครนจนเครนต้องหนีไปอียิปต์ เขาจึงถือโอกาสรวบรวมกำลังพลสร้างกองทัพขึ้นในนาม Netrion of Dezeart โดยมีวีนัส ลูกสาวจักรพรรดิโซติเวสได้เป็นพันธมิตรกับทางฝ่ายเนททรีออนออฟเดสซาร์ทต่อต้านกองทัพอินทรีเหล็กอเมริกา ไม่ให้กลับไปใช้ระบอบเผด็จการอีกครั้ง เพราะถ้าหากอเมริกาเปลี่ยนระบอบการปกครอง ทั้งโลกก็ต้องเปลี่ยนตามอเมริกา ใครหละจะยอมให้โลกทั้งใบตกอยู่ในอำนาจของคนเพียงคนเดียวได้


              ส่วน AIX หนึ่งกองทัพใหญ่แห่งเอเชียบูรพา ซึ่งมียูริเป็นผู้บัญชาการสูงสุด จากเดิมอดีตที่เขาพยายามพัฒนาญี่ปุ่นเงียบๆ จนในที่สุดเขาฉีกสนธิสัญญาว่าด้วยห้ามญี่ปุ่นมีกองทัพ และห้ามผลิตอาวุธเพื่อการสงคราม เปิดสงครามโลกครั้งที่ 5 ขึ้นพร้อมก่อตั้งเครือจักรภพอลิเอกซ์ขึ้น สร้างกองทัพขนาดใหญ่โจมตีสหรัฐจนแตกยับ สุดท้ายเคริเกน ผู้บัญชาการทหารบกสหรัฐต้องเอาคืนด้วยการสั่งให้กลาโหม นำเครื่องบินล่องหนไปทิ้งระเบิดที่กรุงโซลจนยอมแพ้ แต่ว่าตัวยูริเองก็ไม่คิดยอมแพ้ เพิ่มกำลังบุกไปอีกรอบเพื่อยึดอเมริกาทั้งประเทศมาให้ได้ และมันก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาทันทีเมื่อแพนตากอนถูกถล่มด้วยคนเพียงคนเดียว คนๆนั้นกลับเป็นเด็กผู้หญิงซะงั้น กลาโหมสหรัฐอับอายหนีหายไปนรอท แคโลไลน่า และพยายามบอกกับประทานาธิบดีว่า "มันมีพลังงานบางอย่างแอบแฝง" แม้แต่กองทัพโซติเวสที่ไร้เทียมทาน ยังไม่สารมารถล่มพวกเขาให้แตกพ่ายได้ แถมยังกลับถูกไล่เตะเอาแบบดื้อๆจากพวกเขา สงครามโลกครั้งนี้จึงเกิดขึ้นจากทั้ง 4 ฝ่ายที่ต่างพยายามหาความถูกต้องให้กับประเทศตนเอง แต่เมื่อสงครามดำเนินไปได้เพียงไม่กี่ปี โลกทั้งใบก็ถูกลากเข้าสู่สงครามจักรวาลอันยิ่งใหญ่ จากสงครามหาความถูกต้องจะกลายเป็นสงครามที่จะทำลายทุกอย่างของพวกเขา เครนและทุกคนบนโลกจะทำอย่างไร เมื่อต้องพบกับเอเลี่ยนถึง 4 กองทัพ เอเลี่ยนแต่ละทัพต่างมีกำลังทัพมหาศาล สงครามนี้จะมีอะไรเหลือหรือใครจะรอด สงครามจะจบอย่างไร เราจะได้รู้กันครับ


    วีดีโอนี้ เป็นเพียงภาพประกอบที่ไม่ได้เป็นส่วนของเรื่องนี้แต่อย่างใด แต่เราต้องการสื่อเพลงของวีดีโอนี้ให้แก่ผู้ชมมากที่สุด




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น