หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : ++saisioo++/Chai_Hong
27 มี.ค. 59
80 %
907 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
หยงกี้ขอชาบูท่านเด็ม!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 26 ม.ค. 57
เอาจริงคือแทบไม่เคยเขียนคำวิจารณ์ให้ใครเลยนะ 5555555 (เพราะเป็นคนพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง 555)
แต่แบบเรื่องนี้ไม่ไหวจริงๆ รออัพเฉยๆไม่ได้แล้วปากสั่นมือสั่นเหมือนเป็นพาร์กินสัน 55555 คือขอชมจากใจ

เราไม่ได้ติดนิยายวายออริมาเป็นปีๆ แล้ว ส่วนมากอ่านผ่านๆ อ่านสักพักก็เบื่อ แต่เรื่องนี้ไม่ใช่! เราหยุดอ่านไม่ได้เลย! มันลุ้นทุกจังหวะ เป็นเรื่องค่อนข้างหวือหวา แต่ไม่มากจนเกินไป แบบเหมือนมีพลังบางอย่างดึงเราให้กรี้ดลุ้นระทึกทุกจังหวะอ่ะ! คือเอาตรงๆ บางทีนิยายเรทเยอะพอมาถึงจุดๆนึงมันจะน่าเบื่อ ทำให้รู้สึกว่าค่าของฉากเรทมันน้อยลงจนเริ่มด้านชา แต่เรื่องนี้ไม่อ่ะ แค่ยั่วกันพอหอมปากหอมคอก็ทำคนอ่าน ลุ้นจนตัวโก่ง! จนเราแบบเฮ้ยย! มันใช่อ่ะ! มันใช่จริงๆ เป็นสไตล์นิยายที่อยากอ่านมานานแต่ก็ไม่มีเรื่องไหนแต่งแล้วโดนใจ(คนหื่นอย่างเรา)มากขนาดนี้! 5555

สารภาพว่าอ่านไปแอบเขินไปเหมือนย้อนอายุกลับไปสักเจ็ดแปดปีที่แล้ว 5555555555 ฮือออ คืออันดาก็น่ารัก แรงบ้างเยอะบ้างอะไรบ้างแต่ก็ยังงดงามไม่น่ารำคาญ เป็นเคะออฟเดอะเคะแบบที่เราหลงเลยยย!
ส่วนอดัมก็ยิ่งใช่ โคตรชอบเมะแบบนี้ มันน่ารักแบบแปลกๆ แบบมุ้งมิ้ง ทำบ้าไรก็น่ารักไปหมด! ทั้งที่ปกติเราอ่านนิยายเราจะไม่ค่อยหลงเมะเท่าไหร่นะ เรื่องนี้กลับหลงไม่เข้าใจเหมือนกัน 555

เราก็ไม่รู้ว่าเราชอบคาแรกเตอร์นิสัยของพระนายเป็นการส่วนตัวรึเปล่าถึงได้รู้สึกว่าเรื่องนี้น่าสนใจเข้าไปใหญ่!
แต่ปลื้มมากจริงๆ ดำเนินเรื่องก็กระชับ แบบมีการเกริ่นถึงพายุแล้วแปบๆ พายุก็มาอย่างเร็ว มันเหมือนปาระเบิดใส่รัวๆ บีบเราให้ลุ้นจนซิกแพคจะขึ้นแล้วเนี่ย 555
และแม้พายุจะมีบทเข้ามาเร็ว แต่บทระหว่างอดัมกับอันดากลับปูมาเรียบๆเคียงๆ เนิบนาบให้ใจได้ตุ้มๆต่อมๆ ได้ตลอดเวลา 55555555 เห้ยยย คือมันเจ๋งจริง!

เหมือนรู้ว่าตรงไหนควรเร่งตรงไหนควรยืดคนอ่านถึงจะจี๊ดสุดๆ เราว่าเรื่องนี้เด็มเขียนดีจริงๆ TT ปลื้มมากกกกกกกกกก

และและและ!! ขอให้ดำเนินเรื่องดีระดับนี้ไปเรื่อยๆ จนจบนะฮัฟ เค้าจะรออุดหนุนแน่นอน! :3
     
 
หน้าที่ 1