หน้าที่ 1 , 2
 
ชื่อเรื่อง :  ☾✰ 'Exo Design' ✰☽
21 มี.ค. 60
80 %
117 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
9
จาก 9 คน 
 
 
พาสต้า ' รับวิจารณ์นิยาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 9 มี.ค. 57
ชื่อบทความ:อ่า ดูเหมือนว่า เมกเกอร์จะชอบวงนี้สินะค่ะ ดีค่ะชื่อบทความค่อนข้างจำง่ายมากค่ะ ใช้วง exo เป็นอิมเมจให้บทความ ชอบเหมือนไรท์เลยอ่ะ >< (ให้ 10 คะแนน)

ความน่าสนใจของบทความ:งานดีไซน์สวยมากน่าสนใจสุดๆ รับทำหลายอย่างเลยสินะค่ะ สุดยอดเลย *0* เห็นแล้วไรท์อยากสั่งทำมั่งเลยอ่ะ 5555 สุดยอดจริงๆ เป็นใครๆก็ต้องกดเปิดเข้ามาสั่ง Order แน่นอนค่ะ (ให้ 20คะแนน)

ตัวงานของตกแต่ง ธีม อื่นๆ :สวยค่ะแต่บางงานอาจไม่ค่อยเนียบเท่าไหร่ แต่สวยกว่าที่ไรท์ทำ (อยู่แล้วหละ =w=) โอเชรตรงนี้งานร้านดีใช้ได้เลยค่ะมีคุณภาพ มีอ.ย //ผิด =w= ไรท์รับประกัน (28 คะแนน)

การตกแต่งบทความ:โครต สวย มีหิมะ (รึเปล่า) ลอยฟ้าด้วยสุดยอดค่ะ โปสเตอร์เข้ากับธีมมากมาย สเตตัสก็สังเกตได้ง่ายด้วย สุดยอดจริงๆเลยให้เต็มค่ะ (ให้ 20 คะแนน)

การอัพ ต่อเนื่องมั้ย? ช้า/เร็ว : ดูเหมือนจะไม่ค่อยต่อเนื่องกันเท่าที่ควรนะ แต่ก็ไม่ช้าไปหละ (ให้ 19 คะแนน)
     
 
ชื่อเรื่อง :  ✿Ki kiwi Label & Design。
ใครแต่ง : ` ป ล า ว า ฬ
28 พ.ย. 58
80 %
112 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
พาสต้า ' รับวิจารณ์นิยาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 16 ก.พ. 57
ชื่อบทความ: ชื่อบทความดูเข้าใจได้ง่ายดีนะ มีการบอกไว้เลยว่า Label &design ถือว่ายอดเยี่ยมเลยค่ะ Ki kiwi เป็นชื่อที่ไพเราะมากเลยมีการตกแต่งชื่อบทความด้วยไรท์ชอบค่ะ ^__^แต่อาจดูไม่น่าสนใจเท่าไหร่นักเพราะเป็นชื่อเรียบๆนะแต่ก็ชื่อเพราะมากค่ะ ( ให้ 8 คะแนน )

ความน่าสนใจของบทความ:น่าสนใจสุดๆค่ะลาเบลแต่ละอันสวยไม่ซ้ำกันสักตอน มีให้เลือกหลากหลายมาก มีการจัดหมวดหมู่ลาเบลแต่ละอันไว้ด้วยถือว่าสะดวกในการใช้มากค่ะ ( ให้20 คะแนน )

ตัวงานของตกแต่ง ธีม อื่นๆ :ลาเบลแต่ละอันน่ารักมาก >< กรี๊ดแป๊ป มี หลากหลายดีค่ะ ตามปกติร้านแจกลาเบลทั่วไปจะแจกเป็นคอนเซ็ปต์ของร้านนั้นๆแต่นี่เป็นร้านที่แจกลาเบลคละๆกันไปถือว่ามีความหลากหลายมาก ไรท์ให้ผ่านเลย ^^( ให้ 30 คะแนน)

การตกแต่งบทความ:ชอบธีมบทความมากค่ะ เข้ากับโปสเตอร์เป็นอย่างมาก ไม่มีอะไรให้ติเลยแต่ว่าการตกแต่งในตอนยังดูไม่ค่อยสมบูรณ์อยู่นะค่ะ ( ให้ 18 คะแนน)

การอัพ ต่อเนื่องมั้ย? ช้า/เร็ว : อัพตอนได้ต่อเนื่องกันมากนะ แถมไม่มีขาดตกบกพร่องซักตอนให้เต็มค่ะให้เต็ม >
     
 
ใครแต่ง : น.เนตรนภา
10 ธ.ค. 66
80 %
14 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
พาสต้า ' รับวิจารณ์นิยาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 16 ก.พ. 57
ชื่อเรื่อง :ชื่อเรื่องโหดมากค่ะ 555 แต่ก็มีความน่าสนใจภายในตัวดีแต่ออกจะค่อนข้างซ้ำไปหน่อยนะค่ะ คำว่า “ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ” ดูเป็นนวนิยายจีนมากๆเลย 555 แต่ก็ทำให้น่าสนใจมากขึ้น ( ให้ 9 คะแนน )

เนื้อเรื่องย่อ:ค่อนข้างน่าติดตามมากค่ะ มีการใช้สมบัติสำนวนได้ดีเลยทีเดียวรู้สึกจะเป็นแนวย้อนยุคด้วยผู้เขียนใช้คำศัพท์สื่อสิ่งต่างๆได้ดีค่ะ มีการเล่นคำด้วยถือว่าเพิ่มความน่าอ่านไปในตัว ดังนั้นไม่มีข้อติเลยค่ะให้เต็มค่ะ (ให้ 10 คะแนน )

การดำเนินเรื่อง:เป็นการย้อนอดีตใช่มั้ยค่ะ ดำเนินเรื่องได้เข้าใจง่าย เลยทีเดียว เป็นการย้อนอดีตถึงความรักของดรีม ที่ดูย้อนยุคมากค่ะมีความน่าสนใจดี แต่ตัวหนังสือค่อนข้างหนาและอ่านยากไปหน่อยนะค่ะ ควรจะมีย่อหน้าสักนิดนึงค่ะ เพื่อความเป็นระเบียบและอ่านได้ง่าย (ให้ 18 คะแนน )

การใช้ภาษา:ผู้เขียนใช้ภาษาค่อนข้างจะดีมากๆค่ะ มีการใช้คำที่ดู คล้องจองกันด้วยถือว่าเยี่ยมมากๆเลย ซึ่งมันจะทำให้เวลาอ่านข้อความแล้วลื่นไหลค่ะดีมากๆเลย(20 คะแนน)

คำผิด:แถบจะไม่มีคำผิดค่ะ ใช้คำได้ถูกต้องมากขนาดเป็นคำยากๆน่ะเนี่ย ถือว่าค่อนข้างใช้ภาษาไทยได้ถูกต้องเลยค่ะ แต่ไรท์แอบเห็นคำที่ผิดตกบางคำน่ะค่ะ ( ให้ 14 คะแนน )

ความสมจริงของตัวละคร :ตัวละครสามารถสื่อถึงอารมณ์ได้ยอดเยี่ยมเลยค่ะ แต่มาตงิดๆ ตรงที่ชื่อพระเอกทำไมช่างดูอินเตอร์ขนาดนี้ 5555 ดรีมรู้สึกจะเป็นชื่อทางต่างประเทศน่ะค่ะ ซึ่งมันดูไม่เข้ากับเรื่องเลย แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ก็แล้วแต่อารมณ์ผู้เขียนนี่นะ ^__^ (ให้ 14 คะแนน)

การตกแต่งบทความ:ธีมสวยดีค่ะ แต่ตรงข้อมูลของเรื่องตัวอักษรดูชิดๆกันรึเปล่ามันอาจจะทำให้ผู้อ่านอ่านยากขึ้นนะ การตกแต่งภายในตอนถือว่ายังไม่ได้ตกแต่งอะไรมากนักแต่ก็มีเพลงประกอบด้วยทำให้ มีอรรถรส ในการอ่านนิยายมากขึ้นค่ะ ^^ (ให้ 9 คะแนน )
     
 
ชื่อเรื่อง :  (^人^)ღ✖ANIME THEME✔ღ(^人^)
ใครแต่ง : ///////
25 มี.ค. 57
80 %
17 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
พาสต้า ' รับวิจารณ์นิยาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 16 ก.พ. 57
ชื่อบทความ: ชื่อบทความมีความตรงตัวดีค่ะ “Anime theme” แค่เห็นก็รู้เลยว่าแจกธีมอนิเมะ มีการตกแต่งชื่อเรื่องด้วยดูน่าสนใจดีค่ะ (ให้ 10 คะแนน)
ความน่าสนใจของบทความ:มีความน่าสนใจดีค่ะ ปรับเปลี่ยนธีมไม่ให้ซ้ำกันได้ดีมากเลย ถือว่ายอดเยี่ยมค่ะ แต่ธีมไม่ค่อยมีจุดเด่นหรือความเป็นเอกลักษณ์สักเท่าไหร่ แต่ก็ทำออกมาเก๋มากค่ะ ไรท์ชอบ (ให้ 18 คะแนน)
ตัวงานของตกแต่ง ธีม อื่นๆ :ธีมสวยมากๆค่ะแต่พื้นหลังดูไม่ต่อกันบางตอนแต่ถือว่ามีการตกแต่งที่ เข้ากันดี กับตัวธีมที่ทำออกมากับ wallpaper ถือว่า มิกซ์กันได้ยอดเยี่ยมค่ะ ( 29 คะแนน)
การตกแต่งบทความ:ตกแต่งบทความได้เข้ากับชื่อบทความมาก Anime theme สินะค่ะ ใช้เรื่อง Ano hana มาเป็นอิมเมจให้บทความถือว่าจัดได้เข้ากับชื่อบทวามเป็นอย่างดี ทำออกมาสวยมากค่ะ (20 คะแนน)
การอัพ ต่อเนื่องมั้ย? ช้า/เร็ว : อัพได้ต่อเนื่องมากค่ะไม่ช้าไม่เร็วกำลังดี แถมข้อมูลภายในตอนยังครบถ้วนด้วยไรท์ให้เต็มเนาะ (ให้20 คะแนน)
     
 
ชื่อเรื่อง :  Snoωωhite★THEME™
ใครแต่ง : ปะปะปะป่าน.
5 ก.ย. 57
80 %
24 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 4 คน 
 
 
พาสต้า ' รับวิจารณ์นิยาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 15 ก.พ. 57
ชื่อบทความ: ชื่อบทความจำง่ายมาก ใช้ชื่อเจ้าหญิงสโนไวท์ที่คุ้นเคยกันอย่างดีเลยทีเดียว โดยรวมแล้วชื่อเพราะค่ะ ไรท์ชอบ (ให้ 9 คะแนน)
ความน่าสนใจของบทความ:ถือว่ามีความน่าสนใจมากค่ะโดยเฉพาะตัวธีมที่นำมาแจกสวยทุกอันค่ะ ถือว่ามีความแปลกใหม่ในตัวธีม อันที่จริงไรท์ก็ใช้ร้านนี้ตกแต่งบทความด้วยหละ 555 ไม่อยากจะบอก ธีมเค้าสวยจริง (ให้ 19 คะแนน)
ตัวงานของตกแต่ง ธีม อื่นๆ :สวยงามมากค่ะธีมมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเลยทีเดียวสีเฮดเข้ากับพื้นหลังมากค่ะ แต่กล่องโค้ดควรใหญ่กว่านี้หน่อยนะ เพื่อป้องกันการก็อปโค้ดไม่หมดจ้า (ให้ 28 คะแนน)
การตกแต่งบทความ:ตกแต่งบทความได้สวยมากค่ะ ไรท์ชอบโปสเตอร์มาก 555 จัดเรียงข้อความต่างๆได้ดีอันนี้ไรท์ให้เต็มไปเลยจ้า ^__^ (ให้ 20 คะแนน)
การอัพ ต่อเนื่องมั้ย? ช้า/เร็ว : ถือว่าอัพเร็วมากค่ะต่อเนื่องกันดี ธีมก็ไม่มีขาดตกบกพร่องใดๆเลย (ให้ 20 คะแนน)
     
 
ชื่อเรื่อง :  St.Augarsia สงครามจักรภพ
8 ก.ค. 57
80 %
13 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
พาสต้า ' รับวิจารณ์นิยาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 18 ก.พ. 57
ชื่อเรื่อง : ฟังดูดีมากค่ะ แต่ชื่อเรื่องอาจจะเก่าไปหน่อยน่ะค่ะ แต่ก็ดูเข้ากับอิมเมจเรื่องดี ส่วนชื่อภาษาอังกฤษถือว่าเพราะมากค่ะ (ให้ 9 คะแนน )

เนื้อเรื่องย่อ:ถือว่าผู้เขียนบรรยายเรื่องย่อได้น่าสนใจและน่าตื่นเต้นมาก สามารถบรรยายกริยาบถต่างๆของตัวละครได้ดีนะค่ะ สร้างความน่าตื่นเต้นได้ดีค่ะ ^__^ (ให้ 10 คะแนน )

การดำเนินเรื่อง:การดำเนินเรื่องดำเนินได้อย่างรวดเร็วนะค่ะ แต่ละตอนค่อนข้างจะสั้นไป ควรเพิ่มรายละเอียดสักนิดนึงค่ะ การบรรยายยังติดๆขัดๆอนู่บางช่วงแต่สามารถสร้างความน่าติดตามให้เนื้อเรื่องได้เป็นอย่างดีค่ะ( ให้ 18 คะแนน )

การใช้ภาษา:ใช้ภาษาได้ค่อนข้างเป็นทางการมาก แต่ยังคงซึ่ง คำพูดที่สามารถเข้าใจได้ง่ายอยู่ สามารถสื่อถึงอารมณ์ของตัวละครและสิ่งรอบข้างเช่น เสียง สถานที่ ต่างๆได้ดีค่ะ แต่อย่างที่บอกการบรรยายยังติดๆขัดๆในบางช่วงค่ะ ( ให้ 19 คะแนน )

คำผิด:แทบจะไม่มีคำผิดหรือเขียนตกสักคำดังนั้นไม่มีข้อติ ไรท์ให้เต็มเลยค่ะ(ให้15 คะแนน)

ความสมจริงของตัวละคร :สามารถบรรยายคุณลักษณะของตัวละครได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ ลักษณะนิสัยของตัวละคร สื่อออกมาทางคำพูดของตัวละครได้ดีมาก (ให้15 คะแนน)

การตกแต่งบทความ:หาธีมได้เหมาะกับแต่ละตอนดีมากถือว่าธีมเข้ากับอิมเมจนิยายมากค่ะ หน้าบทความจัดเรียงตัวอักษรได้สวยดี (ให้ 10 คะแนน)
     
 
6 พ.ค. 58
80 %
6 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
พาสต้า ' รับวิจารณ์นิยาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 1 มี.ค. 57

ชื่อเรื่อง : ฟังดูโรแมนติกมากค่ะ แต่ดูจะไม่ค่อยเข้ากับพล็อตเรื่องซักเท่าไหร่แต่ไรท์ชอบนะ อาจจะฟังดูเก่าๆไปนิดนึงก็เถอะ (ให้ 9 คะแนน)
เนื้อเรื่องย่อ:พล็อตเรื่องแหวกสุดๆ บอกเลยไรท์ชอบพล็อตแนวนี้ มากๆนะดูน่าสนใจดีด้วย นางเอกเป็นทอมเนี่ย 555+ สร้างสรรค์สุดๆ (มันเป็นอะไรของมัน =w=) ถึงขนาดไรท์ต้องกดแอดแฟบไว้เลยนะเนี่ยไม่ธรรมดา (ให้ 10 คะแนน)
การดำเนินเรื่อง:เปิดเรื่องมาก็ฝันถึงงูเลย เป็นการบอกใบ้พล็อตลางๆไว้เลยนะเนี่ย น่าสนใจดีค่ะ แต่การดำเนินเรื่องดูจะเข้าใจง่ายค่ะไม่ค่อยซับซ้อนเท่าที่อ่านมานะ โอเคเลยให้เต็มนะ จ๊ะ (ให้20 คะแนน)
การใช้ภาษา:ใช้ภาษาได้ดีค่ะ แต่บางคำยังติดๆขัดอยู่นะควรเว้นวรรคนิดนึงก็ดีนะค่ะ โดยรวมแล้วใช้ภาษาได้น่าอ่านมากค่ะ ควรแก้การเชื่อคำให้เหมาะนิดนึงนะเพราะจะทำให้ภาษาไหลลื่นมากขึ้นค่ะ โดยรวมถือว่าดีมากค่ะ( ให้ 18 คะแนน)
คำผิด:ไม่มีคำผิดค่ะ ข้ามเรื่องนี้ไป แต่ขอติตรง บทที่ 1 หน่อยตรงที่มีภาษาอังกฤษเยอะๆอ่ะค่ะ ควรจะมีการแปลซักนิดนะ หรือไม่ก็ตัดออกไปเลยก็ได้เพราะไม่ค่อยเกี่ยวกับเนื้อเรื่องเท่าไหร่ค่ะ (ให้ 14 คะแนน)
ความสมจริงของตัวละคร :เข้าถึงคาแร็กเตอร์ได้ทุกตัวค่ะ นางเอกทอมบอยมาก ตอนแรกอ่านนึกว่านางเอกเป้นผู้ชายนะเนี่ย หล่อซะไม่มี =..= ส่วนตัวอื่นๆก็สมจริงมากค่ะ (ให้ 15 คะแนน)
การตกแต่งบทความ:สวยงามค่ะมีเรื่องย่อ มีการแนะนำตัวละคร ถือว่าดีมาก ทำให้รู้ข้อมูล ของนิยายเยอะเลย แต่พวกแบนเนอร์ควรจะจัดเก็บให้เป็นที่ๆ ไปนะไรท์ว่า เพราะมันจะทำให้รกหนะค่ะ (ให้ 8 คะแนน)
     
 
25 เม.ย. 57
80 %
8 Votes  
#9 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
พาสต้า ' รับวิจารณ์นิยาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 1 มี.ค. 57
ชื่อเรื่อง : ดูยาวไปนิดแต่ดูเข้ากับเรื่องมากๆเลย ดูเหมือนชื่อเรื่องจะเรียบๆนะ (ให้ 9 คะแนน)
เนื้อเรื่องย่อ:นางเอกจะตกหลุมรักง่ายอะไรปานนี้ 555 มันดูไม่ค่อยมีเหตุผลเท่าไหร่ แต่อย่างว่าหละ ความรักย่อมมีเหตุผลในตัวของมันเอง แอร็ยยยย //ถุย =w= น่าจะมีพล็อตเรื่องบอกสักหน่อยก็ดีนะมันดูงงๆแปลกๆค่ะ แต่พออ่านแล้วก็ทำให้เข้าใจเลยว่า เป็นพล็อตแบบ นางเอกคลั่งไคล้พระเอกนั้นเอง (ให้ 9 คะแนน)
การดำเนินเรื่อง:ดำเนินเรื่องได้ดีมากเข้าใจง่ายใช้ภาษาไหลลื่นมากค่ะ เข้าใจเลยว่าตัวละครทำอะไรอยู่ รู้สึกยังไง ความรู้สึกของนางเอกนี่เด่นชัดมากๆเลยค่ะ ผู้เขียนสามารถบรรยายได้ดีเลย ไรท์ชอบเอาไปเต็มเลยจ้า ( ให้ 20 คะแนน)
การใช้ภาษา:รู้สึกจะเป็นการบรรยายโดยใช้ตัวละครสินะค่ะ เป็นการใช้ภาษาที่ไหลลื่นมาก แสดงความรู้สึกของตัวละครได้ดีเยี่ยมค่ะ มีการเล่นคำด้วย เห็นแล้วฟิน 55 จุดนี้ไม่ต้องแก้ไขอะไรแล้วน่อ ( ให้ 20คะแนน)
คำผิด:ไม่มีคำผิดค่ะ แต่อาจจะมีคำที่วิบัติเพื่อเสียงอยู่นะ แต่ตรงนั้นก็ไม่เป็นไรค่ะ ถือว่า วิบัติเพื่ออารมณ์ ของตัวละคร (ให้ 15 คะแนน)
ความสมจริงของตัวละคร :นางเอกมีคาแรคเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์มากดูเป็นตัวเด่นขึ้นมาทันทีทันใดแต่พระเอก ไม่ค่อยจะสื่อถึงอารมณ์เท่าที่ควรนะ (ให้ 14 คะแนน)
การตกแต่งบทความ:สวยงามค่ะมีการใช้ฟอนต์ที่ลงตัวมากอ่านง่ายสบายตาสุดๆ มีคาแรคเตอร์ของตัวละครแนะนำด้วยจุดนี้ให้เต็ม (ให้ 10 คะแนน)
     
 
หน้าที่ 1 , 2