หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : B 13 s.t
9 ก.ค. 65
0 %
0 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 8 คน 
 
 
เป็นเรื่องที่ดีมากๆเลยค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 มี.ค. 58
เป็นนิยายที่สุดยอดมากค่ะ อืม...พี่เขียนได้แหวกแนวดี ปกติมีแต่เจ้าชายคู่เจ้าหญิง คราวนี้พี่แต่งเป็นเจ้าชายคู่กับมังกร (เหมือนคุ้นๆว่ามีคำความหมายคล้ายงี้ในคิวบิกน่ะ ถ้าจำผิดก็ขอโทดค่า) เนื้อเรื่องแล้วก็อารมของตัวละครดีมากเลย พี่แต่งได้แล้วคนอ่านนี้จินตนาการตามที่อ่านได้เลย เป็นอะไรที่เค้าว่าสุดยอดมากเลยน่ะ ว่าพี่สามารถถ่ายทอดอารมแล้วอีกอย่างคือเรื่องตัวละคร พี่แต่งได้ให้เค้าแบบจำตัวละครได้เยอะอ่ะ คือเค้าก็ความจำไม่ค่อยดีเนอะแต่เรื่องของพี่เค้าดันจำได้แทบทุกตัวอ่ะ
ปล.ถ้าพี่แต่งจบแล้วตีพิมเหมือนไหร่นี้เค้าจะไปซื้อมาเก็บสะสมเลยหล่ะ สู้ๆน่าค่ะ
     
 
ใครแต่ง : สาริศา
27 ธ.ค. 64
80 %
8 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 4 คน 
 
 
ฟินมากค่ะเรื่องนี้

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 15 มี.ค. 58
ตัวละครเรื่องนี้ดำเนินเรื่องได้น่าติดตามมากๆเลยน่ะค่ะ เค้าก็เลยอ่านมันที่เดียวทุกตอนเลยแบบฟินอ่ะ!! ไรท์แต่งได้ให้คนอ่านเขินมากกกกกกก แต่เค้าว่าอืม… บ้างครั้งบทคนอื่นๆหายไปอ่ะ ก็โอเคที่ตัวเอกดำเนินเรื่องแต่ประมาณโลกนี้มีเราสอง(?) แล้วอย่างตอนเกรินอ่ะน้องสาวเปาโลหายไปไหนอ่าในเนื้อเรื่องหลักเหมือนยังไม่เจอเลยหรือออกมาช่วงกลาง-ท้ายเรื่องค่ะ แต่ที่จิงเรื่องนี้ก็ไม่ได้ติอ่ะไรเพราะเรื่องนี้ดีอยู่แล้ว เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆ ^^
     
 
17 ก.ย. 61
80 %
18 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 5 คน 
 
 
เป็นเรื่องที่อ่านแล้วแบบ เขิน อ่ะ!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 มี.ค. 58
ไรท์เขียนดีมากๆเลยอ่า แบบดำเนินเรื่องดีเลย สำนวนภาษานี้ไหลลื่นมากกกก แบบสงสัยไรท์นี้จบเอกภาษาไทยหรอค่ะถึงแต่งได้ขนาดนี้อ่ะ แถมไรท์อัพเร็วด้วยนักอ่านนี้ฟินเลย เนื้อหาก็สนุก ตัวละครก็เป็นเอกลักษณ์มากๆ คือเค้าก็อ่านแนวนี้เยอะน่ะ เป็นเรื่องที่สมกับติดอันดับจิงๆค่ะ ไรท์น่ารักมากเลยอ่ะขอบคุณที่แต่งเรื่องดีๆน่ารักๆ แล้วชวนคนอ่านเขินขนาดนี้ขอบคุณจริงๆค่า >///<
ปล.ขอให้ไรท์ อัพไวๆน่ะค่ะขาดช่วงนานเดี๋ยวนักอ่านลงแดงตายอ่ะ :P
     
 
ใครแต่ง : Finch_DD
7 ก.ย. 58
80 %
13 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 2 คน 
 
 
ฮา เจ้าพวกตัวเล็กอ่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 มี.ค. 58
เป็นเรื่องที่แบบแค่เกริ่นนำเรื่องก้ทำเค้าติมงอมแงมเลยอ่ะ แบบน่าค้นหา หน้าอ่าน พออ่านแล้วก้ไม่ผิดหวังค่ะ มันสนุกมากๆๆๆ บางตอนบางบทนี้อ่านแล้วฮาจิงๆน่ะ เนื้อเรื่องดำเนินไม่งง สนุกเดินเรื่องดี ไม่ข้ามไปข้ามมาจนสับสนอ่าน่ะ เป็นเรื่องที่ยังไงก็ติดตามค่ะ การใช้คำดีแล้ว ตัวละครนี้ดีมากๆค่ะเอกลักษณ์แต่ละคนไม่เหมือนกันแต่หล่ะคนมีเรื่องราวเป็นของตัวเองทำให้แบบเหมือนที่บอกไปแล้วคือน่าสนใจ น่าค้นหาเนอะ แต่คือแบบไรท์ชอบหายบ่อยๆอ่ะ นักอ่านนนี้ลงแดงกันเป็นแถวๆแล้วน่า ถ้าตีพิมแล้วแจ้งหน่อยน่าค่ะ ว่างแผงวันไหน จะไปหาซื้อมาเก้บอ่ะ สุดท้ายหล่ะ ขอบคุณที่แต่งเรื่องดีๆ สนุกๆให้อ่านค่ะ ^^
     
 
หน้าที่ 1