หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  ซีรีส์หวานอมขม [Yaoi]
ใครแต่ง : - BitterSweet -
16 มี.ค. 61
80 %
40 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
23
จาก 23 คน 
 
 
โดนจริง โดนใจ วายเเบบไม่เน้นขาย NC

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 30 ส.ค. 56
เป็นักอ่านนิยายว่าย เเน่นอนปัญหาที่ต้องเจอ ถูกรังเกียจ? ดูหมิ่น? สบประมาท? 'สาววาย'เจอมาหมดเเล้ว เเละโป๊ะเช๊ะ นิยายเรื่องนี้ไงของจริง ที่สามารถเปลี่ยนทัศนะคติของคนที่ดูถูกวายว่าขาย NC มากกว่าให้รู้ว่า Nc อ่านจะช่วยให้หลายๆนิยายดังได้ เเต่พวกคุณควรนึกด้วยว่าถ้าเนื้อเรื่งมันไม่ดี ไม่มีคนอ่านหรอกค่ะ เเนะนำเรื่องนี้เลย เป็นเรื่องที่สร้างความประทับใจให้สาววายหลายๆคนหลงรักในเนื้อเรื่องของไรท์ได้ ความอบอุ่นที่อบอวลอยู่ในเรื่อง เหมือนเวลาที่เราละเมียดชิมอาหารอร่อยๆ ไรท์ควรจะรู้ตัวได้เเล้วว่า ไรท์เป็นเชพมือหนึ่งในใจของนักอ่านคนนี้ไปเรียบร้อย

ยามเช้า เสิร์พรักด้วย น้ำเต้าหู้ผสมกาเเฟหอมละมุน เพื่อล้างตาให้สว่างรับกับรุ่งอรุณที่มาถึงด้วยความใจเย็น กับ 'ความลงตัวในความไม่เข้ากัน'

ในตอนที่เเดดเริ่มเเรง มานั่งพัก ละเลียดชิมลาวาช็อคโกเเลตหอมละมุน กับขนมปังสังขยาเนื้อนุ่ม
ที่ เสิร์พกันด้วยหัวใจ โดย 'ความรักที่เริ่มจากความเเตกต่าง'

คุณอาจจะจิบ Sex on the beach เคล้ากับ Whisky on the rocks เพื่อย้อมใจมองวันเวลาที่ผ่านมา โดยไม่ต้องสนใจว่าใครจะว่าคุณจะเมาเเต่หัววัน 'ถึงมันอาจจะทำให้คุณมึนๆเมาๆเเล้วเสพติดมันไปเเบบไม่รู้ตัวเเล้ว' (
     
 
ใครแต่ง : B 13 s.t
9 ก.ค. 65
0 %
0 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
22
จาก 23 คน 
 
 
ซื้อเเน่!!! ไม่ขายก็จะตามอ่าน!!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 ก.ค. 56
ไม่ยอมให้รอดสาสยตาไปเเน่ๆ สำหรับเรื่องที่สนุกสนานเรื่องนี้ เนียร์ มีความคิดเเละอารมณที่เเปลกๆ เเต่น่านใจ ทั้งคำพูดเเละความฉลาด ต้องยอมรับว่า พี่เเต่งทุกอย่างได้ลงตัวมากๆ ความหวานกลมกล่อมของเรื่องนี้ ยิ่งทำให้น่าติดตาม เเละเน้นชัดถึงความรู้สึกต่างๆในใจของ วอร์เรน ว่ามนุษยืคนหนึ่งเมื่อเจ็บปวดมากๆจะกลับกลายเป็นหลุมดำมืดได้ไม่ยาก ตัวละครมีมิติในตัวของมัยเอง ชอบราชาปีศาจมาก เพราะเป็นคนฉลาด ความคิดลึกซึ้ง คำบรรยายนุ่มนวลจนเเทบจะได้กลิ่นกุหลาบออกมาจากตัวกหนังสือเลยทีเดียว สำหรับ moon เองไม่เคยอ่าน Cubic มาก่อนเลย เเต่พยายามติดตามอยู่ค่ะ ขอเเสดงความยินดีเรื่องการเปิดกล้องด้วยนะคะ ต่อไปนี้จะติดตามนิยายพี่ตลอดเเล้วล่ะ เพลง A Thousand Years ดูน่าจะเหมาะกับเรื่องนี้ที่สุดเเล้วล่ะคะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  STAR ★ THEME
ใครแต่ง : StarLullaby
28 มี.ค. 57
80 %
12 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
13
จาก 13 คน 
 
 
หวานเจี๊ยบบบบบบ!!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 ก.ย. 56
เเต่ละเเบบ สวยงามอลังการมากมาย สวยทุกเเบบทุกรูป ถึงไม่ได้ใช้ ขอชมก็ยังดี -.,- ยังจำข้าน้อยได้รึเปล่า magic-moon เอง ขอชื่นชมพี่มากค่ะ ว่าเก่งจริงอะไรจริง สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก รอโอกาสเหมาะๆ จะยืมไปใช้ให้หมดเลย ('^') ขอเป็นกำลังใจให้พี่สร้างธีมสวยๆต่อไป (ถึงความเห็นอาจไม่ลงรอย เเต่ลืมๆมันไป มาชื่นชมของสวยๆงามๆดีฝ่า เอิ๊กกก!!)
     
 
ใครแต่ง : IL Z Elixir
18 ก.ค. 58
80 %
17 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
10
จาก 12 คน 
 
 
เรื่องราวน่าประทับใจ หยุดอ่านไม่ได้ค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 12 มี.ค. 56
เนื้อเรื่องน่าติดตามมาก ตอนเเรกไม่ได้เข้ามาเพราะสนใจอะไรมากมาย เพราะชื่อเรื่อง 'ท่านประธานบริษัทผู้เป็นอมตะ' ไม่ค่อยดึงดูดเท่าไรนัก เเต่คำว่า
AI Spirite เนี่ย มันชนเข้าอย่างจังเลยค่ะ ^^ เเต่นี่เป็นความคิดเห็นของ magic-moon นะคะ บางทีความคิดของคนอื่นอาจมีไม่ตรงกันค่ะ
ชอบใจความคิดที่เอาพวกเหล่าเทวทูต เเละพระเจ้าเพียงพระองค์เดียวมารวมเข้ากับวิวัฒนาการเเละเทคโนโยีได้อย่างเหมาะเจาะ ทำเอาเทพนิยายกลายเป็นโปรเเกรมเลยทีเดียวค่ะ
เเถมพอมาเจอบทนำ ทีนี่ล่ะค่ะ....หยุดอ่านต่อไม่ได้เเว้ว...T^T
ภาษาสละสลวยมาก ตัวละครมีความลึกลับ เดาไม่ออกกันเลยทีเดียวว่าอาเบลจะ 'เสร็จ' เจ้าตัวเเสบทั้งหลายเมื่อไร เพราะเจ้าตัวเล่น 'ปักธง' กันเเบบไม่รู้ตัวซะขนาดนั้น
เเละขอชมเลยค่ะ ที่เอามิคาเอล มาในเเบบที่เเสนจะคาดไม่ถึงมาใช้ เพราะปกติ ที่เห็นๆมา ส่วนมาก มิคาเอลจะถูกยกให้โดดเด่นอยู่ข้างกาย 'พระเจ้าเพียงพระองค์เดียว' ซะเป็นส่วนมาก เเถมคาเเรกเตอร์ มาเเบบเเตกต่างสุดๆ ^^ ชอบมากๆเลยค่ะ
ส่วนตัวชอบตัวละครทุกคนมากเลยค่ะ เเต่ magic-moon เป็นคนที่ไม่ชอบนิยายที่เป็นเเนวให้ 'จิ้น' ซักเท่าไรค่ะ เพราะมันไม่ทันใจ (เเป่ว!! ไหงงั้นอ่ะ!!)
ฮาตรงที่อาเบลได้ของขวัญเป็นมงกุฏเจ้าสาวากค่ะ ในตอนนี้เเน่นอนว่าคนอ่านต้องเผลอหัวเราะตามเเน่ๆ เพราะอาเบล ยิ้มเเบบเคว้งคว้างสุดๆ
จะรอคอยร่างจริงของเเซนดัลฟรอนนะคะ ว่าจะเจ๋งเเจ่มเเจ๋วขนาดไหน
เอาเป็นว่า ขอให้อิมมอร์ทัลคงอยู่ตลอดไปโดยไม่มีการเก็บตังค์ (ไอร่...งก!!!)


อิมมอร์ทัลย่อมประทานพรเเก่ผู้มีศรัทรา

จาก ผู้ขอพระเเละขอศรัทราอย่างซื่อตรงต่อพระเจ้าเพียงหนึ่งเดียว
magic-moon
     
 
ชื่อเรื่อง :  The Thief Princess I
ใครแต่ง : lanaria
14 เม.ย. 56
80 %
7 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 8 คน 
 
 
ไม่ผิดหวัง รอภาค 2 นะคะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 19 เม.ย. 56
เป็นเรื่องที่สนุกมาก ดำเนินเรื่องรื่นไหล สมเหตุสมผลน่าติดตามมาก อยากให้มีภาค 2 ไวๆ จะได้ลุ้นกันต่อว่า เรวินจะมาไม้ไหน ใช้จัดการเเม่ตัวเเสบให้อยู่หมัด ตัวละครน่าสนใจ เเละสนุกสนานมาก ทั้งบทบรรยายที่ไร้ที่ติ อยากให้ไรเตอร์มาต่อภาคสองไวๆ ชอบเรวินมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ่านเเล้วก็ติด เค้าอ่านรวดเดียวจบเลยนะเนี่ย ยอมนั่งถ่างตาอ่านยันตีสอง อ่านเเล้วไม่ผิดหวังค่ะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  :::::My Style My Anime:::::
ใครแต่ง : DongSup
14 ต.ค. 55
80 %
327 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 7 คน 
 
 
ชอบสุดๆ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง T_T

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 ต.ค. 55
รักมากกกก จะขอติดตามเป็นธาตุ ตลอดปายยยยย!!!
ดีใจมากๆเลย เพราะมีคนเเนะนำเว็บนี้มา ก็เลยต้องขอบคุณ
เพราะบังเอิญตัวของ magic-moo เนี่ย ชอบดูอะนิเมะมากกกก(โดนเพื่อนหาว่าไม่ยอมโตด้วยอ่ะ T^T)

ถึงจะว่าชอบ เเต่ก็ไม่มีปัญญาหาดูเองได้ เพราะมันซับซ้อนมว๊าก (หรือจะว่าโง่ก็ได้ TOT) ขอชื่นชมเลย หามาได้ตรงความต้องการสุดๆ ขอบคุณค่า ^^
     
 
หน้าที่ 1