หน้าที่ 1 , 2
 
ใครแต่ง : Season Cloud
29 เม.ย. 56
80 %
52 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 7 คน 
 
 
Jaminlaa! Twin รับวิจารณ์นิยาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 ก.ค. 55
ค่ะริมมี่มาจาก Jaminlaa! Twin รับวิจารณ์นิยายนะค่ะ เริมกันเลย
1.หน้าบทความ 3/5 หน้าบทความสำคัญมากนะค่ะสำหรับดึงดูดความสนใจของคนที่เข้ามาอยากให้คุณพลปรับหรือเพิ่มการใส่ธีมดูจะทำให้หน้าสนใจมากขึ้นนะค่ะและอีกอย่างหนึ่งอาจมีแนะนำตัวหรือคุยกับรีดเดอร์ๆจะได้สนุกในการอ่านนะค่ะ
2.ชื่อเรื่อง 4.5/5 ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษและภาษาไทยหน้าสนใจมากค่ะภาพรวมถือว่าดี
3.เรื่องย่อ/ข้อมูลเบื้องต้น 4.5/5 เรื่องย่อส่วนตัวนะค่ะริมมี่ว่าต้องเป็นเรื่องย่อจริงๆส่วนที่คุณพลเขียนมันเป็นเเนะนำตัวละครนะค่ะควรแนะนำตรงข้อมูลเบื้อต้น ๆน่าจะเอาไปใส่ในแชพเตอร์ซึ่งเขียนว่าอินโทร(Intor)หรือเป็นเรื่องย่อ เเล้วอาจนำแนะนำตัวละครเขียนเลยว่าตัวละครนั้นเป็นอย่างไรบ้าง
4.ตอนต่างๆ 4.5/5 โดยรวมถือว่าโอเคค่ะริมมี่ชอบพล็อตเรืองคุณพลมากดูน่าอ่านมากเลยค่ะ เนื้อเรื่องใช้คำได้ถูกต้องตามอักขระไทยถือว่าไม่มีผิดเลยค่ะจากที่ริมมี่สุ่มๆดู ริมมี่อ่านตอนแรกสนุกมากค่ะเนื้อหาเข้าใจง่ายทำให้ผู้อ่านไม่งงชื่อแต่ละตอน ริมมี่แนะนำให้เขียนว่า บทที่ 1,บทที่ 2 หรือ chapter 1 อะไรประมาณนี้ค่ะจะดูดีขึ้นเนอะ ^^
ภาพรวมโอเคเลยค่ะได้ 16.5/20 ถือว่าดีค่ะสำหรับริมมี่นะ 555 ติโดยรวมเลยนะค่ะอยากให้คุฯพลทำให้ดูหน้าสนใจมากกว่านี้เนื้อหาเนื้อเรื่องดีมากแล้วค่ะขาดเรืองความน่าสนใจ สู้ๆนะค่ะ (Ps.ไม่พอใจสามารถลบออกได้นะค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ)
     
 
ใครแต่ง : สะใภ้สาม
22 ส.ค. 59
80 %
38 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
Jaminlaa! Twin รับวิจารณ์นิยาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 ก.ค. 55
สวัสดีค่าริมมี่มาแล้วพอดีกลับมาจากเรียนตอนทุ่มนึงมาเคลียงานให้เสร็จจะได้เปิดออนไลน์ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลามาเริ่มกันเลยยดีกว่าค่ะ
ชื่อเรื่อง 5/5 ชื่อเรื่องน่ารักดีค่ะชวนอ่านมากเลย
เรื่องย่อ/ข้อมูลเบื้องต้น 4.5/5 แค่เรื่องย่อก็น่าอ่านเเล้วค่ะดีมากเลยดูน่าสนใจมากเชิญชวนให้คนมาติดตาม ข้อมูลเบื้องต้นดีค่ะมีแนะนำตัวละครทักทายพูดคุยถือว่าโอเคเพราะบางคนไม่มี
หน้าบทความ 4/5 หน้าบทความสำคัญมากนะค่ะที่ให้ 4 เพราะยังคิดว่ามันดูเรียบไปสีตัวอักษรมัดูรกเกินไปค่ะในความคิดของริมมี่นะควรจะเอาธีมสีตัวอักษรสีเดียวไปเลยจะดกว่าจะ
ในตอน 4/5 ต้องจัดวางพล็อตเรื่องให้น่าสนใจกว่านี้จะดีกว่าเยอะเลยนะปรับตัวอักษรให้เล็กลงหน่อยก็ดีริมมี่แนะนำว่าควรปรับชิดซ้ายนะค่ะเพื่อนทำให้ผู้อ่านๆง่ายขึ้น ^^
เนื้อหา/เนื้อเรื่อง 5/5 สนุกมากค่ะปกติริมมี่ไม่ชอบอ่าพวกฟิคนะเนี่ยเรื่องนี้ชอบมากเลยค่ะเลิฟเลยอ่ะ สนุกมากเนื้อหาดีค่ะ
สะกดคำ 5/5 เกือบไม่มีผิดเลยค่ะดีมาก
รวม 28.5/30 ถือว่าดีมากเลยค่ะ สู้ๆในการเเต่งต่อไปนะค่ะ แล้วก็ขอบคุณที่ใช้บริการด้วยค่ะ ^^
     
 
ชื่อเรื่อง :  เหยดด ~ png item .
ใครแต่ง : เป็ดฮุ่ย <3
29 มิ.ย. 56
80 %
25 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
สุดยอดแห่งร้านแจก png >w

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 10 ต.ค. 55
พี่ฮุ่ยยย ;w; ชอบมาค่ะร้านนี้มาสูบตลอดเลย >< png น่ารักมว้ากก (วิบัติเกิ๊น) ตอนแรกเห็นชื่อร้านก็นั่งสงสัยว่ามันจะเป็นยังไงพอเข้ามาบอกได้คำเดียวว่า อั้ยย้ะ !

น่ารักมากเลยค่ะ เพราะว่าจากที่เจอมีแต่ต้องโหลดต้องโหลดอันนี้เซฟไปได้เลย ชอบมากๆค่ะ ขอบคุณพี่ฮุ่ยที่ทำบทความแจกของดีดีอย่างนี้ขึ้นมา แล้วก็หวังว่าจะมีตลอดไปนะค่ะ >
     
 
ใครแต่ง : P.Scarecrow
19 พ.ค. 63
80 %
6 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 8 คน 
 
 
Jaminlaa! Twin รับวิจารณ์นิยาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 ก.ค. 55
ฮาโหลล !! แจมมานะค่ะริมมี่มันติดเรียนอ่ะน่ะ พี่น้ำแข็ง?ใช่ป้ะ? 555กล้านักไม่บอกชื่อแจม อ่ะๆเข้าเรื่องดีกว่าคือรู้ไว้อ่ะน่ะเเจมจะเเบบฮาๆนะขอวิจารณ์เเบบฮาๆแต่ได้สาระละกันนะอ่ะเริ่มเลย อย่างเเรกชื่อเรื่องโอเคนะค่ะแต่ว่าอัพตอนที่ 12 เนี่ยแจมว่าตัดออกนะค่ะอาจเพิ่มชื่อเรื่องภาษาอังกฤษเข้าไปอีกนิดจะดีกว่านี้นะค่ะต่อไปแจมเริ่มเบื่อกับผู้ชายทุกคน !! ใส่ธีมกันไม่เป็นใช่มั้ยค่ะ !! ทุกคนเลยเบื่อแล้วนะต้องทำหน้าบทความให้มันน่าสนใจมากกว่านี้นะค่ะเรื่องย่อน่าสนใจดีค่ะแต่ว่าข้อมูลเบื้องต้นต้องเว้นย่อหน้าเอ่อแล้วก็ควรมีแบบคุยกับคนอ่านที่สำคัญนะค่ะต้องมีแบนเนอร์ถ้าอยากให้คนอ่านเยอะๆมีลาเบลเชิญชวนก็ดีค่ะให้คนเม้นท์เยอะๆ มาถึงตอนในบทความนะค่ะพล็อตเรื่องก็เป็นสิ่งสำคัญของบทความถ้าพล็อตเรื่องไม่น่าสนใจคนก็จะไม่อ่านไม่ได้ว่าพล็อตเรื่องของคุณไม่น่าสนใจนะค่ะแต่ต้องปรับปรุงเรื่องย่อหน้านะค่ะเนื้อหารวมๆก็โอเคค่ะสนุกดีคำผิดมีไม่มากเกือบจะไม่มีเลยด้วยซ้ำนะค่ะ ภาพรวมก็โอเคดีค่ะขอชมเลยว่า "สนุกค่ะ" อ่ะตอบกลัแจมที่มายไอดีด้วยนะว่าพีชื่อน้ำแข็งหรือป่าว 555 พี่หรือน้องหว่าา ?? ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ วันหลังเชิญใหม่น้าา ^^
     
 
ใครแต่ง : Please'gb ?
29 ส.ค. 55
100 %
2 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 5 คน 
 
 
Jaminlaa! Twin รับวิจารณ์นิยาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 1 ส.ค. 55
ว้าวว ! มาแล้วค่ะเมื่อวานแอบอู้งานอันนี้เป็นฟิคเรืองแรกเลยนะเนี่ย >< เป็นเรื่องแรกที่แจมประทับใจมากกก!เพราะคนเเต่นิยายพวกแฟนตาซีเนียทำหน้าบทความไม่น่าอ่าน-3-เข้าเรืองๆ 555

1.ชื่อบทความ 5/5 เอาไปเต็มเล๊ยยย >< น่าอ่านมากค่ะเชิญชวน #แจมเป็นพวกบ้าฟิคอ่ะน่ะ It's you เพราะเธอใช่..ฉันเลยชอบ แบ่งครึ่ง2.5ค่ะภาษาอังกฤษกับภาษาไทยคร้องจองกันมากค่ะ

2.หน้าบทความ 4/5 ให้สี่นะค่ะยังไม่ถูกใจอ่ะค่ะตัวหนังสือโอเคแล้วเเต่พล็อตอ่ะค่ะที่่ยังไม่ชอบจัดกลางอย่างเดียวไม่สวยนะค่ะต้องจัดซ้าย ขวา ซ้ายขวาอ่ะค่ะจะดีมากก

3.ในตอน(คือพล็อตเรื่อง+บลาๆ) 4.5/5 สี่จุดห้า อย่างเดียวที่ยังไม่โดนคือพล็อตเรื่องค่ะไม่รู้ทำไมนะอีกนิดเดียวสวยแล้วค่ะ ^^

4.เนื้อหาในเรื่อง 5/5 เอาไปห้าเต็มเลยสนุกมากกกก! เป็นเรื่องแรกที่แจมอ่านตอนเเรกจนถึงตอนสุดท้ายสนุกมากค่ะไม่มีที่ติเลยอ่ะ !!

5.คำผิด 5/5 เต็มๆๆๆจากที่อ่านดูไม่มีนะค่ะแจมอาจตกไปเยอะเเต่เท่าที่ดูแล้วไม่มีเลยย ><

รวม 23.5/25 ว้าว!ดีมากเลยค่ะคะเเนนถือว่าสู้ทีเดียวสู้ๆในการแต่งนะค่ะเเจมจะรอดูพี่พลีสนะ(แจม14พี่พลีส16ใช่ป่ะ?555) ขอบคุณค่ะเซ็นรับด้วยนะค่ะ แปะแบนเนอร์ให้เค้าด้วย
Ps.หากวิจารณ์นี้รกบทความคุณหรืออย่างไรลบออกก็ได้นะค่ะ ^^
     
 
ใครแต่ง : S'Cetra
19 เม.ย. 57
80 %
29 Votes  
#10 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
Jaminlaa! Twin รับวิจารณ์นิยาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 ส.ค. 55
ค่ะเเจมมาวิจารณ์ให้แล้วนะค่ะอาจจะมาล่าช้าไปบ้าง ฮ่าๆๆๆๆ เข้ามาในบทความอย่างแรกที่แจมประทับใจอย่า
มากคือการจัดวางหน้าบทความน่ารักมากค่ะเป็นการจัดเอาสิ่งหลายอย่างมาสมกันเเต่ทำให้ไม่รกถือว่าเยี่ยมมากเลยค่ะ
มีคุยกับผู้อ่านแบนเนอร์ขอบคุณแบนเนอร์เพื่อนบ้านดีเลยค่ะ ^^;ในตอนๆแต่ละตอนแจมชอบพล็อตเรื่องมากค่ะทำให้ดูน่าอ่านเนื้อเรื่องสนุกมากค่ะอินโทรมาพระเอกก็นะค่ะ ฮ่าๆ สนุกดีค่ะทำให้อ่านแล้วสนุกเอ่อ...อย่างหนึ่งที่แจมอยากชมมากคือคุณมีความอดทนมากจริงๆแต่ตั้งแต่54 55ยังไม่ลืมขอชมจริงๆค่ะ ^^ มาถึงคำผิดตอนแรกๆคำผิดเยอะอยู่นะค่ะหลังๆเริ่มดีขึ้นจากที่แจมสุ่มดูถือว่าดีมากค่ะแต่ขอยกตัวอย่างนะค่ะ เอิ่ม..ไอเมือกๆเนี่ยเเจมสงสัยอ่ะ ฮ่าๆๆหรือว่าถูกแล้วแจมไม่ค่อยคุ้นรวมๆถือว่าดีทีเดียวค่ะไปเซ็นรับที่บทความแจมด้วยนะค่ะอ่อแล้วแปะแบนเนอร์ให้ด้วยนะค่ะขอบคุณ คะ ^^
     
 
หน้าที่ 1 , 2