หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : Caje
18 พ.ค. 54
0 %
0 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
17
จาก 17 คน 
 
 
สุดยอดมาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 12 มิ.ย. 54
ทำได้ไงค่ะ เก่งมาเลยมาถอดโค้ดในเด็กดีเนี่ย นับถือๆมีเยอะมากเลยแบบว่าครบทุกอย่าง สุดยอดดดดดดดดดดดดดดด ใช้ได้ดีแทบทุกอย่างเลย(บางอย่างไม่เคยลองใช้) อยากให้เอาโค้ดเม้าส์มาลงบ้างจังเลยค่ะ^^ คุณเคจนี่เก่งจริงๆค่ะ.......สุดท้ายแล้ว ก็ขอให้เขียนบทความดีๆแบนี้ต่อไปน่ะค่ะ ยอมรับเลยว่าแฟนคลับคุณเยอะมากๆเลยล่ะค่ะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  ❥ f r e e . a l l (?)
ใครแต่ง : สมายลี่ (?)
11 เม.ย. 55
80 %
36 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
12
จาก 12 คน 
 
 
ดีมากค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 พ.ย. 54
เป็นบทความที่ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยละค่ะ หาหลายอย่างไม่เจอก็ต้องแวะมาที่นี่ จนอดที่จะกดปุ่ม -บันทึกเป็นเรื่องโปรด- ไม่ได้เลยล่ะคะ แต่ว่านะคะน่าจะมีตัวอย่างด้วย เท่าที่เห็นจะเป็น โค้ดแฟลช ค่ะ แล้วก็ขอชื่นชมในความอัพค่อนข้างเร็วขอไรเตอร์นะคะ ขอให้อัพเร็วๆต่อไปนะคะ ยังไงก็จะเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ สู้ สู้ นะคะ~^^
     
 
ใครแต่ง : Princer L.
14 มี.ค. 55
100 %
6 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 9 คน 
 
 
สวยมากๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 ก.ค. 54
.....................................................................................................เยอะได้ใจเลยค่ะ สวยทั้งน้าน~ ทั้งธีมทั้งกรอบรูปเลยล่ะมีแทบทุกแนวเลยอ่า....
ขอบคุณมากเลยน้า~~~~~~~~ จะติดตามต่อไปแล้วกันจร้า^_______^
.....................................................................................................
     
 
ชื่อเรื่อง :  [Yaoi] The Forgotten Hydrangea
ใครแต่ง : Tippuri~ii *
7 ม.ค. 57
80 %
1 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 5 คน 
 
 
ใช้คำสวยมาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 23 มิ.ย. 54
ขอบอกตามตรงเลยว่าใช้คำสวยงามมากมาย บรรยายละเอียดมากตั้งแต่ตอนแรกเลย แต่งได้สนุกและก็เรียบเรียงได้ดี..... แต่ว่าน่าจะมีรูปด้วยน่ะ ในบางครั้งถ้าใครขี้เกียจจินตนาการที่คุณทิพย์บรรยาย มันจะนึกภาพไม่ออกน่ะ ส่วนเรื่องความมาก-น้อยของบทพูดแบบนี้พอดีแล้วล่ะ เพราะคุณทิพย์มักจะบบรยายมากกว่า(บรรยายดีซะด้วย)ยังไงก็ขอให้สู้ต่อไปน่ะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  นิทาน(หลอก)เด็ก
ใครแต่ง : Robotext
5 ก.พ. 57
80 %
3 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 5 คน 
 
 
เขียนได้ค่อนข้างดี

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 14 ส.ค. 54
นำเรื่องใช้ได้ แต่สีอักษรเข้มกว่านั้นจะดีกว่า กลอนที่ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องทำให้น่าอ่าน น่าติดตาม แต่ปล.น่ะ =__=lll เปลี่ยนสีตัวอักษรที่ว่าส่งเรื่องนี้ให้เพื่อนคุณอ่านก็จะดี ...... น่าจะเพิ่มเติม-ตกแต่งบางอย่างด้วยน่ะ เช่น ปุ่ม.บันทึกเรื่องนี้เป็นเรื่องโปรด. เม้าส์ หัวเฮด จะได้ดูน่าอ่านและน่าสนใจขึ้น

ปล.จะ(พยายาม)วิจารณ์ให้เรื่อยๆน่ะ
     
 
ใครแต่ง : ` Mitsuki
22 เม.ย. 57
80 %
10 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
ยกนิ้วให้เลยค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 มิ.ย. 55
หายากมากเลยนะคะ กับตำนานของญี่ปุ่นเนี่ย และการที่ไรเตอร์หาได้ครบถ้วน สมบูรณ์ เนื้อหาอ่านแล้วเข้าใจง่าย ไม่ใช้คำศัพท์ที่ยุ่งยากมากเกินไปทำให้ แม้ผู้อ่านที่ไม่เคยศึกษามาอ่านบทความก็จะเข้าใจ และจำได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลยล่ะค่ะ แถมยังมีภาพประกอบทุกตอนด้วย แล้วยังขยันหาข้อมูลจนถึงตอนที่ 144 แล้วด้วย เราคิดว่าจะต้องถึงตอนที่ 200 เร็วแน่เลย แหม!!ช่างเป็นไรเตอร์ยอดขยันจริงๆเลยนะคะ^^
     
 
หน้าที่ 1