หน้าที่ 1 , 2
 
ใครแต่ง : ` DR.SHORT
22 ต.ค. 55
80 %
7 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 7 คน 
 
 
you now นิยายมาแล้วจ้า :)

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 27 เม.ย. 55
สวัสดีจ้า นักวิจารณ์มาแล้ว~
ขอแนะนำตัวก่อนว่าชื่อเพพ์นะจ้ะ อ๊ะ ..อย่าตกใจคะแนนที่ให้นะว่ามันเยอะเกินไปมั้ย ด้วยความที่มันมีลงแค่บทนำ เลยไม่รู้จะวิจารณ์อะไรให้มากเท่าไหร่ -x-;; มันมีเท่าไหร่ก็วิจารณ์ให้เท่านั้นหล่ะกัน -.-

ชื่อเรื่อง : ` Mission [In]Complete : ภารกิจอันตราย หลอกวายร้ายให้มารัก

หน้าบทความ [5/5]
-ให้เต็มห้ากับความสวยงามของบทความจ้ะ ไม่มีข้อตำหนิเลย พยามหาแล้วนะ..แต่ไม่เจออะ =_=;;

บทนำ [5/5]
-บทนำก็ให้ห้าเหมือนกัน ! (พูดตามจริงนะ..นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่เพพ์วิจารณ์น้อยที่สุดเลย T_T)

ส่วนที่ต้องแก้ไขตรงเนื้อหา/บรรยาย [20/20]
-หัวข้อนี้ก็ให้เต็มสำหรับเนื้อหาและการบรรยายจากที่ดูมา สำหรับนิยายแนวนี้การบรรยายแบบนี้ถือว่าหรูหราไฮโซเก๋กู๊ดเหมือนไรเตอร์เป็นนักเขียนนิยายจริงๆ >_< ถ้าเป็นแนวอื่นแน่นอนว่าเพพ์ลุยกระจาย..แต่นิยายแนวนี้เหมาะกับไรเตอร์แล้วละค่ะ อ่อ! แต่อย่าหลงดีใจจนตอนต่อไปแต่งออกมาแย่หล่ะ ไม่งั้นจะกลับมาเอาคะแนนคืนนะ!


ส่วนที่ต้องแก้ไขตัวละคร [20/20]
-จะผิดไหมที่จะบอกว่าไม่มีอะไรต้องหัก..ตัวละครแบบนี้เหมาะกับนิยายแบบนี้แบบคัดมาได้เหมาะสุดๆจนเพพ์ยังอดแปลกใจไม่ได้เลย

เนื้อหาโดยรวม [20/20]
-จากที่อ่านเนื้อหาโดยรวมก็โอเค แต่ถ้าจะให้วิจารณ์มากกว่านี้เราคงต้องรอดูตอนต่อไปกัน แต่ก็ปล่อยมันให้เป็นเรื่องอนาคตแล้วกันเนอะ

ความน่าติดตาม [10/10]
-คืออย่างที่บอกว่านิยายเรื่องนี้เป็นนิยายอีกเรื่องหนึ่งที่ถ้าไม่บอกเพพ์จะไม่เชื่อว่าพึ่งหัดแต่งตอนแรก ช่วงบทนำทำออกมาได้ดีและน่าติดตามจนเพพ์กดเป็นแฟนโดยไม่รู้ตัว ก็จะเป็นกำลังให้ใจให้ไรเตอร์พยามในการอัพตอนต่อๆไปเรื่อยๆจ้ะ แล้วถ้ามีเนื้อหาเยอะเมื่อไหร่ เพพ์อาจจะเป็นนักวิจารณ์อีกคนนึงที่เข้ามาเขียนให้ใหม่ซ้ำอีกรอบ ฮ่าฮ่า

คำผิด [20/20]
-เห็นตรง เป-ตนิดหน่อยแต่ไม่รู้ว่าไรเตอร์พยามจะตึ๊ดคำไม่ให้หยาบหรือเปล่า ก็หยวนๆไป แต่เวลาแต่งก็ต้องระวังด้วยนะ ควรจะรอบคอบเวลาแต่งแต่ละตอนดีๆ

คะแนนรวม [100/100]
ฮู่ว์..อย่างที่บอกไปตอนแรกนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่สอยเอา 100 คะแนนไปครองได้อย่างง่ายดาย จากนิยายหมวดรักหวานแหววที่เพพ์อ่านมาจากหนังสือสำนักพิมพ์แจ่มใสนะ เพพ์คิดว่าถ้าไรเตอร์แต่งได้เหมือนบทนำจนจบเรื่องได้ละก็ลองส่งนิยายเรื่องนี้ไปให้บก.ของแจ่มใสหรือสำนักพิมพ์อื่นๆดูรับรองว่าได้แน่นอนเลยละ ><
ยังไงก็พยามแต่งนิยายให้จบและสนุกตอบแทนกับคะแนนเต็มของทางเราด้วยนะค่ะ

     
 
ใครแต่ง : M o m o j i ✿
15 พ.ค. 58
80 %
12 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
you now นิยาย!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 12 พ.ค. 55
you now วิจารณ์นิยายมาแล้วนะจ้ะ
ก่อนอื่นต้องขอโทษที่มาค่อนข้างจะช้า T__T; แล้วก็เอ่อ..ถ้าสมมุติว่ามีคำวิจารณ์ตกหล่นหรือไม่ครบประการใด ขอให้ติดต่ออฟฟิศเพื่อให้เพพ์มาแก้ไขให้นะค่ะ
แล้วก็เพพ์เป็นเพียงนักอ่านที่ไม่ค่อยมีประสบการณ์ในการวิจารณ์เท่าใดนัก ต้องขออภัยอีกครั้งหากการวิจารณ์นี้ห่วยขั้นเทพ!


ฮ่าๆ เอาหล่ะ เพพ์นอกเรื่องมามากแล้วงั้นเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าเนอะ ^^
ชื่อนักวิจารณ์ : 2BETHESTAR
ชื่อเรื่อง : [ fic bleach] the secret evil ภารกิจรักร้าย มัดหัวใจนายจอมโหด

หน้าบทความ
บอกคำเดียวว่าหน้าบทความแจ่มอะ >w<

บทนำ
อา..ส่วนนี้มันก็โอเคเลยละนะเดี๋ยวจะขอจัดเต็มตรงบรรยายกับเนื้อหาแล้วกันนะค่ะ

ส่วนที่ต้องแก้ไขตรงเนื้อหา/บรรยาย
ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่านี่คือการวิจารณ์ซ้ำเรื่องที่สองเป็นเพราะว่ามันไม่ขึ้นคำวิจารณ์ให้เพพ์อีกแล้ว =__=+
แบบช็อคมมาก ! แต่ช่างมันก่อน!! ก่อนอื่นขอจัดเต็มด้านบรรยายนิดหน่อยให้พอกระชุ่มกระช่วย
อันเนื่องมาจากว่าการบรรยายของนักเขียนยังไม่ค่อยจะประติประต่อเท่าไหร่แต่ก็ถือว่าโอเคนะค่ะอย่าพึ่งซีเรียสไป เนื้อหาก็แหวกแนวน่าสนใจสำหรับแฟนๆที่อยากอ่านฟิคสนุกๆกันสักเรื่อง ยังไงก็ขอให้นักเขียนพยายามเข้าละค่ะ นักอ่านคนนี้พยายามเอาใจช่วย ^^ ( การเขียนนิยายสามารถฝึกฝนต่อไปเรื่อยๆได้ อย่าท้อนะค่ะ)

P.S. ต้องขออภัยที่คำวิจารณ์ครั้งนี้น้อยเกินไป แต่ทว่าเมื่อสักครู่ได้วิจารณ์มาแล้วข้อความที่วิจารณ์นิยายได้เสียหายไป สาระสำคัญได้ลงไว้แล้ว ต้องขออภัยในความผิดพลาดและการวิจารณ์นิยายที่ไม่ค่อยได้เรื่องนี้นะค่ะ

P.S.2 ด้วยความที่เพพ์ไม่ค่อยชอบเลขเลยขอให้เป็นดาวแทน โอเคนะค่ะ ^^
     
 
ใครแต่ง : SAYWHAT!
25 เม.ย. 58
80 %
5 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
you now นิยายมาพร้อมคำวิจารณ์เล็กๆน้อยๆค่ะ!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 26 เม.ย. 55
เอาหล่ะจ้ะ! นักวิจารณ์จาก you now มาแล้วนะจ้ะ ขออภัยที่มาช้าไปนิดเนื่องจากติดภารกิจแต่งนิยายของตัวเองเหมือนกัน (โดนตบ)
งั้นเรามาดูปัญหานิดๆหน่อยๆกันเลยดีกว่า ขอวิจารณ์ควบคู่ไปด้วยกับการอ่านนะจ้ะ และถ้าหากเพพ์วิจารณ์ไม่ได้เรื่องหรือไม่ตรงยังไงก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ชื่อนักวิจารณ์ : 2BETHESTAR

ชื่อเรื่อง : oh my god I !!! ยัยนี่เป็นแวมไพร์

หน้าบทความ [5/5]
-หน้าบทความ...สวยงามดีจ้ะ แต่ดูเหมือนจะรกไปนิดหน่อยตามความรู้สึกของเพพ์ แถมหน้าบทความก็ไม่มีผลอะไรกับเนื้อเรื่องซะด้วย ถือว่าอันนี้ข้ามไปแล้วกันไม่มีอะไรจะแนะนำ เพราะมันก็ขึ้นอยู่ความชอบส่วนบุคคลเนอะ ^^

บทนำ [4/5]
-บทนำอันนี้ดูเหมือนจะไม่มีหรือเปล่า ?? งั้นขอแนะนำบทที่หนึ่งแทนบทนำที่ไม่มีแล้วกันนะค่ะ
หลังจากที่อ่านดูแล้ว ก็ถือว่าโอเคเลยทีเดียวค่ะ การบรรยายก็มีความสามารถพอที่จะให้นักอ่านอ่านแล้วจินตนาการตามได้ แต่เรื่องการเข้าถึงอารมณ์และเก็บลายละเอียดปีกย่อยยังไม่ค่อยมีมากเท่าไหร่ งั้นตรงนี้ขอผ่านเหมือนกันค่ะ เพพ์จะจัดเต็มให้ตรงเนื้อหาและบรรยายนะ ทำใจก่อนอ่านหล่ะ!!

ส่วนที่ต้องแก้ไขตรงเนื้อหา/บรรยาย [18/20]
-เอาหล่ะ เรามาแก้ไขตรงบทบรรยายดีกว่า คือไรเตอร์ดีอย่างหนึ่งตรงที่สามารถบรรยายให้นักอ่านเห็นภาพตามแบบคร่าวๆได้ค่ะ แต่มันก็แค่เป็นแบบคร่าวๆเท่านั้น ถ้าไรเตอร์จะให้เพพ์แนะนำเพพ์ขอแนะนำตรงที่ให้ไรเตอร์เพิ่มคำบรรยายสถานที่ให้ชัดเจนมากขึ้นค่ะ แล้วก็วเลาดำเนินเรื่องก็ควรจะประติประต่อกันมากกว่านี้ (ส่วนนี้เพพ์อ่านจบแค่ตอนเดียวนะค่ะ) งั้นขออนุญาตรีไรท์ตามความคิดของเพพ์ให้ไรเตอร์ดูสักเล็กน้อยนะค่ะ (อาจสมมุติไม่ตรงกับที่ไรเตอร์คิดเล็กน้อย ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ )
' โรงแรม M ณ กรุงเวนิส ประเทศอิตาลี
อความารีน หรือ อควา หญิงสาวรูปร่างเล็กสันทัดผู้มีเรือนผมสีน้ำตาลยาวจรดไปถึงกลางหลัง ดวงตาสีฟ้าอ่อนของหญิงสาวที่เพียงปรายตามองชายหนุ่มใดเพียงเล็กน้อยชายหนุ่มผู้นั้นก็พร้อมที่จะถวายแม้แต่ชีวิตให้แก่หญิงสาว ที่กำลังเรียนอยู ณ โรงเรียนเอกชนชื่อดังของกรุงเวนิส
ร่างเล็กของอความารีนกำลังยืนมองเพื่อนสาวอีกคนหนึ่งของเธอที่มีนามว่า เซอร์รีธีรีน หรือ เซอร์รีน ที่ตอนนี้สาวเจ้ากำลังทำเหมือนสนอกสนใจบันไดที่นำไปสู่ห้องบอลลูมของโรงแรมแห่งนี้'
ประมาณนี้นะค่ะ พอดีเพพ์ก็ไม่ค่อยเก่งแนวนี้สักเท่าไหร่ และก็ไม่ค่อยทราบลายละเอียดมากด้วย เพราะอย่างที่เพพ์ยกตัวอย่างไป ถ้าไรเตอร์สามารถบรรยายประมาณข้างบนได้จะทำให้ดูเหมือนนิยายเรื่องนี้มีเสน่ห์มากขึ้นค่ะ และมันก็ค่อนข้างสำคัญมากเสียด้วยสำหรับนิยายประเภทแวมไพร์ประมาณนี้ เพราะมันจะให้อารมณ์ที่ถึงใจมากกว่า ในความรู้สึกของเพพ์นะค่ะ ^^;

ส่วนที่ต้องแก้ไขตัวละคร [19/20]
- คาแร็กเตอร์ของตัวละครโอเคแล้วละค่ะ อ่อ..อันนี้เพพ์ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับตัวละครใหม่แต่จะขอชี้แจ้งไว้ตรงหัวข้อนี้แล้วกันนะ เวลาที่บรรยายขณะที่ตัวละครกำลังดำเนินเรื่องอยู่นั้นคิดว่าควรจะใช้ชื่อจริงตัวละครจะดีกว่าค่ะ แล้วเวลาที่ตัวละครเรียกหรือคุยกันค่อยใช้เป็นชื่อเล่น

เนื้อหาโดยรวม [18/20]
-เนื้อเรื่องโดยรวมจากที่อ่านก็สนุกดีค่ะ อา..ไม่มีอะไรจะแนะนำเท่าไหร่แหะ แนวเป็นแวมไพร์คล้ายๆเทไวไลท์ประมาณนี้หรือเปล่า ?
เพพ์ก็แนะนำไม่ค่อยจะได้มากด้วยสิ ..
เอาเป็นว่าถ้าแต่งเพราะมีแรงบรรดาลใจมาจากเทไวไลท์หรือละครอื่นๆ แรงบรรดาลใจก็ดีค่ะ แต่อย่าดำเนินเรื่องซะเหมือนละ หาเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่ก็จะช่วยทำให้นิยายน่าอ่านเหมือนกันนะค่ะ : )

ความน่าติดตาม [8/10]
-เป็นนิยายเรื่องหนึ่งที่เพพ์อ่านแล้วต้องกดตอนต่อไปค่ะ แต่ก็ไม่ได้รีบมากมายอะไร ผู้แต่งควรพยามหาวิธีทางที่จะทำให้นิยายของคุณมีความน่าสนใจในเนื้อเรื่องและการบรรยายที่มากกว่านี้ สองสิ่งนี้มันอาจจะทำให้นักอ่านหน้ามืดแล้วรีบกดตอนต่อไปโดยไม่รู้ตัวเลยก็ได้นะ พยามเข้าละ

คำผิด [20/20]
-เท่าที่เพพ์อ่าน เพพ์ไม่ค่อยเจอเท่าไหร่ หรือเพพ์มองข้ามมันไปหว่า ถ้ามองข้ามมันไปต้องขอโทษด้วยนา.. เพราะเพพ์ก็ไม่ค่อยจะเก่งภาษาไทยมากมายอะไร เรื่องนี้คงช่วยไม่ค่อยจะได้เท่าไหร่ T^T;


คะแนนรวม [92/100]

อู้ว์..เพพ์ให้เยอะไปหรือเปล่านะ =O=;; แต่ก็เอาเถอะค่ะ ถ้าสมมุติทำได้ขนาดนี้แล้วไปแก้ไขโจทย์ที่เพพ์ให้ไปรับรองคนอ่านติดบรึมจ้ะ !
พยามเข้านะ : )
ในฐานะนักอ่านคนนึงจะเอาใจช่วยไรเตอร์แน่นอน อย่าท้อกับการแต่งนิยายไปก่อนละค่ะ
อ่อ..อย่าลืมไปเซ็นรับที่ you now ด้วยนะ ~ ถ้าเพพ์วิจารณ์ไม่ดีก็ต้องขอโทษจริงๆยังเป็นมือใหม่อยู่นะ แฮ่ๆ

     
 
ใครแต่ง : ‘ TIMEMACHINE
1 พ.ค. 55
80 %
7 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
มาวิจารณ์นิยายแล้วละค่ะ!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 27 เม.ย. 55
เอาหล่ะ สวัสดีค่ะ มาวิจารณ์นิยายตามออเดอร์แล้วนะจ้ะ :)
ชื่อนักวิจารณ์ :2BETHESTAR

ชื่อเรื่อง : It's you เธอคือคนๆนั้นใช่มั้ย!
หน้าบทความ [5/5]
-ให้เต็มจ้ะ สวยงามดีแท้ เพลงในบทความก็ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายๆดีด้วย

บทนำ [4/5]
-บทนำเป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับนิยายที่จะตัดสินชี้ชะตาว่านิยายเรื่องนี้หน้าอ่านหรือไม่หน้าอ่าน ! และสำหรับที่เพพ์อ่านนั้นก็ค่อนข้างจะมีความหน้าสนใจอยู่สูงแต่ติเรื่องการใช้อีโมนิดหน่อย T ^ T < อีโมนี้ถึงมันจะน่ารักก็จริงแต่อย่าให้นางเอกใช้บ่อยนะ คนอ่านบางคนอาจจะมองว่านางเอกแอ็บแบ๊ว ถ้าเลือกได้น้อยๆครั้งใช้จะให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติมากกว่า

ส่วนที่ต้องแก้ไขตรงเนื้อหา/บรรยาย [18/20]
-ส่วนเนื้อหาคงต้องบอกว่าไม่ต้องแก้อะไรเท่าไหร่ การบรรยายก็โอเคเลย .. แต่อย่างที่บอกนะจ้ะ อย่าใช้อีโม T ^ T เยอะเกินไป ถ้าจะใช้ก็ลองหาอีโมใหม่ๆมาใช้บ้างอย่าง (. .) (' ';) ('O') ('^') ประมาณนี้ก็ให้ความรู้สึกน่ารักๆใสๆอยู่เหมือนกัน


ส่วนที่ต้องแก้ไขตัวละคร [18/20]
-เรื่องตัวละครก็..เหมือนจะจัดมาลงตัวแล้วละจ้ะ อย่างนางเอกที่อ่อนต่อโลก กับพระเอกที่ไม่ชอบคนอ่อนแอ เวลาดำเนินเรื่องอาจจะยากไปนิด แต่จากที่อ่านมาก็โอเคเลย
แต่สิ่งที่แนะนำสักนิดคือให้มีการพัฒนาของตัวละครด้วย เพราะถ้าเป็นแบบเดิมคนอ่านก็เบื่อกับตัวละครที่ไม่มีการพัฒนาและซ้ำซากด้วยนะ

เนื้อหาโดยรวม [18/20]
-การดำเนินเรื่องจากที่อ่านมาคือเข้าใจง่าย เพราะนางเอกเป็นคนง่ายๆและใสๆ มันก็เลยเหมือนจะทำให้นิยายเรื่องนี้มีปริศนาที่นางเอกไม่เข้าใจ นักอ่านก็ไม่เข้าใจอยู่ด้วย

ความน่าติดตาม [10/10]
-สำหรับความน่าติดตามนั้น เพพ์ยอมรับเลยค่ะว่าความน่าติดตามนั้นมีค่อนข้างจะสูง ด้วยความที่นางเอกบื้อ พระเอกขี้โวยวาย มันทำให้นักอ่านมีความสนใจในเรื่องที่ว่าไอสองคนนี้จะรักกันได้ยังไง ปริศนาที่นางเอกไม่เข้าใจเมื่อไหร่จะได้ไข แต่ได้รับความสนใจจากนักอ่านมาก แรงกดดันและความคาดหวังเมื่อปริศนาคลี่คลายอาจจะมีมากตามไปด้วยนะค่ะ ยังไงก็อย่าลืมระวังเรื่องนี้ด้วยละ

คำผิด [20/20]
คำผิดจากที่เห็นไม่มีคะ แต่ถ้าเผลออาจจะมีตกหล่นอยู่บ้าง ซึ่งเรื่องนี้พอแต่งจบแล้วมาแก้ไขก็ยังไม่เสียหายค่ะ

คะแนนรวม [93/100]

แหม..คะแนนเยอะเหมือนกันนะค่ะเนี่ย แล้วก็ขอกระซิบสักหน่อยว่าแอดแฟนแล้วเรียบร้อยแล้วด้วย แฮ่ๆ ยังไงก็อย่าทำให้เพพ์ผิดหวังนะค่ะ ถึงแม้คะแนนจะไม่ได้เต็ม แต่ยังไงเพพ์ก็เอาคะแนนคืนได้เหมือนกันนะเออ~
ยังไงก็อย่าท้อก่อนที่จะแต่งจบหล่ะค่ะ ^^
     
 
ชื่อเรื่อง :  ♥ Romeo Leader ♥
ใครแต่ง : GamMieLY
21 ต.ค. 55
80 %
7 Votes  
#10 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
วิจารณ์สักเล็กน้อย (มันเล็กน้อยจริงๆ)

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 เม.ย. 55
ก็อกๆ สวัสดีค่ะ นักวิจารณ์จาก you now โผล่หน้ามาวิจารณ์นิยายของท่านให้แล้ว
ก่อนอื่นต้องขออภัยความล่าช้าที่มีนะค่ะ พึ่งจะขุดตัวเองจากหลุมที่ตัวเองขุดไว้ซะลึกขึ้นมาได้ =_=
เอาหล่ะ มาฟังคำวิจารณ์เลยแล้วกันนะค่ะ ! ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยและขอความกรุณาอย่าปารองเท้ามาบ้านเพพ์เลยค่ะ! แต่ถ้าจะปารุ่นพี่มินฮยอกมาก็ไม่ว่ากัน (จะอ้าแขนอ้าขารอรับอย่างสวยงาม)
ชื่อนักวิจารณ์ : 2BETHESTAR

ชื่อเรื่อง : Romeo Leader หนุ่มหน้าใสไล่ล่าหัวใจยัยสวยจอมเจ้าชู้!!
หน้าบทความ [5/5]
สวยงามไม่มีที่ติ -u- (สั้นไปมั้ยเอง)

บทนำ [4/5]
บทนำอ่านแล้วติดงงหน่อยๆนิดนึง แต่ก็สนุกใช่ได้เลยหล่ะ ! นางเอกดูเป็นคนรั่วๆฮาๆเห็นแล้วมีชีวิตชีวาควบคู่กับคนหล่อ -u-

ส่วนที่ต้องแก้ไขตรงเนื้อหา/บรรยาย [18/20]
ตินิดหนึ่งเรื่องการใช้อีโมที่เยอะเกินไป คือเข้าใจว่าอีโมมันทำให้ดูน่ารักก็จริงแต่ลองลดการใช้อีโมลงนิดนึงมั้ยเอ่ย ?
ฮ่าๆ
ส่วนเนื้อหานั้นโอเคเลย อ่านแล้วชวนให้คลายเครียดแถมทำให้จิตใจแจ่มใสดีแท้ -..-
แต่เท่าที่อ่านดูก็เหมือนบทสนทนาจะค่อนข้างเยอะกว่าบรรยายเล็กน้อย ลองเปลี่ยนๆดูนะ

ส่วนที่ต้องแก้ไขตัวละคร [20/20]
ไม่มี -.,-
นิสัยปากไม่ตรงกับใจคิดยังไงก็พูดอย่างงั้นของนางเอกทำเอาพวกเราฮาค่ะ! แต่ถึงกระนั้นถ้าท่านสามารถบรรยายอะไรได้ละเอียดคลอก็นี้อีกนิดมันก็จะแจ่มจะเด็ดไปเลย กลายเป็นพล็อตที่มีตัวเอกเป็นนางแบบ/นายแบบก็ดูดีนะ มันดูไม่ซ้ำกับพวกวงนักร้องอะไรแบบนี้ดี ^_^


เนื้อหาโดยรวม [17/20]
เนื้อหาโดยรวมถือว่าใช้ได้! มินฮยอกหรือรุ่นพี่ช่างน่ารักน่าชังน่าหยิก -. . -
แต่ทว่าถ้าสมมุติเราดำเนินเรื่องไปเลยโดยไม่มีอะไรแปลกใหม่แหวกแนวและช่างจะน่าตื่นเต้นเข้ามาเลย รับรองว่าไม่ทันหมดปีนี้นิยายเรื่องนี้ได้ปิดตัวลงอย่างรวดเร็วแน่นอน (จบเรื่องนั้นเอง)
ลองหาพล็อตแปลกๆสอดแทรกเข้าไปยืดเรื่องอีกนิดก็ดูจะเข้าทีนะจ้ะ !

ความน่าติดตาม [10/10]
ความน่าติดตามให้เต็มค่ะ อดีตของนางเอกที่แผ่ออกมาให้เห็นจางๆทำให้ดูน่าสนใจเป็นอย่างมาก และท่าทางที่บ้าผู้ชายเป็นธรรมชาติของเธอทำให้นักอ่านทุกคนเผลอกดตอนต่อไปเพราะรุ่นพี่มินฮยอก -O-
ถ้าแต่ง y กันได้นี่จิ้นแตกไปแล้วแน่แท้ (?) อ้ะ..ดูเหมือนเพพ์จะนอกเรื่องแหะ (_ _ )
เอาเป็นว่าความน่าติดตามนิยายเรื่องนี้ร้อยเต็มสิบไปเลย !

คำผิด [20/20]
คำผิดไม่เจออันนี้ข้าม (โบกมือปัด)


คะแนนรวม [94/100]

รวมแล้วคือเรื่องนี้สนุกนั้นเอง >___<
และอย่างที่เพพ์ได้บอกท่านไปนะเออ อย่าได้ปารองเท้ามา แต่ปารุ่นพี่มินฮยอกมาจะเป็นพระคุณค่ะ !! */\*

-------------------เนื่องจากนักวิจารณ์มาวิจารณ์ให้ตอนเช้าเกินไป อาจเกิดการรั่วแทรกซึมได้เป็นอย่างดี ขออภัย มา ณ ที่นี้ (_/\_)----------------------------


อ่อ ! อย่าลืมไปเซ็นรับที่สำนักงานนะค่ะ !

     
 
หน้าที่ 1 , 2