หน้าที่ 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 , 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14
# 179 : ความคิดเห็นที่ 14528
ส่วนตัวชอบหมดค่ะ ._.
แต่ว่าของรีไรท์ดูกระจ่างกว่าอ่ะค่ะ มีการรองรับเหตุการณ์ดีกว่าด้วย
เอาแบบรีไรท์ล่ะค่ะ TT^TT(<<เสียดายก่อนรีไรท์เหมือนกันT^T! 5555)
PS.  'm bonustsu.. นี่-มัน-อะ-ไร-ก๊านนนนนนนน-!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Name : 'm bonustsu < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ 'm bonustsu [ IP : 58.11.44.54 ]
ส่งข้อความลับ
วันที่: 22 กันยายน 2555 / 22:35
# 178 : ความคิดเห็นที่ 14527
ยังไงก็ได้ค่ะ ก่อนรีไรท์นี่จำไม่ค่อยได้และ หลังรีไรท์ ก็ยังมะได้อ่านนนนน
งานยุ่งมากกกก.    แต่ ส่งสำนักพิมพ์นะ.  พี่อยากอ่าน อยากเก็บ 
แบงค์เขียนออกมาแบบไหน ก็สนุก ไม่ต้องเหมือนเก่าก็ได้. พี่ก็อยากอ่านความคิดใหม่ๆ
มุกใหม่ๆ ที่น้องใส่เข้าไปใหม่ มันตื่น่านเต้นดี 555
ไม่ลงในนี้ ส่งพิมพ์เลยก็ได้น้า  อิอิ.   ( ล้อเล่น )    
ยังไงของพี่ก็ 4 เล่ม 555 มันจะซื้อทำไมเยอะแยะ    ( ไม่บอก )
PS.   รักแท้ให้แย้งชิง รักไม่จริงให้ทิ้งไป
Name : RoselLoveYuki < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ RoselLoveYuki [ IP : 49.48.1.71 ]
ส่งข้อความลับ
วันที่: 22 กันยายน 2555 / 22:35
# 177 : ความคิดเห็นที่ 14526
Rewirte jaaa.. รอซื้อเป็นหนังสืออยู่นะคะ
Name : Kae [ IP : 61.90.96.133 ]

วันที่: 22 กันยายน 2555 / 22:35
# 176 : ความคิดเห็นที่ 14525
แบบเก่าเหมือนอ่านเรื่องย่อ แต่แบบรีไรท์ให้ความกระจ่างแตกต่างกันเยอะค่ะ ส่วนตัวแล้วผู้อ่านที่เป็นแฟนพันธ์แท้จริงๆ ย่อมอยากอ่านคิวบิคที่สมบูรณ์อยู่แล้วแน่ๆเพราะตัวเราก็อ่านมาแล้วทั้ง ก่อนและหลังยังรู้สึกได้ถึงความตั้งใจเก็บรายละเอียดของผู้แต่งจริงๆ ก็อยากให้รีไรท์ต่อจนจบและคิดว่าถ้าตีพิมพ์ก็คงอุดหนุนอีกแน่นอน แต่ถ้าเป็นช่วงก่อนรีไรท์ก็คิดเหมือนคุณผู้แต่งว่าไม่ควรพิมพ์เพราะเนื้อเรื่องค่อนข้างย่อๆชอบกลน่ะค่ะ คือให้ความรู้สึกว่าอ่านเล่นๆก็พอได้ประมาณนั้น แต่หลังจากรีไรท์ทำให้อ่านแล้วรู้สึกว่าอยากติดตามอ่านมาเรื่อยๆจนถึงตอนนี้คิดว่าอยากซื้อมาเก็บไวๆด้วยซ้ำ ปกติก็เป็นนักอ่านที่ไม่ค่อยได้คอมเม้นต์เท่าไร แต่คิดว่าผู้แต่งน่าจะยึดเจตนารมณ์เดิมเป็นหลัก เพราะยังไงงานที่ได้รับการกลั่นกรองและเรียบเรียงด้วยความตั้งใจ ย่อมติดตาแลตรึงใจคนได้มากกว่าของเดิมแน่นอนค่ะ เป็นกำลังใจให้สร้างผลงานดีๆ ต่อไปนะค่ะ^^
Name : Rinoa [ IP : 110.169.216.94 ]

วันที่: 22 กันยายน 2555 / 22:34
# 175 : ความคิดเห็นที่ 14524
ขอแบบรีไรท์แล้วค่ะ
เข้าใจอารมณ์ของไรท์เตอร์เลย
แต่บางครั้งเราต้องบอกผ่านความต้องการของคนอื่นไปบ้าง
เพราะเราคงไม่สามารถทำตามความต้องการของคนอื่นได้ทุกคน
ขนาดความต้องการของตัวเราเองยังทำไม่ได้ทุกอย่างเลย
ฉะนั้นอย่าไปเครียดค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ✌
Name : ChaKafe < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ChaKafe [ IP : 115.67.194.159 ]
ส่งข้อความลับ
วันที่: 22 กันยายน 2555 / 22:32
# 173 : ความคิดเห็นที่ 14523
เลือกฉบับรีไรท์ค่ะ

เพราะม่านเชื่อว่าพี่ต้องรักฉบับใหม่ที่พี่เขียนขึ้นมากกว่า ไหนๆ พี่ก็อุตส่าห์รีไรท์ ตั้งใจเขียนขึ้นมาใหม่เพื่อให้ดีกว่าเดิม แสดงว่าของใหม่มันก็ต้องดีกว่า ม่านเชื่อมั่นในฝีมือพี่อยู่แล้ว อีกอย่างม่านก็เคยผ่านความรู้สึกนี้มาก่อน คือแต่งนิยายมีทั้งฉบับเก่าและฉบับรีไรท์ ตอนนั้นนักอ่านหลายคนเลือกฉบับเก่าเพราะคิดว่ามันดีอยู่แล้ว และตอนนั้นม่านก็ลังเลมาก แต่สุดท้ายม่านก็เลือกฉบับใหม่เพราะตั้งใจจะทำให้มันดีกว่าเดิม แต่อย่างที่พี่บอกคือเราไม่สามรถยัดทุกฉากที่ดีที่มีอยู่แล้วในฉบับเก่าลงไปได้ทั้งหมด แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ของใหม่ที่ดีก็มีอยู่ในตัวมันเองอยู่แล้ว ถ้าคนอ่านอ่านสนุกยังไงก็ต้องรับได้แน่นอน
PS.  การบูชา เป็นค่าเริ่มต้น ที่ทำให้ผู้คน มองอะไรได้แคบลง
Name : ม่านมู่ลี่ < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ม่านมู่ลี่ [ IP : 202.28.78.136 ]
ส่งข้อความลับ
วันที่: 22 กันยายน 2555 / 22:31
# 172 : ความคิดเห็นที่ 14522
เอาหลังรีไรท์แล้วคะ 

ถึงแม้จะเคยอ่านฉบับก่อนรีไรท์แล้วก็เห็นด้วยที่บางส่วนไม่ต่อเนื่อง ไม่เคยก๊อปนิยายไว้คะเพราะทำไม่เป็น โลเทคอย่างแรง แหะๆ

ออกเป็นเล่มไวๆ นะคะ รออยู่ ซื้อภาคแรกมาเก็บไว้คุณแม่อ่านแล้วชอบมาก พอรู้ว่าเขียนต่อมาถามทุกวันเลยคะว่าจะออกเป็นเล่มยัง

สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ นะคะ อย่าเครียดเลยคะ ^_^

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 22 กันยายน 2555 / 22:35
Name : parkoa < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ parkoa [ IP : 58.11.203.8 ]
ส่งข้อความลับ
วันที่: 22 กันยายน 2555 / 22:29
# 172 : ความคิดเห็นที่ 14521
เนื้อหา รีไรท์แล้วดูเข้มข้นมากกว่า ^^
Name : GuiTar [ IP : 183.89.63.230 ]

วันที่: 22 กันยายน 2555 / 22:29
# 171 : ความคิดเห็นที่ 14520
พี่แบงค์ น้องจะเอาตัวนี้ตัวก่อนอ่านแล้วงงนิดๆ ไม่สนุกเท่าที่ควรจนเลิกอ่าน  แล้วพอรีไรต์แล้วถึงกลับมาอ่านใหม่   ยังไงก็เขียนต่อเถอะน่ะค่ะ  น้องขอร้อง
PS.  "รักแท้ มีแค่นิยาย รักจนวันตาย มันไม่มีจริง!!!"
Name : Rúndacht < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Rúndacht [ IP : 124.122.224.52 ]
ส่งข้อความลับ
วันที่: 22 กันยายน 2555 / 22:28
# 169 : ความคิดเห็นที่ 14519
ภาครีไรท์ค่ะ
รออ่านยู่
Name : reader [ IP : 180.183.126.33 ]

วันที่: 22 กันยายน 2555 / 22:27
# 169 : ความคิดเห็นที่ 14518
ฉบับรีไรท์ค่ะ เราเคยอ่านแบบก่อนรีไรท์แล้วก็สนุกดี แต่พอมาอ่านแบบรีไรท์ รู้สึกว่าแบบนี้มันใช่กว่า เหตุการณ์ ข้อมูล มีการเก็บรายละเอียดต่างๆ ให้สมเหตุสมผลและสมบูรณ์ขึ้นกว่าเดิม เพราะงั้นโหวตให้ผู้เขียนลงแบบที่รีไรท์แล้วค่ะ และเชื่อว่าผู้อ่านอีกหลายคนก็ยังอยากเห็นCUBIC ภาค FINAL แบบเป็นรูปเล่มแน่นอน
PS.  http://writer.dek-d.com/Girly_chilli/writer/view.php?id=846656
Name : girly_chilli < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ girly_chilli [ IP : 27.55.2.141 ]
ส่งข้อความลับ
วันที่: 22 กันยายน 2555 / 22:26
# 168 : ความคิดเห็นที่ 14517
เป็นคนหนึ่งที่ไม่เคยอ่านของเก่าค่ะ เข้ามาทันอ่านตอนรีไรท์แล้ว ซึ่งคิดว่า ที่นักเขียนรีไรท์มานั้นเป็นเพราะงานที่เขียนอันเดิมของนักเขียนไม่สมบูรณ์สำหรับนักเขียน ฉะนั้นถ้านักเขียนไม่ใส่ใจในงานเขียนของตัวเองจริงๆเมื่อเห็นในจุดนี้คงไม่รีไรท์ใหม่หรอก เราในฐานะนักอ่านคนหนึ่งก็อยากบอกว่า ถ้าอันที่รีไรท์มันสมบูรณ์กว่าก็อย่าเอาอันเก่ามาเลยค่ะ
Name : Diarlekus_Luwvelch < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Diarlekus_Luwvelch [ IP : 202.28.27.2 ]
ส่งข้อความลับ
วันที่: 22 กันยายน 2555 / 22:25
# 167 : ความคิดเห็นที่ 14516
เป็นคนหนึ่งที่ไม่เคยอ่านของเก่าค่ะ เข้ามาทันอ่านตอนรีไรท์แล้ว ซึ่งคิดว่า ที่นักเขียนรีไรท์มานั้นเป็นเพราะงานที่เขียนอันเดิมของนักเขียนไม่สมบูรณ์สำหรับนักเขียน ฉะนั้นถ้านักเขียนไม่ใส่ใจในงานเขียนของตัวเองจริงๆเมื่อเห็นในจุดนี้คงไม่รีไรท์ใหม่หรอก เราในฐานะนักอ่านคนหนึ่งก็อยากบอกว่า ถ้าอันที่รีไรท์มันสมบูรณ์กว่าก็อย่าเอาอันเก่ามาเลยค่ะ
Name : Diarlekus_Luwvelch < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Diarlekus_Luwvelch [ IP : 202.28.27.2 ]
ส่งข้อความลับ
วันที่: 22 กันยายน 2555 / 22:25
# 164 : ความคิดเห็นที่ 14515
โอ๋ๆ ใจเย็นๆนะคะ^^
ยกมือเอาภาครีไรท์ค่ะ

เราว่่าอารมณ์มันเหมือนใครๆ ก็อยากรู้ก่อน เพราะคุณแบงค์ แต่งได้น่าติดตามมากกกก
เราเอง มา(อ่าน) ทีหลัง ยอมรับเลย ว่าอิจฉาคนได้อ่านก่อน อยากมีส่วนร่วมมั่ง^^
อารมณ์นี้ คุณแบงค์ต้องทำตัวเป็นครูประจำชั้น ที่ต้องดูนักเรียนงอแงน่ะค่ะ
ใจเย็นๆ ใจร่มๆ อันไหนทำอารมณ์หงุดหงิด ก็มองข้ามไปนะคะ
คิดมาก เครียด เดี๋ยวจะไม่สบายอีกนะ เป็นห่วงและเป็นกำไล เอ้ย...กำลังใจให้ค่ะv
Name : panda [ IP : 118.174.61.145 ]

วันที่: 22 กันยายน 2555 / 22:22
# 164 : ความคิดเห็นที่ 14514
        - ขอสารภาพค่ะ พี่แบงค์...ว่าพลอยเคยของานก่อนรีไรท์ จากท่านอื่น เพราะอยากอ่าน แต่ก้ไม่ได้ มาอ่านนะค่ะ จากที่อ่าน ความรู้สึกของพี่แบงค์ ซึ่งพลอยเป็นนักอ่าน พลอยขอโทษจริงๆๆ ค่ะ อ่านไปรู้สึกผิดมาก ว่าทำไมเราต้องไปอยากรู้เนื้อหาที่มันก่อนหน้านี้ด้วย..โดยที่ไม่คำนึงถึงจิตใจนักเขียน พลอยขอโทษจริงๆๆ นะค่ะ รู้สึกผิดและเสียใจจริงๆ ค่ะ
        - ในฐานะ นักอ่านหน้าใหม่ พลอย ขออ่านภาครีไรท์...ค่ะ และจะไม่อยากรู้เรื่อง ราวก่อนหน้านี้แล้ว...ไม่อยากเลย...แต่จะคอยติดตาม ผลงานที่รีไท์แล้ว ของพี่แบงค์นะค่ะ...ขอโทษ และขอบคุณ ที่ทำให้ มีนิยาย ดีดี แบบนี้ให้ติดตามค่ะ... :)
Name : Devil C. < My.iD > [ IP : 182.53.155.182 ]
ส่งข้อความลับ
วันที่: 22 กันยายน 2555 / 22:22
# 163 : ความคิดเห็นที่ 14513
เอาแบบรีไรท์ใหม่จ้า (ทั้งๆ ที่ยังไม่เคยอ่านก่อนรีไรท์และหลังรีไรท์ แหะๆ)
Name : บ้ๅullสuสุข < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ บ้ๅullสuสุข [ IP : 58.11.69.50 ]
ส่งข้อความลับ
วันที่: 22 กันยายน 2555 / 22:21
# 162 : ความคิดเห็นที่ 14512
Nooooo! เค้าจะเอารีไรท์(ที่สมบูรณ์)แล้ว
เพราะเราเอาไปทำ Ebook อ่านระหว่างเดินทาง 
ถ้าแบงค์ไม่ลง เค้าก็ต้องกรีดหนังสือแสกนอีกแล้วอะดิ (ทำไปหลายเรื่อง ซึ่งเรื่องนี้ยังไม่ถึงคิว)
(ภาคก่อนหน้าไม่ได้ Coppy พิมพ์กันหัวบานกันเลยทีเดียว แต่ที่สำคัญคือ... ทุกวันนี้ก็ยังไม่พิมพ์ไม่เสร็จ)

ปล. T__T เค้าก็ซื้อรูปเล่มนะ แต่เค้าก็อยากได้แบบ Ebook ด้วยอะ

PS.  ถูกต้องแต่ไม่ถูกใจหรือถูกใจแต่ไม่ถูกต้อง บางครั้งมันก็ต้องเลื่อก F. เมฆา ไม่มีใครรู้ว่าตายแล้วไปไหน แต่ทุกคนรู้แน่ว่า "ต้องตาย" F. Lady
Name : MEKA&LADY < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ MEKA&LADY [ IP : 110.169.242.160 ]
ส่งข้อความลับ
วันที่: 22 กันยายน 2555 / 22:21
# 160 : ความคิดเห็นที่ 14511
แบบไหนคนเขียนสบายใจ ก็ตามนั้นจ๊ะ
Name : MBA [ IP : 115.87.112.2 ]

วันที่: 22 กันยายน 2555 / 22:19
# 159 : ความคิดเห็นที่ 14510
จริงๆมันไม่น่าจะกลายเป็นคำถามได้แฮะ เพราะมันเห็นชัดอยู่แล้วว่าท่านผู้เขียนเขาตั้งใจรีไร้ท์ และรีไร้ท์ไปแล้วด้วย นี่คืองานที่เขาต้องการให้มันออกมาเป็นแบบนี้จริงๆ และต่อให้ท่านผู้เขียนรีไร้ท์อีกหนึ่งพันสามร้อยแปดสิบสองรอบมันก็ต้องทำ มันก็ต้องเป็นแบบนั้น คุณจะมึนๆซุยๆเอางานที่ไม่เป็นแบบที่คุณอยากให้เป็นมาออกอากาศไม่ได้ คุณทรยศตัวเองไม่ได้ทรยศงานของคุณเองไม่ได้ คุณคอนโทรลความอยากของคนอ่านสามแสนแปดที่อยู่รอบตัวไม่ได้หรอก ที่คุณคอนโทรลได้จริงๆคืองานของคุณ ไอเดียของคุณ คุณปล่อยให้อำนาจตรงนี้ไปอยู่ในมือคนอื่นไม่ได้ ไม่งั้นงานคุณจะหลุดมือคุณไปตลอดกาล!
Name : marvolo [ IP : 1.2.148.145 ]

วันที่: 22 กันยายน 2555 / 22:18
# 158 : ความคิดเห็นที่ 14509
เหอๆ มีก๊อปแจกด้วย
ส่วนเราขอรีไรท์ค่ะ
Name : &#12415;&#12363;&#12388;&#12365; [ IP : 171.7.103.31 ]

วันที่: 22 กันยายน 2555 / 22:18
# 157 : ความคิดเห็นที่ 14508
ขอรีไรท์ แบบปัจจุบันค่ะ
ถึงจะไม่เคยอ่านก่อนรี แต่เชื่อว่า หลังรี ยังไงก็ต้องดีกว่า ก่อนรี แน่นอนค่ะ

แถมนักเขียนยังตั้งใจรี ตั้งใจหาข้อมูล แสดงถึงการใส่ใจต่องานชิ้นนี้มาก
ยังไงก็ต้องดีกว่ารี แน่นอนค่ะ
Name : YeeBee [ IP : 27.130.41.114 ]

วันที่: 22 กันยายน 2555 / 22:15
# 155 : ความคิดเห็นที่ 14507
ขอแบบรีไรท์แล้วค่ะ ไรเตอร์อย่าเครียดมากนะค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ
Name : Salome [ IP : 27.55.10.13 ]

วันที่: 22 กันยายน 2555 / 22:14
หน้าที่ 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 , 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14