Perfect Land Online - นิยาย Perfect Land Online : Dek-D.com - Writer
×

    Perfect Land Online

    เมื่อกวินทร์ตั้งใจเข้ามาเล่นเกม2คนกับเพื่อนรัก กลับมีเหตุให้ต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวมากมาย เพียงเพราะเขากุมความลับใหญ่หลวงของเผ่าพันธุ์ที่สาปสูญไป แล้วเขาจะเอาตัวรอดได้ยังไงกัน!

    ผู้เข้าชมรวม

    113,470

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    113.47K

    ความคิดเห็น


    1.71K

    คนติดตาม


    190
    จำนวนตอน :  20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ธ.ค. 53 / 18:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    />นกพิราบสีขาว  แสนงดงามดุจสัตว์แดนสวรรค์
    />

    นกพิราบตัวนั้น เย่อหยิ่ง หลงระเริงว่างามยิ่งสิ่งใด

    />

    นกพิราบตัวนั้น ยโส กล้าหมิ่นพระนามอันแสนศักดิ์สิทธิ์

    />

    พระผู้เป็นเจ้าทรงพิโรธ  ย้อมขนงามนั้นด้วยพิษร้าย

    />

    จากสีขาวสุกสกาว  กลับมืดมนแสนวังเวง

    />

    นกพิราบน้อยสำนึกผิด หากแต่ทุกสิ่งสายเกินไป

    />รังนอนนั้นเป็นพิษ  ลมหายใจก็เป็นพิษ  ร่างกายล้วนเป็นพิษ
    />

    ไม่ว่าจะไปที่ไหน  เพื่อนทุกคนก็ตายกันหมด

    />

    เหล่าสัตว์ซึ่งเคยชื่นชม ล้มตาย หนีหาย สาปแช่ง

    />

    นกพิราบคร่ำครวญร้องไห้  อ้อนวอนต่อสรวงสวรรค์

    />

    ด้วยบทเพลงมรณะแสนไพเราะ  กลั่นจากดวงใจที่แสนเศร้า

    />

    น้ำตาสีเลือดเปล่งประกาย  ราวกับอัญมณีที่เจิดจรัสในวันสุดท้ายของโลกใบนี้


     


     


     


     


     
     



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกและน่าสนใจ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นที่สนุกอีกเรื่องหนึ่งครับ เนื้อเรื่องเป็นเหตุเป็นผลและน่าติดตาม สำหรับงานเขียนนะครับ ขอให้พยามทำงานออกมาให้สม่ำเสมอก็แล้วกัน ครับ สำหรับผมและเพื่อนๆค่อยติดตามและให้กำลังใจอยู่ สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน คำวิจารณ์ของผมแล้ว ก็ลองอ่านเนื้อเรื่องดูครับ สนุกและน่าติดตามอย่างแน่นอนครับ แล้วช่วยให้ให้ความเห็น ติ/ชม ในแง่บวกด้วยกันครับ อ่านเพิ่มเติม

    เป็นที่สนุกอีกเรื่องหนึ่งครับ เนื้อเรื่องเป็นเหตุเป็นผลและน่าติดตาม สำหรับงานเขียนนะครับ ขอให้พยามทำงานออกมาให้สม่ำเสมอก็แล้วกัน ครับ สำหรับผมและเพื่อนๆค่อยติดตามและให้กำลังใจอยู่ สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน คำวิจารณ์ของผมแล้ว ก็ลองอ่านเนื้อเรื่องดูครับ สนุกและน่าติดตามอย่างแน่นอนครับ แล้วช่วยให้ให้ความเห็น ติ/ชม ในแง่บวกด้วยกันครับ  

    SoLoMon | 16 มิ.ย. 53

    • 22

    • 1

    "มีเอกลักษณ์"

    (แจ้งลบ)

    ภาษาสละสลวยอ่านลื่นไหลดีครับแถมตัวเอกยังมีเอกลักษณ์มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร ดูเป็นตัวของตัวเอง การดำเนินเรื่องดูไปได้เรื่อยๆไม่ติดขัด มีมุขเเทรกให้คนอ่านเเอบฮา น่าติดตาม เนื้อเรื่องดูเหมือนจะผูกปมไว้ดีมีความสมเหตุสมผลไม่มั่วจนเกินไป เป็นนิยายเรื่องใม่ไฟแรง ไรเตอร์ช่างมีความสามารถสร้างสรรค์ผลงานจริงๆครับ ^O^ อ่านเพิ่มเติม

    ภาษาสละสลวยอ่านลื่นไหลดีครับแถมตัวเอกยังมีเอกลักษณ์มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร ดูเป็นตัวของตัวเอง การดำเนินเรื่องดูไปได้เรื่อยๆไม่ติดขัด มีมุขเเทรกให้คนอ่านเเอบฮา น่าติดตาม เนื้อเรื่องดูเหมือนจะผูกปมไว้ดีมีความสมเหตุสมผลไม่มั่วจนเกินไป เป็นนิยายเรื่องใม่ไฟแรง ไรเตอร์ช่างมีความสามารถสร้างสรรค์ผลงานจริงๆครับ ^O^  

    kiriyu | 9 ก.ค. 53

    • 18

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เป็นกำลังใจให้ครับท่าน"

    (แจ้งลบ)

    นิยายออนไลน์ส่วนมากที่ข้าพเจ้าเห้นจะเป็นแนวกำลังภายใน หรืออะไรเดิมๆ แต่นิยายเรื่องนี้ที่น่าสนใจคือ แวมไพร์ ซึ่งหายากมาก และยากที่จะทำให้น่าสนใจ ภาษาที่ใช้สวยน่าอ่าน ไม่มีสะดุด แต่โครงเรื่องยากแก่การคาดเดาได้ รวมๆ แล้วถือว่าสนุกสนานมากครับ ทำให้มีความสุขเวลาอ่าน สุดท้ายนี้ขอเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ผลิตผลงานออกมาเยอะๆ นะครับ ... อ่านเพิ่มเติม

    นิยายออนไลน์ส่วนมากที่ข้าพเจ้าเห้นจะเป็นแนวกำลังภายใน หรืออะไรเดิมๆ แต่นิยายเรื่องนี้ที่น่าสนใจคือ แวมไพร์ ซึ่งหายากมาก และยากที่จะทำให้น่าสนใจ ภาษาที่ใช้สวยน่าอ่าน ไม่มีสะดุด แต่โครงเรื่องยากแก่การคาดเดาได้ รวมๆ แล้วถือว่าสนุกสนานมากครับ ทำให้มีความสุขเวลาอ่าน สุดท้ายนี้ขอเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ผลิตผลงานออกมาเยอะๆ นะครับ   อ่านน้อยลง

    เฮงธารากูล | 29 ก.ค. 53

    • 8

    • 0

    "เรียนท่านผู้แต่งที่คะรบลัก(555+)"

    (แจ้งลบ)

    เนื่องจากว่านิยายของท่านสนุกมากกกกก แต่ว่ารู้สึกว่าท่านจะไม่แต่วายนะทำไมล่ะคะแต่ว่าไม่เป็นไรค่ะ ท่านไม่แต่งวายก็ได้แต่เรื่องนี้ห้ามมีนางเอกนะคะเหอะๆๆๆๆๆ แล้วก็ขอเอาไปนอนจิ้นวายเองก็ได้ค่ะไม่ง้อแต่ในเรื่อง ขอผู้ชายเยอะกว่านี้ได้ไหมค่ะอยากหาไอ้ผู้ ชายที่จิ้นแล้วดีกว่าหนูชินหน่อยอยากให้ พระเอกเป็นเคะอ่ะแต่เมะก็ได้แต่ก็นะ ทำใจได ... อ่านเพิ่มเติม

    เนื่องจากว่านิยายของท่านสนุกมากกกกก แต่ว่ารู้สึกว่าท่านจะไม่แต่วายนะทำไมล่ะคะแต่ว่าไม่เป็นไรค่ะ ท่านไม่แต่งวายก็ได้แต่เรื่องนี้ห้ามมีนางเอกนะคะเหอะๆๆๆๆๆ แล้วก็ขอเอาไปนอนจิ้นวายเองก็ได้ค่ะไม่ง้อแต่ในเรื่อง ขอผู้ชายเยอะกว่านี้ได้ไหมค่ะอยากหาไอ้ผู้ ชายที่จิ้นแล้วดีกว่าหนูชินหน่อยอยากให้ พระเอกเป็นเคะอ่ะแต่เมะก็ได้แต่ก็นะ ทำใจได้แระค่ะแต่ว่าเรื่องนี้ขอ ย้ำห้ามมีนางเอกค่ะ ป.ล ใครเห็นด้วยว่าในเมื่อผู้แต่งไม่วายก็ขอให้ไม่มีนางเอกโหวตค่ะ   อ่านน้อยลง

    ปีศาจน้อยเฮเลน | 26 ก.ค. 53

    • 13

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น