ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ+SJ] A Cat's Lover...แฟนผมเป็นแมว♥ :: yunjae&woncin

    ลำดับตอนที่ #7 : :: 5 ร้ายกาจ (100%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.89K
      15
      5 มี.ค. 53

    { 5 }

    ร้ายกาจ

     

    นายทำอะไรกับมันนนน!!”

     

    ว่าแล้ว ตามที่คิมฮีชอลคาดไว้เปี๊ยบ ร่างบางใช้เวลาในการดูซีรี่ส์ยามค่ำหน้าทีวี พยายามจะไม่สนใจเสียงโหวกเหวกรอบที่ยี่สิบสี่ของวัน ซีวอนเองก็เช่นกัน เจ้าตัวนั่งอ่านนิตยสารถ่ายภาพอยู่ใกล้ ๆ พร้อมกับซาวด์ประกอบที่น่าพอใจของอีกสองคนที่เหลือ

     

    ทำอะไร?”แจจุงทำหน้าไม่รู้เรื่อง ในใจรู้สึกดีปานขึ้นสวรรค์เชียวล่ะที่ทำแบบนี้ มันยอดเยี่ยมจริง ๆ นะกับการแก้แค้น ร่างบางที่ยืนล้างจานอยู่หันไปมองใบหน้าหล่อ ๆ ของหมีป่าที่ซีดเป็นผักกาดขาว กางเกงทำท่าจะหลุดแหล่มิหลุดแหล่เพราะเจ้าตัวดึงไว้ตลอดเวลาฉันทำอะไร?”

     

    ยุนโฮมองอย่างแค้นใจ แต่พออ้าปากจะเถียง ความกดดันอีกระลอกก็พุ่งพรวดขึ้นมาจากความว่างเปล่าจนคนเอาผิดอะไรไม่ได้ต้องวิ่งกลับห้องน้ำพร้อมเสียงปิดประตูสนั่นหวั่นไหวตามหลัง แจจุงยืนทำหน้านิ่งอีกซักพักแล้วก็ระเบิดหัวเราะสะใจเยี่ยงนางมารร้าย

     

    แอร๊ยยยย แก้แค้นได้แล้วเว้ยยย

     

    นี่แหล่ะคือจุดจบของยุนโฮที่ชนะพนันแจจุง น่าสงสารมาก ๆ ฮีชอลได้แต่คิดแบบนี้แต่ก็ยื่นมือเข้าไปช่วยอะไรไม่ได้ ดีไม่ดีถ้าช่วยซักนิด ..ยาถ่ายในจานยุนโฮก็อาจจะมาอยู่ที่จานเขาซักนิดเช่นกัน หรือไม่ก็อาจจะไปทั้งบ้านก็เป็นได้ คนอย่างแจจุงแค้นแรงเกินไป น่ากลัวเกินไป

     

    แจจุง...ผ่านไปอีกห้านาทียุนโฮก็ออกมา คราวนี้สีหน้าผักกาดขาวแปรสภาพไปเป็นผักกาดต้ม ร่างสูงหอบหนักเหมือนเหนื่อยมากมายกับกิจกรรมน่าสนุกของลำไส้ใหญ่ แจจุงคว่ำจานใบสุดท้ายแล้วหันมามองหน้ายุนโฮด้วยสีหน้าที่เรียกได้ว่าโคตรของโคตรกวนประสาทสารภาพมาซะ ทั้งโลกให้อภัยนาย

     

    ฉันทำอะไร?”ดูรูปการณ์แล้วเหมือนหนังดราม่าแอ็กชั่น บางทียุนโฮอาจจะเสียน้ำมากไปหน่อย แต่พอมอง ๆ ไปก็เห็นซองเกลือแร่ในมือแจจุง ..แหม ฮีชอลแอบยิ้ม มันก็ห่วงยุนโฮเหมือนกันนี่นานายอาจจะแพ้อาหาร

     

    ทำไมต้องเป็นฉันคนเดียว!!”ร่างสูงร้องแรกแหกกระเชอ ดีดดิ้นเหมือนเด็กมีปัญหา แจจุงยักไหล่แล้วหันหลังกลับไปเทผงเกลือแร่ลงในแก้วน้ำ รู้สึกผิดนิด ๆ ย้ำอีกครั้ง นิด ๆ ก็เลยเลือกเกลือแร่ที่รสชาติดั้งเดิม เค็มร้ายกาจมาให้กิน แทนที่จะเป็นรสส้ม สะตอ อะไรก็ว่าไปแจจุง!!”

     

    อื้อ รู้ ฉันชื่อแจจุงร่างบางเทน้ำเย็นใส่แก้วแล้วคนมันด้วยช้อน ให้ผงเกลือแร่ละลาย แล้วค่อยเอาขวดน้ำไปเก็บ ยุนโฮกัดฟันกรอด ๆ แล้ววิ่งเข้าใส่เหมือนหมีพร้อมตะครุบปลาแมคเคอร์เรล แจจุงที่ไม่ทันได้ตั้งตัวถึงกับเหวอเมื่ออุ้งตีนอันแข็งแกร่งของอีกฝ่ายล็อกแขนไว้ไอ้หมีไส้รั่ว!!”

     

    ไอ้ฟู!!”เรียกด้วยชื่อที่โดนแจจุงประณามว่าโลว์คลาส ร่างบางแทบจะกรีดร้องแล้ววิ่งออกไปเอายาถ่ายยัดปากยุนโฮอีกซักซอง ร่างสูงกดตัวแจจุงเข้ากับตู้เย็น ใบหน้าโน้มเข้ามาใกล้ ดูเป็นฉากที่น่าโรแมนติกถ้าไม่มีประกายไฟวิ่งชิ้ง ๆ อยู่ระหว่างตาคนสองคน แล้วฉากหลังไม่ใช่ตู้เย็น และกางเกงเลสีเขียวที่ยุนโฮนุ่งจะอยู่กับที่มากกว่านี้สารภาพมาซะ ทุกคนให้อภัยนาย!”

     

    ขอหลักฐานแจจุงแลบลิ้นใส่ เท้าดิ้นรนจะขยับหาทางรอด ยุนโฮโน้มหน้าลงมาใกล้เรื่อย ๆ จนแจจุงเริ่มหันคอซ้ายขวาหาทางรอดปล่อยสิเว้ย!!”

     

    ไม่ปล่อย!!”

     

    ปล่อย!!”

     

    ไม่ปล่อยยย!!!”

     

    อ๊ากกกกกกกกก!!”แจจุงก็มีท่าไม้ตายเหมือนกัน เท้าขวาที่ขยับได้กระตุกชายกางเกงยุนโฮลงจนคนใส่กางเกงเลสีเขียวรู้สึกได้อย่างแท้จริงถึงคำว่าลมมันเย็นมาก ๆ ขอย้ำ ลมเย็นมาก ๆ มือทั้งสองข้างที่ตรึงข้อมือร่างบางไว้รีบดึงกางเกงไว้ก่อนที่จะได้เปิดเผยร่างกายให้สิ่งมีชีวิตรอบด้านดู ซีวอนถอนหายใจ ฮีชอลก็ถอนหายใจเช่นกัน ร่างบางรีบวิ่งออกมาแล้วกระโดดอยู่อีกฝั่งหนึ่งของห้องครัว

     

    แจจุง!!”

     

    นั่นชื่อฉัน!!”

     

    ชื่อนายอ่ะดิ่!! มานี่เลย!!”ยุนโฮทำท่าจะวิ่งไล่ แต่ก็ต้องหยุดชะงักเพราะแรงขับเคลื่อนที่คุ้นเคย ฮีชอลลุกขึ้นยืนแล้วเดินไปเปิดประตูห้องน้ำรอท่าเชรี่ยยยยยย!!!”

     

    สิ้นเสียงคำอุทานอันไพเราะ ยุนโฮก็ได้ฤกษ์วิ่งเข้าห้องน้ำอีกครั้ง และแจจุงก็เดินมาหาฮีชอลอย่างโล่งอก ร่างบางส่ายหัวน้อย ๆ แล้วมองหน้าน้องชายตัวแสบ

     

    ร้ายกาจนะเรา

     

    สมน้ำหน้าแจจุงทำหน้าเชิด ประมาณโลกนี้ฉันไม่ผิดถ้าไม่ปราบให้กลัวเดี๋ยวในอนาคตมันจะหือ

     

    ทำเหมือนเป็นภรรยาเค้าแล้วล่ะนั่นฮีชอลบลั๊ฟนิ่ม ๆ แต่แจจุงก็ไม่สะทกสะท้านอะไร ใบหน้าสวยหันมาแยกเขี้ยวใส่แล้วโต้ตอบกลับไปราวกับทำศึกสายเลือด

     

    ของผมแค่เหมือน แต่ของพี่ก็กำลังจะสินะ

     

    ซีวอนขำออกมาเบา ๆ เรียกสายตาพิฆาตจากฮีชอลตวัดฉับไปมอง ใบหน้าหวานแดงระเรื่อด้วยความเขินอาย สีหน้าที่เห็นได้ประจำจากคน ๆ นี้ ร่างสูงปิดหนังสือแล้วดึงตัวอีกฝ่ายเข้าไปนั่งใกล้ ๆ เฉย ฮีชอลดิ้น แต่ก็หยุด เพราะรู้ว่าดิ้นไปยังไงก็ไม่รอด และท่าทางนี้เองก็อัญเชิญเสียงประหลาด ๆ ออกมาจากแจจุง

     

    จั๊ดจั๊ดจั๊ดจั๊ดจา~~”เสียงอัปยศอันเดิมที่ทำเอาคนทำเสียงนี้ชะงักกึกหวาน..เชียวนะ

     

    ไม่พูดไม่มีใครหาว่าไม่มีปากหรอกนะแจจุงและอะไรที่แรงพอ ๆ กันก็ถูกส่งกลับมาจากฮีชอล

     

    ไม่หวานโลกนี้ก็ไม่ขาดน้ำตาลหรอกน่าพี่ฮีชอล

     

    ฮีชอลไม่เถียง แต่กลับพยักหน้าให้อะไรบางอย่างข้างหลังแจจุง น้องชายจอมแสบเลยหันไปแต่ก็ทำอะไรไม่ทันเสียแล้ว ยุนโฮที่หน้าตาเพิ่มความเคียดแค้นพร้อมจะแหวกร่างแจจุงเป็นหนึ่งร้อยสองเสี่ยงยกตัวแจจุงจนลอย คนพี่ที่โดนแกล้งเลยยิ้มหวานให้ยุนโฮแล้วพยักเพยิดไปทางห้องนอน

     

    ยกไปเลยยุนโฮ เอาให้เงียบเลยร่างบางใส่ไฟด้วยความแค้นในใจที่ลุกโพลง โดนมันแซวมาเยอะแล้ว ถึงแม้สิ่งที่แจจุงแซวจะเป็นจริงก็เถอะปิดปากแจจุงไปซะ

     

    พี่ฮีชอลลลล!!”แจจุงดีดดิ้น แล้วรีบเอามือทุบยุนโฮหลาย ๆ ทีให้ไอ้หมีเจ็บ ท่าทางยาถ่ายจะหมดฤทธิ์แล้ว แหงสิ เล่นงานมาเป็นชั่วโมงแล้วนี่แน่ะ ๆ

     

    ดื้อ!”ยุนโฮเอานิ้วจิ้มหน้าผากแจจุงจนหงายแล้วยกร่างบางไปทางอีกฟากหนึ่ง ก่อนที่จะโยนลงบนโซฟาตัวเล็ก แจจุงนิ่วหน้าเมื่อทั้งตัวถูกโยนโดยไร้ความอ่อนโยน โดยที่มีฮีชอลมองอย่างสนใจซน! ร้ายกาจ! แสบ!”

     

    แล้วจะทำไม!”คนดื้อและอีกหลายอย่างยังคงทำตัวได้แสบเหมือนเดิม ถ้าไม่ติดใบหน้าหวาน ๆ กับท่าทางที่ดูน่ารักมากกว่า ไม่แน่ ยุนโฮอาจจะเตะส่งออกไปข้างนอกแล้วก็เป็นได้ไอ้หมีป่า ~ ไอปากห้อย จมูกบาน ฮิ้ววว

     

    (ยูชอนฮัดเช้ย)

     

    จะเงียบไม่เงียบ?”ยุนโฮถามเสียงนิ่งแล้วเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อย ๆ จนร่างบางแอบหวั่นใจ...ไอ้หมีนี่แม่งจับกูแดกทั้งตัวแน่ ดูหน้ามันสิ ฆ่าคนได้หลายพันศพแจจุง ...คิมแจจุง จะยอมแพ้รึยัง?”

     

    ลูกผู้ชายฆ่าได้หยามไม่ได้เว้ย!!”แจจุงตวาดด้วยเสียงที่แมนสุดชีพ ร่างสูงยิ้มเย็นยะเยือกก่อนที่จะยกมือขึ้น แล้วจี้เอวแจจุงในทันทีโอ๊ยยย อย่านะเว้ยย ก๊ากกกก

     

    ยอมแพ้ซะ!!”ยุนโฮยังคงปฏิบัติการดุเดือด

     

    ไม่ ..! ฮึก .. ก๊าก ๆ ๆแจจุงก็ยังเป็นผู้ร้ายปากแข็ง

     

    ทุกคนจะให้อภัยนาย!!”ทำเหมือนหนังแอ็คชั่นทริลเลอร์

     

    ม๊ายยย ฮ่า ๆและก็ยังเหมือนเดิม

     

    แจจุง !! … เหวยยยร้องแบบแปลก ๆ เพราะโดนแรงอะไรบางอย่างที่คาดเดาว่าน่าจะเป็นฝ่าเท้าเพื่อนสนิทอย่างซีวอน ร่างสูงที่นั่งอ่านนิตรสารช่างภาพประกอบเสียงจี๋จ๋าของหมีกับแมวมานานเดินเข้ามาแล้วยกบาทาประเคนยุนโฮให้เต็มที่จนร่างสูง ๆ ของหมีป่าล้มไปใส่แจจุงที่นอนแผ่อย่างหมดแรงบนโซฟา ฮีชอลเลิกคิ้วที่ผลมันออกมาน่ารักกุ๊กกิ๊ก ที่จริงถ้าให้เดา บางทียุนโฮน่าจะจับแจจุงจูบปิดปากไปเลย

     

    ไม่น่า อย่าเพิ่งเอาหนังสือวาย ๆ ที่เคยอ่านมาตัดสิน ยุนโฮซื่อบื้อจะตาย

     

    ยุนโฮ หนัก!!!”

     

     

    ดีมากเลยซีวอนร่างบางยอมรับแล้วผงกหัวให้คนถีบที่ดี ซีวอนพยักหน้ารับแล้วคว้ามือคนสวยขึ้นมาอย่างอุกอาจจับมือทำไมน่ะ?”

     

    พาแมวเข้านอน มันดึกแล้วซีวอนตอบพลางบุ้ยใบ้ไปทางนาฬิกาที่ให้เวลาออกมาเป็นตัวเล็กที่ดึกพอสมควร สี่ทุ่มครึ่ง ฮีชอลเบ้ปากแล้วส่ายหัว

     

    ได้เป็นคนแล้วนอนอย่างเดียวมันจะคุ้มอะไรล่ะซีวอน ฉันไม่ได้อนามัยขนาดนั้นนะเหตุผลที่ยกมาทำให้ร่างสูงเริ่มคิดตาม ก็จริง เป็นคนได้แค่ตอนกลางคืน นอนก็หมดไปครึ่งแล้วสินะที่นี่มีคอมพิวเตอร์มั้ย?”

     

    ที่นี่ก็ไม่ได้กันดารขนาดนั้นนะฮีชอลสรรพนามที่เริ่มเปลี่ยนจากคุณกับผมมาเป็นฉันกับนายแสดงถึงความใกล้ชิดที่มากขึ้น ร่างบางเขย่าแขนซีวอนให้พาไปหาสิ่งที่ตัวเองโหยหามานาน ร่างสูงยิ้มน้อย ๆ แล้วทำท่าเหมือนอยากได้ของตอบแทนทำนี่ก่อน

     

    นี่ที่ว่านั่นประกอบการการจิ้มแก้มตัวเองเพื่อเป็นรางวัล ฮีชอลเงียบไป แต่ก็ยอมทำตามให้ ริมฝปากนิ่มสัมผัสเข้าแก้มของอีกฝ่ายและรีบดันหลังซีวอนให้พาไปเล่นคอมพิวเตอร์ ลักยิ้มที่บุ๋มลงมาสองข้างบ่งบอกความพึงพอใจที่เกิดขึ้น สุดท้ายสองคนที่สร้างบรรยากาศหวานน้ำตาลหยดก็จากไป ... ทิ้งไว้แต่คู่กัดที่ยังฟัดกันนัวเนียบนโซฟาไม่เลิก

     

     

    นายอาศัยอยู่ที่ไหนน่ะ ก่อนที่จะมาที่นี่ซีวอนที่ยังคงกลับมาขัดกล้องต่อถามฮีชอลอย่างสนใจ อยากจะรู้จักร่างบางคนนี้ให้มากขึ้น เพราะเท่าที่รู้ก็มีแค่ชื่อ ก็แค่นั้น ฮีชอลที่นั่งคลิกแฟนคาเฟ่ของนักร้องวงที่ตัวเองชอบก็หันมาตอบอย่างงง ๆ

     

    แถวเนี้ยแหล่ะ ทำไมล่ะ?”

     

    ก็แค่อยากรู้ ...เผื่อ ๆ ตอนคืนร่างก็ได้ไปหา ซีวอนกลืนคำที่อยู่ในใจลงคอไป ไม่กล้าพูดออกมา ฮีชอลเองก็กลับไปนั่งเล่นไซเวิร์ลอะไรนั่นต่อ ทั้งห้องก็ตกอยู่ในความเงียบสงัด มีเสียงโวยวายด่ากันดังมาแต่ใกล้ ก็คงไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจากแจจุงกับยุนโฮไม่ต้องเล่นแล้วฮีชอล มานี่หน่อย

     

    อะไรอ้ะ...ร่างเล็กบ่นอิดออด แต่ก็ยอมปิด นี่มันตั้งตีหนึ่งกว่าแล้ว เพราะเล่นมานานเกินไปแล้วด้วยก็ส่วนหนึ่ง ฮีชอลเดินไปนั่งข้าง ๆ ซีวอนตามคำสั่ง ร่างสูงจับอีกฝ่ายให้หันหน้ามาตรงกันแล้วยิ้มน้อย ๆ แบบที่ชอบใช้เวลาจีบสาว

     

    เล่าเรื่องให้ฟังหน่อยสิครับ ... ที่รัก

     

    อะไร๊!!!”เลือดวิ่งขึ้นหน้าด้วยความเร็วสูงสุดเท่าที่หัวใจจะทำได้ ฮีชอลถึงกับคิดไม่ออกว่าจะทำอะไรต่อไปเลยทีเดียว คนตันเหตุยิ่งยิ้มหนักกว่าเดิม รู้สึกชอบแฮะเวลาเห็นคนสวยหน้าแดง ... น่ารักดี

     

    ก็บอกแล้วว่าตอนเป็นแมวเรียกลูกย้ำคำเดิมที่ทำให้แมวเขินแทบพุ่งชนกำแพงมาแล้ว ฮีชอลก้มหน้างุด ๆตอนเป็นคนเรียกที่รัก...

     

    มาเรียกทำไมเล่า เก็บไว้เรียกเมียนายนู่นและคำพูดปัดส่ง ๆ ก็ออกมาแก้เขิน แต่ก็ไม่รอดไปได้ ร่างบางยิ่งห้ามตัวเอง ...ยิ่งหน้าแดงขึ้นทุกที ในใจเต้นตึกตักอย่างห้ามไม่ได้ฉันไม่ใช่ผู้หญิงนะ ...

     

    ก็ฮีชอลน่ารักคำพูดนั่นยิ่งเร่งให้ร่างบางเขินจนแทบจะวิ่งออกไปที่อื่น แต่มันก็มีอะไรบางอย่างที่ทำให้รู้สึกแปลกประหลาดในใจ ฮีชอลเงียบไปพักหนึ่ง ความรู้สึกที่ร้อนผ่าวเมื่อครู่กลับกลายเป็นเย็นชา.. เมื่อความหลังผ่านเข้าในห้วงความทรงจำ

     

    ฮีชอลนี่น่ารักจังเลยนะ

     

    อ้าว .. ทำไมเงียบไปล่ะครับที่รักซีวอนยังไม่เลิกเล่น แต่พอเห็นเสี้ยวหน้าที่ดูเศร้าไปก็รู้สึกตกใจขึ้นมา แต่ในพริบตา สีหน้านั้นก็จางหายไป ฮีชอลเงยหน้าขึ้นมาอีกแล้วแล้วส่งยิ้มให้..ถึงจะยิ้มไม่ค่อยเต็มที่เท่าไหร่ก็เถอะเป็นอะไร?”

     

    ไม่มีอะไรหรอกฮีชอลบอกเสียงเรียบ ๆ แต่ไอ้คำว่าไม่มีอะไรแบบนี้จะมีอะไรทุกทีสิน่า..ซึ่งซีวอนวอนก็คงไม่คาดคั้น เขาเพิ่งรู้จักกันได้สามวันจะไปเอาเรื่องอะไรกันมากมาย ร่างบางมองออกไปนอกหน้าต่างแล้วถอนหายใจน้อย ๆ

     

    ...สามวันที่ผ่านมานี่ เพิ่งรู้สึกตัวจริง ๆ ว่าเขากลายเป็นตัวอะไรที่แปลกประหลาด เหมือนชีวิตถูกผลักลงสู่สิ่งใหม่ที่แทบจะเปลี่ยนทุกอย่างที่เขาเคยรู้จักมา โลกใบเก่าที่เคยรู้จักค่อย ๆ จางหายไปอย่างรวดเร็ว ...

     

    แต่เขากลับไม่เหงาเลยนะ กลับสนุกดีด้วยซ้ำ ชีวิตเมื่อก่อนที่มีภาระผูกคอไว้ให้ทำงาน หาเงินตอนนี้กลายเป็นเพียงเศษซากจาง ๆ เท่านั้นเอง ตอนนี้เขาไม่ต้องเหนื่อยแบบนั้นก็เลยรู้สึกดีขึ้นเยอะ .. แต่ก็ไม่รู้ว่านาน ๆ ไปจะเกิดอะไรขึ้นอีก

     

    หน้าเศร้าจังซีวอนทักขึ้นมาแล้วโยกศีรษะฮีชอลไปมา ร่างบางแยกยิ้มอย่างหงุดหงิดแล้วเอนตัวลงพิงซีวอนไปด้วย รู้สึกอบอุ่นดีที่เป็นแบบนี้ ... บางทีเรื่องบังเอิญก็เกิดขึ้นได้บนโลกนี้ ใครบางคนที่พบเจอกันไม่นานแต่กลับรู้สึกดีด้วย ซีวอนลูบหัวที่ปกคลุมไปด้วยเส้นผมสีส้มที่เริ่มมีสีดำแซมที่โคนแล้วพิงหลังเข้ากับผนังฮีชอลอายุเท่าไหร่เหรอ

     

    ยี่สิบห้าน่ะ ส่วนแจจุงยี่สิบสามร่างบางตอบเบา ๆ พลางนั่งนึกไปด้วย ตั้งสามปีมาแล้วแน่ะที่เขาเรียนจบแล้วตั้งหน้าตั้งตาหาเงินส่งแจจุงเรียนพ่อแม่ฉันตายตั้งแต่ตอนที่ฉันอยู่ปีสามน่ะ ... เลยต้องเลี้ยงแจจุง แล้วก็ทำงานอะไรเอง

     

    ผมอายุยี่สิบสี่ ยุนโฮก็เหมือนกันคำยืนยันอายุทำให้ฮีชอลถอนหายใจ เขาแก่อีกแล้วแฮะที่จริงฮีชอลดูเหมือนคนสบาย ๆ นะ...ไม่ได้ดูเครียดอะไร

     

    เพิ่งตกงานน่ะ ก่อนเป็นแมวนิดเดียวเอง แจจุงเองก็เหมือนกันความรันทดชีวิตนิด ๆ หน่อย ๆ กลับกลายเป็นหายนะใหญ่หลวงเมื่อเขากลายเป็นแมว จำได้แค่ลาง ๆ ว่าไปกินเหล้าดับทุกข์กับแจจุง พอตื่นเช้ามาก็โดนจับใส่กรงขายซะแล้ว...

     

    เรื่องพวกนั้นมันดูนานมาแล้ว ... เหมือนอาทิตย์ก่อนด้วยซ้ำ แต่อันที่จริงมันก็เพิ่งสามสี่วันที่แล้วนี่เอง

     

    ซีวอนนั่งฟังฮีชอลเล่นเรื่องนั้นเรื่องนี้ไปเรื่อย ๆ เวลาเลื่อนจากตีหนึ่งไปจนเกือบ ๆ ตีสาม สุดท้ายฮีชอลก็ทนไม่ไหวเลยหลับไปเสียก่อน ร่างสูงค่อย ๆ จัดท่าทางให้ฮ๊ชอลนอนดี ๆ แล้วล้มตัวลงนอนข้าง ๆ รู้สึกง่วงก็จริง ..แต่กลับอยากมองหน้าคนสวยคนนี้นาน ๆ...

     

    ยอมรับว่าตอนแรกก็หลงรูป

     

    แต่ตอนนี้กลับรู้สึกดีขึ้นเรื่อย ๆ ...แบบที่คนสวยหลาย ๆ คนก็ทำไม่ได้แบบนี้

     

    จริงนะ ๆ :)

     

     

    อย่างไรก็ตาม ชีวิตที่ยุ่งเหยิงของที่สองคนและสี่ตัวก็ดำเนินมาได้ซักพัก วันหนึ่ง ๆ ตารางเวลาจะคล้าย ๆ แบบเดิมคือตื่นมาเอาอาหารที่แมวกินได้ใส่จาน แต่งตัวไปทำงานตามปกติ แมวก็นอนไป นอน กิน ดูทีวี เต้น อ่านนิยาย เล่นคอมบ้าง ตามเท่าที่สรีระและสมรรถภาพของแมวทั้งสองจะเอื้อให้ได้ รวม ๆ แล้วก็หนึ่งอาทิตย์ที่อยู่ด้วยกันมาในบ้านหลังนี้

     

    ทุกครั้งที่กลายร่าง ฮีชอลจะมีหน้าที่นอน เล่นคอมพิวเตอร์ จัดบ้านบ้างถ้าอยาก แจจุงก็ทำอาหารเย็นให้ทั้งบ้าน อร่อยดี ไม่มีอะไรสำหรับซีวอนและฮีชอล แต่กับยุนโฮ เค็มเกิน เผ็ดเกิน หวานเกิน เป็นแบบนี้ทุกทีจนยุนโฮขี้เกียจจะโวยวาย(เหนื่อยแล้ว) แต่พักหลัง ๆ แจจุงพัฒนาดีขึ้นเรื่อย ๆ ในด้านความสัมพันธ์กับยุนโฮ อย่างน้อยตอนกลายร่างเป็นแมวก็ไม่กระโดดข่วนมันทุกครั้งเหมือนเมื่อก่อน ส่วนซีวอนกับฮีชอล ..พูดได้ว่าสนิทกันมากขึ้นเรื่อย ๆ

     

    ส่วนยุนโฮกับแจจุง อย่างที่บอกว่าดีขึ้น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าดี ความแสบของแจจุงยังเป็นสิ่งที่เอาไม่ลงเสมอเพราะเอกลักษณ์ของยุนโฮเข้ามาผสม ถ้าหากยุนโฮเป็นแบบซีวอน เอาใจเก่ง แหย่เก่ง แจจุงก็คงจะเขินและทำตัวเงียบ ๆ แบบฮีชอล ทั้ง ๆ ที่นิสัยสองพี่น้องนี้แสบเหมือนกันเปี๊ยบ แต่เพราะยุนโฮคือยุนโฮ แจจุงถึงได้เป็นแบบนี้นั่นแหล่ะ

     

     

    มึงงงงงเสียงนี้คงไม่รู้เลยว่าเป็นใคร ในที่ทำงานแบบนี้ มีไม่กี่คนที่กล้าเรียกปาร์คยูชอนด้วยถ้อยคำประเภทนี้ได้ ไม่ยุนโฮก็ซีวอน สถุลทั้งสองคนนั่นแหล่ะ แต่คราวนี้เป็นยุนโฮ ร่างถึก ๆ เดินมาพร้อมเอกสารที่เขาเพิ่งบอกให้เลขาจัดส่งออกไปให้พนักงานทั้งบริษัทเรื่องสัมมนากูไม่อยากไป

     

    เรื่องของมึง กูไม่แคร์ยูชอนแทบจะลุกขึ้นมาเต้นเป็นเพลง2NE1ใส่หน้ายุนโฮที่ทำหน้าบูดเบี้ยวกับการออกนอกสถานที่เพื่อสัมมนา ไม่ทะเล ไม่มีสาวสวยบิกินี่ แต่เสือกเป็นภูเขากับทุ่งหญ้าที่แม้จะเป็นฤดูใบไม้ผลิก็คงจะหนาวชิบหายวายวอดมึงไม่อยากไปมึงก็โดนหักเงินค่าต้นฉบับ

     

    ปัญหาของกูกับซีวอนนะเว้ยยยเชรี่ย ยุนโฮอยากตาย แต่ก่อนตายขอเอาไอ้เถิกนี่ลงนรกไปด้วยกันกูจะเอาแมวไปยังไง!!”

     

    เออว่ะ ชิบหายยูชอนก็นึกขึ้นได้ ยุนโฮเคยมาเปรย ๆ ให้ฟัง แล้วดูงานเขียนล่าสุดแมวครองโลกอะไรของมันก็น่าจะบอกความเก็บกดในใจออกมาได้ดีแต่กูสั่งแล้วอ่ะ สัมมนาเลยนะมึง คราวนี้สาวสวยไปเพียบ มึงได้โอกาสหาเมียแล้วนะเว้ย

     

    พยายามให้กำลังใจเพราะเห็นไอ้ยุนโฮแม่งโสดมาทั้งชาติ แต่หน้าหล่อ ๆ แทนที่จะระริกระรี้ได้ไปจีบพนักงานสาว ๆ สวย ๆ ถึงถิ่นโรแมนติกกลับหงอยลงทันทีอย่างกู่ไม่กลับ ยูชอนตบหน้าผากตัวเองอย่างเซ็ง ๆ ก็จริง ถ้าแม่งเอาแจจุงไปตอนกลางคืนจะทำยังไงวะ

     

    ถ้ากูไปจีบแมวที่บ้านกูคงอาละวาดอ่ะมึงยุนโฮหน้าเศร้าเชียว...แหม พนักงานที่นี่สวย ๆ มีตั้งเยอะ หลาย ๆ คนก็ยังโสดอยู่ แน่นอนว่ายุนโฮคงจะหาโอกาสงาบ ๆ มาหลายหนแล้ว ..แต่ก็ไม่รอด

     

    เค้าหึงมึงเรอะยูชอนถาม คนโดนแมวหึงถึงกับสะดุดขาตัวเองทั้ง ๆ ที่ไม่ได้เดินไปไหน ดีนะที่อยู่ในห้องทำงานอันส่วนตัวของปาร์คยูชอนไม่งั้นคงได้ฮากระจายกันทั้งที่ทำงาน เสียงฝีเท้าข้างนอกดังขึ้นพร้อมกับอีกคนที่น่าจะมีปัญหา ซีวอนเดินถือไอ้ใบสัมมนาเวรกรรมอันเดียวกันมาแล้ววางแปะลงที่หน้าโต๊ะทำงานของยูชอน

     

    แล้วแมวกูล่ะสาดดดด

     

    สาดมึงนี่น้ำลายเต็มหน้ากูแล้วว่ะยูชอนบอกอย่างเบื่อ ๆ สองตัวนี้แม่งจะห่วงแมวกันไปไหนวะ แม่ง ชีวิตกูน่าสงสารจริง ตกเป็นที่รองรับอารมณ์ไอ้เวรตะไลสองตัวนี่อีก ตำแหน่งเจ้านายกูมีไว้ทำเกลืออะไรวะ แอร๊ยไม่รู้ว่ะ พวกมึงต้องไป cause I don’t care ~”

     

    มีการออกท่าประกอบให้ดูด้วยเป็นบุญตา ซีวอนกับยุนโฮถอนหายใจเฮือก ทริปนี้ก็เหมือนคราวก่อน ๆ ที่จัดให้พนักงานได้พักผ่อนและสัมมนา โดยที่โลเคชั่นจะเปลี่ยนไปบ้าง ฝ่ายยุนโฮที่เป็นประเภทนักเขียนก็จะได้คุยหาแนวทางใหม่ ๆ ซีวอนก็ได้ไปถ่ายรูปบ้าง โดยที่สถานที่ครั้งนี้เป็นภูเขาโซรัคซานที่สวยมาก มีทุ่งดอกไม้บลา ๆ ให้ไปชื่นชม

     

    แต่แมว .. แมวของสองคนนี้ - -

     

    กูไม่อยากให้ฮีชอลอยู่บ้านโดยไม่มีใครดูแลซีวอนถอนหายใจเฮือกเมื่อนึกถึงคนสวยที่นับวันเริ่มนิสัยเหมือนแจจุงขึ้นทุกที ขี้งอนขึ้น เอาแต่ใจขึ้นเรื่อย ๆ จนมุกแหย่ให้เขินเริ่มไม่ได้ผลเหมือนที่เคย

     

    มึงไม่มีหมอนข้างตอนกลางคืนล่ะสิยูชอนรีบดักคอ เห็นมั้ย ตรงเป๊ะ ทำเอาไอ้ม้าหื่นนี่สะดุ้งโหยง บอกแล้วยูชอนทั้งฉลาด หล่อ เก่งกาจ โอ้ เพอร์เฟ็คชิบหายมึงคงจะได้แมวเป็นเมีย

     

    ถ้าเป็นแบบนั้นได้ก็ดี...ซีวอนรำพึง แต่ยุนโฮกลับทำหน้าตาประหลาดประมาณว่ารับไม่ได้

     

    มึงคิดแบบนั้นเหรอซีวอน!!”สีหน้าเปรียบประหนึ่งบุคคลที่ไม่รู้เรื่องมาก่อน ยูชอนเอาหัวโขกโต๊ะ ซีวอนเองก็ทำหน้าตามึนเมาใส่ยุนโฮ ไอ้หมีโง่นี่มันดูไม่ออก เดาไม่ออกเลยรึไงวะว่าเขาคิดอะไรและทำอะไรกับฮีชอลไอ้วิปริตผิดสถานะ!!!”

     

    มึงอย่าด่ากูเลยไอ้ยุนโฮ ทำยังกับมึงไม่ใช่งั้นอ่ะคนวิปริตสวนกลับไปทันทีกัดกันทั้งวันอ่ะ ปากมึงบอก ๆ ว่ารำคาญแจจุง แต่ระวังเหอะมึงงง!!”

     

    ไม่ใช่!!”ยุนโฮร้อนรนหาข้อแก้ตัวให้ตัวเอง ไม่รู้ทำไมพอนึกถึงความสัมพันธ์แบบนั้นของตัวเองกับแจจุงขึ้นมา ..ไม่ได้ขยะแขยงนะ แต่รู้สึกแปลก ๆ เขิน ๆ ไงก็ไม่รู้ อ๊าง (จะให้กูอ๊างทำเกลืออะไรล่ะโว๊ย)แจจุงเป็นแค่ .. เอ่อ...

     

    เมีย?”ปาร์คยูชอนแนะนำขึ้นมา

     

    ไม่ใช่เว้ย!!”ยุนโฮปัดออก

     

    แม่ทูนหัวซีวอนแนะนำขึ้นมาอีกคน ยุนโฮส่ายหัวปฏิเสธรัว ๆ ขมวดคิ้วจนหน้าตาเครียดเหมือนคิดเรื่องงาน คำจำกัดความของเขากับแจจุงคืออะไรวะ ...เดาไม่ออก

     

    คนรู้จักสุดท้ายก็ได้ข้อสรุป เพื่อนก็ไม่ใช่เพราะแม่งตีกันจะตายในหนึ่งวัน ไม่ใช่เพื่อนก็ต้องคนรู้จักเนี่ยแหล่ะ แต่สายตาเคลือบแคลงใจของเพื่อนทรพีอีกสองตัวที่มองมาก็ทำเอาหนาว ๆ ร้อน ๆ แม่งทำยังกะกูโกหกเฮ้ย กูพูดจริง

     

    เสียงฟ้าผ่าดังสนั่นหวั่นไหวจนคนพูดจริงสะดุ้ง ยุนโฮหันซ้ายหันขวา อากาศแจ่มใสแบบนี้แม่งฟ้าเสือกผ่า พระเจ้าไม่เชื่อกูขนาดนั้นเลยรึไงวะ เชรี่ยเอ๊ย ซีวอนหันไปแท็กมือกับยูชอนด้วยความสะใจที่แม้แต่สรวงสวรรค์ยังไม่เชื่อคำของชองยุนโฮ (ก็แม่งโคตรไม่น่าเชื่อ) ยูชอนลุกขึ้นจากเก้าอี้ไฮโซที่นั่งอยู่แล้วทำหน้าเห็นอกเห็นใจ

     

    “Hey, Baby”เอาสำเนียงอังกฤษกระแดะ ๆ มาพ่นใส่กูอีก ยุนโฮทำหน้าเหม็นเบื่อกับความเท่ห์ที่คนพูดมันคิดไปเองคนเดียว”Don’t worry…I’ll let you have a sweet time with Jaejoong….”

     

    สาด กูฟังออกอยู่คำเดียวคือคำว่าแจจุง

     

    มึงกรุณาสื่อออกมาตรง ๆ ไอ้เหี้ยห้อยยุนโฮทนไม่ไหวเลยขอด่าไปเสียก่อน ยูชอนยิ้มพรายแล้วหยิบเอกสารงานสัมมนาของบริษัทขึ้นมาอ่าน

     

    ไปเฉพาะผู้จัดการขึ้นไปใช่มะ .. ก็มีห้องให้ สองคนนอนหนึ่งห้องแล้วกัน กูให้เป็นกรณีพิเศษ แล้วมึงก็ซ่อนเมียพวกมึงไว้ในนั้นแล้วกันซีวอนยิ้มรับ แต่ยุนโฮกลับทำตาเหลือกกับคำกล่าวหาคำนั้นตอนเป็นแมวค่อยเอาออกมากอดมาถูไถอะไรตามสันดาน ...แล้วก็ถ้าใครมาเจอ หาทางแก้เอาเองแล้วกันคำประกาศิตที่แสนจะไม่ไยดีของยูชอนทำให้สองเพื่อนหนุ่มอย่างยุนโฮซีวอนถอนหายใจเฮือก โยนให้กูตลอด อะไรเกิดก็โยนตลอดกรุณาย้ายตูดพวกมึงออกไปได้แล้ว กูต้องทำงาน

     

    ครับ ๆ ท่านประธานซีวอนเองก็โอเค ถ้าหากว่ามีที่ให้ฮีชอลหลบอยู่ในนั้น ตอนกลางคืนให้อุปโลกน์ตัวเองก็ได้ว่ามาจากบ้านพักข้าง ๆ ของอีกคณะทัวร์ แล้วโมเมเอาอีกทีว่าเป็นเพื่อนกันเลยพามาแนะนำที่นี่ ซึ่งความคิดแบบนี้ก็เข้าทางซีวอนอยู่แล้วในเรื่องการสับรางหลอกคนอื่น แต่สำหรับยุนโฮ...

     

    คิดออกแค่ขังแจจุงไว้ในห้องไม่ให้ไปไหน แค่นั้นแหล่ะ - -

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    ห่างหายจากการแต่งอะไรหวาน ๆ ไปนานย่อมคิดไม่ออกเป็นธรรมดา

    ไม่ชินกับเรื่องที่เรื่อย ๆ แล้วอ่ะ ไรท์เตอร์อยากสร้างปัญหาเร็ว ๆ !! 55

     

    จะรีบปั่นรีบลงฮะ T^T

    กลัวหมดปิดเทอมแล้วอดแต่งแบบนี้แฮะ

     

     

    พรุ่งนี้ไรท์เตอร์ไปสยามดิส ไปลุ้น 12+

    ขอให้ได้ ขอให้ได้ สาธุ!

    จะกลับมาอัพตอนดึก ๆ หน่อยนะ กลับดึก 55

     

    แล้ววันที่ 13 ใครไปกีฬาสีเอลฟ์บ้างอ้ะ ไรท์เตอร์ไปนะ อยู่สีชมพู

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×