ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ+SJ] A Cat's Lover...แฟนผมเป็นแมว♥ :: yunjae&woncin

    ลำดับตอนที่ #1 : :: Intro & Character

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.07K
      13
      25 ก.พ. 53

    Intro

    A cat lover

    แฟนผมเป็นแมวครับ !

     

    แมว ... ?

    สัตว์ตระกูล Felis silvestris catusสี่ขา หน้าขน ขี้อ้อนแต่หยิ่ง

    แล้ว .. ทำไม ตอนนี้เขากำลังเป็นแมววะ !!!

     

     

    ใครมันจะเชื่อว่ามันจะเกิดเรื่องไร้สาระแบบนี้ขึ้นในโลก

     

    มันจะเป็นไปได้ยังไง กับเรื่องเหลือเชื่อ ผิดธรรมชาติแบบนั้น

     

    พวกเขาสองคนถูกจับใส่กรงอย่างทุลักทุเล ก่อนที่จะมาอยู่ในสภาพสถานที่ที่แห้งสะอาด รอบตัวรายล้อมไปด้วยเสียงร้องครวญครางที่น่ารำคาญ คิมฮีชอลมองหน้าคิมแจจุงที่ตกเป็นเพื่อนร่วมชะตากรรมด้วยกันอย่างตกตะลึงปนมึนงง ไม่น่าเชื่อว่าสองพี่น้องที่เห็นหน้ากันตั้งแต่เด็กจนโดน เดินสองขามาด้วยกัน จนกระทั่งเมื่อวาน

     

    จนวันนี้ก็ได้เห็นสภาพของตัวเองและอีกฝ่ายกลายเป็นสี่ขา ขนฟูไปเสียแล้ว

     

     

    ใครมันจะอยากเชื่อว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ...

     

    พี่ฮีชอล...แจจุงถามเสียงแผ่ว แมวเปอร์เซียตาสีฟ้าสดใส ขนฟูสีขาวถามออกมาเป็นภาษาแมว แต่ว่าฮีชอลกลับเข้าใจมันทุกคำ..มะ..มะ..

     

    แมวแมวพันธุ์เดียวกันแต่ขนสีน้ำตาลอมส้มร้องเมี๊ยวกลับไปด้วยเสียงเบา ๆ เกิดความเงียบระหว่างแมวสองตัวในกรงเดียวกัน ก่อนที่ทั้งสองตัวจะร้องเหมียวออกมาอย่างอัดอั้นตันใจในชะตาชีวิตของตัวเอง

     

    ..เป็นคนอยู่ดี ๆ ...

     

    มาเป็นแมวซะแบบนั้น

     

    ไม่ใช่แย่ธรรมดา .. แย่มากซะด้วย !

    Character

     

    Jung Yunho

    นักเขียนหนุ่มผู้มีชื่อเสียง เป็นเพื่อนของซีวอนที่อยู่บ้านเดียวกัน (หารตังค์) ไม่ชอบแมวเข้าไส้ นิสัยกวนประสาท ไม่ชอบพูดอะไรตรงกับใจ ปากแข็ง บางทีก็ซื่อบื้อจนน่าถีบ อยู่กับสาว ๆ จะสุภาพบุรุษเข้าว่า งานอดิเรกคือเปลี่ยนวอลเปเปอร์ที่โดนแมวข่วน

    Choi Siwon


    ช่างภาพอิสระที่ฝีมือดี บวกกับความหล่อทำให้มีงานเยอะไปด้วย รับจ๊อบที่เดียวกับเพื่อนสนิท เป็นคนขี้เหงา ขี้อ้อน ปากหวาน แต่ทุกอย่างที่ว่ามาใช้กับคนสวย ๆ เท่านั้น รักแมวสุด ๆ ชอบกอดแมว

    Kim Jaejoong


    น้องชายของฮีชอล นิสัยขี้โวยวาย ขี้งอน เอาแต่ใจ ปากแข็งง้างยาก ตอนเป็นแมวเป็นตัวสีขาวตาสีฟ้า มีนิสัยชอบข่วนผนังบ้าน หรือที่ข่วนมากที่สุดคงเป็นหน้ายุนโฮ ไม่ค่อยกลัวอะไร

    Kim Heechul


    พี่ชายของแจจุง มั่นใจในตัวเอง แต่ตั้งแต่กลายร่างเป็นแมวความมั่นใจก็แทบจะหายวับ ชอบให้คนเอาใจ ติดนิสัยแย่ ๆ คือเป็นคนที่ชอบประชด ถ้างอนก็กู่ไม่กลับ ไม่ชอบคำพูดหวาน ๆ ตอนเป็นแมวชอบเลียหน้าเจ้าของ

    Ft. Super Junior & TVXQ etc.

     

    Warning } ; !

    เรื่องนี้รั่ว ไร้สาระ ความสมเหตุสมผลไม่ค่อยมี ส่วนใหญ่เนื้อเรื่องจะดำเนินไปตามการถูกไซโคจากคนรอบตัวไรท์เตอร์

    อย่าคาดหวังอะไรจากมันมากนอกจากความรั่ว ~

    บทสนทนาของเหล่าพระเอกสถุลมากถึงมากที่สุด กรุณาทำใจก่อนอ่าน

     

     

    ฝากตัวด้วยฮะ =]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×