ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประสบการณ์ลดน้ำหนักด้วยตัวเอง เดือนละ 10 กิโลฯ

    ลำดับตอนที่ #73 : ประกาศรายชื่อผู้ได้รับหนังสือผู้ชายพร่องมันเนยฟรีครับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 665
      0
      29 ก.ค. 48







                        พอหมดเขตวันที่ 25 ก.ค. 48 ตามที่กำหนดไว้ ผมก็เริ่มคัดเลือกเลยครับ ผมคัดเลือกเข้ามารอบแรกได้ทั้งหมด 22 คน ผมจึงคัดเลือกรอบที่สอง กะว่าจะคัดให้เหลือ 10 คนครับ แต่จนแล้วจนรอดก็เหลือในท้ายที่สุด 13 คน เลยคิดว่าจะแจกทั้งหมด 13 เล่มไปเลยครับ



    รายชื่อผู้โชคดีมีดังต่อไปนี้ครับ



    1. Black Rose ความคิดเห็นที่ 190

    2. nunung ความคิดเห็นที่ 183

    3. คนชอบอียิปต์ ความคิดเห็นที่ 280

    4. คนต้องการความช่วยเหลือ ความคิดเห็นที่ 497

    5. liro ความคิดเห็นที่ 748 และ 1007

    6. ว่า ความคิดเห็นที่ 768

    7. hikaru ความคิดเห็นที่ 755

    8. NuOnt ความคิดเห็นที่ 800

    9. minako ความคิดเห็นที่ 891

    10. timmie ความคิดเห็นที่ 938

    11. littlepink ความคิดเห็นที่ 935

    12. กรวิภา ความคิดเห็นที่ 934

    13. คนจะผอม ความคิดเห็นที่ 985



    ขอให้ทุกท่านส่งเมลมาที่ suppasit22@hotmail.com พร้อมแจ้งชื่อ-ที่อยู่ และบอกด้วยว่าคุณใช้นามแฝงว่าอะไร ขอให้แจ้งมาภายในวันที่ 20 ส.ค. 48 นี้ ถ้าพ้นกำหนดดังกล่าวถือว่าสละสิทธิ์ครับผม



    สำหรับผู้ที่พลาดไปก็ไม่ต้องเสียใจนะครับ เพราะยังไงคุณทุกคนก็มีส่วนเป็นกำลังใจให้ผมสามารถเขียนหนังสือเล่มนี้ออกมาจนสำเร็จเท่าๆกัน



    ผมขอขอบคุณน้องๆเพื่อนๆพี่ๆและหลานๆทุกคนอีกครั้งนะครับที่มีส่วนทำให้ผมมีวันนี้ กิจกรรมที่พวกเราเข้ามาอ่าน ถามและตอบกันตลอด 4 เดือนที่ผ่านมาทำให้มีผู้ที่ถอดใจไปแล้วสามารถลดน้ำหนักอย่างรักษาสุขภาพสำเร็จไปแล้วหลายสิบคน ที่ผมสรุปเช่นนี้ก็เฉพาะคนที่ผมทราบข้อมูลเท่านั้น ไม่แน่อาจจะมีอีกหลายร้อยคนก็เป็นได้



    และสิ่งเหล่านี้ก็คือ ของขวัญวันเกิดครบ 33 ปีที่พิเศษสุดของผมสมดังเจตนารมย์ที่ผมเคยตั้งเป้าหมายไว้



    ขอขอบคุณทุกๆคนอีกครั้งครับผม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×