ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประสบการณ์ลดน้ำหนักด้วยตัวเอง เดือนละ 10 กิโลฯ

    ลำดับตอนที่ #127 : ถึงวันนี้

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.28K
      0
      22 ธ.ค. 48





                          22 ธ.ค. 48                                                                    หนัก 82 กก.



                    

                          ถึงวันนี้ก็คิดว่าน้ำหนักที่หายไปประมาณ 4 กก. ก็ถือว่าน่าชื่นใจในระดับหนึ่ง สำหรับเดือนแรกที่กลับมาลดน้ำหนักอีก ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากครับ ขอแค่ลดได้ประมาณเดือนละ 5 กก. ก็ดีถมไปแล้ว สำหรับเดือนนี้เหลือเวลาอีกประมาณ 8 วัน การดึงน้ำหนักลงอีก 1กก. คงไม่น่าจะยากจนเกินไปนัก ถ้าไม่มีอะไรมาเป็นอุปสรรคเสียก่อน



                          ถ้าเดือนธันวาคม 48 ผมลดได้ 5 กก. จริงๆ หลังจากนี้ก็คงแค่คาดหวังให้ตัวเองลดน้ำหนักประมาณเดือนละ 5 กก.ก็พอแล้ว เพราะยังไงผมก็เคยลดเดือนละ 10 กก. มาแล้ว เพียงแต่ว่าตอนนั้นน้ำหนักตัวผมเกินเยอะมากๆ แต่ตอนนี้ผมมาเริ่มที่ 86 กก. ถ้าเริ่มที่น้ำหนักตัวประมาณนี้ ผมคิดว่าลดน้ำหนักลงเดือนละประมาณ 5 กก. น่าจะกำลังดี



                          สำหรับอาหารที่กิน ผมก็ยังกินในลักษณะเดิมอยู่คือ กินได้ไปหมด แต่มีการวางแผนในแต่ละวันให้ดี ลดครั้งนี้อาหารแคลอรี่สูงบางอย่างผมก็กินด้วย ผมคิดว่าสำหรับผู้ที่ลดน้ำหนักเป็นครั้งแรกและยังมีน้ำหนักตัวเกินอยู่มาก ก็ไม่น่าจะทานอาหารที่มีแคลอรี่สูงมากนัก เพราะมันเสี่ยงต่อการที่เราจะไปกินอาหารพลังงานสูงในปริมาณมากอีก



                          แต่สำหรับผมตอนนี้ ผมคิดว่าผมสามารถที่จะทำอย่างนี้ได้ บางวันมื้อเช้าผมก็ทานข้าวมันไก่กับน้ำอัดลม แต่ถ้าวันไหนมื้อเช้าเป็นแบบนั้น มื้อกลางวันผมจะทานน้ำเปล่าและก๋วยเตี๋ยวทันที แต่ถ้าวันไหนมื้อเช้าผมทานเกาเหลา บางทีมื้อกลางวันผมก็อาจทานข้าหมูกรอบกับทับทิมกรอบ การทานอาหารพวกนี้บ้าง ไม่ค่อยสร้างปัญหาให้กับผมมากนัก และผมก็กล้าทานแบบนี้ด้วย



                         นี่อาจเป็นการยืนยันได้ว่า ถ้าเราผ่านการลดน้ำหนักด้วยตัเองมาแล้ว การลดครั้งต่อไปมันน่าจะผ่อนคลายมากขึ้น และไม่ทำให้เราติดในการกินอาหารพลังงานสูงในปริมาณมาก



                         อย่างไรก็ตาม การลดครั้งที่ 2 นี้จะสำเร็จหรือไม่ คงต้องรอประเมินกันในวันที่ 31 ม.ค. 48 อีกทีครับผม



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×