ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic บารามอส) เมื่อชาวป้อมอัศวินเป็นหมอ!!!

    ลำดับตอนที่ #1 : วันทวงหนี้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.71K
      2
      15 ก.พ. 52

    วันที่25.....
    วันแห่งความสุขของชาวปราสาทขุนนางและวันแห่งความซวยของชาวป้อมอัศวิน...
    ใช่แล้ว... มันคือวันที่ปราสาทขุนนางต้องมาทวงหนี้กับป้อมอัศวินนั่นเอง

    วันนี้เจ้าชายอาเธอร์ตื่นแต่เช้าเพื่อที่จะมาเฮฮาปาร์ตี้กับป้อมอัศวินโดยเฉพาะ แต่เขาก็โดนปฏิเสธความหวังดี(?)เมื่อไอ้พวกป้อมอัศวินมันเล่นปิดป้อมกันหมด แถมยังล็อกประตูป้อมด้วยแม่กุญแจอันเท่าควายสี่อัน สีเหลือง แดง ม่วง และเขียวเหมือนเทเลทับบี้= = แถมยังมีโน๊ดติดประตูไว้ว่า "หมดเวลาสนุกแล้วซิๆ" ในลายมือที่เขามั่นใจว่าน่าจะเป็นของลูคัส ข้างๆมีโน๊ดอีกอันแปะไว้ที่เขียนว่า "ไส่หัวไปซะ ที่นี้ไม่ต้อนรับแก" ซึ่งเขาก็มั่นใจว่ามันคงเป็นของลอเรนซ์เป็นแน่แท้

    แต่ด้วยความหน้าด้านเป็นเหตุ ทำให้อาเธอร์เมินข้อความขับไล่พวกนั้นและใช้ดาบในตำนานเล่มหนึ่งฟันประตูออกเป็นสองท่อน

    "อ๊ะ!!! ปรินซ์อาเธอร์ ท่านทำประตูเราพัง จ่ายค่าเสียหามาเดี๋ยวนี้" โรเวนที่โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้พูดขึ้น
    อาเธอร์ยิ้มแบบไม่ทุกข์ร้อนอะไร ประมาณว่าบ้านรวยก่อนที่จะถามว่า
    "เท่าไรละ ปรินซ์โรเวน^^"
    "28 950คราวน์^-^"
    "ประตูบ้านเตี่ยแกสิ28 950คราวน์!!!" อาธี่โกะจังเริ่มโวยวายร้องขอความเป็นธรรม
    "ประตูมันก็แค่150คราวน์เท่านั้นแหละ อีก28 800คราวน์เป็นค่าแม่กุญแจสั่งทำพิเศษให้เป็นสีเดียวกับเทเลทับบี้ จ่ายมาซะดีๆอาเธอร์555+"
    href="file:///C:%5CDOCUME%7E1%5CADMINI%7E1%5CLOCALS%7E1%5CTemp%5Cmsohtml1%5C01%5Cclip_filelist.xml" />

    ชิ!” อาเธอร์ร้องอย่างหัวเสียก่อนที่จะยื้นดาบอัศวินดำให้
    ยังไม่มี เอาดาบเป็นค่ามัดจำไปก่อน ได้ค่าแชร์แล้วเดี๋ยวเอามาให้
    โรเวนรับดาบมาอย่างยินดี ก่อนที่จะส่งให้ชิวาส

    แท้งกิ้ว อาเธอร์^0^”
    นายคงไม่ลืมนะว่าฉันมาทำไม-_-”
    รู้แล้วๆ ป้อมอัศวินรับผิดชอบหนี้ตัวเองอยู่แล้วน่าโรเวนพูดปัดๆ ว่าไง เท่าไรละ อาเธอร์

    อาเธอร์ส่งกระดาษติดตัวแดงให้แทน โรเวนมองวูบเดียวก็เป็นลมไปกองกับพื้น อาเธอร์จึงควักตับ ไต ม้าม กระเพาะของโรเวนมากินเล่นเป็นที่สนุกปาก......

     เอ้ย! ไม่ใช่ๆ อาธี่ไม่ได้ทำอย่างนั้น>0< ถึงจะอยากทำขนาดไหนก็ทำไม่ได้อยู่ดี เพราะชิวาสผู้มีบทน้อยโครตๆ จนน่าอนาถใจคนนี้ยืนจ้อง
    อาเธอร์ตาแป๋วเชียว

     ยังไงก็แล้วแต่ ด้วยความสิ้นคิดทำให้ อาเธอร์และชิวาส ลืมไปว่าโลกใบนี้มีโซมาเนียอาศัยอยู่ด้วยจึงพากันยัดโรเวนใส่กระสอบทรายและแบกไปส่งโรงพยาบาลเอดินเบิร์ก.... 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×