ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศาลเจ้า ,, ตำนานองค์พระจีน

    ลำดับตอนที่ #52 : ประวัติพระอรหันต์จี้กง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 940
      1
      8 พ.ย. 50

    คลิกเพื่ออ่านเลยค่ะ(ข้างล่าง)

    ประวัติพระอรหันต์จี้กง

    คำนำโดยพระอรหันต์จี้กง
    ตอนที่ 1การไหวติงในความสงบ พระอรหันต์ได้ปฏิสนธิขึ้น
    ตอนที่ 2 กระท่อมสองพยางค์ลุพุทธจิต จุดญาณหนึ่งรั้งปริศนาธรรม
    ตอนที่ 3 ใกล้อาลัยบุพถการี กตเวทิตาถึงที่สุด
    ตอนที่ 4 ทุกข์ทรมานนั่งไม่สำเร็จ บรรลุแจ้งแสร้งทำเพี้ยน
    ตอนที่ 5 อภิญญาร้องเพลงโปรดผู้คน ไม่ยึดติดล้มกระดานสู่นิพพาน
    ตอนที่ 6 เมื่อปลงเสียได้ก็จากไป เมื่อวางไม่ลงก็กลับมาใหม่
    ตอนที่ 7 สัมมาสติไม่หลงรูป ธรรมจิตรู้ตื่นไม่เมาเหล้า
    ตอนที่ 8 จี้กงถูกขับไล่โดยรับหน้าที่หาผู้อุปัฎฐาก
    ตอนที่ 9 หนีการถูกข่มเหงสู่วัดเจิ่นฉือ
    ตอนที่ 10 แสดงอภินิหาร พระจักรพรรดินีบริจาคทรัพย์
    ตอนที่ 11 แก้สงฆ์โลภอยากฉันหน่อไม้ กระทบกับควายเหล็กนายอำเภอทำโทษสน
    ตอนที่ 12 พุทธานุภาพรับเฉินอี้เป็นศิษย์ในความเมาธรรมจิตชี้ความไร้แสง
    ตอนที่ 13 เจ้าอาวาสซ่งปีติยินดีในปริศนาธรรมจี้กงโกรธตีไหเหล้าแตก
    ตอนที่ 14 ใบประกาศก้องฟ้าโอรสสวรรค์ศรัทธา สุรานำปริศนาธรรมปรับใจผู้กำกับ
    ตอนที่ 15 แสดงอภินิหารในการปิดทองพระ แก้หนี้กรรมคนตายเดินได้
    ตอนที่ 16 ตัวเปลือยเปล่ารักษาโรคปอด ถูกหาว่าไร้มารยาทพูดจาภาษาเมา
    ตอนที่ 17 สามีภรรยาตายร่วมกันสมานรักกันชาติหน้า
    ตอนที่ 18 ผู้บำเพ็ญศีลฉือเสาะหาใบสุทธิ จางถี่เตียนเมาเสาะหากลอน
    ตอนที่ 19 ช่วยคนไม่สำเร็จ พุทธานุภาพสู้กรรมานุภาพไม่ได้
    ตอนที่ 20 ไปมากระจ่างเพียงหนึ่งยิ้มคืนสู่สัจจะ

        

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×