ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวบรวมลิงค์นิยาย Y (Yaoi&Yuri)

    ลำดับตอนที่ #97 : ส่งของ coolfreak --> เพื่อนร้ายไฮสคูล (Yaoi)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.58K
      0
      2 มี.ค. 51






    ชื่อเรื่อง : เพื่อนร้ายไฮสคูล (Yaoi)   




    แนว : yaoi





    คำอธิบายเรื่อง :

    >O<


    “อื้มมมม~”

    มันลากเสียงยาวๆ เหมือนกำลังบิดขี้เกียจ ก่อนจะสละหมอนข้างและหันหน้ามากอดผมแทน!

    “เฮ้ย! ปล่อย ไอ้เชี่ย ปล่อยกู!”

    ผมดิ้นอย่างเอาเป็นเอาตายพร้อมกับตะโกนคำหยาบและคำว่าปล่อยๆๆ ไม่หยุด

    “หยุดดิ้นเหอะ มึงยังไม่ชินอีกเหรอ” น้ำเสียงแฝงไปด้วยเสียงเครือหัวเราะ

    จนในที่สุดผมก็ต้องหยุดดิ้นตามที่มันบอก...

    มันเป็นแบบนี้มานานมากแล้วตั้งแต่ที่ผมจำความได้และเริ่มรู้จักกับมัน

    “หลับฝันดีนะ...”

    ลมหายใจอุ่นๆ กระทบต้นหูผม ทำให้ขนลุกซ่านไปทั่วร่างกาย...รู้สึกจั๊กจี้ไปหมด ซาไปทั้งตัว

    ความมืดอาจจะพอกลบเกลื่อนอาการหน้าแดงของผมได้อยู่หรอก

    “กูไม่ใช่แฟนมึงนะ” ผมพูดเสียงแข็ง

    “แล้วใครบอกว่ามึงเป็นแฟนกูล่ะ มึงน่ะเป็นเพื่อนกู กูรักมึงเหมือนเพื่อนไง” น้ำเสียงของมันก็เรียบเฉยเช่นกัน

    “ใช่ เราเป็นเพื่อนกัน แต่มึงอย่าทำเหมือนกูเป็นผู้หญิงสิ”

    “มึงนี่ก็ยังไงไอ้เคน กูไม่ได้ว่ามึงเป็นผู้หญิงนะ”

    “พอเหอะ กูง่วงแล้ว อึดอัด...เลิกกอดกูสักที”

    “ไม่ กูกลัว...ผะ ผะ ผี!”

    ทั้งคืน...ผมหลับไปพร้อมกับลมหายใจอุ่นๆ ที่รดลงตรงต้นหู

    ผมอยากให้ทุกคืนเป็นแบบนี้ตลอดไป...แม้จะเป็นได้เพียงเพื่อนก็ตาม...

    ผมไม่เข้าใจหัวใจตัวเอง ทำไมผมถึงรู้สึกดีแบบนี้

    ทำไมถึงรู้สึกเจ็บปวดเวลาที่เห็นพวกผู้หญิงหลายคนเข้ามาวุ่นวายกับมัน...เพื่อนของผม...

    ทำไมถึงรู้สึกดีเวลาที่เห็น ‘เพื่อนของผม’ ปฏิเสธผู้หญิงเหล่านั้น...

    ทำไมผมถึงต้องรู้สึกแย่ๆ เมื่อต้องพูดคำว่า...เพื่อน...

    และผม...จะเก็บความรู้สึกเหล่านี้ไว้...

    ตลอดไป...








    ปัจจุบันลงแล้ว : 11 ตอน





    ลิงค์นิยาย : http://my.dek-d.com/Writer/story/view.php?id=379560













    ตรงตามที่บอกเด๊ะๆ เลยค่ะ >_<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×