ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังสะสมนิยาย Yaoi

    ลำดับตอนที่ #40 : นิยาย Yaoi Vol.40

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.66K
      1
      26 ต.ค. 52

    Vol.40

    คลังเก็บนิยายของ Kamui ก็ดำเนินมาถึง 40 บทความ แต่ไม่ต่ำกว่า 100 เรื่อง เหอๆ

    ขอสารภาพนิดหน่อยนะคะ ช่วงนี้ไปตามอ่านนิยายของใครแล้วไม่ค่อยได้เม้นเลย อยากจะเม้นทุกเรื่องจริงๆ แต่บางเรื่องก็ไม่ได้เม้นเพราะเม้นไม่ออก เลยจำใจต้องเม้นบางตอนเท่านั้น เรื่องไหนสนุกหรือ Kamui ชอบ ถึงจะได้คอมเม้นมากหน่อย เรื่องไหนยังไม่โดนใจ แต่ก็สนุก จะคอมเม้น ให้ไม่กี่คอมเม้น บางคนบอกให้ Kamui ไปวิจารณ์นิยายให้หน่อย OoO งานเข้า Kamui วิจารณ์ไม่ค่อยเก่งนะคะ แล้วก็อาจจะใช้คำพูดสื่อแบบอาจจะขัดใจก็เป็นไปได้ ขอบอกไว้ก่อนนะถ้าใครมาตาม Kamui ไปวิจารณ์นิยายให้ ต้องใช้เวลาหน่อย อาจจะนานเป็นอาทิตย์ 2 อาทิตย์หรือเกือบเดือนเป็นไปได้ และอาจจะวิจารณ์ชนิดจับผิด ข้อบกพร่อง หรือแนะนำ จะให้หาคำชมค่อยข้างยาก ต้องโดนใจ Kamui จริงๆถึงจะได้คำชม เหอๆ (เรามันผู้ยิ่งใหญ่มาจากไหนล่ะฟร้าเนี้ย) ถ้าใครอยากโดนวิจารณ์แบบหาข้อบกพร่องหรืออยากได้คำแนะนำ มาหา Kamui ได้คะ แม้จะไม่เก่ง แต่ก็จริงใจจะจับผิดให้

    อะมาเข้าเรื่องกันดีกว่า

    PAYABLE LOVE รักร้ายๆ...ของนายจ้างรัก (yaoi) [ 6 ตอน ]
    "เฮ้ย...กูจ้างมึงเดือนละสองหมื่น เอามั๊ย" "จะจ้างให้กูทำอะไรล่ะ" "จ้างให้มึงมาเป็นแฟนกู"
    Type :เรื่องยาว > รักหวานแหวว
    Upd : 21 ต.ค. 52 / 16:11 , Fanclub : 24
    Tags : ยังไม่มี
    Rating
    0%
    View - 1,149
    Comment - 77


    มารู้จักกับเรื่องแรกของวันนี้นคะ อยากแนะนำให้ไปอ่านกัน เรื่องของนนท์ที่ถูกแฟนเก่าหักหน้า เขาจึงคิดแผนแก้เข็ดโดยไปจ้าง คิงมาเป็นคนรักปลอมๆ เพื่อทำให้หญิงสาวหน้าแหก 5555+ เรื่องวุ้นๆก็เลยเกิด เนื้อเรื่องสนุกคะ Kamui เข้าไปติดตามเกือบทุกวันเลย แม้ภาษาที่ใช้จะเป็นภาษาพูดซะส่วนมาก แต่ก็บอกเล่ามาได้น่ารักจริงๆ เป็นนิยายมุมมองของบุคคลที่ 1 ดังนั้นจะหาคำสวยหรูแบบนิยายวรรณกรรมไม่มีอย่างแน่นอน  Kamui คอนเฟริม


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    สงคราม รัก ข้ามเผ่าพันธุ์ : Impossible Love ( Yaoi ) [ 44 ตอน ]
    สงครามการแย่งชิง ผู้เป็นใหญ่ในแผ่นดินเกิดขึ้น แต่จะทำอย่างไรเมื่อเผ่าต่างๆครองพงไพร และผืนฟ้า ไปแล้ว สิ่งเดียวที่เหลืออยู่..ผืนน้ำ.."อย่าทำเป็นใหญ่ ในปราสาทข้า เจ้าก็แค่ ปลาในโหลแก้วของข้าเท่านั้น "
    Type :เรื่องยาว > แฟนตาซี
    Upd : 26 ต.ค. 52 / 01:14 , Fanclub : 184
    Tags : ความรัก, สงคราม, เผ่าพันธุ์, หน้าที่, อำนาจ
    Rating
    97%
    View - 31,522
    Comment - 587


    บทความแนะนำคะ หุหุ เกี่ยวเงือกอีกแล้ว คราวที่แล้วก็แนะนำไป 1 เรื่อง เรื่องนี้เขาว่าสนุกไม่แพ้กัน จะสนุกยังไงก็ลองแวะเวี่ยนเข้าไปอ่าน ไปคอมเม้นได้นะคะ Kamui ยังไม่มีเวลาเข้าไปอ่านเรื่องนี้เลย หวัว่าเพื่อนๆจะชื้นชอบแนวนี้นะคะ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    คำอธิบายบทความที่ฉันสร้างขึ้น

    [Yaoi] WAiT!! หรือ มึง จะ เล่น เพื่อน? [ 31 ตอน ]
    ภาคสองจ้า ^^ มาแล้วๆ งานด่วนงานร้อน รีบบริโภคก่อนจะเย็น ฮ่าๆ ... กูดีใจที่มันบอกว่ารัก เเต่เสียใจที่มันลืมไปว่ารักกูเพราะอะไร....
    Type :เรื่องยาว > สบายๆ คลายเครียด
    Upd : 25 ต.ค. 52 / 17:06 , Fanclub : 598
    Tags : เพื่อนสนิท, yaoi, รั่ว, น่ากรี๊ด, น่าถีบ -*-
    Rating
    98%
    View - 114,460
    Comment - 7,837


    เรื่องนี้เคยแนะนำยังคะ จำไม่ได้ ไม่ได้ตรวจดูซะด้วย ถ้าซ้ำต้องขออภัยนะคะ มาแนะนำเรื่องนี้กันเลย อะฮาสนุกมาก ก๊ากกกกก Kamui อ่านได้ไม่กี่ตอนเอง หวังว่าทุกคนจะชื้นชอบนะคะ หุหุ แหม คิดแล้วก็อยากจะกลับไปอ่านใหม่ เพราะ Kamui อ่านแบบขาดๆยังไงไม่รู้

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    หวังว่าเพื่อนๆ จะชื้นชอบกันนะคะ มีคนถามว่า Kamui รับหานิยายหรือเปล่า อา....ไม่นะ แต่การตามหานิยายที่สนุกๆเป็นหน้าที่ของ Kamui คะ ได้กลิ่นเรื่องไหนสนุกจะตามไปอ่านและเอามาไว้ที่คลัง ถ้าจะให้ไปตามหาคงยากคะ 55555+ และยังรับนิยายที่ถูกแนะนำมาด้วย เพื่อแบ่งปันกัน ดังนั้นแต่ละบทความจึงมีนิยายอยู่อย่างล่ะ 3 เรื่อง

    อย่าลืมนะคะ อ่านอย่างใช้พิจารณญาณในการอ่านทุกครั้ง เนื้อหาทั้งหมดถูกสร้างขึ้นเพื่อความเพลิดเพลินใจเท่านั้น ถ้าไม่ชอบก็ปิด ถ้าชอบก็เม้น ทุกคอมเม้นคือกำลังใจให้แก่นักเขียนนะคะ ถ้าไม่มีพวกท่าน ก็คงไม่มีนิยายสนุกๆออกมาให้อ่านหรอกคะ สาวกวายทั้งหลายจงปกป้องโลก Yaoi ให้อยู่กับพวกเราไปานๆเถอะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×