ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังสะสมนิยาย Yaoi

    ลำดับตอนที่ #25 : นิยาย Yaoi Vol.25

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.53K
      0
      23 เม.ย. 51



    Vol.25



    Moon lighT (Yaoi) เรื่องยาว
    รักเศร้าๆ
    อัพเดท: 27 มี.ค. 51 , เข้าชม :110/1195 , โพส : 40
    แฟนพันธ์แท้ : 12 , Rating :5
    คำอธิบาย : ...เรื่องราวของแวมไพร์ที่สวมไม้กางเขน


     แนะนำคะ เรื่องนี้เกี่ยวกับ 3เผ่าพันธุ์เลยก็ว่าได้ แวมไพร์ มนุษย์ แวมวูฟ(มนุษย์หมาป่า) อ่านแล้วจะชอบคะ มีทั้งความรัก ความแค้น รับรองไม่ผิดหวังแน่คะถ้าได้อ่าน Kamui รับประกัน



    ____________________________________________________________________________________


    Desert's Dreams [ Yaoi ] เรื่องยาว
    แฟนตาซี
    อัพเดท: 14 มี.ค. 51 , เข้าชม :257/3047 , โพส : 100
    แฟนพันธ์แท้ : 29 , Rating :4.78261
    คำอธิบาย : เริ่มแรก พฤกษานึกว่าตัวเองกำลังฝัน...เขาฝันว่าตัวเองอยู่ในอียิปต์โบราณ...มันก็น่าสนุกดี จนกระทั่งเขาเริ่มรู้สึกว่ามันชักจะเหมือนจริงเกินไป...พร้อมๆกับการปรากฏตัวของเขาคนนั้น...องค์ชายคานาฟ ซานันชา !!


     นี้เป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด ใครที่ชอบแนวนี้ถ้าพลาดไปถือว่าโชคร้ายเลยนะคะ 55555+ อีกเรื่องที่Kamui ภูมิใจเสนอ ให้กลิ่นอายของทะเลทรายที่ร้อนระอุกับความร้อนแรงขแงตัวละคร อย่าคิดมาก อ่านแล้วจะติดใจ เมื่อกับตัวเองไปยืนอยู่ที่นั้นเลย อิอิ



    ____________________________________________________________________________________



    My Everlasting Song บทเพลงรักชั่วนิรันดร์ (YAOI) เรื่องยาว
    แฟนตาซี
    อัพเดท: 23 เม.ย. 51 , เข้าชม :1375/1375 , โพส : 59
    แฟนพันธ์แท้ : 24 , Rating :4.5
    คำอธิบาย : ซีอัน หนุ่มน้อยหน้าหวาน ผู้หลงใหลในศาสตร์ตะวันออก แต่เบื้องหลังกลับเป็นถึงนักฆ่ามือฉกาจ จะเกิดอะไรขึ้นหากเขากลับต้องมาอยู่ในโลกที่ไม่รู้จัก ในร่างของเชลยผู้สูงศักดิ์ขององค์ชายแห่งคาซัมเบิร์ก



    อีกเรื่องที่ Kamui อยากแนะนำคะ อ่านแล้วจะชอบ Kamui ยังกรี๊ดเลย อิอิ ชอบเลโอนาตที่น่ารัก กับซีอัน พึ่งออกไม่กี่ตอนแต่รับรองความสนุกคะ ไม่ควรพลาดเลย



    ____________________________________________________________________________________




    ใครมีนิยาย Yaoi สนุกๆก็แนะนำได้นะคะ  Kamui จะตามไปอ่านเลย แล้วถ้าเรื่องไหนถูกลบออกบอก Kamui ด้วยนะคะ แล้วจะติดตามให้ ถ้ารู้นะ ตอนนี้กำลังหาเรื่องเก่าๆอยู่ บ้างเรื่องก็ลบออกไปแล้ว บางเรื่องก็ไม่เห็น หรือดองไว้นาน แต่ถ้าสนุกจะแนะนำคะ


    ขอให้นักเขียนทุกท่านผลิตนิยาย Yaoi สนุกๆแบ่งปันสาวกวายทุกท่านในเด็กดีด้วยเถอะ Kamui ก็จะพยายามคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×