ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังสะสมนิยาย Yaoi

    ลำดับตอนที่ #13 : นิยาย Yaoi Vol.13

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.63K
      2
      9 ก.ย. 50



    Vol.13


    ที่นายทำ...นี่เรียกว่ารัก...งั้นเหรอ..(yaoi) เรื่องยาว
    อดีต ปัจจุบัน อนาคต
    อัพเดท: 23 มี.ค. 50 , เข้าชม :92/3930 , โพส : 204
    แฟนพันธ์แท้ : 21 , Rating :4.76471
    คำอธิบาย : "ผมไม่รู้หรอก ว่าผมรักพี่แบบไหน..มันอาจจะเหมือน หรือไม่เหมือนกับที่พี่อยากให้เป็นก็ได้..."

    แนะนำ นิยายเรื่องนี้คะ สนุกมากๆ มีหลายรสชาติเลยทีเดียว อยากให้ลองอ่านดูนะคะ ของพี่แตงโม เห็นว่านี้แหล่ะชีวิตจริง ภาคแรกนะคะนี้ จบแล้ว






    คิม กะ โม....โม กะ คิม...@ ไอคิม ของ ไอโม ^_^ (yaoi) เรื่องยาว
    รักหวานแหวว
    อัพเดท: 4 ก.ย. 50 , เข้าชม :347/5856 , โพส : 228
    แฟนพันธ์แท้ : 25 , Rating :4.83158
    คำอธิบาย : "หลังจาก อ่านเรื่องโมนัท ไปแล้ว ... ต่อไปก็มาลองอ่าน โมคิม...กันดูนะค่ะ ..มาตามลุ้นความรักของนายแตงโมกันนะเจ้าค่ะมันส์แน่นอนค่ะ.."

      ต่อด้วยภาค 2 ของพี่แต่งโม อิอิ สนุกเช่นเดิมคะ เป็นภาคต่อจากภาคแรก แล้วคุณจะชอบเหมือนที่ Kamui ชอบ







    INTERMEZZO [ Boy's love] เรื่องยาว
    รักหวานแหวว
    อัพเดท: 27 ส.ค. 50 , เข้าชม :101/1101 , โพส : 50
    แฟนพันธ์แท้ : 5 , Rating :5
    คำอธิบาย : [ Y type warning!!!]บางครั้งความสุขชั่วครั้งชั่วคราวที่ผ่านเข้ามาก็น่าภิรมย์เกินห้ามใจราวกับความฝันอันหอมหวาน แต่เมื่อใดที่ตื่น สิ่งที่เหลือคือความทรงจำอันเป็นบทแทรก เหมือนเพลงINTERMEZZO(เพลงบทเเทรก)


      อีกเรื่องที่แนะนำคะ เรื่องนี้ นายเอกของเราเป็นนักดนตรี ที่พูดไม่ได้ หูก็ไม่ได้ยิน เรียกว่า พิการก็ได้ เมื่อคุณอ่านเรื่องนี้แล้ว คุณจะรู้สึกประทับใจอย่างประหลาดเลยทีเดียว Kamui รับรองคะ เป็นอีกเรื่องที่อ่านแล้วชอบมากๆ









           เดี๋ยวนี้นิยาย Y โดนแบนบ่อยมากเลย หาอ่านยากขึ้นแล้วนะคะ เรื่องที่สนุกๆก็เริ่มที่จะหายไปเสียงแล้ว เรามาช่วยกันอนุรักษ์นิยาย Y กันเถอะ ก่อม็อบเลยเพ้!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×