ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #67 : Project Mine Idol (ปฏิบัติการณ์ไอดอลสาว ? จำเป็น) เล่ม 1 สลับร่างยูริ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.5K
      5
      3 พ.ค. 58



    จัดจำหน่ายโดย: PALO NOVEL

     

    ราคาปก: 250 บาท

     

    แนวเรื่อง: Love Comedy, Gender Brebder, Yuri

     

    แต่งเรื่อง: Mister American X Seberjung

     

    Illustration: Tale Glory

     

    Link นิยาย: http://my.dek-d.com/seberjung/writer/view.php?id=1236808

     

     

    เรื่องย่อ:  

    เรื่องราวของคาริมิยะ จุนจิ ชายหนุ่มหน้าตาบ้าน ๆ ที่แอบชอบวงเกริ์ลกรุ๊ปนาม Extra Angel ชนิดแฟนพันธุ์แท้ โดยเฉพาะเซ็นเตอร์ของวงอย่าง โคโนฮะ อาสึมิ ที่เขาชอบมากที่สุดในกรุ๊ปนี้ จนกระทั่งวันหนึ่งหลังส่งเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งที่บ้านแล้ว ท่ามกลางฝนที่ตกหนัก  จู่ ๆ รถตู้คันหนึ่งได้พุ่งชนใส่ร่างของเขาจนหมดสติไป และเมื่อฟื้นขึ้นมา จุนจิได้พบว่า ตัวเขาได้กลายเป็นไอดอลสาวนามว่า โคโนฮะ อาสึมิไปเสียแล้ว

    ชีวิตใหม่ของชายหนุ่มในร่างของไอดอลสาวยอดนิยมได้เริ่มต้นขึ้น ณ บัดนี้แล้ว เขาจะทำเช่นไรต่อไป

    โนเวลแนวสลับขั้วบวกกับกลิ่นยูริอันแสนเร่าร้อนกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว

     

    ความรู้สึกหลังอ่าน:

    เป็นนิยายที่ผมแทบไม่ได้คาดหวังอะไรเลยตอนซื้อ เพราะผมไม่เคยเสพอนิเมหรือเกมแนวไอดอลอย่าง Love Live หรือ idol master เลยสักครั้ง แต่พอได้ลองอ่านดูแล้วกลับทำให้ตื่นเต้นผิดคาดเลยครับ

     

    Mine idol เป็นเรื่องพระเอกจุนจิ ที่ไปประสานงากับรถตู้ของไอดอลอาสึมิ ทำให้จิตใจของจุนจิเข้าไปอยู่ในร่างมาสึมิ ส่วนจิตใจของมาสึมิเข้าไปอยู่ในร่างของนางิสะ ผู้จัดการสาวที่เป็นคนขับรถตู้ (ส่วนนางิสะตัวจริงคาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว) ต่อมาจุนจิกับมาซึมิหรือก็คือมาซึมิกับนางิสะ (งงไหม) ก็ต้องมาร่วมมือกันเพื่อเอาชนะการแข่งไอดอลเพื่อกอบกู้บริษัท ซึ่งเนื้อเรื่องนำเสนอความสัมพันธ์ยูริระหว่างมาซึมิกับนางิสะได้วาบหวามดี ตัวละครนางิสะที่ข้างในคือมาซึมิที่ออกแบบเป็น สาวร่างเล็กนิสัยซึนเดเระ ชอบใช้กำลังช่างถูกจริตผมมากครับ ตัวสาวสาวๆคนอื่นในเรื่อง อย่างประธานโลลิ หรือไอดอลเลสจอมจับกด ก็ค่อนข้างถูกใจ ถึงแม้ผมจะเคยอ่านแนวยูริมาไม่กี่เรื่อง แต่นี่เป็นเรื่องที่ทำได้ค่อนข้างสนุกเลยครับ

     

    จุดตัคะแนนเพียงอย่างเดียวของนิยายเรื่องนี้คือพระเอกมันสมหญิงเกินไป ขนาดเจ้าของร่างยังต้องยอมรับ  ปกติแนวสลับเพศสลับร่างนี่ ความตื่นเต้นมันอยู่ที่ การที่ตัวเอกที่เป็นผู้ชายต้องปรับตัวเข้ากับร่างของผู้หญิง การรับมือกับรูปร่างที่แตกต่างออกไป การเปลี่ยนเสื้อผ้าครั้งแรก การอาบน้ำครั้งแรก การเข้าห้องน้ำครั้งแรก (แต่เรื่องนี้ตัวเอกเป็นไอดอลคงไม่เข้าห้องน้ำ) อีเว้นเหล่านี้เป็นตัวสร้างตื่นเต้นของแนวสลับเพศ เสียดายที่เรื่องนี้เล่นตรงนี้น้อยไปหน่อย

     

    ระดับความพึงพอใจ: 4/5 รอเล่มสองต่อครับ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×