ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [S]trategic Of Custodian School ~ - [เปิดรับสมัครแล้ว !!!] -

    ลำดับตอนที่ #21 : ห้องปกครอง (Rule of [S]trategic Of Custodian School ~)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 117
      0
      24 มี.ค. 54

     

    กฎของโรงเรียน

     

    1. ห้ามพูดจาไม่สุภาพ แต่ไม่ต้องถึงกับค่ะ ครับ เพราะเราไม่ถือ

     

    2. ไม่สร้างความรบกวน ความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น แต่หากคุณจะสร้างให้กับตัวเองก็เชิญตามสบาย

     

    3. ออนไลน์อย่างน้อย4 - 5 วัน หากออนไลน์แล้วให้ไปเช็คชื่อด้วย จะมีการเข้าไปตรวจทุกสัปดาห์ หากติดภารกกิจอะไรให้แจ้งไว้ล่วงหน้า

     

    4. สมัครแล้วกรุณามารายงานตัวด้วย  ทางเราจะได้รู้ว่าคุณยังคงดำรงชีวิตอยู่

     

    5. หากคุณจะทะเลาะกัน เชิญข้างนอก

     

    6. หากคุณไม่พอใจอะไรสามารถแสดงความเห็นได้ที่ห้องร้องเรียน โรงเรียนเราไม่ปิดกั้นนักเรียน เต็มที่! แต่ให้อยู่ในความพอดี

     

    7. ไม่ลบหลู่สถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัติย์ ในโรงเรียนแห่งนี้ (กรณีนี้ไล่ออกสถานเดียว)

     

    8. ไม่นำเรื่องที่นำพาสู่ความทะเลาะเบาะแว้งเข้ามาในโรงเรียน  แต่คุณจะนำไปที่ไหนนั้นเรื่องของคุณ

     

    9. ช่วยกันดูแลโรงเรียนให้สวยงามอยู่เสมอ แต่หากไม่ช่วยก็กรุณาอย่าทำลาย

     

    10. หยุด ละเลิก ภาษาวิบัติ ( ยกเว้นใช้เพื่อการแสดงอารมณ์ ไม่จริ๊ งง งงง!!o_O!!)

     

    11. คุณควรเข้าร่วมกิจกรรมที่ทางโรงเรียนได้จัดให้หากคุณไม่สามารถเข้าร่วมได้ด้วยเหตุประการใดควรแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

     

    ***สุดท้าย.หากคุณทำตามกฎไม่ได้โดยผิดเกิน 3 ครั้ง ทางโรงเรียนเราไม่ขอพูดไรมาก ไล่ออกสถานเดียว

     

    ** ทางโรงเรียนขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงกฎความความเหมาะสม

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×