The change of Love [WonKyu] - นิยาย The change of Love [WonKyu] : Dek-D.com - Writer
×

    The change of Love [WonKyu]

    ผู้เข้าชมรวม

    17,874

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    17.87K

    ความคิดเห็น


    964

    คนติดตาม


    126
    จำนวนตอน :  37 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ธ.ค. 54 / 20:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





     == ฟิคเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชายนะคะ ==
















    สวัสดีค่ะไรท์เตอร์ชื่อโมนะคะ The change of Love เป็นฟิคเรื่องแรกเลยที่เเต่งกับมือ หวังว่าทุกคนคงจะชอบกัน โดยเฉพาะสาวก วอนคยู ฮ่าๆๆหรือรวมทั้งเเม่ยกคู่อื่นๆด้วยน๊า ถ้าได้รับคอมเม้นเพื่อติชมหรือให้กำลังใจ สัญญาว่าจะมาอัพตอนต่อไปให้ทันทีอย่างไม่ต้องอดใจรอเลยค่ะ

    ทำไมไม่ต้องอดใจรออ่ะหรอ นั้นก็เพราะว่าฟิคเรื่องนี้ "เเต่งจบเเล้ว" อิอิ สัญญานะว่าต้องมาเม้นเเล้วก็เเนะนำติชมกันมั่งเพื่อเป็นกำลังใจนะค่ะ อาจจะไม่ใช่เพื่อเรื่องนี้ (ก็มันเล่นเวิ่นเว้อเเต่งอยู่คนเดียวจนจบหนิ -*-) เพื่อเรื่องต่อๆไปก็ยังดี (ถ้าทุกคนชอบผลงานของโมนะ เเหะๆ)

    เื้นื้อเรื่องอาจจะมีการเปลี่ยนเเปลงไปบ้างจากเดิม ตามเเต่อารมณ์ของผู้อ่านที่คอมเม้นกันเข้ามา เเละโมก็จะเอาใจทุกคนด้วยการทำตามคำเรียกร้องเน้อ คิ๊กๆ (พูดเองเออเองก็มีด้วย -*-)

    [รับเเลกเเบนเนอร์ด้วยนะ คึคึ]













     











    **********


    ต่างคนต่างเจ็บเพราะความรักที่เฝ้ารอ เมื่อคนหนึ่งไม่เคยจะเหลียวกลับมามองอีกคนที่ยอมทำทุกอย่างเเละทุ่มเททั้งกายใจ เเต่กลับมองว่ามันคือการกระทำที่น่ารังเกียจ เขาไม่อาจสมหวังในรักครั้งนี้ได้ ก็เพราะมียังมีใครอีกคนคอยตามติดอยู่เป็นเงา 


    **********



     

    แม้ตอนกลางวันที่ฉันยังตื่น หรือตอนกลางคืนที่ฉันหลับอยู่ ก็ยังรู้ตัวดีว่าฉันนั้นฝันถึงใคร แม้คนมากมายให้พบให้เจอ ฉันมีแต่เธอในหัวใจ จากวันนี้ไปจนเมื่อไรก็ยังรักเธอ......


     

    จะอีกนานแค่ไหนเธอก็อยากรอเขาใช่ไหม จะทำอย่างไรใจเธอก็ไม่ลืม ฉันจะรอเหมือนกันเพราะฉันก็ไม่อยากฝืน"ฉันเข้าใจความขมขื่นจิตใจของคนที่คอยอย่างนี้"












    อย่าลืมกดเพลงฟังด้วยเพื่ออรรถรสในการอ่าน คึคึ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เจ็บปวดได้ใจจริงๆค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้สนุกดีค่ะ เป็นอีกเรื่องที่ชอบมาก น่าสนใจและน่าติดตามมากๆเลยค่ะ แถมยังทำให้เสียน้ำตาได้อีกด้วย -*- ไรเตอร์แต่งดีมากๆเลยนะค่ะทำให้คนอ่านอินได้ขนาดนี้ เรื่องนี้คือวอนคยู เชื่อค่ะ เพราะไรเตอร์ยืนยันว่าวอนคยู แต่ยังไงช่วยทำให้คยูกลับมาเป็นคยูคนเดิมด้วยนะค่ะ เรื่องนี้อ่านตอนแรกว่าเจ็บแล้วแต่อ่านตอนต่อๆไปยิ่งเจ็บกว่า คยูช่างน่าสงสารนัก ชี ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้สนุกดีค่ะ เป็นอีกเรื่องที่ชอบมาก น่าสนใจและน่าติดตามมากๆเลยค่ะ แถมยังทำให้เสียน้ำตาได้อีกด้วย -*- ไรเตอร์แต่งดีมากๆเลยนะค่ะทำให้คนอ่านอินได้ขนาดนี้ เรื่องนี้คือวอนคยู เชื่อค่ะ เพราะไรเตอร์ยืนยันว่าวอนคยู แต่ยังไงช่วยทำให้คยูกลับมาเป็นคยูคนเดิมด้วยนะค่ะ เรื่องนี้อ่านตอนแรกว่าเจ็บแล้วแต่อ่านตอนต่อๆไปยิ่งเจ็บกว่า คยูช่างน่าสงสารนัก ชีวิตรันทดมากมายอ่ะ จะรอวันที่คยูมีความสุขจริงๆนะค่ะไรเตอร์ ถึงแม้ว่ามันจะทำให้เราเจ็บปวดมากแค่ไหนก็ตาม แต่ก็ยังจะเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์และติดตามเรื่องนี้ต่อไปค่ะ สู้นะค่ะไรเตอร์ สู้ๆนะคยู วอนคยูสู้ๆ ^_^   อ่านน้อยลง

    kikkayu | 13 ธ.ค. 54

    • 12

    • 0

    "สุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้ซึ้งมากๆครับ และเปนเรื่องที่ชอบมากที่สุดเลยก็ว่าได้ครับ คงเพราะว่า อาจจะค่อนข้างตรงกับชีวิตจริงของผม ไรเตอร์แต่งดีจริงฯ ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ทุกข์ทรมารสุดฯ ทำให้คนที่ได้อ่านเรื่องนี้ต้องเสียนำตาไปตามฯกันรวมแม้กระทั้ง...... จากความรู้สึกลึกฯ ที่ไม่เคยมีใครได้รับรู้รับฟัง ชีวิตคนเราบางทีก้เหมือนกับนิยาย นิยายบางทีก้ประพันธ์มาจากชีวิ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้ซึ้งมากๆครับ และเปนเรื่องที่ชอบมากที่สุดเลยก็ว่าได้ครับ คงเพราะว่า อาจจะค่อนข้างตรงกับชีวิตจริงของผม ไรเตอร์แต่งดีจริงฯ ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ทุกข์ทรมารสุดฯ ทำให้คนที่ได้อ่านเรื่องนี้ต้องเสียนำตาไปตามฯกันรวมแม้กระทั้ง...... จากความรู้สึกลึกฯ ที่ไม่เคยมีใครได้รับรู้รับฟัง ชีวิตคนเราบางทีก้เหมือนกับนิยาย นิยายบางทีก้ประพันธ์มาจากชีวิตจริง แต่อาจมีข้อแตกต่างกันนิดหน่อยคือ: เวลาเศร้าเสียใจทุุกทรมารใจในนิยายนั้นได้เรียบเรียงเปนตัวหนังสือ แต่ในชีวิตจริงมันจะฝังอยู่ในความคิด ลงไปถึงอารมณ์ จนกลายเปน จิต ซึ้ง มันจะอยู่ในใจ ไม่ว่าจะทำอะไรสิ่งนั้นก้ยังคงอยู่กับเรา ถึงจะยังไงก็ยังก็จะนั้งมอง รอคอย อยากเห็นความสุขจริงๆ นะครับ คนที่ได้อ่านคงทำให้นึกถึงความเจ็บปวด(ที่งดงาม ที่ควรค่ากับการเก็บไว้ โปรดอย่าได้ลบมันออกไป) สำหรับคนที่ไม่เคยรับรู้ความรู้สึกนี้ ก็คงอาจจะรับรู้หรือสัมผัสได้ไม่มากก็น้อย แต่สนุกนะครับ สนุกจริงๆ มันแบบโหดๆๆคึกๆๆๆๆๆ จะเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์แมวน้อยต่อไปครับ รักนะจ้ะ ขอบคุณมากกครับบบบบบบ อยากเกิดเปนเกาหลีบ้างอะครับ เพราะบางทีอาจมีคนนำเรื่องของผมไปแต่บ้าง(น้ำเน่าสุดๆๆ)แล้วคงมีคนให้ความสนใจเหมือนแบบพวกเข้าๆทั้งหลายบ้างสักนิดด ขอแค่ 1/100 ก้คงดีไม้น้อย 5555555 ขอให้มีความสุขมากกกครับ สู้ๆนะครับไรเตอร์ วอนคยูสู้ๆ   อ่านน้อยลง

    SJ-a-nn | 22 ม.ค. 55

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เราชอบแนวฟิคแบบนี้"

    (แจ้งลบ)

    ขอบคุณไรเตอร์อีกครั้งนะคะที่เขียนแนวฟิคแบบนี้มาให้เราอ่าน เราชอบแนวฟิคแบบนี้มากเลยค่ะ เพราะฟิคแนวนี้บีบจิตดี แล้วคือไรเตอร์ทำคนอ่านอิน ไปกับตัวละคร ขอบอกว่าซีวอนเลวมาก แล้วคูยอนก็โง่มาก แต่ด่าอะไรไม่ได้ เพราะคูยอนคือเมน 55555555555555 อยากจะบอกว่าให้เขียนแนวนี้บ่อยๆนะคะ พี่น้องรักกันอะไรแบบนี้ก็โอเคค่ะ เพราะฟิคแนวนี้เราชอบมากๆเลย รักไ ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอบคุณไรเตอร์อีกครั้งนะคะที่เขียนแนวฟิคแบบนี้มาให้เราอ่าน เราชอบแนวฟิคแบบนี้มากเลยค่ะ เพราะฟิคแนวนี้บีบจิตดี แล้วคือไรเตอร์ทำคนอ่านอิน ไปกับตัวละคร ขอบอกว่าซีวอนเลวมาก แล้วคูยอนก็โง่มาก แต่ด่าอะไรไม่ได้ เพราะคูยอนคือเมน 55555555555555 อยากจะบอกว่าให้เขียนแนวนี้บ่อยๆนะคะ พี่น้องรักกันอะไรแบบนี้ก็โอเคค่ะ เพราะฟิคแนวนี้เราชอบมากๆเลย รักไรเตร์รักวอนคยูน้า   อ่านน้อยลง

    แมวจิตหลุด | 11 ต.ค. 55

    • 1

    • 0

    "ดราม่าสุดๆ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นฟิควอนคยูเรื่องแรกที่รู้สึกว่าอิวอน เล๊ว เลว อะไรนักหนา ="= เอะอะ อะไร ก้อตบตี ดึงผม!! โอ๊ววว น้ำตาแตกเพราะน้องยอนหลายรอบมากไรเตอร์รู้ไหม? T^T ไรเตอร์บรรยายความรู้สึกของตัวละครได้ดีมาก ประหนึ่งว่ารีดเดอร์เป็นตัวน้องยอนเองยังไงยังงั้น - .. - เนื้อเรื่องเจ็บปวดมากค่ะ ลุ้นทุกตอนว่าจะเป็นยังไงต่อไป...แล้วขอโทษไรเตอร์ด้วยที่ไม่ได้เม้นให้เลย ( _ _ ) ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นฟิควอนคยูเรื่องแรกที่รู้สึกว่าอิวอน เล๊ว เลว อะไรนักหนา ="= เอะอะ อะไร ก้อตบตี ดึงผม!! โอ๊ววว น้ำตาแตกเพราะน้องยอนหลายรอบมากไรเตอร์รู้ไหม? T^T ไรเตอร์บรรยายความรู้สึกของตัวละครได้ดีมาก ประหนึ่งว่ารีดเดอร์เป็นตัวน้องยอนเองยังไงยังงั้น - .. - เนื้อเรื่องเจ็บปวดมากค่ะ ลุ้นทุกตอนว่าจะเป็นยังไงต่อไป...แล้วขอโทษไรเตอร์ด้วยที่ไม่ได้เม้นให้เลย ( _ _ ) คิดว่าจะชมไรเตอร์รวดเดียวเลยดีกว่า... เรื่องราวซึ้งมากก น้องก้อรักพี่วอนมากจนรู้สึกว่า เออวุ๊ยย มีคนๆนึงรักอีกคนมากขนาดนี้เลยหรอ? ( ' ' ) พี่วอนก้อสารพัดเลวได้ใจจริงๆ ไม่รู้จะบรรยายอะไรดี...เอาเป็นว่าฟิคเรื่องนี้สุดยอดมากก >[]< เรื่องหน้าถ้าเป็นไปได้ ขอซาดิสซ์ยิ่งกว่านี้ได้ไหมคะ? 555+ แบบว่าขอพี่วอนเป็นผู้ถูกกระทำบ้างอะไรเทือกนี้ ^^ จะติดตามไรเตอร์ทุกเรื่องเลยค่ะ สู้ๆนะคะ >3   อ่านน้อยลง

    Super_Gaem13 | 17 เม.ย. 55

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น