Esperan Online (To the Beginning) - นิยาย Esperan Online (To the Beginning) : Dek-D.com - Writer
×

    Esperan Online (To the Beginning)

    โดย Revolutionary

    Eeperan Online to the Beginning

    ผู้เข้าชมรวม

    251,935

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    251.93K

    ความคิดเห็น


    3.04K

    คนติดตาม


    793
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ย. 57 / 19:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Esperan Online

    ....to the....

    Beginning
     
     
     
            กลับมาแล้วพร้อมกับความสนุกที่มากกว่าเดิม หลังจากที่ห่างหายไปนานมากโข ตอนนี้ก็ได้เวลาอัพ Esperan Online ที่ทำการรีไรท์ใหม่ ทั้งมีความเข้มข้นขึ้น ทั้งกระชับขึ้น รวมถึงการใช้ภาษาที่อ่านง่ายขึ้นกว่าเดิม

          มาร่วมผจญภัยอีกครั้งไปกับเหล่าเดรดและขุนพลแห่งจอมอสูรกันเถอะ

     
    เอสเปอร์แรนออนไลน์.....ได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ฉากสู้มันส์แถมฮาได้อีก จัดเต็มมาเลยพี่ !!"

    (แจ้งลบ)

    ไม่บอกก็รู้ๆกันอยู่แ้ล้ว ไรเตอร์แต่งเรื่องสนุกมาก ฉากสู้มันส์ แถมโอ้แม่เจ้า ฉากหวานก็กุ๊กกิ๊กโดนใจมาก ทำให้อ่านอ่านเพลิน มีบทฮาๆมาแทรกตลอด อ่านแล้วอดอมยิ้มตามด้วยไม่ได้ เนื้อเรื่องอ่านไหลลื่นดีมากจนจบตอนแทบไม่รู้ตัว (หรือไรเตอร์เขียนสั้นกันนา) สิ่งที่หวังจากไรเตอร์ในเรื่องนี้คงไม่มีอะไรมากกว่า ช่วยแต่งเรื่องสนุกๆแบบนี้ให้จบด้วยนะครับ ติดตามผลงานอยู ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่บอกก็รู้ๆกันอยู่แ้ล้ว ไรเตอร์แต่งเรื่องสนุกมาก ฉากสู้มันส์ แถมโอ้แม่เจ้า ฉากหวานก็กุ๊กกิ๊กโดนใจมาก ทำให้อ่านอ่านเพลิน มีบทฮาๆมาแทรกตลอด อ่านแล้วอดอมยิ้มตามด้วยไม่ได้ เนื้อเรื่องอ่านไหลลื่นดีมากจนจบตอนแทบไม่รู้ตัว (หรือไรเตอร์เขียนสั้นกันนา) สิ่งที่หวังจากไรเตอร์ในเรื่องนี้คงไม่มีอะไรมากกว่า ช่วยแต่งเรื่องสนุกๆแบบนี้ให้จบด้วยนะครับ ติดตามผลงานอยู่กันเพียบ   อ่านน้อยลง

    manima | 1 ต.ค. 54

    • 55

    • 5

    "พระเอกเก่งเวอร์แต่ก็มีคู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อ"

    (แจ้งลบ)

    นิยายส่วนมากเรื่องที่พระเอกเก่งเวอร์มากๆ พวกศัตรูมักจะค่อนข้าง "อ่อนแอ" (กากดีๆนี่แหละ) ตามความคิดของผมคิดว่า มันจะทำให้ไม่มีฉากต่อสู้ที่เร้าใจ(ไม่มันส์) แต่!!! เรื่องนี้มี โดยเฉพาะตอนที่20ผมว่ามันส์มากอะ ถ้ามีปุ่ม LIKE กดไปแล้ว อิอิ เอาเป็นว่าเรื่องนี้ พระเอกเทพ คู่ต่อสู้เทพพอกัน แต่ อาวุธพระเอก กับ สัตวเลี้ยง(เบ๊)ของพระเอก ยังหายไป แต่ใช้สกิ ... อ่านเพิ่มเติม

    นิยายส่วนมากเรื่องที่พระเอกเก่งเวอร์มากๆ พวกศัตรูมักจะค่อนข้าง "อ่อนแอ" (กากดีๆนี่แหละ) ตามความคิดของผมคิดว่า มันจะทำให้ไม่มีฉากต่อสู้ที่เร้าใจ(ไม่มันส์) แต่!!! เรื่องนี้มี โดยเฉพาะตอนที่20ผมว่ามันส์มากอะ ถ้ามีปุ่ม LIKE กดไปแล้ว อิอิ เอาเป็นว่าเรื่องนี้ พระเอกเทพ คู่ต่อสู้เทพพอกัน แต่ อาวุธพระเอก กับ สัตวเลี้ยง(เบ๊)ของพระเอก ยังหายไป แต่ใช้สกิลเอาแทนก้ได้หนิ เห็นเปิดได้แต่ของเทพๆ   อ่านน้อยลง

    >lNuTl< | 5 ต.ค. 54

    • 34

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เรื่อง Trailer"

    (แจ้งลบ)

    Trailer 1 - อนิเมชั่นถือว่าใช้ได้ แต่ยังมีติดขัดอยู่บ้าง แต่ที่อยากจะบอกคือ ตัวหนังสืออ่ะครับ ถ้าเป็นสีฟ้าก็ให้เป็นสีฟ้าด้านไปเลยจะดีกว่า เพราะสีฟ้าเรืองแสงมันอ่านยาก และก้ทำให้แสบตาด้วย Trailer 2 - ทำให้ยืดกว่านี้อีก แล้วใส่บทพูดลงไปรวมถึงแนะนำตัวละครเล็กน้อย เช่น เดรด เด็กหนุ่มผู้มีหน้าตาหล่อเหลา แต่นิสัยออกจะกวนไปหน่อย ประมาณนี้อ่ะครับ อ่านเพิ่มเติม

    Trailer 1 - อนิเมชั่นถือว่าใช้ได้ แต่ยังมีติดขัดอยู่บ้าง แต่ที่อยากจะบอกคือ ตัวหนังสืออ่ะครับ ถ้าเป็นสีฟ้าก็ให้เป็นสีฟ้าด้านไปเลยจะดีกว่า เพราะสีฟ้าเรืองแสงมันอ่านยาก และก้ทำให้แสบตาด้วย Trailer 2 - ทำให้ยืดกว่านี้อีก แล้วใส่บทพูดลงไปรวมถึงแนะนำตัวละครเล็กน้อย เช่น เดรด เด็กหนุ่มผู้มีหน้าตาหล่อเหลา แต่นิสัยออกจะกวนไปหน่อย ประมาณนี้อ่ะครับ  

    ForEverAlone | 23 มี.ค. 56

    • 2

    • 1

    "ความสนุกและน่าติตามของ Esperan Online"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเรื่องที่ผสมผสานความสนุกและเร้าใจได้ลงตัวมากๆครับ ผมเองก็อ่านนิยายแทบจะทุกแนว ส่วนแนวเกมออนไลน์นั้นการันตีได้เลยว่าเรื่องนี้เองก็สนุกไม่แพ้เรื่องไหนๆ ทั้งฉากต่อสู้และยังสามารถสอกแซกฉากหวานๆได้อยากลงตัว ส่วนเน้อหานั้นก็อาจจะมีบาง คำที่ใช้ผิดไปบางก็ไม่เป็นไรครับค่อยๆแก้ได้ โดยรวมๆของเรื่องนี้แล้วบอกได้เลยว่าไรเตอร์นั้นเป็นคนมีความสามารถและทั ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเรื่องที่ผสมผสานความสนุกและเร้าใจได้ลงตัวมากๆครับ ผมเองก็อ่านนิยายแทบจะทุกแนว ส่วนแนวเกมออนไลน์นั้นการันตีได้เลยว่าเรื่องนี้เองก็สนุกไม่แพ้เรื่องไหนๆ ทั้งฉากต่อสู้และยังสามารถสอกแซกฉากหวานๆได้อยากลงตัว ส่วนเน้อหานั้นก็อาจจะมีบาง คำที่ใช้ผิดไปบางก็ไม่เป็นไรครับค่อยๆแก้ได้ โดยรวมๆของเรื่องนี้แล้วบอกได้เลยว่าไรเตอร์นั้นเป็นคนมีความสามารถและทักษะที่ดีเกินคาด ก็ขอให้เป็นอย่างนี้ต่อไป ส่วนเรื่องของตัวละครอย่าง สเฟรียร์นั้นที่ไม่ได้รับการตอบรับที่ดีเท่าไหร่ ผมเองก็อ่านคอมเม้นแทบจะทุกท่าน ผมว่าไม่ใช่หรอกครับ สเฟรียร์นั้นอาจจะมีซึนบ้างโกรธบ้างและอีกหลายๆอย่าง แต่ที่สำคัญคือการที่สเฟรียร์นั้นถูกแต่งขึ้นมาให้คู่กับเดรกนั้นจะต้องมีจุดประสงค์อย่างแน่นอน ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าจุดประสงค์ของไรเตอร์นั้นคืออะไรแต่ผมว่าสักสันเดี๋ยวก็รู้เองล่ะ บางที่ไรเตอร์อาจจะใช้ประโยคว่า ยิ่งทะเลาะก็ยิ่งรักก็เป็นไปได้ แต่ที่ผมรู้ก็คือเรื่องนี้ยังไงก็สนุกและน่าติดตามทากๆเรื่องนึงเลยทีเดียว บางทีตอนจบอาจจะไม่เป็นอย่างที่พวกเราคิดก็ได้ Ps. ที่เขียนลงมานั้นเป็นความคิดของกระผมล้วนๆ(จากใจเลยล่ะ) ถ้าหากมันเกิดไปทำให้ใครไม่พอใจก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ ส่วนใครที่คิดว่าไม่ชอบเรื่องนี้หรืออะไรที่ประสงค์ร้ายกรุณากดกากกระบากสีแดงทันที ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับสิ่งที่คิดและที่ลงมือทำนะครับ^ ^   อ่านน้อยลง

    Rebirthofzero | 2 เม.ย. 55

    • 10

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น