MIDDONAITO เรื่องของเรา ฉัน เธอ เขา แล้วก็ผี (ตีพิมพ์) (ภาค 1-3) - นิยาย MIDDONAITO เรื่องของเรา ฉัน เธอ เขา แล้วก็ผี (ตีพิมพ์) (ภาค 1-3) : Dek-D.com - Writer
×

    MIDDONAITO เรื่องของเรา ฉัน เธอ เขา แล้วก็ผี (ตีพิมพ์) (ภาค 1-3)

    ผู้เข้าชมรวม

    27,688

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    85

    ผู้เข้าชมรวม


    27.68K

    ความคิดเห็น


    1.01K

    คนติดตาม


    287
    จำนวนตอน : 99 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ม.ค. 65 / 23:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Cute Black Flying Butterfly
         

     

    ทั้งภาคนี้ และภาคต่อ วางจำหน่ายในรูปแบบ Ebook บน Meb แล้วนะคะ

    (หรือจะซื้อแพคอ่านบนเด็กดีก็ได้น้าาาาา นิยายเล่มหายากแล้วค่ะ หมดสัญญาแล้ว)








    แฟนอาร์ทน่ารักๆ จากน้องเก้า ขอบคุณมากๆนะคะ ปลื้มสุดๆ (^ ^)

        



    ขอบคุณแบนเนอร์น่ารักๆ จากอาเรีย และน้องแพรวนะคะ และขอบคุณเจ้าของธีมสวยๆ ค่ะ
    Raspberry Free Theme By i'nut
      
    และ My.iD: http://my.dek-d.com/goongy

    ขอบคุณแบนเนอร์น่ารักๆจาก
    รับทำภาพอวต้าร์และแบนเนอร์ (การ์ตูนเท่านั้น) 
     
      

    เพื่อนร่วมน้ำสาบาน ฮิๆ  


      

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สวดยอดดด"

    (แจ้งลบ)

    ตัวหนังสือติดกันแล้วก็เล็กไปนุสนึง> ... อ่านเพิ่มเติม

    ตัวหนังสือติดกันแล้วก็เล็กไปนุสนึง>   อ่านน้อยลง

    พoIพียง | 2 พ.ย. 54

    • 45

    • 2

    "กิจกรรมจากคลังฝากนิยายค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ซ่าวิจารณ์ไม่ค่อยจะเป็นกับเขา ไม่ต้องเชื่อไปซะทุกเรื่องหรอกนะคะ= = ภาษา เต็มสิบซ่าให้แปดจุดห้าละกันค่ะ ถือว่าบรรยายได้ดีกว่าและเยอะกว่าหวานแหววหลายๆเรื่อง แต่ซ่ายังรู้สึกว่ามันยังเหมือนขาดๆอะไรอยู่อ่ะค่ะ(แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ขาดอะไร) คำผิด เท่าที่เห็นไม่มีนะคะ ดีมากเลยค่ะ ตอนแรกว่าจะให้แปดเฉยๆเลยขยับให้อีกจุดห้า เนื้อหา แปดเหมือนกันค่ะก็น่าส ... อ่านเพิ่มเติม

    ซ่าวิจารณ์ไม่ค่อยจะเป็นกับเขา ไม่ต้องเชื่อไปซะทุกเรื่องหรอกนะคะ= = ภาษา เต็มสิบซ่าให้แปดจุดห้าละกันค่ะ ถือว่าบรรยายได้ดีกว่าและเยอะกว่าหวานแหววหลายๆเรื่อง แต่ซ่ายังรู้สึกว่ามันยังเหมือนขาดๆอะไรอยู่อ่ะค่ะ(แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ขาดอะไร) คำผิด เท่าที่เห็นไม่มีนะคะ ดีมากเลยค่ะ ตอนแรกว่าจะให้แปดเฉยๆเลยขยับให้อีกจุดห้า เนื้อหา แปดเหมือนกันค่ะก็น่าสนใจดีนะคะ เท่าที่ดูก็ดำเนินเรื่องได้ดี อ่านแล้วไม่งงแต่บางส่วนก็บรรยายถึงน้อยไปหน่อยเช่นตอนแอบแวนออกจากบ้าน ถ้าเสริมเข้าไปอีกหน่อย ก็คงจะอ่านแล้วนึกภาพออกตามได้มากขึ้นค่ะ ขอบวกส่วนของชื่อเรื่องไปด้วยเลยแล้วกัน ชื่อเรื่องน่าสนใจค่อนข้างมาก ในบรรดานิยายในคลังฝากนิยาย ถ้าคิดจะอ่าน ซ่าจะกดเรื่องนี้เรื่องไม่เรื่องแรกก็เรื่องที่สองแน่ค่ะ ฉัน เธอ เขา ธรรมดาแต่พอเติมแล้วก็ผีลงไป มันทำให้น่าสนใจอยากรู้ว่าแล้วก็ผียังไง ก็เลยอยากกดเข้ามาอ่านดู ส่วนของคำโปรยยังน่าสนใจน้อยไปหน่อย พอเห็นคำโปรยแล้วทำให้รู้สึกอยากเข้ามาอ่านน้อยลงไปนิดอ่ะค่ะ อะไรอีกล่ะ...อ้อ รู้ค่ะว่าอยากจะเน้นบางประโยคแต่ไม่ต้องถึงขนาดเปลี่ยนสีก็ได้ค่ะ บางสีอ่านแล้วแสบตาด้วยแต่ดีที่มันไม่ยาวนัก= = บทสนทนา ให้แปดเต็มสิบเหมือนกันค่ะ ไม่มากไปไม่น้อยไปแต่บางส่วนยังดูเป็นภาษาหนังสือไปหน่อย ดูแปลกๆคนเขาคงไม่ค่อยพูดกัน เช่นตรง ที่มามิอธิบายเรื่องลิงเฮาเลอร์ให้ไทจิฟัง ลิงเฮาเลอร์ได้รับการขนานนามว่า... มันดูแบบ...เหมือนเอาข้อมูลมายัดลงตรงๆน่ะค่ะ ลองเกลาอีกนิด นึกว่าถ้าเป็นเราจะเล่าให้เพื่อนฟังเรื่องลิงเนี่ย เราจะพูดยังไง มันจะช่วยให้คำพูดตัวละครดูออกมาเป็นธรรมชาติมากขึ้นค่ะ ยิ่งถ้าตัวละครตัวไหนนิสัยคล้ายเพื่อนเรา จะยิ่งนึกออกง่ายเลยล่ะค่ะ คะแนนรวมคือ24.5/30 ซ่าว่านิยายเรื่องนี้อยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ แต่ยังพัฒนาไปได้อีก สู้ๆนะคะ ป.ล.ซ่าเพิ่งอ่านไปได้ตอนเดียว เดี๋ยวต้องไปปั่นนิยายตัวเองมั่งแล้ว ไว้ว่างๆจะมาอ่านต่อนะคะ ถ้ามีอะไรที่แนะนำได้ก็จะเม้นไว้ค่ะ^^   อ่านน้อยลง

    กลิกา / I za | 26 พ.ย. 54

    • 12

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "'ไรท์ของเราน่ารัก'"

    (แจ้งลบ)

    ผมมาคอมเม้นให้นะครับ คุณไรท์ผู้น่ารัก ก่อนอื่นเรื่องผลงานผมคงไม่เก่งพอจะคอมเม้นได้มากเพราะเท่าที่ผมรู้และสัมผัส -0- คุณสุดยอดมากและไรท์ของเรายังเป็นคนที่พูดได้ว่าใจดีมากไม่ว่านิยายเรื่องไหนท่านไรท์จะให้คำแนะนำอย่างตรงจุดและจริงใจสุดทั้งยังตอบทุกคำถามที่เราอยากรู้ ผมขอบคุณและเป็นกำลังใจให้นะครับ นักเขียนฝีมือดีๆและนิสัยดีแบบนี้สำหรับผมหายากครับแต่ต ... อ่านเพิ่มเติม

    ผมมาคอมเม้นให้นะครับ คุณไรท์ผู้น่ารัก ก่อนอื่นเรื่องผลงานผมคงไม่เก่งพอจะคอมเม้นได้มากเพราะเท่าที่ผมรู้และสัมผัส -0- คุณสุดยอดมากและไรท์ของเรายังเป็นคนที่พูดได้ว่าใจดีมากไม่ว่านิยายเรื่องไหนท่านไรท์จะให้คำแนะนำอย่างตรงจุดและจริงใจสุดทั้งยังตอบทุกคำถามที่เราอยากรู้ ผมขอบคุณและเป็นกำลังใจให้นะครับ นักเขียนฝีมือดีๆและนิสัยดีแบบนี้สำหรับผมหายากครับแต่ตอนนี้ผมเจอแล้วไรท์ของเรานั้นเอง ขอบคุณเสมอมาที่คอยแนะนำนิยายน้องใหม่ของผม The legend of fantasy word เปิดตำนานโลกแฟนตาซี ผมหวังว่านิยายดีๆแบบนี้จะผลิตขึ้นมาเรื่อยๆและตลอดไปโดยเฉพาะมีนามปากกาของไรท์นะครับสู้ๆครับ   อ่านน้อยลง

    jomying | 3 ธ.ค. 56

    • 3

    • 1

    "จากใจให้นักเขียน"

    (แจ้งลบ)

    ชอบนิยายของนิลมากค่ะ เนื้อหาอ่านเข้าใจมาก อ่านไปอ่านมารู้สึกสนุกไปกับเนื้อเรื่องเลย แต่เสียดายจังเลยดายที่ไม่ได้อ่านของภาคแรกเปิดมาแค่สามตอนเองเสียดายจังเลย แต่ก็จะไปหาอ่านตามร้านหนังสือนะคะ จะเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆค่ะ และจะติดตามผลงานของนิลต่อไปนะคะ ขอบอกว่าชอบมากๆๆๆๆๆค่ะ ชอบไทจิกับไดซึเกะที่สุดเลยค่ะ อิอิ อ่านเพิ่มเติม

    ชอบนิยายของนิลมากค่ะ เนื้อหาอ่านเข้าใจมาก อ่านไปอ่านมารู้สึกสนุกไปกับเนื้อเรื่องเลย แต่เสียดายจังเลยดายที่ไม่ได้อ่านของภาคแรกเปิดมาแค่สามตอนเองเสียดายจังเลย แต่ก็จะไปหาอ่านตามร้านหนังสือนะคะ จะเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆค่ะ และจะติดตามผลงานของนิลต่อไปนะคะ ขอบอกว่าชอบมากๆๆๆๆๆค่ะ ชอบไทจิกับไดซึเกะที่สุดเลยค่ะ อิอิ  

    Sugarstory | 23 มิ.ย. 56

    • 3

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น