มนต์รักอสูรข้ามภพ - นิยาย มนต์รักอสูรข้ามภพ : Dek-D.com - Writer
×

    มนต์รักอสูรข้ามภพ

    ..เมื่อเสาวภาคย์ สาวไทยข้ามเวลากลับไปยังยุคจีนโบราณที่สรรพสิ่งในยุทธภพ อสูร ภูต มนุษย์ เทพ และปีศาจยังมีฤทธ์เดชทัดเทียมกัน ครั้งเจดีย์ขังจิตมารเกิดรอยร้าว เรื่องราวมากมายจึงอุบัติขึ้น ณ จุดนี้.!

    ผู้เข้าชมรวม

    139,888

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    46

    ผู้เข้าชมรวม


    139.88K

    ความคิดเห็น


    2.18K

    คนติดตาม


    1.06K
    จำนวนตอน : 39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ต.ค. 56 / 23:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



     

    กติกาในการอ่านนิยาย

    .  ห้ามคุยกันเสียงดังรบกวนผู้อื่น  (ขำ ๆ นะคะ)

    .  อ่านแล้วรู้สึกอย่างไร  อยากติชมอะไรเม้นเลยนะคะ

    .  นิยายเรื่องนี้ข้าพเจ้าจะอัพทุกวันให้จบอย่างแน่นอน  ถ้าหากไม่ว่างอัพจริง ๆ จะแจ้งล่วงหน้าคะ

    .  มนต์รักอสูรข้ามภพเป็นนิยายที่อิงแนวทางแบบจีนเป็นส่วนใหญ่  แต่ไม่มีส่วนไหนในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์หน้าไหนของประเทศจีนทั้งนั้นคะ

    .  นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการล้วน ๆ คะ

    ……………………………………………………………………………………………………….




     
    ทัณฑ์รักทะลุเวลา










     
    t

    คำนิยม Top

    "เนื้อเรื่องดีขึ้นนะค่ะ>0"

    (แจ้งลบ)

    เขียนได้ดีขึ้นนะค่ะ เรียบเรียงเนื้อเรื่องได้ เข้าใจง่ายขึ้น ทำให้ดำเนินเรื่องได้น่าติดตามมากขึ้น ^^ ขอให้เป็นแบบนี้ต่อไปนะค่ะ เขียนดีขึ้นๆ ไปแบบนี้ สูๆนะค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    เขียนได้ดีขึ้นนะค่ะ เรียบเรียงเนื้อเรื่องได้ เข้าใจง่ายขึ้น ทำให้ดำเนินเรื่องได้น่าติดตามมากขึ้น ^^ ขอให้เป็นแบบนี้ต่อไปนะค่ะ เขียนดีขึ้นๆ ไปแบบนี้ สูๆนะค่ะ   อ่านน้อยลง

    PrcblemChllcl(有希) | 21 พ.ย. 55

    • 14

    • 1

    "อ่านเรื่องนี้แล้วติดมากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเรื่องที่ให้อรรถรสที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นภาษาที่ใช้ ที่ให้ความรู้สึกสวยงาม ดำเนินเรื่องอย่างลื่นไหล เนื้อเรื่องน่าติดตาม เป็นเรื่องที่เห็นการใช้ภาษาแล้วเห็นถึงความตั้งใจของผู้แต่งค่ะ โดยส่วนตัวแล้วชอบตัวละครในเรื่องทุกตัวที่ค่อนข้างมีมิติ อีกทั้งยังคงความเป็นตัวของตัวเอง ฉากเข้าพระนางก็น่ารักจนอ่านไปยิ้มไปเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเรื่องที่ให้อรรถรสที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นภาษาที่ใช้ ที่ให้ความรู้สึกสวยงาม ดำเนินเรื่องอย่างลื่นไหล เนื้อเรื่องน่าติดตาม เป็นเรื่องที่เห็นการใช้ภาษาแล้วเห็นถึงความตั้งใจของผู้แต่งค่ะ โดยส่วนตัวแล้วชอบตัวละครในเรื่องทุกตัวที่ค่อนข้างมีมิติ อีกทั้งยังคงความเป็นตัวของตัวเอง ฉากเข้าพระนางก็น่ารักจนอ่านไปยิ้มไปเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ   อ่านน้อยลง

    คนรักหนังสือ | 13 พ.ย. 55

    • 8

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สิ้นสุดการรอ..."

    (แจ้งลบ)

    ในที่สุดการรอคอยก็สิ้นสุดลง หลังจากที่รอมาใจแทบขาด มนต์รักอสูรข้ามภพเป์นนิยายที่อ่านแล้วติดมากๆ ดำเนินเนื้อเรื่องได้สนุกน่าติดตาม โดยเฉพาะนางเอกที่รั่วจนได้ใจของนักอ่านไปเต็มๆ ที่พวงดีกรีความสวยมาเกินพิกัด แล้วยกขบวนตัวประกอบทั้งบ้าบิ่น บ้าบอ มาเรียกเสียงฮา ที่ขาดไม่ได้คือพระเอกสุดหล่อ ถึงแม้จะโหดไปสักหน่อย แต่ก็มีแอบหวานมาให้เขินเป็นระยะ ... อ่านเพิ่มเติม

    ในที่สุดการรอคอยก็สิ้นสุดลง หลังจากที่รอมาใจแทบขาด มนต์รักอสูรข้ามภพเป์นนิยายที่อ่านแล้วติดมากๆ ดำเนินเนื้อเรื่องได้สนุกน่าติดตาม โดยเฉพาะนางเอกที่รั่วจนได้ใจของนักอ่านไปเต็มๆ ที่พวงดีกรีความสวยมาเกินพิกัด แล้วยกขบวนตัวประกอบทั้งบ้าบิ่น บ้าบอ มาเรียกเสียงฮา ที่ขาดไม่ได้คือพระเอกสุดหล่อ ถึงแม้จะโหดไปสักหน่อย แต่ก็มีแอบหวานมาให้เขินเป็นระยะ   อ่านน้อยลง

    จันทรามรกต | 8 ต.ค. 56

    • 2

    • 1

    "อ่านรวดเดียวยันบทส่งท้าย"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากๆค่าาาาาา อ่านทีเดียวกว่าจะได้นอนตีสาม=_= ลุ้นอยู่ว่าเมื่อไรท่านชายอวิ๋นของเราจะรู้ซักทีว่าอิ๋งอิ๋งเป็นผู้หญิง เห็นตอนแรกตะลึงไปเลยใช่ไหมล่ะ >///< บทท่านชายแกจะหวานก็หวานซ้าาาา น้ำตาลขึ้นจอแล้วค่าาา ยิ่งพออิ๋งอิ๋งหายไปนี่สงสัยว่าพายุจะไปถล่มถึงสวรรค์เลยรึเปล่าคะเนี่ย ^///^ ท่าทางจะไม่ได้กลับสวรรค์แล้วนะ นางเอกเรา 555 อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากๆค่าาาาาา อ่านทีเดียวกว่าจะได้นอนตีสาม=_= ลุ้นอยู่ว่าเมื่อไรท่านชายอวิ๋นของเราจะรู้ซักทีว่าอิ๋งอิ๋งเป็นผู้หญิง เห็นตอนแรกตะลึงไปเลยใช่ไหมล่ะ >///< บทท่านชายแกจะหวานก็หวานซ้าาาา น้ำตาลขึ้นจอแล้วค่าาา ยิ่งพออิ๋งอิ๋งหายไปนี่สงสัยว่าพายุจะไปถล่มถึงสวรรค์เลยรึเปล่าคะเนี่ย ^///^ ท่าทางจะไม่ได้กลับสวรรค์แล้วนะ นางเอกเรา 555  

    *> ดวงตาแห่งรัตติกาล <* | 20 ก.ย. 56

    • 4

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น