FaN FiC บารามอส : Once Upon a Memory - นิยาย FaN FiC บารามอส : Once Upon a Memory : Dek-D.com - Writer
×

    FaN FiC บารามอส : Once Upon a Memory

    โดย =someone=

    จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเกิดเรื่องราวในอนาคตถูกเปิดเผยอย่างไม่ได้ตั้งใจเมื่ออลิเซีย บาโร ริชาร์ดและวิลเลี่ยมถูกดูดเข้าไปในพายุเวท...ไปโผล่ที่เอดินเบิร์กและได้เจอกับเฟรินและคาโลในปีเจ็ด!! >> 05/01/15 [UP!!!]

    ผู้เข้าชมรวม

    28,542

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    28.54K

    ความคิดเห็น


    1K

    คนติดตาม


    439
    จำนวนตอน : 21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ม.ค. 58 / 00:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หลังจากที่วิลเลี่ยมขอให้ริชาร์ดช่วยส่งเฟรินและคาโลกลับไปยังอนาคตด้วยพายุเวทแล้ว
    อลิเซียกับบาโรก็มาตามหาเด็กคนโปรด... 
    แต่เมื่อไม่เจอ ประกอบกับท่าทีที่มีพิรุธ
    บาโรก็บังคับให้ริชาร์ดสร้างพายุขึ้นมาอีกครั้ง
    เพื่อหาคำตอบเรื่อง "ที่มาที่ไป" ของเด็กหนุ่มยโสกับเด็กสาวประหลาด

    แต่เขาคาดไม่ถึงเลยว่า...
    ความจริงเรื่องเด็กทั้งสองคนนั้น

    จะเป็นสิ่งที่ทำให้เขาเจ็บปวดไปชั่วชีวิต...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "น่าติดตาม ตื่นเต้น O_O ค้าง"

    (แจ้งลบ)

    ฟิคบารามอสอันนี้น่าติดตามมากค่ะ T T ทั้งตื่นเต้นด้วย เพราะเป็นพล็อตที่ไม่ค่อยเจอใครเขียนมาก่อนเพราะไม่รู้ว่าจะจบลงอย่างไร รีดเดอร์คนนี้จะดีใจเป็นอย่างมากหากไรท์เตอร์แต่งจนจบค่ะ >_< ชอบฟิคนี้จริงๆนะ มันน่าติดตามสุดๆ (...และค้างสุดๆเช่นกัน-/โดนโบก) เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ต่อไป และอยากบอกว่ารีดเดอร์ชอบเรื่องนี้มากกกกก ฮะๆๆ สู้ๆ ค่ะ >_O ... อ่านเพิ่มเติม

    ฟิคบารามอสอันนี้น่าติดตามมากค่ะ T T ทั้งตื่นเต้นด้วย เพราะเป็นพล็อตที่ไม่ค่อยเจอใครเขียนมาก่อนเพราะไม่รู้ว่าจะจบลงอย่างไร รีดเดอร์คนนี้จะดีใจเป็นอย่างมากหากไรท์เตอร์แต่งจนจบค่ะ >_< ชอบฟิคนี้จริงๆนะ มันน่าติดตามสุดๆ (...และค้างสุดๆเช่นกัน-/โดนโบก) เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ต่อไป และอยากบอกว่ารีดเดอร์ชอบเรื่องนี้มากกกกก ฮะๆๆ สู้ๆ ค่ะ >_O   อ่านน้อยลง

    Larte' Fristo , Lightness Master | 11 เม.ย. 54

    • 28

    • 0

    "เป็นฟิคบารามอสที่เราชอบมากที่สุดเลย!!!"

    (แจ้งลบ)

    เป็นฟืคที่ทั้งแหวกแนวและน่าติดตามมาก~~~~บอกตรงๆเลยตอนแรกเราก็หาฟิคสนุกๆอ่านอยู่แล้วมาเจอเรื่องนี้...ชอบมากตั้งแต่คำขึ้นต้นที่น่าสนใจเนื่องจากเป็นฟิคที่แหวกแนวด้วยพล็อตที่ไม่มีใครเคยเขียนมากก่อนและมีอารมณ์ความรู้สึกที่สมจริงและน่าติดตามมาก.......ขอให้Writerสู้ๆแล้วมาอัพต่อไปนะคะ มันสนุกมากอ่านแล้วอินสุดๆ ตั้งแต่อ่านฟิคบารามอสมาReaderคนนี้คิดว่าน่าสน ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นฟืคที่ทั้งแหวกแนวและน่าติดตามมาก~~~~บอกตรงๆเลยตอนแรกเราก็หาฟิคสนุกๆอ่านอยู่แล้วมาเจอเรื่องนี้...ชอบมากตั้งแต่คำขึ้นต้นที่น่าสนใจเนื่องจากเป็นฟิคที่แหวกแนวด้วยพล็อตที่ไม่มีใครเคยเขียนมากก่อนและมีอารมณ์ความรู้สึกที่สมจริงและน่าติดตามมาก.......ขอให้Writerสู้ๆแล้วมาอัพต่อไปนะคะ มันสนุกมากอ่านแล้วอินสุดๆ ตั้งแต่อ่านฟิคบารามอสมาReaderคนนี้คิดว่าน่าสนใจแล้วก็สนุกที่สุดเลยค่ะ....ขอให้แต่งต่อไปนะคะ แล้วReaderคนนี้จะมาอ่นต่อและเป็นกำลังใจให้ค่ะ ปล.ชอบพ่อลูกราชวงค์โบแด็งที่สุดเลย!!!!   อ่านน้อยลง

    Question And Answer | 10 ก.ย. 54

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ยังรออยู่น้า"

    (แจ้งลบ)

    ปกติไม่เคยได้เขียนคำวิจงวิจารณ์กับใครเค้าเท่าไหร่ แต่อ่านฟิคนี้แล้วอดไม่ได้จริงๆ ขอหน่อยเถอะ! คือฟิคนี้เป็นอะไรที่ตอบโจทย์เรามากที่สุด เพราะหลังจากอ่านเล่ม 4 จบ เราก็สรรหาฟิคเรื่องนี้มาอ่านไปแบบนับไม่ถ้วน แต่คิดว่าฟิคอันนี้ใช่ที่สุด สนุกที่สุด แถมแปลกแหวกแนวจากอันอื่นเพราะหยิบเอาประเด็นเล็กๆส่วนหนึ่งของเรื่องมาเล่นต่อได้อย่างแนบเนียน จนลืมไปเลยว ... อ่านเพิ่มเติม

    ปกติไม่เคยได้เขียนคำวิจงวิจารณ์กับใครเค้าเท่าไหร่ แต่อ่านฟิคนี้แล้วอดไม่ได้จริงๆ ขอหน่อยเถอะ! คือฟิคนี้เป็นอะไรที่ตอบโจทย์เรามากที่สุด เพราะหลังจากอ่านเล่ม 4 จบ เราก็สรรหาฟิคเรื่องนี้มาอ่านไปแบบนับไม่ถ้วน แต่คิดว่าฟิคอันนี้ใช่ที่สุด สนุกที่สุด แถมแปลกแหวกแนวจากอันอื่นเพราะหยิบเอาประเด็นเล็กๆส่วนหนึ่งของเรื่องมาเล่นต่อได้อย่างแนบเนียน จนลืมไปเลยว่าอันนี้ฟิคนะ! ไม่ใช่หนังสือจริง 555 อย่างแรกที่ประทับใจที่สุดคงเป็นเรื่องการบรรยาย คือมันใช่มาก ทุกคำพูดทุกประโยคลื่นไหล อ่านแล้วไม่รู้สึกขัด นิสัยของตัวละครก็ยังคงรักษาของเก่าไว้แบบไม่ผิดเพี้ยน จะมีต่างเล็กน้อยตรงเฟรินเรียบร้อยขึ้น แต่ก็นั้นแหละปีเจ็ดโตขึ้นก็ต้องเรียบร้อยขึ้นเป็นธรรมดา ส่วนฉากพระนางก็กำลังดีไม่หวานไปจนเลี้ยน สิ่งที่เรากลัวที่สุดเกี่ยวกับฟิคบารามอส คือจุดนี้ บางฟิคอ่านแล้วแบบว่ารับไม่ได้ คือเยอะเกินไปจนคาเรกเตอร์ตัวละครผิดเพี้ยน บ่นมาซะเยอะก็ขอสรุปสั้นๆว่า "เจ๋งมาก" เป็นฟิคที่ดีที่สุดจนอยากจะทำให้เรากลับไปอ่านบารามอสอีกรอบ สู้ๆน้า อยากให้กลับมาอัพต่อ แต่ถ้าไม่สะดวกก็ไม่ว่ากันน แต่ห้ามดองเด็ดขาด!   อ่านน้อยลง

    Bow S\'site | 5 ม.ค. 57

    • 1

    • 0

    "สุดยอดดดดด>"

    (แจ้งลบ)

    ฟิคนี้สนุกมากๆค่ะ ใช้ภาษาที่สวยมากๆๆๆ ไรเตอร์ดูทุ่มเทให้กับการแต่งอย่างมากด้วย ไม่ค่อยเห็นไรเตอร์ที่ดูทุ่มเทมากๆแบบนี้ แถมเนื้อเรื่องยังน่าติดตาม จะติดก็แต่คิลออกน้อยไปนิดนึงอ่าT^T 555 อยากให้คิลมีบทบาทร่วมกับคาโลและเฟรินมากกว่านี้ค่า ไรเตอร์อัพไวๆ แต่งจนจบเลยนะคะ คนอ่านจะดีใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆ> ... อ่านเพิ่มเติม

    ฟิคนี้สนุกมากๆค่ะ ใช้ภาษาที่สวยมากๆๆๆ ไรเตอร์ดูทุ่มเทให้กับการแต่งอย่างมากด้วย ไม่ค่อยเห็นไรเตอร์ที่ดูทุ่มเทมากๆแบบนี้ แถมเนื้อเรื่องยังน่าติดตาม จะติดก็แต่คิลออกน้อยไปนิดนึงอ่าT^T 555 อยากให้คิลมีบทบาทร่วมกับคาโลและเฟรินมากกว่านี้ค่า ไรเตอร์อัพไวๆ แต่งจนจบเลยนะคะ คนอ่านจะดีใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆ>   อ่านน้อยลง

    dreamer | 10 พ.ย. 54

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น