Galactica online - นิยาย Galactica online : Dek-D.com - Writer
×

    Galactica online

    Harvard,MIT,Standford และมหาลัยชั้นนำอื่นๆทั่วโลก หันมาใช้เกมส์galacticaในการคัดนักศึกษาเข้าเรียน ชาวโลกหารู้ไม่ว่านี่คือข้อตกลงลับ เพื่อเตรียมรับมือกับเอเลี่ยน!

    ผู้เข้าชมรวม

    22,956

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    22.95K

    ความคิดเห็น


    544

    คนติดตาม


    83
    จำนวนตอน :  28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ค. 53 / 20:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    วงจรชีวิตของเอเลี่ยน



    ตัวเต็มวัย(เอเลี่ยนตัวแรกที่บุญแท้พิชิตในการดวลเดี่ยว)







    Royal Guard(ควีนทุกตัวจะมีองครักษ์3ตัวคุ้มครอง)







    ควีนเอเลี่ยน







    Bracken Terror(เอเลี่ยนชนิดฟันแทงไม่เข้า ทั้งเครื่องบินและรถถังต่างยิงไม่เข้า)


    (รูปทั้งหมดเครดิตจากgoogleและpantipห้องเฉลิมไทยครับ)





    เสาร์-อาทิตย์นี้งดอัพนะครับ มาอัพอีกทีวันจันทร์ครับ

    ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่ติดตามอ่านเรื่องนี้นะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกจนอยากบอกต่อ"

    (แจ้งลบ)

    บอกได้เลยว่าสนุกครับ โครงเรื่องดีแบบไทยๆๆอิงประวัติศาสตร์นิดๆ มีผีๆ(ชอบ) มีขำๆ (กำลังรอดูฉากบู๊ๆๆ) บรรยายได้อารมณ์บทพูดสลับบรรยายลงตัว มีความน่าติดตาม ทักษะต่างๆในเกมก็ไม่ซ้ำแบบใครดี ขอให้มุงมั่นแต่งต่อไป(ผมจิได้มีอ่าน ..อิอิ) สุดท้ายขอให้ลงต่อเนื่องต่อไปนะครับ หลายเรื่องที่อ่านมาสนุกนะสนุกคับแต่เล่นแต่ง 10 ตอนแล้วหายไปเลย ปล.นางเอกเมื่อไรจะ ... อ่านเพิ่มเติม

    บอกได้เลยว่าสนุกครับ โครงเรื่องดีแบบไทยๆๆอิงประวัติศาสตร์นิดๆ มีผีๆ(ชอบ) มีขำๆ (กำลังรอดูฉากบู๊ๆๆ) บรรยายได้อารมณ์บทพูดสลับบรรยายลงตัว มีความน่าติดตาม ทักษะต่างๆในเกมก็ไม่ซ้ำแบบใครดี ขอให้มุงมั่นแต่งต่อไป(ผมจิได้มีอ่าน ..อิอิ) สุดท้ายขอให้ลงต่อเนื่องต่อไปนะครับ หลายเรื่องที่อ่านมาสนุกนะสนุกคับแต่เล่นแต่ง 10 ตอนแล้วหายไปเลย ปล.นางเอกเมื่อไรจะมาครับ*-* ปล.2 แง่วๆๆ หายไปเลย 10 กว่าวันละ กลับมาแต่งต่อนะครับ เราจะรอกันต่อไป ....   อ่านน้อยลง

    littlewarm | 21 พ.ค. 53

    • 29

    • 0

    "สนุกมากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    สนุก ๆ มาก ๆ เลยล่ะค่ะ ตอนนี้ติดมากกกก UU ไรเตอร์รีบมาอัพเร็ว ๆ นะคะ หุหุ อยากอ่านต่อแล้วอ่าาาา ( ออกแนวเห็นแก่ตัวเล็กน้อยถึงปานกลาง !!!!!!???? ) *//////*.....เป็นกำลังใจให้นะคะ อ่านแล้วค้างมากมาย ( ตอนนี้อ่านถึงตอนสู้ 1-1 ล๊ะ ) ปล.เนื้อเรื่องน่าติดตามมากค่ะ ( สน ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุก ๆ มาก ๆ เลยล่ะค่ะ ตอนนี้ติดมากกกก UU ไรเตอร์รีบมาอัพเร็ว ๆ นะคะ หุหุ อยากอ่านต่อแล้วอ่าาาา ( ออกแนวเห็นแก่ตัวเล็กน้อยถึงปานกลาง !!!!!!???? ) *//////*.....เป็นกำลังใจให้นะคะ อ่านแล้วค้างมากมาย ( ตอนนี้อ่านถึงตอนสู้ 1-1 ล๊ะ ) ปล.เนื้อเรื่องน่าติดตามมากค่ะ ( สนุก ) ปล๒.อย่าลืมแวะมาอัพบ่อย ๆ นะคะ mis mis mis mis mis mis mis   อ่านน้อยลง

    Misuya | 2 พ.ค. 53

    • 22

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ผสมความเป็นตำนานพื้นบ้านได้อย่างดี"

    (แจ้งลบ)

    หลังจากนั่งอ่านจนจบภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมง ก็ต้องยอมรับว่า นักเขียนท่านนี้มีอนาคตเลยโดยเฉพาะผลงานเรื่องนี้ แม้จะเลือกใช้โทนรเองเกี่ยวกับเกมออนไลน์ แต่มิติของการดำเนินเรื่องดูมีพลังและมีปมที่มันไม่ยุติแค่เพียงชีวิตในเกม แต่มันต่อเนื่องมาถึงชีวิตนอกอเกมและเป็นแนวแฟนตาซี-ไซไฟที่น่าติดตามมากเรื่องหนึ่ง ซึ่งก็ได้แต่หวังว่า นักเขียนจะกลับ ... อ่านเพิ่มเติม

    หลังจากนั่งอ่านจนจบภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมง ก็ต้องยอมรับว่า นักเขียนท่านนี้มีอนาคตเลยโดยเฉพาะผลงานเรื่องนี้ แม้จะเลือกใช้โทนรเองเกี่ยวกับเกมออนไลน์ แต่มิติของการดำเนินเรื่องดูมีพลังและมีปมที่มันไม่ยุติแค่เพียงชีวิตในเกม แต่มันต่อเนื่องมาถึงชีวิตนอกอเกมและเป็นแนวแฟนตาซี-ไซไฟที่น่าติดตามมากเรื่องหนึ่ง ซึ่งก็ได้แต่หวังว่า นักเขียนจะกลับมาแต่งต่อให้จบหรือว่าขอให้ตีพิมพ์จนจบก็ได้ผมก็ยินดีอุดหนุน ที่ได้ 9 คะแนนเพราะให้คะแนนภาษาและความลื่นไหลในการบรรยาย บางตอนยังมีฟืด ๆ แปลก ๆ บ้างแต่ปรับแก้เลกน้อยก็น่าจะดีแล้ว   อ่านน้อยลง

    ดั่งฝันไม่ปรากฎ | 21 มิ.ย. 53

    • 3

    • 0

    "เขียนดี น่าติดตามครับ หนุกๆๆๆ"

    (แจ้งลบ)

    น่าอ่านครับ พลอตเรื่องไม่ตลาด หลังจากที่รอเรื่องที่ติดงอมแงม อัพ ซึ่งหลังๆ หลายเรื่องอัพช้ามากมาย ก็คลิก มาเจอ เรื่องนี้เข้า คิดไม่ผิดครับสนุกมากจริงๆ ผมยกให้เรื่องนี้ ที่1 ของเดือนนะครับ เนื้อเรื่องน่าอ่าน น่าติดตามมากๆ เอาความเป็นไทยมาประยุกต์ในเกมออนไลได้ลงตัวน่าอ่านมาก ได้อารมไทยแท้เลย เรื่องก็ไม่ค่อยซ้ากับชาวบ้าน ที่ตัวละครไม่ กรีก ก็จีน ... อ่านเพิ่มเติม

    น่าอ่านครับ พลอตเรื่องไม่ตลาด หลังจากที่รอเรื่องที่ติดงอมแงม อัพ ซึ่งหลังๆ หลายเรื่องอัพช้ามากมาย ก็คลิก มาเจอ เรื่องนี้เข้า คิดไม่ผิดครับสนุกมากจริงๆ ผมยกให้เรื่องนี้ ที่1 ของเดือนนะครับ เนื้อเรื่องน่าอ่าน น่าติดตามมากๆ เอาความเป็นไทยมาประยุกต์ในเกมออนไลได้ลงตัวน่าอ่านมาก ได้อารมไทยแท้เลย เรื่องก็ไม่ค่อยซ้ากับชาวบ้าน ที่ตัวละครไม่ กรีก ก็จีน โดนรวมๆ เขียนได้สุดยอดเลยครับ ขอใช้คำนี้นะครับ ส่งสำนักพิม พิมเล่มได้เลยนะครับ แนะนำให้ทุกคนเข้ามาอ่านด้วยละกัน สุดดดดยอดดดดดดดดดด อย่าหยุดแต่งนะครับ (ปล. ตอนน่าจะยาวกว่านี้ อะครับ อิอิ อ่านไม่สะใจ) อัพไวๆ เน้อ สู้ๆๆๆ เจฟ   อ่านน้อยลง

    jeeffy | 6 พ.ค. 53

    • 21

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น