[Fic.SHINee] Talk to my body...รักนี้มีแต่เธอ [2MIN - ONKEY] - นิยาย [Fic.SHINee] Talk to my body...รักนี้มีแต่เธอ [2MIN - ONKEY] : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic.SHINee] Talk to my body...รักนี้มีแต่เธอ [2MIN - ONKEY]

    โดย pasta2min

    เมื่อแทมินหลงรักมินโฮจนหมดหัวใจ แต่ก็เป็นได้แค่ของเล่นแก้เซ็งของมินโฮ สุดท้าย...มินโฮก็เพิ่งจะมารู้ใจตัวเอง ในวันที่ไม่มีแทมินอยู่ข้างๆแล้ว...

    ผู้เข้าชมรวม

    40,450

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    57

    ผู้เข้าชมรวม


    40.45K

    ความคิดเห็น


    3.47K

    คนติดตาม


    188
    จำนวนตอน :  30 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  26 เม.ย. 53 / 16:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Talk To My Body...รักนี้มีแต่เธอ


    นี่เป็นฟิคที่แต่งเองเรื่องแรก

    ยังไงๆก็ให้กำลังใจและก็ติชมกันได้นะคะ









    RELATIONSHIP






                                                 Design : by Fondue
                                         Item credit : CANDLE' Stick



    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com






    ประกาศ



    รีดเดอร์ท่านไหนที่ขอNCแล้วไรเตอร์ยังไม่ได้ส่งให้ ทิ้งเมลล์ไว้ในคอมเม้นอีกรอบนะคะ



    ตอนนี้เค้าตามส่งให้แล้วสำหรับคนที่ขอมาตั้งแต่เดือน พ.ย. ปีที่แล้ว
    ตกหล่นของใครก็ทิ้งเมลล์เอาไว้อีกรอบนะ ^^
    ขออภัยที่ทำให้รอนานนะคะ
    (โค้งงามๆๆ ^^)

     ประกาศเมื่อ 110122   12:12


    [Fic.SHINee] Talk to my body...รักนี้มีแต่เธอ [2MIN - ONKEY]

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ดึงดูดให้เหมือนไปเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราว"

    (แจ้งลบ)

    ถึงแม้จะดำเนินเรื่องได้ไม่นานก็ทำให้คนอ่านเหมือนเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของฟิคแล้ว คืออารมณ์จะอินกับบทของตัวละครมาก เนื้อหาในคู่อนคีย์ก็แสนจะน่ารัก กุ๊กกิ๊ก ส่วนคู่หลักอย่างมินโฮ แทมิน จงฮยอนก็น่าติดตาม น่าลุ้นอยู่ตลอด แล้วยังมีเรื่องตลกแทรกอยู่เป็นระยะๆทำให้ฟิคไม่ซีเรียตเกินไป นี้แหละคือ"การดึงดูดให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราว" ที่ไรเตอร์ทำ ... อ่านเพิ่มเติม

    ถึงแม้จะดำเนินเรื่องได้ไม่นานก็ทำให้คนอ่านเหมือนเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของฟิคแล้ว คืออารมณ์จะอินกับบทของตัวละครมาก เนื้อหาในคู่อนคีย์ก็แสนจะน่ารัก กุ๊กกิ๊ก ส่วนคู่หลักอย่างมินโฮ แทมิน จงฮยอนก็น่าติดตาม น่าลุ้นอยู่ตลอด แล้วยังมีเรื่องตลกแทรกอยู่เป็นระยะๆทำให้ฟิคไม่ซีเรียตเกินไป นี้แหละคือ"การดึงดูดให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราว" ที่ไรเตอร์ทำ   อ่านน้อยลง

    Fondue | 13 พ.ย. 52

    • 30

    • 0

    "สนุกนะ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นคระงแรกที่เราวิจารณ์นะเนี่ย เข้าเรื่อง เป็นฟิคที่สุดยอดไปเลย ดึงให้เราเข้าไปร่วมอารมณ์กับตัวละคร เช่น แค้นมิโนแทนแทม โอ้โหอย่างนี้เรียกอินจนกู่ไม่กลับใช่มั๊ยอ่า 55 เอางี้แบบง่ายๆ คุณคือสุดยอดไรเตอร์!!!! จบนะ คึคึ ติดฟิคงอมแงม ติดเรื่องนี้ ชอบชวนให้ลุ้นอ่า ฮี่ฮี่ สรุป สุดยอดค่ะ ให้ไปเลยทั้งใจ (แบ่งกับSHINeeเองน้า) ฮี่ฮี่ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นคระงแรกที่เราวิจารณ์นะเนี่ย เข้าเรื่อง เป็นฟิคที่สุดยอดไปเลย ดึงให้เราเข้าไปร่วมอารมณ์กับตัวละคร เช่น แค้นมิโนแทนแทม โอ้โหอย่างนี้เรียกอินจนกู่ไม่กลับใช่มั๊ยอ่า 55 เอางี้แบบง่ายๆ คุณคือสุดยอดไรเตอร์!!!! จบนะ คึคึ ติดฟิคงอมแงม ติดเรื่องนี้ ชอบชวนให้ลุ้นอ่า ฮี่ฮี่ สรุป สุดยอดค่ะ ให้ไปเลยทั้งใจ (แบ่งกับSHINeeเองน้า) ฮี่ฮี่   อ่านน้อยลง

    fahza_001 | 13 พ.ย. 52

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "แสดงอารมณ์ของตัวละครต่างๆได้ดี ทำให้คนอ่านคล้อยตามบท"

    (แจ้งลบ)

    เป็นแฟนฟิคที่ดูเหมือนคนอื่นๆแต่เรื่องนี้ทำให้สือถึงอารมณ์ของตัวละครได้อย่างเด่นชัด และแสดงภาพเพื่อให้เข้าใจมากยิ่งขึ้นทำให้ใครๆหลายๆคนคล้อยตามบท เหมือนกับเราได้เป็นตัวละครเหล่านั้นและได้อยู่ในเรื่องนั้นเหตุการณ์นั้น ขอชมเชยเลยค่ะเพราะอ่านกี่ที กี่ที ก็ไม่มีเบื่อ และยังคงอารมณ์เดิมไว้ได้ เป็นนิยายที่สื่อถึงความรัก ความเศร้า และที่สำคั ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นแฟนฟิคที่ดูเหมือนคนอื่นๆแต่เรื่องนี้ทำให้สือถึงอารมณ์ของตัวละครได้อย่างเด่นชัด และแสดงภาพเพื่อให้เข้าใจมากยิ่งขึ้นทำให้ใครๆหลายๆคนคล้อยตามบท เหมือนกับเราได้เป็นตัวละครเหล่านั้นและได้อยู่ในเรื่องนั้นเหตุการณ์นั้น ขอชมเชยเลยค่ะเพราะอ่านกี่ที กี่ที ก็ไม่มีเบื่อ และยังคงอารมณ์เดิมไว้ได้ เป็นนิยายที่สื่อถึงความรัก ความเศร้า และที่สำคัญคือความทรงจำของคนในเรื่อง คนอื่นๆอาจจะสื่อไม่ค่อยชัดเจนแน่ชัด แต่เรื่องนี้ไม่ใช้ มันสื่อถึงอารมณ์และอื่นๆอีกมากมาย ท้ายนี้เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ค่ะ   อ่านน้อยลง

    Sacrifice | 12 มี.ค. 54

    • 4

    • 0

    "สนุกและฮาระเบิด"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเรื่องแรกนะที่อ่าน แล้วก็สนุกด้วยมีติดตลกนิดหน่อยทำให้ไม่เครียดโดยเฉพาะคู่อนคีย์หวานจนน้ำตาลเรียกแม่ แต่พอมาทูมินบางทีก็เศร้าแต้พอหลังจากที่ดีกันก็ซึ้งไปเลย แล้วก็มีให้ลุ้นตอนเปิดตัวคู่หมั้น ยังนั่งเดาอยู่ว่าจะเป็นคัย 555+ มีทุกอารมณ์จริงๆๆยังไงก้รอเรื่องต่อไปนะค่ะสู้ๆๆจะติดตามฟิคของไรเตอร์พาสต้าต่อไปเรื่อยๆๆนะค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเรื่องแรกนะที่อ่าน แล้วก็สนุกด้วยมีติดตลกนิดหน่อยทำให้ไม่เครียดโดยเฉพาะคู่อนคีย์หวานจนน้ำตาลเรียกแม่ แต่พอมาทูมินบางทีก็เศร้าแต้พอหลังจากที่ดีกันก็ซึ้งไปเลย แล้วก็มีให้ลุ้นตอนเปิดตัวคู่หมั้น ยังนั่งเดาอยู่ว่าจะเป็นคัย 555+ มีทุกอารมณ์จริงๆๆยังไงก้รอเรื่องต่อไปนะค่ะสู้ๆๆจะติดตามฟิคของไรเตอร์พาสต้าต่อไปเรื่อยๆๆนะค่ะ  

    showyourlove | 30 เม.ย. 53

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น