The Lost Jewel Online [Shigure] - นิยาย The Lost Jewel Online [Shigure] : Dek-D.com - Writer
×

    The Lost Jewel Online [Shigure]

    โดย Twin Bell

    ความแข็งแกร่งที่ปรารถนาจะได้มา..หากความคิดนั้นยังคงอยู่เช่นทุกวันเวลาก็คงจะดี..แต่วันนี้เธอกลับได้พบกับทางเดินที่เชื่อมต่อไปยังสิ่งที่เธอต้องการ

    ผู้เข้าชมรวม

    134,331

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    97

    ผู้เข้าชมรวม


    134.33K

    ความคิดเห็น


    1.5K

    คนติดตาม


    1K
    จำนวนตอน : 124 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 55 / 18:40 น.

    แท็กนิยาย

    online Losst Jewel Shigure

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แก่นแท้ของเพลงดาบอยู่ที่จิตใจ..

    หากเมื่อจิตใจถูกแช่แข็ง..

    เมื่อนั้นแล้วเพลงดาบจะเป็นเช่นไร..

    หญิงสาวผู้จมอยู่ในอดีต..

    การหลุดพ้นเพื่อเดินต่อ..

    ย้อมแพ้แล้วยุติ..

    สุดท้ายแล้วสิ่งใดกันที่ได้พบเจอ..

    ในเกมออนไลน์!!



    ทายสิใครเอ่ย ?...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกดี ให้กำลังใจนะคะ"

    (แจ้งลบ)

    ชิเงรุก็อ่านสนุกดีค่ะ สู้ ๆ นะคะ ตามเชียร์และให้กำลังใจค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชิเงรุก็อ่านสนุกดีค่ะ สู้ ๆ นะคะ ตามเชียร์และให้กำลังใจค่ะ   อ่านน้อยลง

    รักวันพุธ | 7 ม.ค. 53

    • 26

    • 3

    "สนุกมาก ,,"

    (แจ้งลบ)

    อยากให้ลองมากๆ เลย เเม้อีกเรื่องหนึ่งก็สนุก,, เป็นเเนวจอมยุทธ์ (บ้าๆบอๆ?) แบบอ่านแล้วให้อารมณ์ของคาแร็คเตอร์ตัวละครนั้นๆ ว่าแล้วเราก็ต้องไปปรับปรุงของตัวเอง >__>_3 สู้ๆ ต่อไปนะคะ เราชอบมาก ๆ ,, อ่านเพิ่มเติม

    อยากให้ลองมากๆ เลย เเม้อีกเรื่องหนึ่งก็สนุก,, เป็นเเนวจอมยุทธ์ (บ้าๆบอๆ?) แบบอ่านแล้วให้อารมณ์ของคาแร็คเตอร์ตัวละครนั้นๆ ว่าแล้วเราก็ต้องไปปรับปรุงของตัวเอง >__>_3 สู้ๆ ต่อไปนะคะ เราชอบมาก ๆ ,,  

    Aiiz 's nightmare of me | 9 มี.ค. 54

    • 14

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ถึงไรต์ ด้วยเรื่องอยากให้แต่งต่อ"

    (แจ้งลบ)

    ไรต์ขา~~~~(ให้ไรต์ขนลุก) ข้าพเจ้า เหล่าลีดเดอร์ตัวน้อยๆ อยากให้ท่านแต่เรื่องนี้ต่อ แม้ว่ามันจะ...จบไปแล้ว แต่ก็อยากเห็นว่า ชิงุเระจะลงเอยกับใคร แบบว่า อยากเห็นภาคธรรมดาที่ไม่ได้ฆ่าฟันกันบ้าง แล้วก็อยากเห็น ตอนที่คนนับถือ ชิงุเระเป็นวีรสตรี เศร้ามาเยอะเเล้ว อยากให้แบบ แฮปปี้ๆ บ้าง อยากรู้ว่าต่อๆไปชิงุเระจะเป็นไง แบบอนาคตทำอาชีพอะไร เป็นแฟนกับ ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรต์ขา~~~~(ให้ไรต์ขนลุก) ข้าพเจ้า เหล่าลีดเดอร์ตัวน้อยๆ อยากให้ท่านแต่เรื่องนี้ต่อ แม้ว่ามันจะ...จบไปแล้ว แต่ก็อยากเห็นว่า ชิงุเระจะลงเอยกับใคร แบบว่า อยากเห็นภาคธรรมดาที่ไม่ได้ฆ่าฟันกันบ้าง แล้วก็อยากเห็น ตอนที่คนนับถือ ชิงุเระเป็นวีรสตรี เศร้ามาเยอะเเล้ว อยากให้แบบ แฮปปี้ๆ บ้าง อยากรู้ว่าต่อๆไปชิงุเระจะเป็นไง แบบอนาคตทำอาชีพอะไร เป็นแฟนกับคุณชายมากรักรึเปล่า แล้วในโลกจริงละ??? พูดง่ายๆก็ อยากเกลี้ยกล่อมให้ไรต์แต่งต่อ เอาเป็นภาค หรือตอนพิเศษก็ได้ ขอร้องนะคะ สุดท้าย ขอบคุณที่เเต่งนิยายสนุกๆ มาให้เหล่าลีดเดอร์ๆได้อ่านนะคะ   อ่านน้อยลง

    ปีศาจน้อยเฮเลน | 19 พ.ย. 55

    • 6

    • 1

    "สนุกคร้าบบแต่..."

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้สนุกมากๆครับ อัดกันมันส์หยดเลย แหะๆๆ ผมชอบมากเลยครับ Hellmas เหมาะสำหรับคนที่ชอบ แฟนตาซี ผสมๆกันครับ ส่วน Shigure เหมาะสำหรับคนที่ชอบการอัด(ฟัน)กันไม่ยั้งครับ แต่ว่า..... ท่านคร้าบบบบบบได้โปรดเถอะ PleaseTT^TT มาอัพเรื่องนี้ต่อเถ้อะTT^TTกระผมอยากอ่านต่อนะคร้าบบบบบ เอาให้เรื่องนี้ 100 แล้ว hellmas 102 แล้วเรื่องนี้ 102 สลับทีละ 2 ตอนได้มั ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้สนุกมากๆครับ อัดกันมันส์หยดเลย แหะๆๆ ผมชอบมากเลยครับ Hellmas เหมาะสำหรับคนที่ชอบ แฟนตาซี ผสมๆกันครับ ส่วน Shigure เหมาะสำหรับคนที่ชอบการอัด(ฟัน)กันไม่ยั้งครับ แต่ว่า..... ท่านคร้าบบบบบบได้โปรดเถอะ PleaseTT^TT มาอัพเรื่องนี้ต่อเถ้อะTT^TTกระผมอยากอ่านต่อนะคร้าบบบบบ เอาให้เรื่องนี้ 100 แล้ว hellmas 102 แล้วเรื่องนี้ 102 สลับทีละ 2 ตอนได้มั้ยอะคร้ราบบบบหรือเรื่องทีละกี่ตอนก็ด๊ายยยยยยยยยยยยยย ได้โปรดเถอะครับ TT^TT สงสารผมทีเถอะ(ไม่มีใครสงสารแกหรอเฟร้ย!!:คนแน่ๆไม่ใช่buffolo(ไม่สนับสนุนการใช้คำหยาบ)) หรือถ้าท่านจะอัพ hellmas ไปก่อนก็ช่วยบอกด้วยนะครับว่าจะอัพไปก่อนให้ถึงกี่ตอนอะครับ ผมจะได้รอ shigure(ชอบเรื่องนี้ที่สุด(ไม่สนุบสนุนการใช้คำที่ผิด(ขนาดที่ว่า เจอผิดมะไหร่(เรื่องตนเอง)ถึงขั้นรีบไปแก้เลย))) จาก.ผู้ที่อยากวิจารณ์เล่นๆ อย่าคิดมากเลยครับ แต่ช่วยบอกก็ดีนะครับ ^o^ By.Emil[Guardian]   อ่านน้อยลง

    Emil[Guardian] | 4 ต.ค. 54

    • 9

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น