โสด อินเดอะซิตี้ - นิยาย โสด อินเดอะซิตี้ : Dek-D.com - Writer
×

    โสด อินเดอะซิตี้

    โดย ploychomphoo

    เรื่องนี้อ้างอิงจากเรื่องจริงที่เมืองเชียงใหม่ จึงมีชื่อเมียงว่า เคิ้น ที่ตี้เวียงเจียงใหม่... เจ้า ใครอ่านแล้วรู้สึกว่าคล้ายตัวเอง โปรดอ่านบทนำเรื่องและทำความเข้าใจว่า คนเขียนไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    25,431

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    25.43K

    ความคิดเห็น


    374

    คนติดตาม


    105
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ย. 54 / 13:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    /> /> />
    สี่สาวหนึ่งหนุ่มโสดสนิท ผู้เป็นภัยกับความมั่นคงของบ้าน (เพราะอยู่บนคานนานไปหน่อย) กำลังโดนเจ้าของบ้าน ผู้เป็นเจ้าป้า ผู้ดีเก่าชาวเหนือ พยายามแซะให้ลงจากคาน

    ติดตามความรักและไม่รักของพวกเขาทั้งสี่ได้ที่นี่เลยจ้า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ""ผิดหมวด ประท้วง!!!""

    (แจ้งลบ)

    หลังจากอ่าน บทนำแล้ว ขอค้าน ฮากร้าก เลยครับ ต้องแนวเรื่องตลกแล้ว (ฮา) มาตามแซวเล่นเฉยๆ เพราะยังไงคุณพลอยก็แต่งสนุกอยู่แล้วครับยังไงก็อย่าลืมอาหมวยน้อยด้วยนะครับ ได้ยินว่ามีติดต่อมาแต่งลงหนังสือแล้ว ก็ขอให้เรื่องนี้ได้ตามไปด้วยติดๆแล้วกันครับ ออกมาเป็นหนังสือคู่กัันเลยนะ "เป็นกำลังใจตให้ครับ" "จะรอติดตามผลงานต่อไปครับ" อ่านเพิ่มเติม

    หลังจากอ่าน บทนำแล้ว ขอค้าน ฮากร้าก เลยครับ ต้องแนวเรื่องตลกแล้ว (ฮา) มาตามแซวเล่นเฉยๆ เพราะยังไงคุณพลอยก็แต่งสนุกอยู่แล้วครับยังไงก็อย่าลืมอาหมวยน้อยด้วยนะครับ ได้ยินว่ามีติดต่อมาแต่งลงหนังสือแล้ว ก็ขอให้เรื่องนี้ได้ตามไปด้วยติดๆแล้วกันครับ ออกมาเป็นหนังสือคู่กัันเลยนะ "เป็นกำลังใจตให้ครับ" "จะรอติดตามผลงานต่อไปครับ"  

    RainMaster | 16 ก.ค. 52

    • 48

    • 2

    "ตามมาจากอาหมวยน้อย"

    (แจ้งลบ)

    แหมท่าน ในตอนแรกเริ่มนั้นเราก็แค่สงสัยนิด ๆ รำคาญใจหน่อย ๆ อาหมวยน้อยไม่อัพ แล้วเรื่องนี้ก็ถือกำเนิดซะงั้น จึงตามมาติด ๆ ด้วยสงสัยใคร่รู้ว่าเกิดเหตุใดขึ้น คราแรกก็ให้แปลกใจนัก พี่ท่านจักบ่นเรื่องการไร้คู่ตุนาหงันของตนเองหรือ ฤๅ มีเรื่องใดเกิดขึ้นให้เจ็บช้ำอยากระบาย พอได้อ่านบทแรกไปก็เท่านั้น ไม่มีอะไรเล้ยยย แอดด่วน จะมีอ ... อ่านเพิ่มเติม

    แหมท่าน ในตอนแรกเริ่มนั้นเราก็แค่สงสัยนิด ๆ รำคาญใจหน่อย ๆ อาหมวยน้อยไม่อัพ แล้วเรื่องนี้ก็ถือกำเนิดซะงั้น จึงตามมาติด ๆ ด้วยสงสัยใคร่รู้ว่าเกิดเหตุใดขึ้น คราแรกก็ให้แปลกใจนัก พี่ท่านจักบ่นเรื่องการไร้คู่ตุนาหงันของตนเองหรือ ฤๅ มีเรื่องใดเกิดขึ้นให้เจ็บช้ำอยากระบาย พอได้อ่านบทแรกไปก็เท่านั้น ไม่มีอะไรเล้ยยย แอดด่วน จะมีอะไรให้ข้าพเจ้าพล่ามนักหนาน๊า~ ก็แค่เรื่องนี้มันน่าสนุก ก็เท่านั้น~ แต่ยังไง๊ยังไง ท่านก็โปรดเมตตาคนเฝ้ารอ ที่ตอนนี้เพิ่มเรื่องให้เฝ้าแล้ว อัพเยอะ ๆ ทั้งสองเรื่องเลยนะท่าน ขอให้ท่านว่างมีเวลาในเร็ววันนี้ สาธุ..... ขอให้คนคิดบทเรื่องนี้ไม่ตีกันแย่งคิว สาธุ....   อ่านน้อยลง

    ยัยบ๊อง555 | 12 ก.ค. 52

    • 43

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ฮาเกิ๊นนนนน!!"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้ตามมาอ่านจากอาหมวยออนไลน์ ตอนแรกแอบเคือง...หมวยยน้อยทำไมไม่อัพซะที เหมือนยัยบ๊อง555 เลยค่ะ!! แต่พอฟังพี่นกพูด เอ่อ...พี่ขา พี่นกเอาบทนางเอกไปเถอะ น่าสงสารเกิ๊น!! ตอนแรกว่าจะไม่เขียนวิจารณ์ แต่พอมาถึงที่มาของชื่อคุณชิดพระอาทิตย์ทรงกลด (เติมเอาๆ) ไม่ไหว ฮาเกิ๊นนนนนน สรุปเรื่องนี้...หนูว่าให้พี่นกเป็นนางเอกจะสมกว่านะคะ! (เข้าคอนเซ็ปต์โด ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้ตามมาอ่านจากอาหมวยออนไลน์ ตอนแรกแอบเคือง...หมวยยน้อยทำไมไม่อัพซะที เหมือนยัยบ๊อง555 เลยค่ะ!! แต่พอฟังพี่นกพูด เอ่อ...พี่ขา พี่นกเอาบทนางเอกไปเถอะ น่าสงสารเกิ๊น!! ตอนแรกว่าจะไม่เขียนวิจารณ์ แต่พอมาถึงที่มาของชื่อคุณชิดพระอาทิตย์ทรงกลด (เติมเอาๆ) ไม่ไหว ฮาเกิ๊นนนนนน สรุปเรื่องนี้...หนูว่าให้พี่นกเป็นนางเอกจะสมกว่านะคะ! (เข้าคอนเซ็ปต์โดนแกล้งหรือโดนวานให้ทำนู่นทำนี่ประจำ~) สงสารพี่นก อิอิ   อ่านน้อยลง

    PimLoDo | 13 ส.ค. 52

    • 19

    • 0

    "เจ้าป้าสุดยอดมากค่ะพี่น้องๆๆ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบเจ้าป้ามากที่สุดเลย นิสัยตัวเองคงคล้ายๆๆเจ้าป้าแหะ โฮะๆๆๆ ขอให้พี่นกๆสู้ๆๆอย่าลืมอัพหมวยน้อยนะค่ะ ป๊าเขตนี่ๆๆทำไมท่าทางกวนๆๆจังเลยโอ๊ยๆๆๆอยากจะลองเข้าไปแกล้งมากๆๆป๊าเขต อย่าทำตัวน่าแกล้งแบบนี้สิเด๋วเค้ากะห้ามใจตัวเองไม่อยู่อย่ามาร้องไห้ทีหลังล่ะกันน๊าตัวเอง ป๊าเขตๆๆๆๆๆน๊าร๊ากๆๆๆๆเจ้าชู้ตั้งกะเด็ก อ่านเพิ่มเติม

    ชอบเจ้าป้ามากที่สุดเลย นิสัยตัวเองคงคล้ายๆๆเจ้าป้าแหะ โฮะๆๆๆ ขอให้พี่นกๆสู้ๆๆอย่าลืมอัพหมวยน้อยนะค่ะ ป๊าเขตนี่ๆๆทำไมท่าทางกวนๆๆจังเลยโอ๊ยๆๆๆอยากจะลองเข้าไปแกล้งมากๆๆป๊าเขต อย่าทำตัวน่าแกล้งแบบนี้สิเด๋วเค้ากะห้ามใจตัวเองไม่อยู่อย่ามาร้องไห้ทีหลังล่ะกันน๊าตัวเอง ป๊าเขตๆๆๆๆๆน๊าร๊ากๆๆๆๆเจ้าชู้ตั้งกะเด็ก  

    g.ice | 19 ก.ค. 52

    • 25

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น