ยัยจอมโหดปะทะนายเพลย์บอย - นิยาย ยัยจอมโหดปะทะนายเพลย์บอย : Dek-D.com - Writer
×

    ยัยจอมโหดปะทะนายเพลย์บอย

    โดย miracle

    เมื่อ เธอ ยัยจอมโหดแค้นนายเพลย์บอยอันดับหนึ่งของJR ที่หักอกพี่สาวของเธอ เธอจึงต้องจัดการกับเขาให้สาสมที่ทำกับพี่สาวของเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    4,168

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    4.16K

    ความคิดเห็น


    240

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ต.ค. 52 / 20:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กรี๊ดดดดด!!!! คอยดูนะนายเพลย์บอยอันดับหนึ่ง ฉันจะจัดการนายให้สาสมกับที่นายหักอกพี่สาวฉันแน่ๆ  ถึงนายจะหน้าตาดีแค่ไหนก็เถอะ  ฉันไม่มีทางหวั่นไหวหรอกน่า    เฮอะ!!! รู้จักฉันน้อยไปซะแล้ว ฉันจะทำให้นายมาสยบแทบเท้าฉันให้ได้ โฮ่ๆๆๆ
    (หัวเราะแบบนางมารร้ายสุดๆ)
    ปล.ฝากนิยายด้วยนะคะ  ติชมกันได้นะคะ^0^    


                                  





           

    ยัยจอมโหดปะทะนายเพลย์บอย


    ปล.เหนมาใหม่เลยแจมๆกะเค้าหน่อย

    ครัยทำแบรนเนอร์เปนอ่ะ ช่วยทำหน่อยนะ^__^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "น้องเอ่ย พี่ล่ะเซ็งจิต (สั้นได้ใจจริงๆ)"

    (แจ้งลบ)

    วางเนื้อเรื่องไว้น่าอ่านอยู่หรอก แต่ตอนมาสั้นไปเน้อ น่าจะคิดว่าตอนนี่จะวางให้มันมีเรื่องเป็นอย่างไง เช่นถ้าตอน จะไปดูหน้าตาพระเอกเนี้ย ก็รวมๆมันขึ้นมา แบบพอนางเอกกลับแล้ว พระเอกเป็นยังไงบ้าง ประมาณนั้น -O- เจ๊ทอยเองเน้อ อ่านเพิ่มเติม

    วางเนื้อเรื่องไว้น่าอ่านอยู่หรอก แต่ตอนมาสั้นไปเน้อ น่าจะคิดว่าตอนนี่จะวางให้มันมีเรื่องเป็นอย่างไง เช่นถ้าตอน จะไปดูหน้าตาพระเอกเนี้ย ก็รวมๆมันขึ้นมา แบบพอนางเอกกลับแล้ว พระเอกเป็นยังไงบ้าง ประมาณนั้น -O- เจ๊ทอยเองเน้อ  

    Uincty_Love | 25 มี.ค. 52

    • 21

    • 1

    "หยุดแต่งเหรอ?"

    (แจ้งลบ)

    เราว่าอย่าหยุดแต่งเลยนะ เพราะมันจะทำให้คนอ่านเสียอารมณ์และรู้สึกขาดตอน แต่ถ้าหากแต่งไม่ออกก็ลองอยู่ในที่สงบๆนั่งแต่งคนเดียว หรือไม่ก็หาประสบการณ์ตามที่ต่างๆ เพราะประสบการณ์ก็คือส่วนหนึ่งของการเขียน อิอิ สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้ไปนะ อย่าลืมมาเยี่ยมๆกันบ้างล่ะ บ๊ายบายค่ะทุกๆคนรวมทั้งคุณด้วยนะ ^^ (ไม่รู้ว่าชื่ออะไร คือไม่แน่ใจด้วยแหละ แหะๆ) ... อ่านเพิ่มเติม

    เราว่าอย่าหยุดแต่งเลยนะ เพราะมันจะทำให้คนอ่านเสียอารมณ์และรู้สึกขาดตอน แต่ถ้าหากแต่งไม่ออกก็ลองอยู่ในที่สงบๆนั่งแต่งคนเดียว หรือไม่ก็หาประสบการณ์ตามที่ต่างๆ เพราะประสบการณ์ก็คือส่วนหนึ่งของการเขียน อิอิ สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้ไปนะ อย่าลืมมาเยี่ยมๆกันบ้างล่ะ บ๊ายบายค่ะทุกๆคนรวมทั้งคุณด้วยนะ ^^ (ไม่รู้ว่าชื่ออะไร คือไม่แน่ใจด้วยแหละ แหะๆ)   อ่านน้อยลง

    Sadnarok | 30 มี.ค. 52

    • 13

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ลบไอจดหมายลูกโซ่ออก!!"

    (แจ้งลบ)

    แกถ้าแกสงสารคนอื่นๆที่เค้ากลัวจดหมายลูกโซ่กัน ช่วยๆลบมันไปเฮอะ เค้ารู้ว่าแกลบไม่เป็นเพราะถ้าแกลบเป็นแกลบไปนานแล้ว 555+ วิธีลบนา แกล็อกอินที่ไอดีแล้วเข้า Writer จากนั้นมาที่นิยายเรื่องนี้ ดูข้างล่าง มันจะมีเขียนว่า - แก้ไข/เพิ่มตอน - ลบบทความ - ลบ Comment - เพิ่มเป็น ผลงานตีพิมพ์ แกกดที่ลบคอมเม้นต์ แล้วแกใส่หมายเลข 231 ... อ่านเพิ่มเติม

    แกถ้าแกสงสารคนอื่นๆที่เค้ากลัวจดหมายลูกโซ่กัน ช่วยๆลบมันไปเฮอะ เค้ารู้ว่าแกลบไม่เป็นเพราะถ้าแกลบเป็นแกลบไปนานแล้ว 555+ วิธีลบนา แกล็อกอินที่ไอดีแล้วเข้า Writer จากนั้นมาที่นิยายเรื่องนี้ ดูข้างล่าง มันจะมีเขียนว่า - แก้ไข/เพิ่มตอน - ลบบทความ - ลบ Comment - เพิ่มเป็น ผลงานตีพิมพ์ แกกดที่ลบคอมเม้นต์ แล้วแกใส่หมายเลข 231 ลงไปในช่องยาวๆนั้นแล้วกด ตกลง แค่น้าน อ้อแบนอ่ะ จะเอาแบบไหน ส่งมาเร็วๆ   อ่านน้อยลง

    oJค์XญิJ nิฟๅ | 3 พ.ย. 52

    • 3

    • 2

    "คอมเม้นแบบรวมๆ นะคะ"

    (แจ้งลบ)

    ขออนุญาตพูดแบบรวมๆ แล้วกันนะจ๊ะ ภาพรวมเกี่ยวกับภาษาของน้องแพทก็ถือว่าลื่นไหลในระดับหนึ่งค่ะ ^^ พลอตหลักอาจจะธรรมดาไปนิส แต่ก็สามารถใช้บทสนทนากับการเดินเรื่อง(พลอตย่อยที่ไม่ใช่พลอตหลัก) ช่วยให้เรื่องมีสีสันได้ค่ะ ซึ่งน้องแพทก็ทำได้ค่อนข้างดีแล้วล่ะจ้า พยายามสร้างเขียนพลอตย่อยๆ แต่ละบทเอาไว้ให้ละเอียดค่ะ เวลาเขียนเรื่องของเราจะได้เข้มข้นทุ ... อ่านเพิ่มเติม

    ขออนุญาตพูดแบบรวมๆ แล้วกันนะจ๊ะ ภาพรวมเกี่ยวกับภาษาของน้องแพทก็ถือว่าลื่นไหลในระดับหนึ่งค่ะ ^^ พลอตหลักอาจจะธรรมดาไปนิส แต่ก็สามารถใช้บทสนทนากับการเดินเรื่อง(พลอตย่อยที่ไม่ใช่พลอตหลัก) ช่วยให้เรื่องมีสีสันได้ค่ะ ซึ่งน้องแพทก็ทำได้ค่อนข้างดีแล้วล่ะจ้า พยายามสร้างเขียนพลอตย่อยๆ แต่ละบทเอาไว้ให้ละเอียดค่ะ เวลาเขียนเรื่องของเราจะได้เข้มข้นทุกบท อิอิ อ้อ ระวังเรื่องย่อหน้าด้วยจ้ะ ทุกครั้งที่ขึ้นบทพูดใหม่ อย่าลืมเคาะ tab หนึ่งเคาะด้วยนะคะ จะได้อ่านง่ายๆ ค่ะ สู้ๆ นะคะน้องแพท ^^   อ่านน้อยลง

    ปุยฝ้าย / ~LuCkY & LoVeR~ / วิชญ | 4 เม.ย. 52

    • 9

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น