You are my Canine [Yaoi] - นิยาย You are my Canine [Yaoi] : Dek-D.com - Writer
×

You are my Canine [Yaoi]

โดย Sleepymoon

...ก็เผลอไปงับแขนเขาเข้า แต่เลือดหมอนั่นดันเป็นพิษสำหรับพวกเราเสียนี่...(เบื่อไหมกับเคะเจ้าน้ำตา เอาเป็นว่าลองอ่านเรื่องนี้ บางทีคุณอาจจะหลงรักเคะรั่วๆแบบแฟนตาซีโดยไม่รู้ตัวก็ได้) เรื่องนี้จบแล้วนะจ๊ะ

ผู้เข้าชมรวม

128,031

ผู้เข้าชมเดือนนี้

85

ผู้เข้าชมรวม


128.03K

ความคิดเห็น


2.47K

คนติดตาม


1.44K
จำนวนตอน : 70 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  25 ต.ค. 54 / 14:27 น.

แท็กนิยาย

แวมไพร์ เขี้ยว

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ





ShoutMix chat widget

> Online Users



โพล30747
Quiz: คุณเป็นใครใน You are my Canine

ห้องเก็บของเก่าคฤหาสน์จันทร์นิทรา(โหลดเพลงได้จากที่นี่ค่ะ)


Z zz

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"WRITER....สุดยอด!!!!"

(แจ้งลบ)

นานๆทีจะหาเรื่องที่เนื้อเรื่องกับYaoi ลงตัวกันได้แบบนี้ ตัวละครแต่ละตัวสามารถถ่ายทอดความรู้สึกตัวเองออกมาแบบไม่ซ้ำซาก จำเจ มีภูมิหลังที่ต่างกัน มีการพัฒนาไปตามเนื้อเรื่อง....สุดยอดสุดๆ พล็อตเจ๋ง!!!! (ราเลซา&เดอา) >>>> คู่นี้น่ารัก ชอบตรงที่ไรเตอร์สามารถทำให้ตัวของเดอาเปลี่ยนแปลงไปได้ในทางที่น่ารักมาก >< ...จะติดตามต่อไป ^^ อ่านเพิ่มเติม

นานๆทีจะหาเรื่องที่เนื้อเรื่องกับYaoi ลงตัวกันได้แบบนี้ ตัวละครแต่ละตัวสามารถถ่ายทอดความรู้สึกตัวเองออกมาแบบไม่ซ้ำซาก จำเจ มีภูมิหลังที่ต่างกัน มีการพัฒนาไปตามเนื้อเรื่อง....สุดยอดสุดๆ พล็อตเจ๋ง!!!! (ราเลซา&เดอา) >>>> คู่นี้น่ารัก ชอบตรงที่ไรเตอร์สามารถทำให้ตัวของเดอาเปลี่ยนแปลงไปได้ในทางที่น่ารักมาก >< ...จะติดตามต่อไป ^^  

Key-j + ฟองบิน | 23 พ.ค. 52

  • 66

  • 1

"เยี่ยมมากขอรับ"

(แจ้งลบ)

ท่านซี ท่านเเน่มากขอรับเเรบขอเชยชมถึงเเม้ว่าพล็อตการเดินเรื่องอาจจะทำให้หลงลืมตัวละครไปบ้างบางเเต่การที่ตัวละครมีความทรงจำอันขมขื่น(เเละในเเบบที่ไม่เหมือนกัน)ทำให้ผู้อ่านจดจำตัวละครได้อย่างเเม่นยำ(เพราะสงสารเเละเชียร์ให้สมหวัง) สว่นพล็อตนั้นเป็นเเบบที่คาดเดาได้คอนข้างยาก(มากขึ้นเล็กน้อย)เมื่อเปรียบเทียบกับเรื่องต่างๆในเเนวคล้ายกัน (ที่เราอ่านไปบางส ... อ่านเพิ่มเติม

ท่านซี ท่านเเน่มากขอรับเเรบขอเชยชมถึงเเม้ว่าพล็อตการเดินเรื่องอาจจะทำให้หลงลืมตัวละครไปบ้างบางเเต่การที่ตัวละครมีความทรงจำอันขมขื่น(เเละในเเบบที่ไม่เหมือนกัน)ทำให้ผู้อ่านจดจำตัวละครได้อย่างเเม่นยำ(เพราะสงสารเเละเชียร์ให้สมหวัง) สว่นพล็อตนั้นเป็นเเบบที่คาดเดาได้คอนข้างยาก(มากขึ้นเล็กน้อย)เมื่อเปรียบเทียบกับเรื่องต่างๆในเเนวคล้ายกัน (ที่เราอ่านไปบางส่วนเเละเดาเเละเจือกถูกเเบบเเทบทุกเรื่อง) เเบบนี้สิถึงคุ้มค่าที่จะอ่านเเละติดตาม(เเต่เรื่องอื่นเราก็ติด)   อ่านน้อยลง

Rabbz and Bonezzz | 7 มี.ค. 52

  • 30

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"เป็นนิยายที่สุดยอดจริงๆ"

(แจ้งลบ)

แอบอิจฮาไรเตอร์นิดๆ(ความจริงไม่นิดหรอก)ไรเตอร์แต่งนิยายได้เก่งมากๆ ใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย และเข้ากับเนื้อเรื่องได้เป็นอย่างดีเลยฮะ เรื่องนี้ไม่มีอะไรต้องติเลยสำหรับฉัน จริงๆนะฮะ ติไม่ลงจริงๆ แทบไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลยว่าจะเจอนิยายแนว Yaoi ที่เป็นแนวแฟนตาซี (ก่อนหน้านี้ดันไปหลงนิยายแนวแฟนตาซีแล้วแอบอยากอ่านแบบ Yaoi ด้วยแหละ พยายามหานะแต่ในใจก็คิดว่า ... อ่านเพิ่มเติม

แอบอิจฮาไรเตอร์นิดๆ(ความจริงไม่นิดหรอก)ไรเตอร์แต่งนิยายได้เก่งมากๆ ใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย และเข้ากับเนื้อเรื่องได้เป็นอย่างดีเลยฮะ เรื่องนี้ไม่มีอะไรต้องติเลยสำหรับฉัน จริงๆนะฮะ ติไม่ลงจริงๆ แทบไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลยว่าจะเจอนิยายแนว Yaoi ที่เป็นแนวแฟนตาซี (ก่อนหน้านี้ดันไปหลงนิยายแนวแฟนตาซีแล้วแอบอยากอ่านแบบ Yaoi ด้วยแหละ พยายามหานะแต่ในใจก็คิดว่า ถ้าหาแล้วคงจะไม่ได้เจอแบบดีๆหรอก แต่แล้วสวรรค์ก็เข้าข้าง ฮึฮึ) ขอบคุณไรเตอร์คนเก่งที่แต่งนิยายดีๆ และสนุกๆแบบนี้มาให้อ่านนะฮะ เรื่องนี้สุดยอดมากจริงๆ ^^"   อ่านน้อยลง

fillgoto | 9 มี.ค. 53

  • 16

  • 1

"ชอบง่ะ^^"

(แจ้งลบ)

บอกตามตรงเลยว่าแต่งเก่งมาก การดำเนินเรื่องก็สูดดดดดดยอด เราชอบมากเลยอ่ะ โดยเฉพาะบทบาทของตัวละครแต่ละคน อ่านแต่ละตอนก็อยากจะบอกว่า......สนุกสุดๆ โอเค สรุปว่า prefect (เขียนถูกป้าวไม่รู้)ทุกอย่าง จะเป็นกำลังใจให้ สู้ๆต่อไป ....This is good story....I'm so glad you are a good writer. It's very well.0 อ่านเพิ่มเติม

บอกตามตรงเลยว่าแต่งเก่งมาก การดำเนินเรื่องก็สูดดดดดดยอด เราชอบมากเลยอ่ะ โดยเฉพาะบทบาทของตัวละครแต่ละคน อ่านแต่ละตอนก็อยากจะบอกว่า......สนุกสุดๆ โอเค สรุปว่า prefect (เขียนถูกป้าวไม่รู้)ทุกอย่าง จะเป็นกำลังใจให้ สู้ๆต่อไป ....This is good story....I'm so glad you are a good writer. It's very well.0  

ZeeTsoul | 7 มี.ค. 53

  • 9

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น