Zealinar เจ้ามนตราแห่งกาล - นิยาย Zealinar เจ้ามนตราแห่งกาล : Dek-D.com - Writer
×

    Zealinar เจ้ามนตราแห่งกาล

    โดย sheepy-bell

    {ตอนที่11:100% "ให้ผมเคาะประตู แล้ว มันจะเจ็บน้อยลงเหรอไง"byZaerun}

    ผู้เข้าชมรวม

    123,549

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    195

    ผู้เข้าชมรวม


    123.54K

    ความคิดเห็น


    2.89K

    คนติดตาม


    461
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  97 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ย. 58 / 04:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     




    ยินดีต้อนรับท่านผู้อ่านทุกท่านนะเจ้าคะ^^

    มาถึงภาคสามแล้ว

    ขอให้สนุกกับการอ่านนะเจ้าคะ

    ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ

    ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาค่า^0^

    sheepy-bell 

                    

    เกิดความผิดพลาดเล็กน้อย... เมื่อ ผู้ควบคุมแห่งกาลเวลา เซรินเฟรย่า ใช้พลังเวทของเธอเพื่อจุดประสงค์อันน่าเอร็ดอร่อยอะไรบางอย่าง แต่ผลของความพลาดเผลอในครั้งนั้นทำให้องค์ชายรัชทายาทแห่งอาณาจักรเฟบีร่าอันยิ่งใหญ่ต้องกลายเป็น หญิง!

    เมื่อถึงขวบวัยอันควร องค์จักรพรรดิได้ส่งองค์ชายที่กลายเป็น หญิง! เข้าเรียน ณ โรงเรียนเวทมนตร์เฟบีเธลอันเลื่องชื่อ และหน้าที่รับผิดชอบเพื่อเป็นการชดใช้ความผิดของ เซรินเฟรย่า ก็คือต้องแปลงตัวและแฝงตัวเข้าไปเรียนในโรงเรียนเวทฯ แห่งนี้ด้วย เพื่อช่วยคุ้มครององค์ชาย

    ...แล้วการผจญภัย และความป่วนปั่นอันสุดแสนก็บังเกิดขึ้น เมื่อ ผู้ควบคุมแห่งกาลเวลา ได้พบเพื่อนใหม่ และเรื่องราวแปลกประหลาดในโรงเรียนเวทฯ แห่งนี้!
     
       








    ก็ขึ้นภาคสามกันแล้วนะคะ
     
    ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่ติดตามมาถึงวันนี้
     
    ข้าน้อยดีใจมาก><
     
    ขอบคุณค่า


    เครดิต:: ธีม ของท่าน  Seiryo เจ้าค่ะ^^
    Sei ryo+.+

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ทั่วไป"

    (แจ้งลบ)

    ก็เนื้อเรื่องสนุกมากๆเลยน่าติดตามนะ แต่อัพไม่ค่อยเป็นเวลาเลยอ่ะค่ะบางบทก็สไตการเขียนออกเด็กแต่ก็น่ารักนะค่ะ ถ้าแก้พวก บทพูดเพิ่ม คำบรรยายในเนื้อหานิดนึง และอัพเป็นเวลาจะดีมากๆเลยค่ะแต่รวมๆสนุกมากๆเลย รีบๆอัพนพค่ะ จารอค่ะ ทั้งหนังสือและตอนต่อไปนะค่ะAmasiS อ่านเพิ่มเติม

    ก็เนื้อเรื่องสนุกมากๆเลยน่าติดตามนะ แต่อัพไม่ค่อยเป็นเวลาเลยอ่ะค่ะบางบทก็สไตการเขียนออกเด็กแต่ก็น่ารักนะค่ะ ถ้าแก้พวก บทพูดเพิ่ม คำบรรยายในเนื้อหานิดนึง และอัพเป็นเวลาจะดีมากๆเลยค่ะแต่รวมๆสนุกมากๆเลย รีบๆอัพนพค่ะ จารอค่ะ ทั้งหนังสือและตอนต่อไปนะค่ะAmasiS  

    AmasiS | 17 ก.พ. 52

    • 51

    • 8

    "สนุกดี"

    (แจ้งลบ)

    นิยายแนวโรงเรียนแบบนี้ ชอบ อ่านเพิ่มเติม

    นิยายแนวโรงเรียนแบบนี้ ชอบ  

    สายหมอกราตรี | 12 พ.ค. 52

    • 35

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ทำไมต้องใส่นืยามด้วย แค่จะใส่ RATING เท่านั้น มิน่าจึ่งไม่มีใคร VOTE"

    (แจ้งลบ)

    ทำไมต้องใส่นืยามด้วย แค่จะใส่ RATING เท่านั้น มิน่าจึ่งไม่มีใคร VOTE ต้องบังคับให้เขียนด้วย ต้องไม่ น้อยกว่า 300 ตัวอักษร ประสาทหรือเปล่า เปลี่ยนระบบตั่งแต่เมื่อไร สมัยก่อนก็ดีอยู่แล้ว คนจะVOTE อย่างเดียว เขาไม่อยากเขียน นืยาม ก็มีนะ ทำไมต้องใส่นืยามด้วย แค่จะใส่ RATING เท่านั้น มิน่าจึ่งไม่มีใคร VOTE ต้องบังคับให้เขียนด้วย ต้องไม่ น้อยกว่า 300 ตั ... อ่านเพิ่มเติม

    ทำไมต้องใส่นืยามด้วย แค่จะใส่ RATING เท่านั้น มิน่าจึ่งไม่มีใคร VOTE ต้องบังคับให้เขียนด้วย ต้องไม่ น้อยกว่า 300 ตัวอักษร ประสาทหรือเปล่า เปลี่ยนระบบตั่งแต่เมื่อไร สมัยก่อนก็ดีอยู่แล้ว คนจะVOTE อย่างเดียว เขาไม่อยากเขียน นืยาม ก็มีนะ ทำไมต้องใส่นืยามด้วย แค่จะใส่ RATING เท่านั้น มิน่าจึ่งไม่มีใคร VOTE ต้องบังคับให้เขียนด้วย ต้องไม่ น้อยกว่า 300 ตัวอักษร ประสาทหรือเปล่า เปลี่ยนระบบตั่งแต่เมื่อไร สมัยก่อนก็ดีอยู่แล้ว คนจะVOTE อย่างเดียว เขาไม่อยากเขียน นืยาม ก็มีนะ   อ่านน้อยลง

    srikoon | 20 พ.ย. 58

    • 0

    • 1

    "(ไม่)น่าติดตาม"

    (แจ้งลบ)

    กฎของการเขียนนิยายก็คืออัพให้ไว ไม่อย่างนั้นคนอ่านจะเบื่อและไม่อ่าน แต่เนื้อเรื่องก็ดี ถ้าปรับเรื่องสปีดการอัพ จะดียิ่งขึ้นนะ เพราะฉะนั้นพยายามเข้าจัดการ เรื่องการแบ่งเวลาให้ดีนะอย่าลืมและอย่าคิดว่าเดี๋ยว ทำการบ้านไม่ทัน เพราะ ว่า คนอ่านก็อยากอ่านเหมือนกัน หรือไม่ก็จัดว่า 3 วัน อัพ 1 ตอนประมาณนี้นะ ... อ่านเพิ่มเติม

    กฎของการเขียนนิยายก็คืออัพให้ไว ไม่อย่างนั้นคนอ่านจะเบื่อและไม่อ่าน แต่เนื้อเรื่องก็ดี ถ้าปรับเรื่องสปีดการอัพ จะดียิ่งขึ้นนะ เพราะฉะนั้นพยายามเข้าจัดการ เรื่องการแบ่งเวลาให้ดีนะอย่าลืมและอย่าคิดว่าเดี๋ยว ทำการบ้านไม่ทัน เพราะ ว่า คนอ่านก็อยากอ่านเหมือนกัน หรือไม่ก็จัดว่า 3 วัน อัพ 1 ตอนประมาณนี้นะ   อ่านน้อยลง

    เอรีน | 16 ม.ค. 53

    • 10

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น