หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : KokowaTrans
11 เม.ย. 63
100 %
1 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
19
จาก 19 คน 
 
 
เจ๋งๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 ม.ค. 61
ขอบคุณค่ะสำหรับเนื้อเรื่อง fate เราชอบเรื่องนี้อยู่แล้ว พอได้มาอ่านประวัติ servants แต่ละตัวละครก็ทำให้ได้รู้ความเป็นมาของตัวละครนั้นๆ ส่วนตัวชอบคลาสเซเบอร์กับคลาสรูเลอร์ค่ะ และวรีชนคลาสอื่นๆอีกหลายตัว พอเราอ่านละเอียดๆก็มีบางservants ที่ไม่รู้จัก เพราะปกติก็ไม่ได้ดูหรือติดตามละเอียดขนาดนั้น ขอบคุณค่าาาาา
     
 
ใครแต่ง : Pisoi
15 มี.ค. 63
100 %
1 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
14
จาก 14 คน 
 
 
ขอบคุณที่แปลให้ได้อ่านค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 ม.ค. 61
ปกติเป็นคนชอบเล่นเกมแนวนี้อยู่แล้ว เกมจีบหนุ่ม พูดแล้วก็เขิน คือได้ความรู้กับเนื้อหา แล้วเป็นคนที่ชอบสุ่มกาชาปองมากเวอร์ แต่ได้เกลือบ่อยมาก t_t ได้รู้ว่าถ้าเราเลือกแบบไหนจะไปทางไหนแบบ สุริยัน กับ จันทรา เจ้าชายเกมนี้เยอะจนเราเลือกไม่ถูกจริงๆ มีแต่งานดีย์ เราสายsmอยู่แล้ว ชอบเจ้าชายที่เกรี้ยวกราดบังคับงี้ซึ่งมีหลายคน ช่วงอีเว้นเป็นช่วงที่เสียตังมากที่สุด 55555555
     
 
ชื่อเรื่อง :  สะสมคำศัพท์
ใครแต่ง : GINSEI
25 ก.พ. 55
80 %
17 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
13
จาก 13 คน 
 
 
เริ่ดที่สุด

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 ม.ค. 61
เป็นบทความที่เริ่ดมากค่ะ มีคำศัพท์ที่เราควรรู้แล้วนำไปใช้นำไปเขียนให้ถูกต้อง สาระได้จากการอ่านแบบจัดเต็มของบทความนี้ สร้างประโยชน์ให้กับผู้อ่านได้อย่างดีเยี่ยม และได้เรียนรู้ศัพท์บางอย่างที่เราไม่รู้อีกด้วย ช่วยในเรื่องต่างๆได้ เช่นเล่นคำ เอาไปใช้ในการแต่งกลอน ขอบคุณค่าาาาาาา บทความนี้มีประโยชน์กับเรามากเลยทีเดียว
     
 
ใครแต่ง : Heaven eye
27 ต.ค. 60
100 %
6 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
12
จาก 12 คน 
 
 
สุดยอดดดด

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 ม.ค. 61
ขอบคุณค่ะที่แปลให้อ่าน ชอบประวัติพวกรุ่นปาฏิหาริย์ที่สุดแล้ว แล้วก็พวกตัวละครอื่นๆ โดยส่วนตัวชอบคิเสะ  เรียวตะที่สุดในเรื่องแล้ว นุ้งคีจัง อ่านบทสัมภาษณ์แล้วเราขำท้องแข็งเลย แล้วก็ได้รู้ความหมายของชื่อตัวละครแต่ละตัวอีกด้วย ไม่อยากให้อนิเมะเรื่องนี้จบเลย เศร้า ว่างๆต้องขอกลับไปย้อนดู เวลาเราดูก็ชอบมาดูประวัตินิสัยตัวละครก่อน 5555555
     
 
ชื่อเรื่อง :  รวมคำไวพจน์
17 ก.ค. 53
0 %
0 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
12
จาก 12 คน 
 
 
ขอบคุณค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 ม.ค. 61
ขอบคุณค่ะ กับเนื้อหาในบทความคือทำให้เรารู้วิธีการใช้และรู้ความหมายอีกด้วย ได้คำศัพท์เพิ่มอีกด้วย บางอันเราก็ยังไม่รู้ว่าอันนี้คืออะไร ทำนองนี้ แต่พออ่านแล้วก็ได้สาระ เป็นประโยชน์มากเลย จะบอกว่าเป็นโยชน์ในการทำการบ้านมากกกกกกกกกกกกกก น้องๆที่โดนอาจารย์ภาษาไทยสั่งการบ้านมาเจอบทความนี้ ก็จะได้นำไปใช้ >< สามารถนำไปแต่งนิยายได้อีกด้วย อิอิ
     
 
ใครแต่ง : ArtLie
2 ก.ย. 61
80 %
1 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
12
จาก 14 คน 
 
 
ดีต่อใจ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 4 ม.ค. 61
เนื้อหาในเรื่องนี้เราอ่านจากเรื่องย่อแล้วน่าสนใจมาก พอได้มาอ่านตั้งแต่ตอนแรก ก็แอบหมั่นไส้ท่านประมุขมากค่ะ ถึงกลับต้องเบะปากมองบน มีความนโนยิ่งกว่า คนอวยเมียที่แท้ทรู เป็นบุคคลที่ทำให้เราหมดคำพูดจริงๆ เก่งเรื่องต่อสู้ แต่แพ้ในเรื่องความรักจริงๆ ท่านประมุขชั่งรั่วอะไรเช่นนี้ นางเอกน่ารักมีเมียเด็กต้องหมั่นตรวจเช็คร่างกาย อ่านแล้วติดลม
     
 
ชื่อเรื่อง :  Scandalous - ( Hiddlesworth )
ใครแต่ง : ๋jxylor
8 ต.ค. 61
100 %
1 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
11
จาก 11 คน 
 
 
พายเรือ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 4 ม.ค. 61
เราอ่านเรื่องนี้แล้วติดมาก คือต้องยอมรับเลยว่าตัวเองก็เป็นสาวก thorki แล้วชอบพี่ทอมมาก ตอนแรกที่ได้อ่านก็คิดว่า พล็อตฟิคเรื่องนี้แปลกดี ภาษาที่ใช้อ่านง่าย การดำเนินเรื่องรื่นไหลไม่มีติดขัด กระชับฉับไว การบรรยายทำให้เราเห็นภาพ เช่น ตอนที่คริสห่อไหล่ขดตัวภายใต้เสื้อฮู้ด ทำให้เรามีอารมณ์ร่วมไปกับตัวละครนั้นว่าจะทำยังไงกับสถานการณ์ต่อไป ทั้งที่ตัวเองเป็นคนขู่แบล็คเมลล์ทอมแท้ๆ และอีกหลายๆตอนที่เราคิดตาม ส่วนฉากcut ไปตามอ่านแล้วไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ตอนอ่านเราหน้าแดงแล้วยิ้มเหมือนคนบ้า บุคคลิกตัวละครแต่ละตัวเด่นชัด โดยส่วนตัวแล้วเราสั่งจองฟิคเรื่องนี้แน่นอน ฟิคดีๆต้องสนับสนุน เป็นกำลังใจให้ไรท์ สู้ๆๆ ควรค่าแก่สาวYaoiจริงๆ ใครชอบคู่นี้อยู่แล้วพอยิ่งได้มาอ่านบอกเลยว่าจิกหมอน ฟินแน่นอน ถึงจะมีหน่วงๆให้ได้ใจหายไปบ้างก็เถอะ!!
     
 
ชื่อเรื่อง :  ϟHP : Nomaj & Squib
ใครแต่ง : ★EmoMelody™ϟHP
5 พ.ค. 60
0 %
0 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
10
จาก 10 คน 
 
 
ขอบคุณค่ะะะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 ม.ค. 61
ขอบคุณมากกกก คือเราเป็นติ่งเรื่องแฮรี่ พอตเตอร์อยู่แล้ว แต่ไม่ได้รู้ลึกอะไรขนาดนั้น พอได้มาอ่านก็ได้รู้หลายๆอย่างที่เราไม่รู้อีกด้วย แต่เป็นคนที่ชอบบ้านสลิธีรินมาก ความฉลาด เจ้าเล่ห์ เจ้าแผนการ ชอบเดรโกที่สุดในเรื่อง 555555 แล้วก็รองลงมาก็คือแฮรี่ ชอบรหัสผ่านตอนเข้าบ้านในเรื่องนี้นะ และก็ตอนอ่านแผนที่ตัวกวน ข้าขอสาบานอย่างจริงจังว่า ข้านั้นหาความดีไม่ได้ อ่านแล้วมันก็จะฮาๆหน่อย
     
 
ใครแต่ง : Cammy-เต่านรก
23 มิ.ย. 66
80 %
371 Votes  
#10 REVIEW
 
เห็นด้วย
9
จาก 9 คน 
 
 
สุดยอดเลยเจ้าขาาา

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 ม.ค. 61
คือเราเห็นผ่านๆตาแล้วเป็นคนที่ชอบอนิเมะ มังงะ พวกการ์ตูนอะไรพวกนี้อยู่แล้ว พอได้มาอ่านเท่านั้นแหละ โอ้โห้คือมันดี มีการวิเคราะห์เนื้อเรื่องหรือเนื้อหาในการ์ตูนด้วย สอดแทรกความรู้ แต่เราก็อ่านเฉพาะที่เราสนใจจริงๆ แฮะๆ 555555 จัดว่าเป็นบทความที่เริ่ดเลยเจ้าขา ตามชื่อบทความดูการ์ตูนอย่างแมวๆ ปล.ชอบอนิเมะหลายเรื่องในบทความนี้ มีแต่เรื่องที่เราเคยดูกับตามอ่านในมังงะ
     
 
หน้าที่ 1