หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : +-MaSaLaN-+
13 เม.ย. 64
0 %
0 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
46
จาก 49 คน 
 
 
ชอบอ๊ะ!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 22 เม.ย. 55
ก่อนอื่นขอบอกตามตรงครับ ว่าเรื่องนี้แต่งได้ตรงแนวที่ผมชอบ (ที่สุด) เลยล่ะครับ! สุดยอดมากครับ! พูดได้เลยว่าเป็นแนวแฟนตาซีเวทมนตร์ที่แต่งได้ดีที่สุดเรื่องหนึ่งเท่าที่ผมเคยอ่านมาเลย! ขอชมตามตรงว่าสนุกทุกฉาก



ส่วนข้อเสียเท่าที่เห็นคือการบรรยายบางช่วงเราก็มองไม่เห็นใบหน้าของตัวละครครับ ว่าตัวละครมีปฏิกิริยายังไง ซึ่งส่วนนี้มีน้อยครับ



เเต่ถ้าถามผมว่าให้คะเเนนเท่าไหร่ ผมให้ 1000 % อย่างนี้ไม่ใช่แค่ 100% แล้ว!
     
 
ใครแต่ง : Locke Tan
31 ม.ค. 60
100 %
3 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
31
จาก 32 คน 
 
 
เป็นเรื่องยากที่จะหาได้ยาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 22 พ.ย. 58
เป็นเรื่องที่หาได้ยากอย่างปฏิเสธไม่ได้ ที่จะหาบุคคลที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวในการแปลให้อยู่ในรูปแบบที่สมบูรณ์แบบมากขนาดนี้ ผู้อ่านจะสามารถรู้สึกได้ถึงความตั้งใจของผู้แปล ทุกตัวอักษรที่ถ่ายทอดออกมาล้วนเต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบในตัวเองและความเอาใจใส่ในงานของผู้แปล ทำให้เป็นงานที่สมบูรณ์แบบชิ้นหนึ่ง ขอให้ผู้แปลดำรงความเอาใจใส่ในการแปลของตัวเองให้อยู่ตลอดไป และงานของท่านจะมีคุณค่า

ให้ฐานะคนอ่านคนหนึ่งที่ชอบวรรณกรรมจีน สิ่งที่คุณแปลออกมาผมบอกได้เลยว่าคุณทำได้ดีมาก คุณเก่งมาก ผมหวังว่าจะได้อ่านผลงานของคุณเรื่อยๆ นะ

to Locke Tan
     
 
ใครแต่ง : Controller TiME
24 ต.ค. 64
80 %
10 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
23
จาก 23 คน 
 
 
คาดเดาเเทบไม่ได้เลย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 16 มิ.ย. 54
เป็นเนื้อเรื่องที่คาดเดาค่อนข้างยาก ถ้าเป็นการคาดเดาเเบบละเอียดอ่อน
ทำได้เพียงอย่างมากก็ พระเอกจะเก่งขึ้นเรื่อยๆจนน่าจะสามารถเอาชนะคีเอลได้ล่ะมั้ง ผมคิดอย่างนั้นนะ จากตอนเเรกที่อ่อนที่สุด ผมขอไม่วิจารย์อะไรมากนักเนื่องจากอ่านไปได้เพียงเเค่ครึ่งเดียว เเต่ก็ชอบเรื่องนี้นะครับ เเต่ว่าผมอยากให้มีตอนที่ 'ฝึกพิเศษ(นรก)' ของพระเอกน่ะ มันจะได้เก่งขึ้นอีก

สุดท้ายขอเอาใจช่วยนะครับเเละขอให้เขียนต่อไปเรื่อยๆนะครับ
     
 
ชื่อเรื่อง :  ภูตอเวจี
ใครแต่ง : ฝันสีดำ
19 ก.พ. 57
80 %
7 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 7 คน 
 
 
เนื้อเรื่องยอดเยี้ยม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 31 ธ.ค. 55
นวนิยายทางเนื้อหาแล้ว ถูกวางรายละเอียดของ "ฮุ่ยซิง" ได้ดี ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นวิชา กระบวนท่า ลักษณะท่าทาง ฯลฯ ได้บรรยายได้ละเอียด อยากให้ปรับปรุงรายละเอียดและความเป็นเอกลักษณ์ (เอกลักษณ์ที่บ่งบอกว่าเป็นตัวละครตัวนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า หรือกระบวนท่า วิชาอะไรต่างๆ) ของตัวละครตัวอื่นได้ชัดเจนจะดีมาก ผมหวังว่าคำวิจารย์ของผมจะเป็นประโยชน์ต่อตัวผู้เขียนนะครับ
     
 
หน้าที่ 1