หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : kungchiz
28 พ.ค. 54
100 %
4 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
27
จาก 27 คน 
 
 
ฟิคที่ปวดตับที่สุดในปี2011 รางวัลที่หนึ่ง ได้แก่ The past and The now in love

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 พ.ค. 54
เป็นฟิคที่ปวดตับมากๆ ย้ำ! ว่าปวดตับ จริงๆแล้วอ่านมาติดตามตั้งแต่ชุด I love you แล้ว ได้เห็นพัฒนาการการเขียนของไรท์เตอร์ และตัวละครในเรื่องที่ดูโตขึ้น เอาล่ะ มาพูดถึงซี่รี่ส์ the past and The now in love กันบ้าง ไรท์เตอร์ก็สามารถเขียนเข้าถึงอารมณ์ตัวละครได้ดีเลยแหละ อ่านแล้วน้ำตาไหลไปด้วย(อินจัด) ชอบมากจริงๆ แต่ดูจากภาษาแล้ว ไรท์เตอร์ไม่น่าจะอายุต่ำกว่า20นะ เหมือนแก่ ฮ่าๆ ยิ่งอายุมากขึ้นภาษาที่ใช้มันก็จะยิ่งดีตามไปด้วย หรือไรท์เตอร์เกิดมาเพื่อเป็นนักเขียนกันนะ ฮ่าๆ งานประจำไม่ต้องทำแล้ว มาเขียนฟิคดีกว่า ผัวะ! (โดนไรท์เตอร์ถีบ) จริงๆแล้วฟิคเรื่องนี้มันก็ไม่ได้มีแค่ปวดตับดราม่า แต่ก็มีหวาน มีอะไรบ้าง ก็ดีแล้วค่ะ คนอ่านจะได้ไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องในบ่อย ^__^ ถ้าซีรี่ส์นี้จบแล้ว อยากให้ไรท์เตอร์ลองแต่งแบบแนวสืบสวนสอบสวน ถ้าไรท์เตอร์ถนัดอ่ะนะ ก็อยากเห็นฟิคในหลายๆมุมของไรท์เตอร์คนนี้ด้วย รักไรท์เตอร์เน้อ (ได้ข่าวว่าไรท์เตอร์เป็นคนเชียงใหม่ แต่รีดเดอร์พูดภาษาเหนือไม่เป็น -*-)
     
 
ชื่อเรื่อง :  The Revenge [Fic SNSD Taeny Ft.Royal couple] Yuri
ใครแต่ง : kungchiz
3 ส.ค. 54
100 %
14 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
24
จาก 24 คน 
 
 
ฟิคที่คล้ายละครไทยบ้านเรา ฮ่าๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 มิ.ย. 54
นี่ก็เป็นอีกเรื่องของไรท์เตอร์คนเดิม ที่นำพาความปวดตับมาอีกเช่นเคย ซึ่งรีดเดอร์คนนี้คิดว่า ไรท์เตอร์คงจะนำพล็อตเรื่องจากละครไทยบ้านเรามาหลายเรื่อง อาทิเช่น "ดอกส้มสีทอง" ที่เพิ่งอวสานไป รีดเดอร์ก็ดูเหมือนกัน ตัวเอกของเรื่องก็คือทิฟฟานี่ หมีน้อยของเรา ไรท์เตอร์ก็สามารถแต่งให้เธอร้่อนแรง เหมือน "เรยา" ตัวละครเอกในดอกส้มสีทองได้ แต่ต่างกันตรงที่ว่า เรยา เป็นคนทะเยอทะยาน เพราะยากจน ส่วนฟานี่ในฟิคเรื่องนี้ เธอเป็นลูกคุณหนู ร่ำรวย แต่ไม่รู้ทำไม เธอถึงมัวแต่หมกมุ่นกับสิ่งแบบนี้ ซึ่งรีดเดอร์ทุกคนก็คงรู้ดี ว่าเธอหมกมุ่นเกี่ยวกับอะไร ฮ่าๆ และยังมีละครไทยอีกหลายเรื่อง ที่คิดว่า ไรท์เตอร์น่าจะเอามาเป็นพล็อตเสริม เช่น จำเลยรัก นายหัวหแทกับโสรฟา สวรรค์เบี่ยง คาแท กับ นานีี่(ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ตั้งชื่อตัวละครเอง) ถ้าสองเรื่องหลัง นี่ไม่รู้ว่า ไรท์เตอร์จงใจมาเป็นพล็อตเสริม หรือ คิดเองพาไปกันแน่ ฮ่าๆ ก็หวังว่า ไรท์เตอร์คนนี้จะแต่งฟิคดีๆ ปวดตับๆ คุณภาพดีอีกหลายๆเรื่องนะคะ

ปล. รีดเดอร์รักไรท์เตอร์ที่สุดเลย ฮ่าๆ
หวัง
     
 
ใครแต่ง : ธนูสีฟ้า
27 ต.ค. 55
100 %
5 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
23
จาก 23 คน 
 
 
ฟิคนักสืบ ชอบ!!!b

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 21 ก.ย. 54
หลังจากที่ตามฟิคมาหลายๆเรื่องมาจนถึงเรื่องนี้
ก็ทำให้รู้สึกว่า...ไรท์เตอร์แต่งได้ทุกแนว จริงๆ!
คิดว่ารีดเดอร์หลายๆคนคงจะชอบแนวๆนี้
สืบสวน สอบสวน ตัวละครเอกของเรื่องนี้
หน้าตาก็น่ารัก แต่ฉลาดล้ำลึก และดูลึกลับ
อ่านแล้วอยากให้ไรท์เตอร์อัพทุกวัน เพราะ...
มันน่าติดตาม ฮ่าๆ

ถ้าถามว่าชอบใครมากที่สุดสำหรับตัวละครเด่นๆ
ในเรื่อง รีดเดอร์ก็จะตอบว่า..เลือกไม่ถูก
เพราะแต่ละคนก็มีความสามารถไปคนละด้าน
ไม่เช่นนั้นองคกรที่รวมคนหน้าตาดีที่สุดไว้
อย่าง "SIS" จะไม่เกิดขึ้น ฮ่าๆ
อยากให้ไรท์เตอร์แต่งแนวๆนี้อีกหลายๆเรื่องเลย
อ่านแล้วนึกถึงเชอร์ล็อก โฮมส์>\\\
     
 
ใครแต่ง : kungchiz
17 พ.ย. 57
80 %
20 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
14
จาก 14 คน 
 
 
ฟิคอิงประวัติศาสตร์(หรอ) ฮ่าๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 15 ส.ค. 54
ก็เป็นอีกครั้งที่มาวิจารณ์ฟิคของไรท์เตอร์ ฮ่าๆ บอกตรงๆชอบเรื่องนี้ อิงประวัติศาสตร์ หรือ มาจากจินตนาการของไรท์เตอร์ รีดเดอร์ก็ไม่ทราบ แต่มันแลดูเป็นประวัติศาสตร์ดี ก็ฟิวส์เดิม อารมณ์เดิม เรื่องความรัก

สงสัยไรท์เตอร์คงจะติดเขียนให้ยูริคาแรกเตอร์กลายเป็นคนเจ้าชู้ไปแล้วมั้งเนี่ย
ฮ่าๆ มีสองคนในเวลาเดียวกัน แต่ถึงยังไงก็รู้ว่า สุดท้าย ไรท์เตอร์ก็ต้องให้คู่รอยัลอยู่ดี หวังว่าเรื่องนี้คงจะน่ารัก ไม่ปวดตับเหมือนเรื่องที่แล้วนะเออ(จะเชื่อใจไรท์เตอร์ว่าจะไม่เขียนแบบปวดตับดีไหม?) ฮ่าๆ

จากที่อ่านมา หวังว่า องครักษ์คิมคงจะหายจากอาการซื่อบื้อได้ในเร็ววันนะคะ อย่าอึนใส่ฟานี่ให้มาก แต่ถึงจะซื่อบื้อขนาดไหน มิยองก็รักใช่ไหมล่ะ อิอิ ><

ปล.อยากรู้จังว่าในอดีตใครเป็นคนลอบสังหารพระเจ้าจุงซก ว่างๆคงต้องหาประวัติศาสตร์เกาหลีอ่านซะแล้ว ฮ่าๆ
     
 
ใครแต่ง : องศาที่ 48
5 ธ.ค. 60
80 %
8 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
11
จาก 11 คน 
 
 
ฟิคที่ให้ความสำคัญกับทุกตัวละครจริงๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 23 เม.ย. 54
ก็ไม่รู้จะพูดอะไร แต่อยากบอกว่า ชอบฟิคของไรท์เตอร์มากๆ และก็ขอบคุณมากด้วยที่ให้ความสำคัญกับตัวละครทุกตัว และมีทุกอารมณ์ด้วย หวานบ้าง ซดมาม่าบ้างอะไรมาก รีดเดอร์เป็นแม่ยกทุกคู่ก็อ่านทุกคู่ ก็หวังว่า ไรท์เตอร์จะแต่งฟิคมีคุณภาพต่อไปนะคะ ^__^

ปล.รอโปรเจคสี่คู่อยู่นะคะ อุบัติรัก อุบัติหัวใจ อิอิ อย่าลืมล่ะไรท์เตอร์
     
 
15 พ.ค. 54
80 %
2 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
9
จาก 9 คน 
 
 
น่าทึ่งมากเขียนให้ออกมาปัญญาอ่อนฮาได้ขนาดนี้

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 มี.ค. 54
เป็นฟิคที่อ่านแล้วท้องแข็งตอนกลางคืน คืออ่านแล้วฮามาก แล้วปัญญาอ่อนมากซึ่งคล้ายๆนิสัยของรีดเดอร์ ฮ่าๆๆๆ คือ ไม่เคยเห็นใครที่เขียนแล้วปัญญาอ่อนเท่าไรท์เตอร์มาก่อน (พูดเหมือนด่า) แต่จริงๆแล้วจะชมว่า ไรท์เตอร์เก่งมากที่ทำให้รีดเดอร์ท้องแข็งตอนกลางคืนได้ เพราะปกติรีดเดอร์เป็นคนขำยาก อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกว่า ตัวเองกลายเป็นคนเส้นตื้นในทันที สรุปคือชอบมากๆ ^ ^ ยังไงก็อัพต่อไปเรื่อยๆนะคะ
     
 
หน้าที่ 1