หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  Adventure World Online
3 ต.ค. 57
80 %
267 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
เป็นนิยายแนวเกมออนไลน์ตัวเอกเป็นผู้หญิงนำเรื่องที่ชอบมากกกก♥

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 27 ม.ค. 61
ดั่งคำนิยาม 'งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา' แม้เราจะอ่านเรื่องนี้มาตั้งแต่ไรท์เริ่มแต่งแรกๆ ตรได้วื้อเล่มสะสม ผ่านมาหลายปีมันก็ยังคิดถึงนิยายเรื่องนนี้อยู่ คิดถึงการผจญภัยที่แสนสนุก มิตรภาพ
นิยายเรื่องนนี้ทิ้งตอนจบให้ต่อยอดเอง ว่าสักวันมิตรภาพในเกมต้องมีวันสิ้นสุด...สักวันก็ต้องแยกจากพวกคิสึเนะ แต่อยากให้เอาตัวละครออกมาได้แบบนิยายแปลเรื่อง 1/2 prince แต่มันคงยาก...
ขอบคุณที่แต่งนิยายดีๆแบบนี้ให้อ่าน ทุกครั้งหยิบเล่มนนี้มาอ่านอีกครั้ง ทำเอาเรากลับไปหัวเราะมีความสุขได้แบบช่วงเวลาเก่าๆ
     
 
ใครแต่ง : น้องนางฮูก
18 ก.ย. 62
200 %
1 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
อ่านจบทั้งอินไปด้วยน้ำตา และฟินไปแล้วความหวาน(หรือหื่น?)

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 9 เม.ย. 62
เรื่องย่อทำเอาน่าสนใจมากตรงที่บอกว่า 'เคะควีน' ก็คิดเลยว่าต้องมาแบบวีน เหวี่ยง มาดราชินี อาจจะมีโซ่ แส้ กุญแจมือ หยดน้ำตาเทียน...แค่กๆ คิดว่ามันต้องเผ็ดแซ่บแน่ๆ ที่ไหนได้... ใจเรานี่อ่อนยวบอย่างกับน้ำแข็งละลายเป็นมาชเมลโล่ ความเผ็ดบนเตียงไม่มีที่แย้ง แต่ความหวานละมุมละไมเคล้าน้ำตานี่สิ ความน่ารักน่าเอ็นดูนั้นอีก ราวกับนักเขียนรังแกเด็กน้อย เยาวชนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะเลยด้วยซ้ำ ขนาดความเศร้า ความดีใจ คืออะไรยังไม่รู้ นักเขียนรังแกได้ยังไง!! (อยากจะก่อม็อบประท้วงร่วมกับอัลจริงๆ) ตอนฉากดราม่านี่แทบทะลุตัวเองไปเป็นพระเอกแทน อยากจะโอ๋ อยากจะกอด อยากจะปลอบ อยากจะฟัด เอาไว้เล่มออกเมื่อไหร่จะไปคลอเคลียแค่อย่าให้อัลรู้ก็พอ 5555+


สุดท้ายนี้ เนื้อเรื่องปูมาดี ภาษาดีใช้คำสละสลวยจนซึ้งแบบทำให้เราต้องอ่านวนเพื่อซึมซับถ้อยคำแต่ละประโยค ซาบซึ้งจนต้องทิ้งที่อ่านล่าสุดเพื่อไปย้อนอ่านประโยคตราตรึงเก่าๆเพื่อไล่มาอ่านยังจุดล่าสุดให้ซึมซับเนื้อเรื่องราวกับจะแนบแน่นไปกับมัน เป็นเรื่องที่บีบรัดหัวใจ คลอน้ำตาปนความหวานและเศร้า คุณฮูกไม่เคยทำให้ผิดหวังกับนิยายเรื่องไหนสักเรื่องจริงๆค่ะ ♥
     
 
ใครแต่ง : kumabobo
14 พ.ย. 63
240 %
4 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
อ่านจบทีน้ำตาไหลด้วยความซาบซึ้ง...ตับพังแล้วชีวิตฉัน

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 เม.ย. 62
อ่านเรื่องนี้หลังจากซื้อทั้งเซ็ต+Boxไปดองไว้ตั้งแต่มันเปิดพรีเล่มแรกนานมากกก พอมาอ่านจบทีร้องไห้เป็นน้ำตกไนแองการ่าเลย ซาบซ่านซาบซึ้งจนน้ำตาเป็นสายเลือดเลย ขอเตือนให้เตรียมตับ ไต ม้าม เครื่องในไว้ดีๆ เพราะเรื่องนี้มันไม่ใช่นิยายแฟนตาซีแล้ว! สยองขวัญชัดๆ! คุณหลอกดาว! คุณมันฆาตกร!

ชอบการดึงอารมณ์ในนิยาย การบรรยายมาก ทำเอาหน่วง อิน น้ำตาคลอไปกับเรื่องราวหดหู่ชีวิตนายเอก อ่านจบทีนี่สงสัยคนแต่งมากจะเป็นโรคซึมเศร้าไหมเนี่ย? ยิ่งหลังอ่านจบทีละเล่มแล้วอ่านต่อเล่มพิเศษของคู่ตัวละครในเล่มเล็กแยกไปด้วยจะยิ่งอินมาก ว่ากว่าพระเอกนายเอกจะรู้จักกัน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ยังไง

เสียดายฉากเปิดตัวร่างสัตว์ของตุลมันยังดูไม่เวอร์วัง ไม่ดึงอารมณ์เท่าตอนเขียนฉากสยองขวัญบรรยายทีนี่ติดตายันนอนฝันเลยทีเดียว...//ล็อคประตูกันกระต่ายแปบ...// ในเรื่องมีคำผิดให้ชวนหงุดหงิดใจที่จำได้อยู่2จุด2เล่ม คือตอนที่บรรยายชื่อตัวละครสลับ บรรยายว่าพ่อแม่ดลบริจาคให้หลายเป็นชื่อเทียนซะงั้น? หรือฉาก ภพได้เป็นผู้นำ แต่บรรยายเป็นตุลแทนที่ทำการเปลี่ยนแปลงเมือง แก้ไขกฏหมาย โอ้โหเลย...

ชอบทุกอย่างในเรื่อง แต่หักดาวกับตอนพิเศษ

ปล.นิยายเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า คุณจะมองกระต่ายไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป...หลอนสัส!

ปล1. หงุดหงิดไม่ชอบที่สุดในเรื่องคือตอนพิเศษ คนเขียนจะแกล้งตัวละครให้รันทดแบบนี้ไม่ได้! ไหนจะไม่มีเรื่องคินครามแยกอีก //ร้องไห้...//

ปล2.ขอตอนพิเศษแต่งแยกอีกได้ไหม อยากได้ฮิล ตอนนี้เลือดลดเหลือ3ใน10 ฮือออ...
     
 
หน้าที่ 1