หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  MONSTER SOUL ONLINE
ใครแต่ง : Persona
24 เม.ย. 64
100 %
1 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
273
จาก 282 คน 
 
 
น่าติดตาม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 พ.ย. 52
หาเรื่องแนวนี้ที่สนุกๆอ่านยากมากเลยครับตอนนี้ ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะสนุก คงเพราะมีอยู่เกลื่อนเวป (แต่รีดเดอร์ก็หาอ่านแต่แนวนี้นะ ไม่รู้ทำไม) พอเข้ามาอ่านแล้ว ไรเตอร์เริ่มเรื่องได้น่าติดตาม สไลม์ กับ มังกร มันเป็นอะไรที่ ฟ้ากะเหว มากๆ ใครจะคิดว่าเหมือกเหนียวๆ อย่างสไลม์ มีความพิเศษยังไงถึงได้เป็น ปรปัฏ กับมังกรที่แข็งแกร่ง มันเป็นอะไรที่คิดไม่ถึง ส่วนตัวรีดเดอร์ก็คิดอยู่ ว่ามันมีความพิเศษยังไง ก็เข้ามาอ่านเผื่อไรเตอร์จะช่วยไขข้อข้องใจได้

สำหรับบทบรรยายก็เขียนได้ดี คำผิดก็ไม่ค่อยมีให้เห็น เนื้อเรื่องก็น่าติดตามอย่างที่บอกแหละครับ

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์เข้ามาอัพทุกวันนะครับ
     
 
ใครแต่ง : akeove/เอกภพ
1 ก.ย. 59
80 %
3076 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
249
จาก 255 คน 
 
 
ประทับใจมากๆ ครับ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 ก.ค. 52
แม้จะเป็นนิยายเกมส์ออนไลน์ที่มีอยู่เกลือนเวป แต่คุณไรเตอร์สามารถแต่งให้แตกต่างจากเรื่องอื่นๆได้ดีมากเลยครับ พระเอกไม่ได้เก่งเว่อร์แต่ทุกอย่างที่ได้มาเพราะความอดทนหมั่นฝึกฝน และที่น่าประทับใจที่สุดก็ความอ่อนโยนของพระเอกที่มีต่อตัวละครอื่น เราชอบพระเอกกับรูบี้ และ แคร์ เขียนออกมาได้ดีมากครับทำให้คนอ่านยิ้มได้ แนวนี้ยกให้เป็นโรแมนติกแฟนตาซีเลยครับ


เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์มีผลงานดีๆอย่างนี้ให้พวกเราอ่านต่อไปครับ ขอบคุณมากครับสำหรับผลงานดีๆแบบนี้
     
 
ชื่อเรื่อง :  อาหมวย ออนไลน์
ใครแต่ง : ploychomphoo
25 ก.พ. 56
80 %
10069 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
70
จาก 74 คน 
 
 
โดนด่า "เพราะอาหมวยฯ"

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 12 พ.ค. 52
อยู่ดีไม่ว่าดีอ่ะ...ดันไปแนะนำเรื่องนี้ให้เพื่อนอ่าน ตอนแรกๆ ก็ไม่มีอะไรหรอกครับ ยังชมอีกว่าเรื่องนี้สนุกมาก แต่พอเค้าอ่านทันจนตอนสุดท้ายเท่านั้นแหละครับ กลับมาด่าผมว่า "ทำให้ค้าง" ซะงั้น เฮ้อ~~~
     
 
ใครแต่ง : Sinlezz
14 ต.ค. 57
80 %
45 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
36
จาก 39 คน 
 
 
เรื่องนี้ต้องกด like

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 14 พ.ย. 54
สุดยอด!! สำหรับนิยายเกมส์ online ที่ตอนนี้เกลื่อนเวปยิ่งกว่ากองขยะที่ลอยมากับน้ำท่วมเสียอีก ต้องยอมรับว่าอ่านแค่ 3 บทก็ทำให้วางไม่ลงซะแล้ว ภาษาที่ใช้สวยงาม คำผิดแทบไม่มีให้เห็น แถมต้องมาลุ้นกับรัศมีผู้มีความคิดเกินวัย (ก็เล่นร่ายเวทลดอายุซะขนาดนั้น) การวางโครงเรื่องน่าสนใจและน่าติดตามอ่านเป็นอย่างมาก แปลกแหวกแนวของจริงสมกับคำโปรย ที่ต้องยอมกด fav เอาไว้ซะแล้ว

ขอบคุณ writer ที่แต่งนิยายสนุกๆแบบนี้มาให้อ่าน รอติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้นะครับ ^^
     
 
22 ก.ค. 63
80 %
4 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
15
จาก 15 คน 
 
 
หลงกลิ่นจันทน์...หลงรักเรื่องนี้จัง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 20 มิ.ย. 53
เพิ่งคลิกเข้ามาอ่านหมวดนี้ หลังจากห่างหายไปนาน (เพราะไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจเท่าไหร่นัก) แต่พอเจอเรื่องนี้เข้า โดนใจอย่างจัง ไรเตอร์เก่งมากเลยตอนน่ากลัวก็น่ากลัวจนต้องค่อยๆอ่าน ตอนกุ๊กกิ๊กก็กุ๊กกิ๊กได้ใจ ไม่ว่าจะกับตรีชัยหรือหมอดิน ไรเตอร์เขียนแสดงความรู้สึกออกมาได้ดีมาก การวางตัวละครได้ยอดเยี่ยมตอนแรกเดาไม่ถูกเลยว่าเป็นใคร สุดท้ายใครจะคิดว่ามีฆาตกรตั้งสองคน และที่โดนใจสุดๆ ก็คงเป็นคาเร็คเตอร์ของสารวัตรว่านรักที่ทำให้หลงรักจนโงหัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว


สรุปว่าหลงรักเรื่องนี้เข้าเต็มเปา และขอขอบคุณที่แต่งนิยายดีๆมาบันเทิงสมองนะครับ
     
 
ใครแต่ง : บุญลำยง
2 ธ.ค. 61
80 %
3 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
โดนของ!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 21 เม.ย. 56

การจะคลิกอ่านนิยายออนไลน์ซักเรื่อง เคยมั้ยต้องมานั่งคำนึงถึงกฎเกณฑ์ ว่าทำไมเราต้องลือกอ่านเรื่องนั้นเรื่องนี้ ทันทีที่เห็นยอดวิว หรือยอดคอมเม้น แม้จะตัวเลขจะการันตีถึงหลักหมื่นหลักแสน แต่อ่านได้เพียงสองบท แล้วก็คลิกปิดออกไป นั่นไม่ได้หมายความว่านิยายเรื่องนั้นไม่ดี ไม่สนุก แล้วจะมีคนชื่นชอบมากมายขนาดนั้นได้ยังไง เพียงแต่นิยายเรื่องนั้นเราอ่านแล้วไม่อยากอ่านต่อก็เป็นไปได้...

แต่นิยายเรื่องนี้ทำให้อยากอ่านต่อเรื่อยๆ... สนุกมากครับ ^^`
     
 
หน้าที่ 1