หน้าที่ 1 , 2 , 3
 
14 ม.ค. 65
80 %
1057 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
156
จาก 162 คน 
 
 
วิจารย์เล็กๆน้อยๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 30 มี.ค. 52
เนื้อหาเรื่องนี้สนุกมากๆค่ะ บรรยายใช้ได้เลย โดยเฉพาะตอนต่อสู้คนแต่งจะบรรยายลักษณะที่เห็นได้ชัดมากค่ะ อ่านแล้วรู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในเรื่องเลย ขอชมจากใจค่ะว่ายอดเยี่ยมมากเลย
ปล.เป็นกำลังใจให้คนแต่งต่อไปค่ะ
     
 
13 ม.ค. 53
80 %
362 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
29
จาก 32 คน 
 
 
วิจารย์เล็กๆน้อยๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 13 มี.ค. 52
โครงเรื่องดีค่ะ ภาคสองที่ท่าทางจะเกี่ยวกับเรื่องความรัก...แต่ภาคสองนี่รู้สึกว่าจะเริ่มแต่งดีกว่าภาคแรกแล้ว(สงสัยเพราะรีไรท์ใหม่ชัวร์ป้าบ)เพราะอ่านแล้วจิตนาการได้เห็นภาพดีกว่าภาคแรก ^^
ปล.ยังเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ
     
 
ใครแต่ง : Alvent G.
23 ม.ค. 58
80 %
346 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
13
จาก 14 คน 
 
 
วิจารย์เล็กๆน้อยๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 13 มี.ค. 52
พล็อตเรื่องดีค่ะ ภาษาก็ดี แต่มีคำผิดเล็กๆน้อยๆทำให้บางทีอ่านแล้วรู้สึกขัดๆ แต่โดยรวมแล้วดีค่ะ ตัวละครมีสเน่ห์ เนื้อหาใช้ได้ ทำให้อ่านแล้วรู้สึกชอบ อยากติดตามต่อค่ะ
     
 
3 พ.ค. 54
60 %
5 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
13
จาก 14 คน 
 
 
วิจารณ์เล็กน้อย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 ส.ค. 52
อืม...เท่าที่อ่านมากมันก็สนุกดีอ่ะนะ แต่ตอนแรกอ่ะ ทำไมมันมีแต่สาวน้อย สาวน้อยแล้วสาวน้อยอ่ะ คิดว่าน่าจะเปลี่ยนนะ เพราะใช้คำซ้ำมากเกินไปมันจะทำให้เสียอรรถรถเป็นอย่างมากนะ ส่วนเรื่องบรรยายก็ดีแล้ว แต่ยังมีคำผิดอยู่ นอกนั้นก็โอเคแล้วล่ะ เค้าก็ไม่ถนัดเรื่องวิจารณ์นิยายแนวนี้สักเท่าไหร่ เพราะแต่งไม่เป็น -*- เหอะๆ แต่อ่านดูแล้วก็สนุกนะ! อืม
     
 
ชื่อเรื่อง :  The Lord Of 'DarK'
ใครแต่ง : NightmAre
1 ธ.ค. 52
80 %
12 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
12
จาก 14 คน 
 
 
เล็กๆน้อยๆนะจ้ะ อย่าว่ากันล่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 31 ก.ค. 52
ตอนหลังๆมีพัฒนาจากตอนแรกมากค่ะ ตอนแรกสั้นมากๆเลยนะคะ แต่ตอนหลังๆเองก็ยาวมากๆเลยเช่นกันค่ะ อ่านดูแล้วก็สนุกดีค่ะ มีคำผิดบ้างอยากให้แก้ไขน่ะค่ะ ในเรื่องการบรรยายยังน้อยไปนะคะ อยากให้บรรยายเพิ่มมากกว่านี้ เพราะจะทำให้เข้าถึงอารมณ์ของตัวละครมากขึ้นค่ะ ส่วนนอกเหนือจากนั้นก็ดีแล้วค่ะ
เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะคะ ^^
     
 
29 ก.ค. 55
100 %
6 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 7 คน 
 
 
เต็มสิบ เราให้ล้านเลยเอ้า!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 12 ธ.ค. 54
เอาใจเราไปแล้วทั้งดวง เอ็ดเวิร์ด >_< น่ารักอะไรเยี่ยงนี้

หนูแพมก็ สุดๆอ่ะ ถึงจะซุ่มซ่ามแต่เราก็เชียร์เธออยู่นะเออ...



สุดยอดจนวิจารณ์ไม่ได้ ชอบๆ ขอบคุณผู้เขียนที่สร้างสรรค์ผลงานน่าอ่านแบบนี้มาให้

.

.

.

พระเอกสุภาพ น่ารักแบบเอ็ดเวิร์ด โลกนี้จะหาได้สักคนไหมนะ

อยากขโมยกลับบ้านจริงๆพับผ่าสิ!



ผู้แต่งสู้ๆ เชื่อว่าคนอ่านทุกคนเป็นกำลังใจให้อยู่ค่า!!
     
 
ใครแต่ง : FoxxTrot
9 ก.พ. 59
80 %
35 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 7 คน 
 
 
เอาใจไป 555

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 พ.ค. 58
ให้ 9.5 เพราะชอบมากเลย แต่ที่หักคะแนนไปครึ่งดาวเพราะตอนแรกๆ ไม่ใช่แนวเราสักเท่าไหร่ อ่านช่วงแรกๆ อารมณ์เหมือนแมงมุมเพื่อนรักอะไรทำนองนั้น แต่เปลี่ยนเป็นมังกรเพื่อนรักแทน อาจเพราะนางเอกอายุแค่ 14 ด้วย มันเลยออกมาเป็นวรรณกรรมเยาวชนแทน ซึ่งจริงๆ ก็แต่งได้เหมาะสมกับวัยของนางเอกดี เข้าใจว่าไรท์ต้องการปูพื้นความสัมพันธ์ของพระนาง (แต่ปูยาวมาก 5555)

พอมาถึงกลางๆ เรื่องก็เปลี่ยนโหมดไปเป็นรักแฟนตาซีตามหมวดนิยาย ที่ชอบที่สุดก็คงจะเป็นฉากอารมณ์ที่ไรท์บอกว่าเขียนลบเขียนลบอยู่ 3-4 รอบเนี่ยแหละ ไรท์ทำได้ดีเลยทีเดียว อ่านบางทีน้ำตาซึม ส่วนเลิฟซีนก็บรรยายออกมาได้ถึงอารมณ์มาก จริงๆ ไรท์เขียนได้ดีอยู่แล้ว บรรยายได้เห็นภาพ แต่พอมาอ่านฉากที่ไรท์ออกปากว่าเขียนยากมากแล้วเรากลับชอบมากกว่าเพราะมันช่างเข้าถึงอารมณ์ตัวละครดีมาก ว่าแล้วก็เปลี่ยนคะแนนไปให้เป็น 10...เอาล่ะค่ะ ติดสินบนนะคะ มาอัพตอนต่อไปด่วนๆ 5555
     
 
ใครแต่ง : The Ink
10 ต.ค. 60
80 %
1111 Votes  
#9 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 8 คน 
 
 
ชอบนิยายเรื่องนี้ที่สุด

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 18 พ.ค. 55
เซอร์คอนรู้จักนิยายเรื่องนี้ครั้งแรกราวๆตอน ป.6 (ปัจจุบัน ม.5 แล้ว) ตอนนั้นเห็นเรื่องนี้เป็นรูปเล่มอยู่บนแผงหนังสือ Book Smile ที่เซเว่น ก็ไม่ได้นึกอะไรมาก จึงซื้อมาอ่านอยู่ ปรากฏว่าติดงอมแงมเลย ถึงขนาดตามเข้ามาในเด็กดี ปัจจุบัน น่าแปลกมากที่เซอร์คอนยังคงจำเนื้อเรื่องของเรื่องนี้ได้อยู่ ทั้งๆที่ปกติแล้ว หากนิยายเรื่องใดไม่ได้อ่านเป็นเวลานานๆ จะต้องลืม ต่อให้เป็นชื่อนางเอกหรือพระเอกก็เหอะ แต่สำหรับเรื่องนี้ที่เคยอ่านซ้ำมาแล้วถึง 3 ครั้ง เอ๊ะ หรือมากกว่านั้น?  ไม่เคยลืมเครอน คารอส และเหล่าผองเพื่อนเลย



เรื่องนี้มีพล็อตเรื่องที่ดีค่ะ เล่มแรกก็สื่อถึงมิตรภาพอันดีในหมู่เพื่อนทำให้คนอ่านประทับใจมาก ภาคสองก็แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของความสัมพันธ์ ชอบฉากกอดของคารอสกับเครอนมากๆเลยค่ะ(?) ฉากแรร์ หาชมไม่ได้ง่ายๆ 555



เชียร์ท่านอิงค์อยู่เสมอนะคะ จะรออ่านภาคสอง ไม่ว่ามันจะได้เป็นรูปเล่มหรือไม่ก็ตาม
     
 
ชื่อเรื่อง :  Rabbit Saga Online
ใครแต่ง : PoPoring
13 ก.ค. 66
80 %
116 Votes  
#10 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 9 คน 
 
 
วิจารณ์เล็กน้อย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 31 ต.ค. 56
เป็นนิยายออนไลน์ที่ไม่เหมือนเรื่องไหนๆ สร้างปมได้ดี มีปมให้สงสัยและค่อยๆคลายออกทีละน้อย สร้างคาแรกเตอร์ออกมามีความแตกต่าง ตัวละครแต่ละตัวมีเนื้อเรื่องของตัวเอง พล็อตของเรื่องนี้ อ่านแล้วเดาทางไม่ได้เลย ทำให้มีความลึกลับซับซ้อน น่าติดตาม เพื่อค้นหาคำตอบและบทสรุปของเรื่อง ซึ่งถือว่ายอดมากจริงๆ สรุปโดยรวมคือชอบมาก โดยเฉพาะพระนาง
     
 
หน้าที่ 1 , 2 , 3