ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>{ของตกแต่งไอดี}<<<

    ลำดับตอนที่ #205 : :::::[นอกเรื่อง]:::::สัญญาจากเอลฟ์เกาหลีเกี่ยวกับเอสเจ-เอ็ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      15 เม.ย. 51

    To whom it may concern,
    Hello, this is the Super Junior Fan Alliance in Korea.


    First of all, thank you for supporting Super Junior from all over the world.
    On April 8th, the new unit Super Junior-M's music video has officially come out in China. We Korean fans are boycotting Super Junior-M album and


    "buying either or both of the 1st single album 'U' and the 2nd album 'Don't Don'"


    to show that we only support the 13 members of Super Junior. Frankly, boycotting in China and other countries is far more effective than boycotting in Korea. So we ask you to please join us in this boycott. Remember, we still support Super Junior's performing in China and other countries. We still send our support and love to Han Geng, Dong Hae, Si Won, Ryeo Wook, and Kyu Hyun for their best in China.
    P.S. you are more than welcome to spread this word to other Super Junior supporting communities and forums.


    Thank You,
    The Super Junior Fan Alliance, Only 13 ( http://sjonly13.com )


    [แปล]

    สวัสดีค่ะ นี่คือ สัญญาของเอลฟ์เกาหลีน่ะค่ะ
    สิ่งแรกที่อยากจะบอกคือ ขอบคุณทุกคนมากที่ให้การสนับสนุนซุปเปอร์จูเนีย
    ในวันที่ 18 เมษายน มิวสิควีดีโอของ Super Junior-Mได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในจีน พวกเราที่เป็นเอลฟ์เกาหลีก็ได้ทำการคว่ำบาตร Super Junior-M และซื้อ อัลบั้ม 1st single album 'U' และ 2nd album 'Don't Don'" แทน
    เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่าพวกเราสนับสนุน สมาชิกทั้ง 13 คนของ Super Junior เท่านั้น
    ขอกล่าวอย่างตรงไปตรงมาน่ะค่ะ การที่จะคว่ำบาตรในจีนและประเทศต่างๆ มันจะมีผลยากกว่าในเกาหลี แต่พวกเราก็อยากขอร้องให้คุณร่วมกันคว่ำบาตรเหมือนพวกรา และอยากให้ทุกคนจำไว้ว่า พวกเรายังคงสนับสนุน การแสดงของ Super Junior ในจีนและประเทศต่างๆ พวกเรายังคงสนับสนุนและรัก ฮันยอง ดงแฮ ซีวอน เรียวอุค และ คยุฮยอน ให้เป็นที่สุดในจีน

    ปล. คุณจะยินดีไหม ที่จะแพร่กระจายข่าวนี้ถึงผู้ที่สนุบสนุน Super Junior ทุกๆคน และเผยแพร่ตามบอร์ดต่างๆ

    ขอบคุณ
    สัญญาของเอลฟ์ เพื่อเพียง 13 คน
    มีปัญญาแปลแค่นี้แหละ

    แปลผิดพลาดตรงไหน ขอโทษด้วยนะ :iK:


    :t:t: :t:t: :t:t: :t:t:




    Credit :: SJ-Market + http://sjonly13.com
    Trans :: !!~kam'o~!! & MtSnow
    Share :: !!~kam'o~!!&MtSnow@DKKSC
    http://wookizclub.ipbfree.com/
    ***Please take out with full cradit***

    ช่วยกระจายด้วยนะค่ะ เครดิตด้วย

    ปล. เรานำข่าวมาแจ้งนะ คุณจะซื้อหรือไม่ ก็แล้วแต่
    เราไม่ได้บังคับทุกคน แค่ขอร้อง E.L.F ให้ช่วยเท่านั้น
    ถ้าเอล์ฟ แคร์ความรู้สึกของ ทั้ง5 แล้วอยากซื้อก็ไม่มีใครว่า

    หรือคุรอยากให้13+2??
    13+1=0 13-1=0


    แต่สำหรับเราอ่านะ คิดว่า ไม่สมควรทำอ่านะ เหมือนว่าเป็นการปิดโอกาสกับเฮนรี่แล้วก็จูมยอน  และปิดโอกาสทุกคน

    เราว่ามันแล้วแต่บุคคลนะคะ  แต่การให้การสนับสนุนของพวกเรามันก็เป็นอีกแรงหนึ่งไม่ใช่หรอคะที่ทำให้เหล่าดารานักร้องที่เราชื่นชอบนั้นมีกำลังใจทำผลงานดีๆให้กับเราต่อ

    ถ้าเกิดว่าเราไม่สนับสนุนอย่างนี้มันก็ไม่ดี  แต่เค้าก็แค่ทำให้วงสมบูรณ์ขึ้นไม่ใช่หรอคะ

    กับแค่คนสองคนพวกคุณจะเอาอะไรกับพวกเขานักหนา นี่ก็เท่ากับคุณปิดโอกาสพวกเค้าทั้งหมด

    ไม่ใช่เพียงแค่2คนนะคะ แต่พวกคุณที่คิดอย่างนั้นเท่ากับปิดโอกาสของทุกคนทั้งหมด


    ส่วนนี่คือความคิดเห็นของเรา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×