ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>{ของตกแต่งไอดี}<<<

    ลำดับตอนที่ #144 : :::::[นอกเรื่อง]:::::65เรื่องของSuper Jnior ลองอ่านดูดิ อุตส่าห์หามาให้

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 97
      0
      8 ม.ค. 51

    “65 เรื่องจากเอสเจ
    1.ความจริงที่ว่าอีทึกเป็นคนอ่อนไหวมาก
    2.แต่ดงแฮเป็นที่อ่อนไหวมากกว่าใครในวงแม้เขาจะดูเหมือนเข้มแข็ง
    3.ความจริงที่ว่าซองมินเป็นคนเงียบมากถึงมากที่สุดต่างกับอีทึกที่หลั่นล้าได้ตลอดเวลาทั้งหน้าเวทีและหลังเวที
    4.ซองมินโมโหบ่อยแต่ไม่เคยวีนจริงๆจังๆสักที
    5.คังอินเคยซื้อน้ำหอมให้อีทึกหลังจากที่กลับจากไทย
    6.อีทึกเชียร์คู่คิเฮและอึนเฮในเวลาพร้อมๆกัน
    7.อีทึกเคยถามล่ามคนหนึ่งว่าทำไมไม่มีใครถามถึงคู่คิเฮล่ะ
    8.ซองมินเคยนินทาซีวอนว่าเป็นคนชอบอวดพร้อมกับทำท่าซีวอนให้ฮีซอลดู
    9.เรียวอุคเคยน้อยใจสตาฟฟ์ว่าไม่มีใครสนใจเขาทั้งๆที่เขาเองแหละไม่ไปคุยกับสตาฟฟ์
    10.เรียวอุคเคยอ้วนมากจนใส่ชุดK.R.Y.ในงานพัทยาไม่ได้
    11.เยซองเป็นคนเดียวที่ช่วยเรียวอุคใส่กางเกงนั้นจนสำเร็จ
    12.เยซองเป็นผู้ชายที่หล่อขึ้นทุกวันจนได้รางวัลผู้ชายที่มีบุคลิกพัฒนาขึ้น
    13.เมื่อมีคนถามว่าถ้ารางวัลนี้แบ่งได้จะให้ใคร เยซองบอกว่าSuper Juniorทุกคนเลย
    14.ฮันคยองเป็นคนที่หัวเราะเพราะที่สุดในโลก
    15.ฮันคยองต้องยอมแสดงบทฮันซินเพื่อเรทติ้งของเขา
    16.ที่สำคัญฮีซอลก็เต็มใจรับบทนี้ซะด้วย
    17.ฮีซอลเคยเกลียดคิบอมเข้ากระดูกดำด้วยเหตุผลว่าคิบอมไม่เรียกเขาว่าพี่
    18.คิบอมพยายามขอโทษแต่มันก็ไม่ช่วยอะไรเลย
    19.จนช่วงที่ฮีซอลประสบอุบัติเหตุขาหัก คนในวงไม่ว่างมาเยี่ยมสักคนแต่คิบอมที่มีงานยุ่งกลับหาเวลามาเยี่ยมจนได้
    20.ฮีซอลกับคิบอมเริ่มสนิทกันมากจนสามารถกินเบียร์ด้วยกันได้
    21.ฮันคยองมักจะพูดบ่อยว่าเขามีถ่ายละครอยู่แต่ผ่านมาปีกว่าก็ยังไม่เห็นละครของเขาสักที
    22.สตาฟฟ์ไทยเคยเรียกฮันคยองว่าคันคะเยอแต่เขาก็หันเหมือนรู้ตัวว่าเรียกเขา
    23.ซีวอนเป็นคนเดียวที่ไม่นอนที่คอนโดเหมือนเพื่อนๆ
    24.ซีวอนเคยทำงานในปั๊มน้ำมันมาก่อนแต่ต้องเลิกเพราะพ่อเขามาเจอซะก่อน
    25.ซีวอนเป็นคนที่ถอดเสื้อแล้วจะต้องเดินไปทั่วเพื่ออวดหุ่น
    26.ซีวอนคือผู้ชายที่เพอร์เฟคพอๆกับแจจุง
    27.ฮยอกแจเคยเปิดหนังโป๊ดูในห้องคนเดียวแต่ซองมินมาเจอซะก่อน
    28.ฮยอกแจและซองมินเคยดูหนังโป๊บนเครื่องบินจนแอร์โฮสเตสเดินมาเจอ
    29.หลังจากงานUFชินดงร้องไห้หนักมาก ทุกคนก็เศร้ากันหมด
    30.แต่เมื่อถึงงานเอเอฟกลับร่าเริงเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
    31.ชินดงเป็นคนนิสัยดีที่สุดในวง
    32.ชินดงมีแฟนสวยมากแต่ต้องเลิกกันเพราะชินดงสงสารผู้หญิงคนนั้นที่ต้องโดนเสียดสีเรื่องเขา
    33.ชินดงสนิทกับทุกคนในวงเพราะเขาคือคนที่น่าคบ
    34.คยูฮยอนเคยมีแฟนคลับไม่ชอบเขาแต่ด้วยความน่ารักก็ทำให้เขามีแฟนคลับมากกว่าคนในวงบางคนอีก
    35.คยูฮยอนเคยได้สัญญาจากอีทึกว่าจะซื้อเตียงให้
    36.แต่ผ่านไป2-3เดือนก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้สักที แฟนคลับจึงซื้อเตียงให้
    37.คยูฮยอนเอาเตียงอีทึกและเรียวอุคแยกกันและเอาเตียงเขาแทรกกลาง
    38.ความจริงที่ว่าซองมินไม่เคยเป็นรูมเมทกับคยูฮยอน
    39.แต่ซองมินกลับบอกคนนู้นคนนี้ว่าตัวเองนอนห้องเดียวกับคยูฮยอน
    40.เอสเจเป็นวงที่กินเยอะมากและกินจุทุกคน
    41.เอสเจกินพิซซ่าวันละ3-4ถาดเป็นอย่างน้อย
    42.เอสเจรักเมืองไทยมากที่สุดถ้าไม่นับเกาหลีแล้ว
    43.ซองมินเคยใส่Big-Eyeแค่ข้างเดียวเพราะมัวแต่คุยจนลืมใส่อีกข้าง
    44.ฮยอกแจเคยอยากทำให้คู่ฮยอกมินดังแต่กลับไม่มีใครใส่ใจที่จะดู
    45.เรียวอุคไม่ใช่คนเงียบเพราะเค้าเป็นคนที่พูดมากแต่อยู่หน้ากล้องเขามักจะถูกคนอื่นแย่งพูดเสมอ
    46.เรียวอุคใส่ที่เสริมพื้นรองเท้าหนาประมาณ2-3เซนต์
    47.เรียวอุคจำเป็นต้องถอดรองเท้าในรายการหนึ่ง ทุกคนจึงรู้ว่าเรียวอุคเพิ่มความสูงตัวเองทำให้เขาอายมาก
    48.นอกจากเรียวอุคที่เสริมพื้นรองเท้าแล้วยังมีซองมินและดงแฮด้วยที่โกงความสูงตัวเอง
    49.ซองมินเป็นคนที่สตาฟฟ์เทคแคร์มากที่สุดเพราะกลัวเขาโกรธ
    50.ซองมินจะแสดงอาการโมโหจากสีหน้าเท่านั้น
    51.ซองมินเคยเอาก้นผลักฮงกี(F.T.Island) จนกระเด็นเพราะฮงกีบังกล้อง
    52.คิบอมจะลงเล่นน้ำกับดงแฮในเวลาเที่ยงคืนบ่อยๆ
    53.คิบอมเคยมีกะเทยแอบชอบและก็เป็นคนที่เขารู้จักด้วย
    54.ดงแฮเป็นคนแรกที่รู้เรื่องนี้ เขาถูกกำชับว่าห้ามบอกคิบอม ไม่งั้นดงแฮต้องเจอดีแน่
    55.เขาทนไม่ไหวต้องเขียนระบายในไดอารี่และคิบอมก็มาพบจนได้
    56.คิบอมทำเฉยกับเรื่องที่รู้เพื่อให้ดงแฮไม่เจอเล่นงาน
    57.ฮีซอลเคยบอกว่าไม่อยากแต่งงานแต่ตอนนี้เขาเปลี่ยนใจแล้ว
    58.ฮีซอลหลงรักผู้หญิงคนนั้นมากและใครหลายคนต่างเดาว่าคนๆนั้นคือโซฮี แต่เขาบอกว่าโซฮี ไม่ใช่ผู้หญิงคนนั้น
    59.เอสเจเป็นวงที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพถ้าเทียบกับดงบังชินกิ
    60.แต่เอสเจเป็นวงที่มีความเป็นกันเองสูงที่สุด
    61.เอสเจขอร้องคุณซูมานเพื่อมาเมืองไทยโดยเฉพาะ
    62.เอสเจควบคุมอารมณ์ไม่เป็นและอีทึกก็ไม่ได้เก่งไปกว่ายูโนว์
    63.แต่อีทึกเป็นหัวหน้าที่มีความอบอุ่นที่สุดและทำงานหนักมาก กล้าพูดได้ว่าเขาคือลีดเดอร์ที่ดีคนหนึ่ง
    64.ไม่ว่าคนไหนในวงมีปัญหา อีทึกคือคนที่จะรับคำด่าเป็นคนแรก
    65.ไม่ว่าเอสเจจะเป็นอย่างไรแฟนคลับก็จะรักพวกเขาตลอดไป

    คุณล่ะ พร้อมจะรักพวกเขาหรือยัง
    ?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×