ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์ร้าย...กลายรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : เปิดฉากแก้แค้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      16 พ.ค. 50

    บทที่ 1

     

    นี่ ยัยภัทร แกล้มละลายจริงๆหรอ  ใครมันเลวแบบนี้นะถึงทำเพื่อนชั้นได้ .... เออๆ แกอย่าไปไหนละกัน รอฉันอยู่ที่บ้านนั่นแหละ เดี๋ยวชั้นไปหา เฮ้อออออ นัทหรือ นัธพล เพื่อนชายหัวใจหญิง ได้แต่ถอนหายใจอย่างสงสาร

     

    ปื้นๆๆ

     

    นัท  เราจะทำยังไงดีล่ะ  เราถูกฟ้องอ่ะ ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แกต้องช่วยชั้นนะ ชั้นไม่เหลือใครอีกแล้วอ่ะนัท ฮึกๆ นัทได้แตต่มองเพื่อนสาวอย่างสงสาร เพราะตัวเค้าเองคงช่วยอะไรเธอได้ไม่มากเช่นกัน

     

    เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง

     

    ชั้นคิดออกแล้ว หยุดร้องไห้เถอะภัทร ใครมันทำเราแบบนี้ เราก็ต้องทำกลับคืนเป็นร้อยเท่า

     

    ทำไงล่ะ  อย่าบอกนะว่าให้ฉันไปปล้ำมันน่ะ ไม่เอาด้วยหรอกนะ

     

    คิดมากไปได้ แกนิ แกรู้ใช่ป่ะว่าใครทำให้แกเป็นแบบนี้

     

    รู้สิ ฉันถึงแค้นมันอยู่นี่ไง  นาย กฤษดา วรกิจพชรพงศ์ ชั้นจำแม่นเลยแหละ

     

    ดีมาก ชั้นจะบอกว่าให้เธอน่ะไปตีสนิท ทำให้เค้าหลงรักเธอแล้วเธอก็เอาของๆเธอที่เค้าเอาไปคืนมา

     

    นี่ชั้นนะทอมโว้ยยยย  ไม่ใช่ผู้หญิงเซ็กซี่นะใครเห็นก็ไม่ชอบหรอก ขนาดแก ตอนแรกที่คบกับชั้นยังแมนดีๆอยู่กลับเป็นตุ๊ดไปซะงั้นน่ะ

     

    ต๊าย!!!!นี่แกว่าใครย่ะ  ชั้นน่ะหญิงแท้ย่ะ

     

    555+ เออแต่แผนแกนี่ก็ใช้ได้นะ ลองดูหน่อยก็แล้วกัน เผื่อโอ

     

    จ้า ดีมากเพื่อนเลิฟ  แล้วก็หยุดร้องไห้ได้แล้วนะ มาเตรียมแผนที่แกจะรับมือกับหนุ่มน้อยคนนี้ดีกว่า

    นี่ก็เป็นนิยายเรื่องแรก อ่ะ ยังไงก็ช่วยเม้นกันด้วยนะ [^0*]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×