ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Egotism Earth ( โลกประหลาดของคนอวดดี )

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 5 ขอบคุณ น้ำตา โกหก

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 52


    Chapter 5 ขอบคุณ น้ำตา โกหก


        เมื่อหลุดพ้นจากอุโมงค์ไบรนพาเซลไปเดินไปตามทางขึ้นทางเหนือขึ้นไปผ่านร้านขายอาหารมากมาย หนึ่งในร้านขายอาหาร มีร้านที่ขายพายเนื้อกระต่ายหัวขโมยที่อร่อยที่สุดของท่าเรือมิตรภาพขายอยู่


    ฟุด..ฟิด ฟุดฟิด เจ้าแมสคอท จำจมูกฟุดฟิด มันได้กลิ่นที่หอมหวน ชวนหิวลอยออกมาจากที่ร้านขายพาย มันถึงกลับตัวสั่นแล้วรีบเอาหัวมุดซุกที่อกของเซล เซลลูบหัวเบา เบาแล้วบอกมันว่า


    ไม่เป็นไรนะ พวกเราไม่เอาแกไปขายให้เขาทำพายหรอก เสียงแหลมของไบรนดังขึ้น


    แต่ไม่แน่นะถ้าแกดื้อน่ะ เจ้าแมสคอท !! ฮ่า  ฮ่า


    งั่ม..........โอ๊ย....ให้ตายเหอะเจ้าแมสคอท มันกัดฉันอีกแล้วนายดูซิ เจ้าแมสคอทรีบหนีมุดเข้าไปในเสื้อของเซล


    เซล555+ ก็นายไปขู่มันทำไมล่ะไบรน...... เดินผ่านร้านขายเสื้อผ้าของเจ๊มิตร เดินตรงขึ้นไปเห็นผู้คนมากมายใส่ชุดสีน้ำเงินเหมือนที่ไบรนอยากได้จากร้านเจ๊มิตร และไบรนก็หยุด กึก....


    เซลนี่ไงหล่ะที่เราจะมีตังอ่ะ รวยกันแล้วงานนี้ ไปกันเหอะ เค้าทั้งสองเดินทางเข้าร้าน ร้านมันชื่อว่าร้าน บิงโก


    ไบรนนายก็รู้จักทางที่ท่าเรือเยอะเหมือนกันนะเนี่ย เซลแซวไบรนที่กำลังแบกเสื้อคุมที่ห่อหินธาตุมากมายไว้ที่หลังของเขา


    “ 55+ ไม่หรอก ฉันก็รู้จักแค่ท่าเรือกับร้านนี้เท่านั้นแหละ ฉันมาซื้อธาตุไปเสริมพลังให้กับเทบุคุโร่น่ะ


        กรุงกริ๊ง...กรุ้งกริง โมบายที่แขวนหน้าร้านดังขึ้นเมื่อพวกเค้าเปิดประตูเข้าไป สิ่งที่พวกเค้ามองเห็นคือผู้คนที่มากมาย มีเพียง... สาวน้อยร่างอ้อนแอ้นหน้าตาน่ารักสะดุดตา ส่งยิ้มให้


    สวัสดีคร๊า บิงโกยินดีต้อนรับคร๊า...... เธอน่ารักจนทำให้ไบรนตาลอย มองแต่เธอโดยไม่ละสายตา


    นี่ไบรน เซลสะกิด


    นี่ไบรน..... เซลยังคงสะกิดอย่างต่อเนื่อง


    เอ๊ย..........ฉันไม่ได้หูแตกฉันรู้แล้ว ไบรนเหวใส่


    แล้วนายเหม่ออะไรห๊า เซลไม่ค่อยพอใจซักเท่าไหร่ ไบรนชี้นิ้วไปทางสาวน้อยที่มีหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม


    ก็นายดูสิ........


    เห๊อ.......อู้ .......... เซลตาลอยอมยิ้มมองสาวน้อยด้วยอาการท่าทีชวนฝัน


    ไบรนฉันรู้แล้วแหละนางฟ้าอ่ะเป็นยังไง


    เหอ ๆ ถูกของนายเลย ตอนนี้ฉันรู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์ 555+ ”


    นั่นสิเนอะ สีหน้าลามกของพวกของพวกเขาแสดงออกจนเห็นได้ชัด


    หรอ..... น้ำเสียงที่พูดชวนขนลุกดังออกมาจากหลังร้าน


    หรอ......พวกนายรู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์ใช่มั้ย


    เซลนายรู้สึกเหมือนที่ฉันรู้สึกมั้ย


    อืม...ไบรนมันเย็นวูบ วาบ วูบ วาบ เสียวหลังวูบยังไงไม่รู้ ทั้งสองหันไปดู เจอชายแก่รูปร่างผอมสูงดูขี้โรค เค้าอ้าปากผงาบ เสียงที่เปล่งออกมาชวนน่าขนลุก


    เด๋วพวกแกต้องตายก่อนถึงใช่มั้ยถึงจาได้ขึ้นสวรรค์น่ะ ชายแก่ทำท่าทางน่ากลัวราวกับจะกินหัวพวกเค้า


    แว๊ก...............ผีหลอก ช่วยด้วยครับผีหลอก เซลร้องเสียงหลง ทุกคนในร้านหันมามองกันเป็นตาเดียว


    แว๊ก....ผีหลอกคับ เจ้าแมสคอทตกใจ รีบมุดเข้าไปในเสื้อเซล ไบรนได้ทีวิ่งไปกอดสาวน้อย แล้วทำท่ากลัว
     

    ช่วยผมด้วยคับช่วยผมด้วยผีหลอก เซลไปดึงไบรนออกมาจากสาวน้อยที่กำลังงง ๆ


    แหม...เวอร์ไปและไบรน ไบรนยิ้มแบบเขิน ๆ คราวนี้เซลร้องเสียงหลง เหวอสุดขีด


    แว๊ก...ผีหลอกคับ เซลได้ทีรีบวิ่งกะจะไปกอดสาวน้อย ไบรนดึงไว้ได้ทันทำให้เจ้าแมสคอทหลุดออกจากเสื้อหล่นมากองไว้กับพื้น


    พอแระพอเหอะ เซล มุขนี้ฉันเล่นแล้ว 555+ ” เซลหัวเราะแก้เขิน นั่นสินะ เซลหันไปมองผู้คนในร้าน ที่มองสาวน้อยเป็นตาเดียวกัน เค้าดูออกเลยว่าทุกคนกะจะเล่นมุขเดียวกับเค้าที่วิ่งไปกอดสาวน้อย มีเสียงสยองดังขึ้นมาว่า


    อะ...ฮ้าลองเข้ามาสิ เดี๋ยวพัดพ่อจะฟัดไม่เลี้ยงเลย เจ้าแมสคอทตกใจวิ่งขึ้นตัวไบรน แล้วไปนั่งอยู่บนหัวของไบรน ชายที่ไบรนกับเซลตะโกนว่าเป็นผี ถือมีดทำครัวเข้ามาขวางเจ้าพวกหน้าหื่นที่คอยมองสาวน้อยอยู่ในร้าน


    พ่อคะ พ่อทำไมไม่ไปพักผ่อนก่อนละค่ะ เดี๋ยวร้านหนูดูให้ค่ะ เธอรีบประคองพ่อเธอที่ทำท่าทีหวงก้าง


    พ่อไม่เป็นไรหรอก ขืนพ่อไปเจ้าพวกนี้ มันก็ได้โอกาสพอดี ชายแก่แยกเคี้ยวให้ผู้ชายในร้านที่ยังคงจับจองมองลูกสาวของตน


    พ่อก้อ.....พวกเค้าไม่ได้ทำอะไรหนูซักหน่อยนี่ค่ะ


    ใครบอกหล่ะ ลูกกวาด...ลูกรักเอ๊ย.. พวกมันเนี่ยแหละคอยแทะโลมหนูด้วยสายตาทั้งนั้นแหละ
     

    ชั่วครูในร้านเกิดเสียงเงียบกริบ ทั้นใดนั้นชายที่ดูขี้โรคก็ล้มลงไปกองที่พื้นร้าน


    พ่อคะ พ่อคะ สาวน้อยเขย่าตัวพ่อที่สลบลงกับพื้น เซลตรงดิ่งรีบอุ้มชายที่ดูขี้โรคขึ้น


    พ่อเธอไม่เป็นไรหรอกนะ เด๋วเธอพาฉันไปที่ห้องนอนก่อน


    ห๊าอะไรนะ สาวน้อยมีท่าทีตกใจกับคำพูดของเซล


    ให้พานายไปที่ห้องนอนฉันหรอ


    โอ๊ย....ไม่ใช่ห้องนอนเธอ แต่เป็นห้องนอนของพ่อเธอ เซลพูดเสียงดังด้วยความรำคาญ


    อ่ะ.. อืม เทอพยักหน้า


    ไบรนบอกให้คนในร้านกลับไปก่อน


    อืม...ได้ ไบรนรีบบอกทุกคนที่อยู่ในร้านให้กลับไปก่อน หลังจากที่ทุกคนออกไปหมดเค้าก็ไปปิดประตูร้าน


    สาวน้อยพาเดินเซลเดินไปที่ห้องนอนของพ่อเค้า


    เอ้า....อึบ.... เซลวางชายที่ดูขี้โรคไว้บนเตียงนอน


    พ่อเธอนี่หนักใช่เล่นเลยนะ เซลบ่นอุบ


    อื้ม...แต่ก็ไม่น่าเชื่อเลยนะว่านายจะอุ้มไหวน่ะ


    อืมเรื่องใช้กำลังน่ะฉันถนัดอยู่แล้ว ฉันช่วยพ่ออุ้มปลา สวรรค์พินาศบ่อย ๆ


    ห๊าปลาสวรรค์พินาศ ตัวหนึ่งมันหนักไม่ต่ำกว่าร้อยกิโลเลยนิ


    อืม ......นายนี่มันบ้าพลังจัง สักครู่หนึ่ง ไบรนเปิดห้องเข้ามา


    นี่ นี่ ทำไรกันอยู่ แล้วตาแก่ขี้โรคเป็นไงบ้างหล่ะ สาวน้อยมองหน้าไบรนตาเขียวปรัด


    พ่อฉันไม่ได้ชื่อตาแก่ขี้โรคซะหน่อย เค้าชื่อ ซินโคป ( syncope ) ย่ะ ช่วยเรียกให้มันถูกหน่อย


    นี่แม่สาวน้อย ไม่ต้องทำหน้าเครียดจิงจังขนาดนั้นก็ได้ ไบรนพูดแหย่เล่น


    แล้วอีกย่างฉันก็ไม่ได้ชื่อแม่สาวน้อย ฉันชื่อลูกกวาดย่ะ เธอทำหน้าบูดแก้มป่องใส่ไบรน


    อะจ้า จ้า แม่ลูกกวาด


    ไบรนดูอาการพ่อของลูกกวาดให้สิ


    อืม....อ้าวเฮ้ย...เซลฉันไม่ใช่หมอซะหน่อยจะให้ดูอะไรเล้า


    อ้าวฉันนึกว่านายจารักษาคนป่วยได้ซะอีก


    อืม.......ดูหน่อยก็ได้ ฉันจะทำเท่าที่ฉันทำได้แระกาน อืม....ใบหน้าซีดเผือด ร่างกายซูบผอม ผิวขาวเหลืองจนดูซีด ฉันว่าเค้าต้องเป็นโรคนั้นแน่ โรคนั้นโรคไหนหล่ะ


    นายนี่พูดจากำกวมเรื่อยเลยนะ


    ก็ฉันจำไม่ได้นี่เซล เหอให้ตายเหอะ แต่ว่ามันมีวิธีรักษานะ


    จริงหรอ ลูกกวาดดีใจมาก มีทางรักษาจริง จริงนะ


    อืมไบรนตอบ เมื่อเธอได้ยินคำตอบน้ำตาของเธอไหลลงมา


    พ่อฉันน่ะเป็นอย่างนี้มานานมากแล้ว เค้าจึงไปหาซื้อธาตุต่าง ๆ มาผสมทำเป็นยาหวังว่าจะหายซักวัน ยิ่งซื้อมามันก็ยิ่งมากขึ้น มากขึ้นทุกวัน ธาตุที่ขายทุกอย่างในร้านนี้เค้าก็ลองเอาไปทำเป็นยามากินหมดแล้วแต่ก็ไม่หายซักทีเธอยังคงสะอื้นไห้


    อืม....แล้วพ่อของเธอเค้าเป็นอย่างนี้ได้ยังไงหรอ ไบรนถามพร้อมกับเอามือปราดน้ำตาที่ติดอยู่ตรงแก้มของลูกกวาด


    ไม่รู้เหมือนกัน ตั้งแต่เค้าเข้าไปในป่าอเวจีกลับมาเค้าก็เป็นอย่างนี้ตลอดเลย จนฉันไม่รู้จะทำไง แร่ที่ซื้อมาก็มากมาย เยอะขึ้นทุกวันจนไม่มีที่จะเก็บ ฉันก็เลยต้องเอามาขาย


    เธอดูแลพ่อของเธอให้ดีขึ้นและกัน เด๋วพวกเรากลับมาจะรักษาให้หายเลย พวกเราสัญญา


    อืม.........ขอบใจมากนะพวกนาย


    อืม....ไปกันเถอะเซล อืม............


    กรุ๊งกริ้ง.........กรุ๊งกริ้ง.....เค้าทั้งสองเดินออกมาจากร้าน



    รีบเตรียมเสบียงกันเหอะเซล...




    “.......? ”


    เซลไม่ได้ตอบอะไร เค้านิ่งเฉย


    เราต้องช่วยพ่อของแม่สาวน้อยนั้นให้ได้ไม่งั่นเค้าตายแน่ ? !!!! ”



    “.......? ”



    เซลยังคงนิ่งไม่ตอบอะไร


    นี่เซล นายพูดบ้างก็ได้นะ เซลยังคงนิ่งไม่มีปฏิกิริยาตอบโต้ไบรนแม้แต่อย่างใด ไบรนเดินตรงลี่ไปกอบที่ตัวของเซล


    นี่เซล นายหึงฉันหรอ เซลหน้าแดง


    เฮ๊ยยย..........จะบ้าหรอ ฉันไม่ได้หึงนาย ฉันแค่คิดว่านายนี่ทำตัวเป็นพระเอกเด่นเกินหน้าฉัน ต่างหาก ” (-..-)


    “ 555+แค่นั้นเองหรอ ไบรนกอดแน่นยิ่งกว่าเดิม


    ปล่อยฉันได้แล้วอึดอัดโว้ย


    นายก็บอกฉันก่อนสิว่านายหึงอ่ะ


    ไม่โว๊ย....เซลร้องตะโกนโวยวาย ไบรนกอดแน่นยิ่งกว่าเดิม


    บอกก่อนสิว่าหึงแล้วจะปล่อย


    อันไอ้ ออก ออก---------ไอ้ โอ้- ( ฉันไม่บอกหรอก ไอ้โง่ ) เซลผลักไบรนด้วยแรงที่เค้ามีในขณะนั้น ไบรนกระเด็นล้มไป


    นี่บอกให้ชื่นใจว่าหึงซักคำก็ไม่ได้ ไบรนเอามือทุบที่พื้น


    เออก็ได้ หึง ก็ หึง พอใจยัง ที่นี้ไปได้แล้วนะ ไบรนวิ่งเข้ามากอดเซลที่ข้างหลัง เซลรู้สึกเย็นวืบเสียวที่หลัง


    ไบรนปล่อยเหอะฉันกลัว เซลเกาะมือไบรนที่กอดเค้าไวแล้วรีบย้ำหนีไปอย่างรวดเร็ว เค้าแวะกดน้ำผลไม้
     

    เอ...เอาน้ำฝักทองดีก่า...


    กินมั้งซิ ไบรนแย่งน้ำฟักทองจากมือเซล


    ให้ตายเหอะไบรนนายนี่... ไบรนรีบวิ่งหนีไปที่บ้านของเซล


    เอ้อ....กดใหม่ก็ได้ แกร๊ก ...แกร๊ก.... ตื้อ-ดืด แกร็ก........อืม...สดชื่นดีจิง ๆ อร่อยสุด สุดเลยน้ำฟักทองจ๋า เซลเดินซื้อของไปตลอดทาง จนถึงบ้าน


    กลับมาแล้ว......แอ๊ด


    กลับมาแล้วหรอค่ะที่รัก กำลังรออยู่เลยหิ๊ว หิว ซื้อไรมากินบ้างอ่ะตัวเอง...ไบรนยืนพิงที่ประตูเค้าพูดด้วยน้ำเสียงที่สะบัดสะบิ้ง เ ( -..- “) เค้ามองเซลที่หิวของพะลุงพะลังเต็มมือ


    โอ้ไห้ แค่ 5 เค นายซื้อได้เยอะขนาดนี้เลยหรอ สีหน้าเขาตอกใจสุดขีด


    อืม.... เซลพยักหน้าทำท่าเซ็งอย่างแรง


    ก็ซื้อได้เยอะเลยหล่ะ ( - ๐ - ) ที่ร๊ากกกกกกกกก.....มา..มาให้สามีหอมที่เร็ว


    แว๊ก....ไอ้บ้าแกอย่าทำอย่างนี้นะโว๊ยไบรนขัดขืนเซลเต็มที่


    ขืนแกเข้ามาฉันเตะอัดตูดแกแน่


    เหอ ๆ เมียจ๋า เซลวิ่ง....ไล่ปล้ำไบรนที่ขัดขืนวิ่งหนี


    เมียจ๋ากล้ามากที่วิ่งหนีสามีจ๋าเนี่ย เซลทิ้งของที่พลุงพลังจากมือ แล้วจับแขนของไบรน ยื่นหน้าเข้าไปที่ทำท่าจะจูบเค้า ไบรนหลับตาปี๋


    ขอโทษคับพี่ทีหลังผมจะไม่แกล้งพี่อีกแล้วคับ ยกโทษให้ผมด้วยนะครับ พลั่กประตูบ้านเปิดออก ยะโฮ มีใครอยู่มั้ย เจ้าหนู เซล ไอ้เจ้าหนู เจ๊มิตรมาหาแน่ะ



    “.........?”



    (*0*)


    ต๊ายยย.......สวรรห์พินาศ อกเจ๊จะระเบิด สิ่งที่เจ๊มิตรเห็นคือเซลนอนทับไบรน แถมยังจูบกันอีก


    ให้ตายเหอะพวกแกสองคนเป็นเกย์รึยังไง !!!!! สองคนรีบลุกขึ้นมาทำท่าอ้วก พะอืด พะอม


    ให้ตายเหอะจูบแรกของฉัน ไอ้ไบรนเอาจูบแรกของฉันคืนมานะ ฮือ........ ฉันอยากตาย


    ไม่สิฉันจะฆ่าแก แกเอาจูบฉันคือมาเดี๋ยวนี้เลยนะ


    ถุย...แหวะ...ทำอย่างกับฉันอยากจะจูบกับนายงั้นแหละ จาอ้วก แต่เด๋วจูบแรกของนายหรอ ( - _- “ ) แล้วจะทำไมหล่ะ ....


    ดีกว่านายแล้วกัน เชอะ


    ให้ตายเหอะนายหึงอีกแระ 55+ มา....มาเดี๋ยวจูบปลอบใจซะทีสองทีมา


    ไม่เอาหรอกไอ้บ้าไบรน


    เอาหน่อยน่านะ จูบนายหอมน้ำฟักทองดีฉันชอบ ลองแล้วจะติดใจ ทีฉันเอาคืนบ้างหล่ะเซล 55+”


    อะ...อืม...แค่ก...แค่กก เจ๊มิตรกะแอมอย่างแรง ทั้งสองหันมามองเจ๊มิตร ไบรนเอามือชี้ไปทางที่เจ๊มิตรยืนอยู่


    ให้ตายเหอะเซล ที่บ้านนายมีผียายแก่ด้วยหรอ....



    “...? ”


    ( - * - )


    ตุบตับ ตุบตับ ...สักพักปรากฏว่าไบรนที่เซลนอนทับอยู่หายไป กับไปติดอยู่ที่ข้างฝา หน้าตายับเยิน


    นี่พวกแกลืมเจ๊ไปรึป่าว เจ๊มิตรพูดด้วยสีหน้าที่เรียบเฉยเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น


    ไม่ต้องมาหวานจี๋จ๋าต่อหน้าฉันขนาดนั้นก็ได้ เอานี่..... เจ๊ไบรนยืนกล่องที่ห่อด้วยผ้าแพรอย่างดีแล้วยืนให้กับไบรน


    อ้อข้ากะให้เจ้าน่ะ เห็นว่าจะออกเดินทางจากที่นี่ไม่ใช่รึไง เจ๊มิตรควักยาสูบขึ้นมาสูบ


    ก็ไม่มีอะไรหรอกก็ของที่เจ้าอยากจะได้ไม่ใช่หรอ ไบรนรีบแกะห่อผ้าดูอย่างรวดเร็ว เห็นกล่องอยู่ตรงหน้า


    แกะดูสิไอ้หนู ไบรนมองหน้าเซล เซลพยักหน้า ไบรนจึงแกะกล่องเปิดดู สิ่งที่เค้าเห็น


    สุดยอด....เลยยาย เจ๊มิตรทำหน้าหงิกไม่พอใจ


    เอ๊ยย...ผมขอโทษ เจ๊ ผมรักเจ๊ที่สุดในโลกเลย ขอบคุณเจ๊มากเลย รักเจ๊จังเลย ไบรนกระโดดโผกอดเจ๊มิตร


    วู้....เจ๊นี่สุดยอดไปเลย เห็นแก่หนังเหี่ยวแต่น้ำใจเจ๊นี่ไม่เหี่ยวเลย


    วางฉันลงได้แล้วไอ้เด็กบ๊อง


    คับ ๆ จัดให้ตามสั่งเลยคับเจ๊


    ที่สำคัญไอ้หนู....เจ้าอย่าได้นำเสื้อชุดนี้ให้คนอื่นใส่นอกจากตัวเจ้าเอง จำคำค่าไว้นะไอ้หนู เจ๊มิตรพูดด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่จริงจังแล้วก็เดินออกไปจากบ้าน ทิ้งสองคนมองหน้ากัน


    จริงสิไบรน จำที่เจ๊มิตรเคยพูดได้มั้ย เรื่องคนที่ใส่ชุดนี้แล้วจะใช้เวชรักษาคนได้โดยไม่ต้องไปเรียนวิชารักษาสภาพจากเฒ่าวารีน่ะ ที่นี้เราก็รักษาคุณซินโคปได้แล้วสิ


    ใช่เลย.....


        ด้วยความตื่นเต้นทั้งสองเดินทางไปหาคุณซินโคปที่ร้านบิงโก กรุ้งกริ๊ง....กรุ้งกริ๊ง.......ปัง


    อ้าวพวกนาย กลับมาไวจังหาวิธีรักษาพ่อของฉันได้แล้วหรอ


    อืม จริง ๆ หรือ แล้วรักษายังไงหล่ะ


    อ่อไบรนหยิบเจ้าแมสคอทขึ้นมา


    ก็ให้กินกระต่ายตัวนี้ยังไงหล่ะ รับรองเลย กินไปแล้วหายเป็นปริดทิ้ง เซลคว้าเจ้าแมสคอทมาจากมือของไบรน


    นายนี่ชอบไปแหย่มันเรื่อย ไม่เข็ดรึไงที่มันกัดเอาน่ะ


    นี่พวกนาย แล้ววิธีรักษามันคืออะไรหล่ะ


    อ่อ พาไปหาพ่อของเธอสิ


    อื้ม.........พวกนาย....ขอบใจนะ เรื่องอย่างนั้นรู้อยู่แล้วหล่ะน่า 55+ ” พวกเค้าหัวเราะ ไบรนเปลี่ยนใส่ชุดเวชน้ำเงิน เค้าร่ายเวชขึ้น ฟ้าว.....มีลมพัดแล้วมีแสงจ้าเป็นสีน้ำเงิน พวกเค้ามองผลที่กำลังเกิดขึ้นกับพ่อของลูกกวาด เค้าเริ่มกระพริบตาแล้วก็ขยับตัวลุกขึ้น ลูกกวาดพ่อเป็นอะไรไป พ่อหลับไปค่ะ หลับไปนายมาก เค้าได้เหลือบไปเห็นเซลและไบรนที่กำลังมองเค้าอยู่


    พวกนายเข้ามาอยู่ในบ้านฉันได้ยังไง


    พ่อคะพวกเค้าเป็นคนช่วยพ่อให้ฟื้นขึ้นมานะค่ะ ขอบใจมากเลยนะหนุ่ม ขอบใจ...


    หุหุ ....ผมขอเปลี่ยนจากคำขอบคุณเป็นอย่างอื่นได้มั้ย ไบรนพูดด้วยสีหน้าเจ้าเหล่


    อ้อได้สิ


    คือ.....ไบรนยังพูดไม่ทันจบเค้า ซินโคปก็บอกว่า


    อ่อ พวกเธออยากได้อะไรที่นี่ก็เอาไปเลยนะ อยากได้อะไรก็หยิบไปเลย ข้าไม่หวงหรอก


    คับ สิ่งที่ผมอยากได้ไม่ใช่ของที่อยู่ในนี้หรอก แต่เป็นเงินมากกว่า คือว่าพวกเรากำลังจะออกเดินทางหน่ะคับ ไบรนพูดพลางถูมือแล้วยิ้มให้ซินโคป เซลเอามือเขกหัวไบรน
     

    นี่แนะ....งกจริง จริง


    โอ๊ย...เจ็บนะ ถามหน่อยเหอะออกเดินทางไม่ต้องใช้เงินรึไงหล่ะ


    อืมมันก็จริง ต้องรบกวนด้วยนะ คุณซินโคป


    อ้าวไหงนายเปลี่ยนท่าทีเร็วอย่างนี้หล่ะเซล


    ฮา ฮ่า ...ก็ที่นายพูดมันถูกทุกอย่างเลยนิ


    เรื่องจิ๊บ จิ๊บ...ไอ้หนูเงินมันไม่ใช่ปัญหา ปัญหามันอยู่ที่ใจ ซินโคปได้ยื่นถุงให้เค้าทั้งสอง ไบรนรีบเปิดถุงดู เซลมองไบรนที่กำลังเปิดถุงดูในใจคิดว่าไอ้นี่มันงกสุด สุดเลย ออกจากร้านแล้วค่อยเปิดดูก็ไม่ได้


    เซล 500 เค ห๊า 500 เค เยอะชะมัด เซลรีบพูดขอบคุณซินโคปด้วยท่าทีที่ตกใจ ที่ว่าซินโคปไม่น่าจะให้เงินเค้าเยอะขนาดนั้น เราไม่อดตายระหว่างทางแล้วเซลไบรนพูดพร้อมกับโยนเจ้าแมสคอทขึ้นด้วยความดีใจ เจ้าแมสคอทไม่ยอมปล่อยตัวเองให้ลอยขึ้น มันจึงกัดที่มือของไบรน


    โอ๊ย ...ไอ้กระต่ายนรก ฉันจะฆ่าแก มันกระโดดหนีไปหาเซลโดยทันที


    ไบรนนายเลิกบ้าได้แระ เจ้าแมสคอทยิ้มเยาะใส่ไบรนด้วยหน้าเจ้าเล่ห์


    เอ่อ จริงสิ ลูกกวาดฉันอยากจะถามเธอตั้งนานและ ฉันอยู่ที่นี่มานานยังไม่เคยเห็นเธอเลย แล้ว.....


    อืม....ฉันเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่น่ะ ลูกกว่าพูดพลางยิ้มให้


    พ่อฉันส่งฉันไปเรียนที่เมืองนภาวาโยมาน่ะ


    อ่อ....อืม เซลพยักหน้า


    งั้นพวกเราไปก่อนนะ ไปก่อนนะคับคุณซินโคป ขอบคุณมากเลยนะคับสำหรับเงิน


    ไม่หรอกฉันต้องขอบคุณพวกนายมากกว่า


    คับพวกเราลานะครับ กรุ๊งกริ้ง...กรุ๊งกริ้ง...ทั้งสองเดินออกจากร้านไป


    เอาหล่ะเรามาเปิดร้านกันเถอะ เสียงพรึมพร่ำ


    ขอบใจพวกนายมากนะ ขอบใจจริง จริง น้ำตาอาบแก้มทั้งสอง ลูกกวาด


    ลูกรักพ่อไม่เป็นไรแล้ว ค่ะ หนูรู้ขอโทษนะค่ะพ่อ ถ้าไม่ใช่เพราะหนูพ่อคงไม่เป็นอย่างนี้ ช่างมันเถอะลูก พ่อไม่เป็นไรแล้ว เห็นมั้ยแข็งแรงยิ่งกว่าเดิมอีก เค้ากระโดดเต้นแร้งเต้นกาให้ลูกสาวดู


    ขอโทษด้วยนะพวกเธอที่ฉันต้องโกหก ลูกกวาดพูดพร้อมน้ำที่ไหลบ่าหยดลงริมฝีปาก ซินโคปกอดลูกสาว แล้วตบที่หลังของเธอเบา ๆ


    ลูกไม่ผิดหรอกลูกทำถูกแล้ว ลูกทำถูกแล้ว


    คะพ่อ สาวน้อยต้องสะอื้นไห้กับความรู้สึกผิดที่ต้องปกปิด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×